TOP 10 đồng hồ chống nước 3ATM (độ sâu 30m) bán chạy nhất 2020

16 tháng 9, 2022
616 lượt xem
Thiết kế đẹp cùng chất lượng bộ máy tốt và khả năng chịu nước vừa đủ cho nên những mẫu đồng hồ chống nước 3ATM luôn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ đồng hồ.

Mục Lục

    Một trong những tiêu chí để đánh giá một chiếc đồng hồ tốt chính là dựa vào khả năng chịu nước của nó. Vậy nên khi chọn đồng hồ, người mua nên lựa chọn những chiếc đồng hồ được trang bị khả năng chống nước. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 10 đồng hồ chống nước 3ATM (độ sâu 30m) bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Rất có thể đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.  

    1. Đồng hồ chống nước 3ATM sử dụng chống nước hiệu quả đến đâu?

    TOP 10 đồng hồ chống nước 3ATM (độ sâu 30m) bán chạy nhất 2020

    Độ chống nước 3ATM là gì? 

    3ATM là một trong những mức tiêu chuẩn cho thấy khả năng kháng nước của đồng hồ. Những chiếc đồng hồ được trang bị cho khả năng chống nước 3ATM sẽ có thể tiếp xúc với không khí ẩm thường ngày và chịu được nước khi người dùng tham gia các hoạt động sinh hoạt thường ngày như rửa tay hay đi mưa thông thường.  

    Sơ bộ về độ chống nước 3ATM sâu như thế nào?

    So với những mức độ chống nước khác của đồng hồ thì khả năng chịu nước của đồng hồ chống nước 3ATM nằm ở mức thấp. Do đó những chiếc đồng hồ chống nước 3ATM nên hạn chế nhất có thể việc tiếp xúc với nước, đặc biệt là với những cỗ máy đếm siêu mỏng dưới 8mm. 

    Cơ thế hoạt động

    Những chiếc đồng hồ này thường rất mỏng và được thiết kế phần núm nhỏ. Trên đồng hồ sẽ có khoảng 2 đến 3 ron cao su được đặt tại đáy và ở núm. Nếu đồng hồ càng mỏng thì các ron này cũng càng nhỏ vì thế sẽ rất khó để có thể chịu được áp suất lớn hoặc tác động lực mạnh do những tia nước lớn. 

    Ứng dụng trong cuộc sống

    Mặc dù khả năng chống nước của những chiếc đồng hồ có độ kháng nước 3ATM là khá yếu nhưng hoàn toàn có thể chịu được khi tiếp xúc với nước trong quá trình rửa tay hay không khí ẩm thường ngày. Tuy nhiên để làm được điều này thì người dùng cần đảm bảo rằng chiếc đồng hồ của mình đã được đóng kín núm chỉnh và không có bộ phận nào của đồng hồ bị hỏng hóc. 
    Bạn tuyệt đối phải nhớ không được điều chỉnh đồng hồ khi nó đang bị ướt hay đang tiếp xúc với nước hoặc trong môi trường độ ẩm cao. Bên cạnh đó đồng hồ cũng cần được tránh xa các loại mỹ phẩm, dung môi,... đề phòng trường hợp các ron cao su bị hủy hoại làm giảm khả năng chống nước của sản phẩm. 

    2. TOP 5 đồng hồ chống nước 3ATM cho nữ

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ được trang bị khả năng kháng nước 3ATM, thế nhưng một số cỗ máy lại đặc biệt chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng trên thế giới. Dưới đây là TOP 5 mẫu đồng hồ chống nước với chỉ số chống nước 3ATM dành cho nữ giới HOT nhất hiện nay.

    Đồng hồ Candino PO156/A - Vàng 18K

    Bạn đã quá quen thuộc với những chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống? Vậy tại sao bạn lại không thử trải nghiệm với những mẫu đồng hồ mặt vuông như chiếc đồng hồ Candino PO156/A - Vàng 18K này. Lớp vỏ đồng hồ được chế tác từ vàng nguyên khối kết hợp với dây da cá sấu cao cấp giúp cho tổng thể sản phẩm trở nên cực sang trọng và bắt mắt. Chắc chắn rằng các quý cô sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ chống nước 3ATM đẳng cấp đến vậy. 
    đồng hồ chống nước 3ATM Candino PO156/A - Vàng 18K

    Đồng hồ Century 907.7.F.12.11.SA

    Sang trọng và đẳng cấp chính là điều mà chiếc đồng hồ Century 907.7.F.12.11.SA này mang lại cho phái đẹp. Nổi bật với 12 viên kim cương Top Wesselton 0.18 ct được đính tại các vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ cùng dây đeo kim loại sáng bạc được thiết kế giống một chiếc lắc tay nhỏ nhắn khiến chiếc đồng hồ xứng đáng nằm trong TOP 10 đồng hồ chống nước 3ATM bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mặt dial trắng mang đến cho các quý cô vẻ đẹp tinh tế, cổ điển và vô cùng sang trọng. 

    Đồng hồ Longines L4.209.2.12.2

    Đến từ thương hiệu đồng hồ Longines, cỗ máy đếm L4.209.2.12.2 được trang bị cho khả năng chịu nước 3ATM cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô. Đường kính mặt số của sản phẩm là 24mm nên sẽ dễ dàng vừa vặn với size tay của phái đẹp. Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ còn là sự gắn kết của bộ máy Thụy Sĩ đẳng cấp bên trong một thiết kế vô cùng hấp dẫn ngay cả với cô nàng khó tính nhất. 

    Đồng hồ Tissot T52.5.281.21

    Với tông màu vàng nổi bật, đồng hồ nữ Tissot T52.5.281.21 chắc chắn sẽ là cỗ máy đếm gây được ấn tượng với phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm còn được trang bị khả năng chịu nước 3ATM nên nàng có thể yên tâm vừa mang đồng hồ trên tay lại vẫn có thể rửa tay hoặc đi mưa thông thường. Chắc chắn chiếc đồng hồ này sẽ không làm các nàng phải thất vọng. 
    Tissot T52.5.281.21 - đồng hồ chống nước 3ATM hot nhất

    Đồng hồ Frederique Constant FC-235M1S5

    Frederique Constant FC-235M1S5 cũng là một trong những chiếc đồng hồ chống nước 3ATM rất được lòng phái đẹp hiện nay. Cỗ máy đếm này được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong cho nên khó có cô gái nào có thể từ chối mẫu đồng hồ này. Sử dụng các chữ số La Mã cùng bộ kim mắt ngỗng và dây da cổ điển cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng yêu sự sang trọng, không quá cầu kỳ. 

    3. TOP 5 đồng hồ chống nước 3ATM cho nam

    Đồng hồ chống nước 3ATM dành cho nam giới cũng có sức hút không kém. Cùng Galle điểm qua 5 mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất nhờ chỉ số chống nước 3ATM nhé!

    Đồng hồ Frederique Constant TOURBILLON FC-980V4SZ9

    Đứng đầu danh sách TOP đồng hồ nam chống nước 3ATM (độ sâu 30m) bán chạy nhất 2020 chắc chắn là cái tên đồng hồ Frederique Constant TOURBILLON FC-980V4SZ9. Sở hữu thiết kế lộ cơ ấn tượng cùng những chi tiết trang trí vô cùng bắt mắt, TOURBILLON FC-980V4SZ9 đem đén nhiều hơn cả là tính năng tiện ích. Thật không quá khó hiểu vì sao chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này luôn là niềm khát khao của phái mạnh. 

    Đồng hồ Candino C4292/R2

    Chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt C4292/R2 đến từ thương hiệu Candino là cỗ máy đếm chưa bao giờ khiến các đấng mày râu phải thất vọng. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này chính là hình ảnh cờ đỏ sao vàng - niềm tự hào của dân tộc Việt Nam ngay trên mặt số. Đường kính mặt số của đồng hồ là 36mm cho nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản, lịch lãm. 
    đồng hồ kháng nước 3ATM Candino C4292/R2

    Đồng hồ Tissot T033.410.16.053.01

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu đồng hồ điện tử đeo tay nam chất lượng có khả năng chống nước thì chắc chắn Tissot T033.410.16.053.01 sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Được thiết kế với tông màu đen huyền bí làm chủ đạo kết hợp với phần khung, bộ kim và bộ số màu trắng bạc vô cùng nổi bật, các quý ông có thể quan sát thời gian dễ dàng hơn. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người bạn mang tên Tissot T033.410.16.053.01 này đấy.

    Đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221

    Nếu bạn là một chàng trai mạnh mẽ, cá tính thì một cỗ máy đếm có thiết kế lộ cơ ấn tượng cùng bộ máy cơ đẳng cấp Thụy Sĩ  như Ernest Borel GS9338-23221 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Dây đeo của đồng hồ được làm từ thép không gỉ vừa bền bỉ lại không kém phần sang trọng tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ chính là thiết kế Skeleton lộ khung xương khoe ra các chi tiết máy một cách tinh tế, thể hiện các đường nét tinh xảo và hoàn thiện của bộ máy cũng như đẳng cấp tay nghề chế tác đồng hồ cao cấp của thương hiệu. Đây chắc chắn sẽ là cỗ máy đếm không làm các chàng phải thất vọng. 

    Đồng hồ Longines L4.760.4.11.6

    Là một trong những chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 3ATM đang rất được ưa chuộng hiện nay, Longines L4.760.4.11.6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn vô cùng thanh lịch cùng bộ máy Automatic chất lượng, chiếc đồng hồ này không gặp bất kỳ trở ngại nào trên con đường chinh phục trái tim của các quý ông. Làm nên diện mạo bắt mắt cho L4.760.4.11.6 là vỏ thép không gỉ 316L được xử lý vô cùng tinh tế tạo ra một lớp vỏ ngoài hào nhoáng, kết hợp với đó là mặt kính sapphire chống trầy xước, phủ nhiều lớp chống lóa trong. Sự kết hợp giữa 2 chát liệu cao cấp cùng sự nổi bật của những chữ số La Mã trên mặt số giúp tăng tính thẩm mĩ và màu sắc cổ điển cho sản phẩm. Các chàng chắc chắn sẽ chẳng thể rời mắt được khỏi chiếc đồng hồ nam số La Mã này. 
     
    Thiết kế đẹp cùng chất lượng bộ máy tốt, thêm vào đó là khả năng chịu nước vừa đủ đã giúp những mẫu đồng hồ chống nước ở mức 3ATM luôn trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ đồng hồ. Mong rằng TOP 10 đồng hồ chống nước 3ATM (độ sâu 30m) bán chạy nhất 2020 mà chúng tôi vừa giới thiệu đã mang đến những gợi ý không tồi dành cho bạn. Nếu cũng bị chinh phục bởi những cỗ máy đếm này thì bạn đừng chần chừ gì mà hãy đến ngay các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu chúng. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé! 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD