TOP 20 mẫu đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ chính hãng HOT nhất năm nay

16 tháng 9, 2022
473 lượt xem
Bạn ao ước có được chiếc đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ vừa chất lượng vừa đẹp mắt vậy thì hãy tham khảo những cỗ máy đếm mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ đá Sapphire nam giá rẻ đang là nhu cầu tìm kiếm của người người. Dòng đồng hồ này đã tạo ra cơn sốt với những ưu điểm ấn tượng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn TOP 20 mẫu đồng hồ đá Sapphire nam giá rẻ được HOT nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng xem đó là những cỗ máy đếm nào nhé!

    1. Ưu điểm nổi bật của đồng hồ đá sapphire nam

    TOP 20 mẫu đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ chính hãng hot nhất năm nay

    Đá sapphire là một loại đá quý hiếm. Chúng còn được biết với tên là đá Lam Ngọc. Trường hợp sapphire đạt độ trong suốt cao, ít tạp chất thì loại đá này được xếp hạng đá quý không kém kim cương. Loại đá này có rất nhiều màu những nhiều nhất vẫn là màu xanh. Sapphire được ứng dụng chủ yếu trong việc làm trang sức, tôn  lên vẻ đẹp sang trọng quý phái cho người dùng. Chúng còn được dùng làm đá hộ mệnh hay vật phẩm phong thủy.

    Với sự tích hợp đá sapphire trong việc chế tạo đồng hồ, đồng hồ đá sapphire nam có những ưu điểm đặc biệt:

    • độ cứng lớn, lên đến 9. Vì vậy, có khả năng chống trầy xước mỗi khi có lực tác động, mức độ bảo vệ tốt.

    • Đồng hồ mang vẻ đẹp sang trọng, nổi bật ấn tượng do mặt kính sapphire lúc nào cũng có độ óng ánh tự nhiên. Người sở hữu loại đồng hồ này càng thêm phần lịch lãm, sang trọng khi mang chúng trên tay đấy nhé!

    • Có độ bền cao, chúng luôn giữ được vẻ đẹp và đồ bền kể cả khi xảy ra va chạm.

    2. TOP 20 mẫu đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ HOT nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ đá sapphire nam cho bạn lựa chọn. Sau đây là 20 mẫu đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ cho bạn tham khảo:

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa C4471/P

    Đây là mẫu đồng hồ được khá nhiều người ưa chuộng của thương hiệu Candino. Candino là một thương hiệu đồng hồ có có vị thế vững chãi ở Thụy Sĩ và toàn thế giới. Candino được yêu thích không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà giá thành cũng rất hợp lý.

    Đồng hồ Candino C4471/P là loại đồng hồ điện tử phiên bản đặc biệt. Sản phẩm là kiểu đồng hồ cổ điển với vỏ là thép không gỉ 316L. Đồng hồ có dây bằng da, đường kính 40mm. Độ chịu nước là 5ATM. Về thiết kế, đồng hồ có mặt kinh Sapphire, màu mặt trắng sẽ đem đến sự sang trọng mà hiện đại cho khách hàng.

    Đồng hồ nam Candino PO102/A - Vàng 18K

    Đây cũng là một sản phẩm thuộc thương hiệu Candino. Candino PO102/A là một trong những chiếc đồng hồ nam được chế tác bằng vàng nhiều người biết đến nhất. Mẫu đồng hồ này được thiết kế phần khung vỏ bằng vàng 18k. Với đặc điểm này, đồng hồ của bạn sẽ không bao giờ bị bay màu. Để tăng thêm vẻ sang trọng, nhà sản xuất đã tích hợp bộ dây da cá sấu cao cấp màu đen cho đồng hồ.

    Sản phẩm không có thiết kế quá cầu kỳ nhưng lại gây ấn tượng lớn bởi mặt số và bộ kim. Mặt số với bộ số La Mã và bộ kim Sword, kích thích đường kính mặt số chỉ 29mm. Cửa sổ lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ giúp người đeo xem giờ tiện lợi. Đồng hồ có mức độ chịu nước là 3ATM giúp chủ nhân có thể rửa tay, đi mưa nhỏ mà không lo bị  ảnh hưởng.

    Đồng hồ nam dây da mặt saphia Frederique Constant FC-270EM4P5

    FC-270EM4P5 là một mẫu đồng hồ ấn tượng được thiết kế dành riêng cho doanh nhân. Đây là loại đồng hồ điện tử với kiểu dáng cổ điển. Thiết kế phần khung vỏ của sản phẩm bằng mạ vàng. Bộ dây da cá sấu cao cấp cho đồng hồ giúp tăng tính sang trọng cho sản phẩm. Kích thước đường kính mặt số là 40mm. 

    Về tính năng, đồng hồ có độ chịu nước là 6ATM. Với độ chịu nước cao giúp đồng hồ của bạn thêm bền bỉ kể cả khi tiếp xúc với nước. Cửa sổ lịch tiện lợi giúp ích lớn cho người dùng. Mặt kính sapphire với màu mặt màu trắng bạc cũng giúp cho tổng thể các chi tiết của sản phẩm thêm phần cổ điển, sang trọng và tăng phần lịch lãm cho người đeo.

    Đồng hồ nam CANDINO C4489/3

    Đây là mẫu đồng hồ điện tử đá sapphire nam giá rẻ là chiếc đồng hồ nam nằm trong BST Classic của Candino. Thiết kế khung vỏ bằng thép không gỉ 316L mạ vàng kết hợp với dây da màu nâu sang trọng đem đến vẻ lịch lãm, đơn giản nhưng vô cùng hiện đại cho người đeo.

    Về tính năng, độ chịu nước 3ATM giúp cho đồng hồ không bị ảnh hưởng khi người dùng rửa tay, đi mưa nhỏ. Cửa sổ lịch đồng hồ ở vị trí 3 giờ thuận tiện cho người xem. Mặt kính bằng Sapphire màu vàng cổ điển mà nổi bật.

    Đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ CANDINO C4489/4

    Thêm một mẫu đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ của hãng Candino cho bạn. Đây là loại đồng hồ điện tử với kiểu dáng cổ điển. Về tính năng, đồng hồ có khả năng chịu nước là 5ATM giúp đồng hồ chống nước tốt hơn. Đồng hồ cũng có cửa sổ lịch để theo dõi ngày tháng tiện lợi.

    Về thiết kế, khung vỏ làm bằng thép không gỉ 316L. Dây bằng da màu nâu thêm phần cổ điển. Đường kính mặt đồng hồ là 38mm. Mặt kính sapphire màu vàng giúp tăng phần cuốn hút cho sản phẩm.

    Đồng hồ đá sapphire nam CANDINO C4292/5

    Đây là mẫu đồng hồ điện tử nam mang kiểu dáng cổ điển của thương hiệu Candino. Về tính năng, đồng hồ có độ chịu nước 3ATM - độ chống nước đủ đảm bảo an toàn cho đồng hồ khi rửa tay, đi mưa nhỏ. Sản phẩm được tích hợp cửa sổ lịch thuận tiện.

    Về thiết kế, khung vỏ bằng thép không gỉ. Dây sản phẩm bằng da màu đen nổi bật. Đường kinh mặt đồng hồ là 36mm. Mặt kính Sapphire màu vàng sang trọng, hiện đại.

    Đồng hồ CANDINO C4486/1

    C4486/1 cũng góp mặt trong danh sách 20 đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ nổi bật. Chiếc đồng hồ điện tử kiểu dáng cổ điển này khá thu hút khách hàng. Về tính năng, độ chịu nước 5ATM giúp tăng khả năng chống chịu nước. Thiết kế lịch mới lạ trên mặt đồng hồ những vấn thuận tiện cho người xem.

    Về thiết kế, vỏ khung của sản phẩm là thép không gỉ 316L kết hợp với dây da màu đen thu hút. Mặt kính Sapphire màu trắng lấp lánh, sang trọng

    Đồng hồ nam Candino C4548/2

    Đây là mẫu đồng hồ đá sapphire giá rẻ của Candino với khả năng chịu nước ấn tượng. Đồng hồ điện tử mang kiểu dáng thời trang giúp người đeo thêm sành điệu, hiện đại.

    Tính năng chịu nước ấn tượng của sản phẩm không thể không nói đến. Sản phẩm có độ chịu nước lên đến 10 ATM. Với tính năng chịu nước cao, sản phẩm phù hợp với những khách hàng thường xuyên tiếp xúc với nước. Lịch hàng ngày vẫn được tích hợp cho sản phẩm.

    Về thiết kế, vỏ làm bằng thép không gỉ 316L. Loại dây bằng da màu đen kết hợp với mặt đồng hồ đường kính 40mm. Đây là loại máy Automatic với mặt kính Sapphire màu vàng thu hút.

    Đồng hồ Candino C4363/4

    Thêm một mẫu đồng hồ điện tử thời trang đến từ thương hiệu Candino cho bạn tham khảo.Mẫu đồng hồ C4363/4 nằm trong BST những mẫu đồng hồ classic nổi bật với màu sắc bắt mắt cùng mặt số màu đen huyền bí. Bao phủ toàn bộ phần dây vỏ đồng hồ là màu vàng được mạ bằng công nghệ PVD cao cấp, mang đến cho các quý ông một phong cách sang trọng và quyền lực.

    Tuy có giá thành rẻ nhưng với dáng vẻ thu hút cùng tính năng tuyệt vời, C4363/4 vẫn dễ dàng chinh phục trái tim của các tín đồ đồng hồ đá sapphire.

    Đồng hồ CANDINO C4292/2

    Đây là loại đồng hồ điện tử cổ điển cho bạn tham khảo của hãng Candino. Về tính năng, độ chịu nước là 3ATM. Chức năng xem giờ phút giây kết hợp với lịch hàng ngày cho người dùng.

    Về thiết kế, vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ. Dây da màu nâu sang trọng. Đường kính mặt đồng hồ là 36mm. Mặt kính Sapphire màu trắng. Một kiểu dáng đồng hồ không kém phần lịch lãm cho người đeo

    Đồng hồ nam Candino C4414/1

    Đây là chiếc đồng hồ nằm trong BST Couples. Nó chính là mảnh ghép còn lại của đồng hồ nữ C4415/1. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua và sử dụng độc lập. Về tính năng, đồng hồ có độ chịu nước là 3ATM. Sản phẩm mang đến độ chính xác cao đáp ứng tính năng xem giờ, phút, giây cho người dùng.

    Về thiết kế, đồng hồ có đường kính mặt số là 36mm, đồ dày chưa đến 6mm mang đến vẻ ngoài cổ điển. Đồng thời không khiến người dùng cảm thấy nặng nề, khó chịu. Sản phẩm kết hợp hai màu vàng trắng mang lại vẻ trẻ trung mà vẫn sang trọng, thanh lịch.

    Đồng hồ Candino Nam C4558/2

    Như các mẫu đồng hồ Candino trên, đây là dòng đồng hồ điện tử cổ điển. 

    Về thiết kế, vỏ là thép không gỉ 316L, loại dây da màu nâu. Mặt kinh Sapphire màu trắng với đường kính 41mm. Về tính năng, độ chịu nước 5 ATM, lịch được tính hợp cùng với chức năng xem giờ phút giây chính xác.

    Đồng hồ Perrelet Classic T Chrono A1069/3

    Đây là mẫu sản phẩm của hãng Perrelet. Đây là loại đồng hồ cơ kiểu dáng Chronograph. Về tính năng, độ chịu nước 5ATM. Chức năng xem lịch ngày, giờ phút giây.

    Về thiết kế, vỏ là thép không gỉ, dây da, đường kính mặt số là 44mm, độ dày 12,5mm. Chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp huyền bí thu hút với sắc đen ấn tượng.

    Đồng hồ đá sapphire nam Perrelet Weekends Open Heart A1302/2

    Đây là mẫu đồng hồ thời trang nam cao cấp ấn tượng của thương hiệu Perrelet. Sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, vỏ và dây thép không gỉ tiêu chuẩn 316L cao cấp, mặt kính đồng hồ sử dụng chất liệu sapphire nguyên khối với khả năng chống xước cực cao. Không những thế, mặt số Analog truyền thống giúp nam giới tiện lợi trong việc bao quát thời gian cũng như dễ dàng phối đồ với những suit thời trang thanh lịch và đẳng cấp.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-270SW4P5

    Một mẫu đồng hồ Frederique Constant ấn tượng cho bạn tham khảo. Về tính năng, độ chịu nước khá tốt, 6 ATM. Chức năng xem thứ tuần ngày giờ phút ấn tượng.

    Về thiết kế, vỏ bằng thép không gỉ 316L, dây da và đường kính mặt số 40mm. Mặt kính Sapphire trắng tạo ra vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-710N4S4

    Đây là loại đồng hồ cơ khá ấn tượng. Nó có thiết kế thanh lịch mà hiện đại. Đường kính 42mm, độ dày 11,7mm. Đồng hồ có mặt số màu xanh navy bắt mắt và có khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn và ánh sáng chiếu vào.

    Lịch ngày và vòng kim hiển thị riêng thuận tiện cùng độ chịu nước là 3 ATM khiến cho chiếc đồng hồ này trở thành một trong những sản phẩm yêu thích nhất của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

    Đồng hồ Tissot T109.610.11.077.00

    Đây là mẫu đồng hồ cho nam giới với thiết kế thanh lịch, trang nhã. Đồng hồ sở hữu vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Đường kính đồng hồ là 38mm với độ dày ấn tượng 6.5mm, mặt số đen với các cọc số học trò trắng nổi bật tuy đơn giản nhưng đầy cuốn hút. 

    Mức chịu nước lên đến 3 ATM, kết hợp với kính Sapphire đem lại an tâm cho người dùng kể cả tham gia hoạt động sinh hoạt thường ngày. 

    Đồng hồ Tissot T109.410.22.031.00

    Mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, dễ đeo với bộ vỏ, dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L. Đường kính 38mm cùng mặt số ít chi tiết, đem đến cảm giác thoáng mắt dễ nhìn. 

    Mức chịu nước là 3ATM, kết hợp với kính sapphire cho khả năng chịu lực bền bỉ giúp sản phẩm trở thành chiếc đồng hồ đá sapphire nam giá rẻ được yêu thích nhẩt.

    Đồng hồ nam dây da mặt sapphire CANDINO C4548/3

    Mẫu đồng hồ điện tử cổ điển của Candino này khá thu hút. Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng công nghệ PVD cao cấp kết hợp cùng dây da mềm mại đem đến cảm giác ôm cổ tay nhưng vô cùng thoải mái.

    Đường kính mặt số 40mm giúp CANDINO C4548/3 đễ dàng phù hợp với các quý ông, đặc biệt là các chàng trai Châu Á. Mặt kính Sapphire màu vàng ấn tượng bảo vệ bộ máy có mức độ chịu nước là 5ATM với chức năng xem ngày thứ, giờ phút giây là lý do mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Đồng hồ TISSOT T035.617.16.051.00

    Đây là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Tissot. Sản phẩm có vẻ ngoài khỏe khoắn, mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Dây đeo làm từ da cao cấp, vỏ làm bằng thép không gỉ. Lớp kính sapphire và độ chịu nước ấn tượng 10 ATM đem đến cho người dùng dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Trên đây là 20 mẫu đồng hồ đá Sapphire nam giá rẻ chính hãng HOT nhất năm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng nhất bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Galle Watch tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD