Cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp

16 tháng 9, 2022
9394 lượt xem
Người Việt rất coi trọng phong thủy dù là trong lĩnh vực nào của cuộc sống, không ngoại trừ việc chọn đồng hồ. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo xem làm thế nào để chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp nhất nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong các hoạt động thường ngày cũng như những sự kiện trọng đại. Còn gì tuyệt vời hơn là việc sở hữu trên tay chiếc đồng hồ sang trọng, chất lượng lại hợp với tuổi tác và phong thủy. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

    1. Chọn đồng hồ theo tuổi Tý

    Cách chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp - tuổi tý

    Tuổi Tý (Chuột) thuộc hành Thủy cho nên rất hợp với màu xanh như xanh dương, xanh da trời, xanh nước biển. Những cỗ máy đếm màu xanh đậm sẽ có khả năng giúp cho người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trên đường công danh, sự nghiệp. Trong những giai đoạn khó khăn, vận mệnh xuống thấp những người tuổi Tý sẽ cảm thấy áp lực và buồn chán. Khi đó nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ xanh đậm sẽ giúp tăng cường vận khí, làm bạn cảm thấy phấn chấn hơn. 

    Một số mẫu đồng hồ xanh dương dành cho người tuổi Tý được yêu thích nhất:

    ››› Xem ngay: Đồng hồ nữ màu xanh dương

    Ngoài ra thì những người tuổi Tý cũng rất hợp với các màu hành Kim như vàng, trắng, kem, mạ vàng bởi Kim sinh Thủy cho nên những chiếc đồng hồ mang những màu sắc trên cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn tuổi Tý. Đồng thời bên cạnh đó những người thuộc tuổi Tý cũng không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu đỏ, cam, xanh lá vì những màu sắc này không hợp với mệnh và thường dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc của bạn.

    ››› Xem ngay: Người mệnh Kim đeo đồng hồ màu gì?

    2. Chọn đồng hồ theo tuổi Sửu

    Chọn đồng hồ theo tuổi sửu

    Nằm trong hành Thổ cho nên tuổi Sửu thường sẽ hợp với những màu nâu, vàng nâu, be, cà phê. Nếu sở hữu những chiếc đồng hồ mang những màu sắc trên sẽ giúp cho bạn có nhiều may mắn trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó thì những chiếc đồng hồ mang sắc đỏ, cam cũng sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn vì chúng thuộc mệnh Hỏa mà Hỏa lại sinh Thổ. 

    Tuy nhiên những người tuổi Sửu cũng cần tránh lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc thuộc hành Mộc và Kim vì những mệnh này có thể làm hao mòn và ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của bạn. Những chiếc đồng hồ màu xanh lá, màu trắng, vàng bạn đều không nên lựa chọn. 

    3. Chọn đồng hồ theo tuổi Dần

    Chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp - tuổi dần

    Nằm trong hành Mộc cho nên những người tuổi dần sẽ thích hợp với những chiếc đồng hồ có tông màu xanh lá, xanh lá mạ, xanh dạ quang. Thủy sinh Mộc cho nên những chiếc đồng hồ mang màu sắc trên sẽ giúp cho chủ nhân của chúng phát triển trong công danh sự nghiệp và có nhiều sức khỏe hơn. 

    ››› Xem thêm: Vì sao đồng hồ nam màu xanh lá cây lại được yêu thích đến vậy?

    Tuy nhiên vì hành Kim và Mộc khắc Hỏa cho nên những người tuổi Dần cần tránh lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu vàng, đỏ, cam, vàng hồng. Nếu sử dụng những phụ kiện mang các màu này sẽ khiến cho người sử dụng dễ bị gặp khó khăn trong cuộc sống. 

    4. Chọn đồng hồ theo tuổi Mão

    Chọn đồng hồ theo tuổi Mão

    Cùng nằm trong hành Mộc cho nên những người tuổi Mão sẽ hợp với những chiếc đồng hồ màu xanh lá, xanh lá mạ, xanh dạ quang. Ngoài ra thì những chiếc đồng hồ mang màu sắc của hành Thủy, Thổ cũng có thể là sự lựa chọn tốt cho những người thuộc tuổi này. 

    Ngoài ra để có thể phát triển sự nghiệp và gặp nhiều may mắn thì những người tuổi Mão cũng nên tránh lựa chọn những màu sắc của hành Hỏa và Kim như đỏ, cam, vàng…. 

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Breitling Colt quân đội

    5. Chọn đồng hồ theo tuổi Thìn

    Chọn đồng hồ theo tuổi 12 con giáp - tuổi thìn

    Những cỗ máy đếm màu vàng nâu, nâu, cà phê sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người tuổi Thìn. Sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ có màu sắc hợp với mệnh của mình sẽ khiến cho bạn tránh được nhiều phiền phức và dễ dàng thăng tiến trong cuộc sống. 

    Những mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho người tuổi Thìn mệnh Thổ:

    Những người tuổi Thìn thuộc hành Thổ cho nên sẽ không hợp với Kim. Vì vậy cho nên những người thuộc tuổi này cần tránh lựa chọn những chiếc đồng hồ có màu sắc thuộc hành Kim như trắng, vàng và hành Mộc như xanh lá. Những phụ kiện mang những sắc màu này sẽ khiến cho bạn có thể bị hao tổn về tiền của và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

    6. Chọn đồng hồ theo tuổi Tỵ

    Chọn đồng hồ theo tuổi 12 con giáp - tuổi tỵ

    Tuổi Tỵ nằm trong hành Hỏa cho nên những màu sắc tông đỏ như đỏ, cam sẽ là những màu sắc vô cùng lý tưởng dành cho những người tuổi này. Lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu đỏ hoặc cam sẽ khiến cho bạn có thêm nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng và dễ dàng phát triển sự nghiệp. 

    Tuy nhiên vì mệnh Hỏa kỵ với những mệnh Thủy và Thổ cho nên các bạn cần tránh lựa chọn những chiếc đồng hồ màu đen, xanh dương hay nâu và cà phê. Những màu sắc này sẽ cản trở sự nghiệp cũng như sức khỏe của bạn.

    ››› Xem thêm: Mệnh Hỏa nên đeo đồng hồ màu gì?

    7. Chọn đồng hồ theo tuổi Ngọ

    Chọn đồng hồ theo tuổi 12 con giáp - tuổi ngọ

    Cùng nằm trong hành Hỏa với tuổi Tỵ cho nên những màu sắc thuộc hành Thủy như đen, xanh dương, xanh biển sẽ không hợp với những người tuổi Ngọ. Nếu sử dụng những phụ kiện mang những màu này bạn sẽ dễ gặp điều dữ và vất vả trong công việc. 

    Những người tuổi Ngọ nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu đỏ, tím để sức khỏe luôn tốt, công việc thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Ngoài ra thì những chiếc đồng hồ mang màu sắc thuộc mệnh Mộc như xanh lá cũng có thể giúp bạn thuận lợi trong công việc và dồi dào sức khỏe hơn. 

    ››› Xem thêm: Mệnh Mộc có nên đeo đồng hồ không & đeo đồng hồ màu gì?

    8. Chọn đồng hồ theo tuổi Mùi

    Chọn đồng hồ theo tuổi 12 con giáp - tuổi mùi

    Là một trong những con giáp nhạy cảm, cách lựa chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp cũng được người Tủi mùi đặc biệt quan tâm.

    Nằm trong hành Thổ cho nên những người tuổi Mùi rất cần có những chiếc đồng hồ màu nâu, chocolate, hồng, cam,… để thay đổi vận mệnh của mình. Những cỗ máy đếm mang những sắc màu này sẽ trở thành lá bùa hộ mệnh giúp bạn cảm thấy an tâm và có thể phát triển tốt trong công việc của mình. 

    Nếu những người tuổi Mùi chọn những chiếc đồng hồ mang màu sắc thuộc hành Kim hoặc Thổ sẽ làm hao mòn sức khỏe và vận may của bạn. Người tuổi Mùi cần tránh lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu trắng, vàng, xanh lá để thuận lợi hơn trong cuộc sống. 

    9. Chọn đồng hồ theo tuổi Thân

    Chọn đồng hồ theo tuổi Thân

    Những màu sắc thuộc hành Kim sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những người tuổi Thân. Những gam màu cùng mệnh như vàng, vàng kim sẽ giúp bạn cảm thấy vững vàng và may mắn hơn trong công việc. Những chiếc đồng hồ mang màu nâu, cà phê,… cũng sẽ là lựa chọn tốt dành cho những người tuổi Thân. 

    Vì tuổi Thân nằm trong hành Kim cho nên sẽ khắc với mệnh Hỏa và Thủy cho nên bạn cần tránh chọn những chiếc đồng hồ màu đỏ, cam, tím, xanh dương, đen… Những sắc màu này sẽ khiến bạn dễ bị bệnh và cảm thấy mệt mỏi, khó khăn trong công việc. 

    10. Chọn đồng hồ theo tuổi Dậu

    Chọn đồng hồ theo  tuổi 12 con giáp - tuổi dậu

    Những người tuổi Dậu sẽ cực kì thích hợp với những chiếc đồng hồ màu vàng, trắng, kem hoặc màu cà phê, nâu. Sở hữu trên tay những chiếc đồng hồ này bạn sẽ cảm thấy thuận lợi trong cả tình duyên và công việc. 

    Điểm danh những mẫu đồng hồ dành cho người tuổi Dậu được săn đón nhất thị trường:

    ››› Xem thêm: Sức cuốn hút của đồng hồ nam màu trắng đối với phái mạnh

    Ngoài ra những người tuổi Dậu cũng cần hạn chế lựa chọn những chiếc đồng hồ thuộc hành Hỏa, Thủy như đỏ, cam, tím, xanh dương, đen,… Bởi những màu sắc này rất dễ khiến cho những bạn tuổi Dậu gặp vận xui và hay xảy ra cãi vã trong cuộc sống. 

    11. Chọn đồng hồ theo tuổi Tuất

    Chọn đồng hồ theo tuổi 12 con giáp - tuổi tuất

    Tuổi Tuất nằm trong hành Thổ nên sẽ rất hợp với những sắc màu như đỏ, hồng, và không hợp với những màu nâu, cà phê. Khi lựa chọn đồng hồ bạn cũng nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mang những màu sắc này để có thể gặp được nhiều may mắn và dồi dào sức khỏe. 

    Ngoài ra tuổi Tuất cũng khắc với những màu trắng, vàng, mạ vàng, vàng chanh hay xanh lá. Nếu lựa chọn những màu sắc này người tuổi Tuất cũng sẽ dễ bị gặp vận xui, sức khỏe đi xuống và khó khăn trong sự nghiệp. 

    12. Chọn đồng hồ theo tuổi Hợi

    Chọn đồng hồ hợp tuổi 12 con giáp - tuổi hợi

    Những người tuổi Hợi thuộc hành Thủy cho nên nếu họ sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ màu xanh biển, xanh da trời, đen sẽ dễ dàng thành công trong cuộc sống hơn là những màu sắc thuộc hành Hỏa, Mộc như đỏ, tím, xanh lá. 

    ››› Xem thêm: Mệnh Thủy nên đeo đồng hồ màu gì?

    Khi có được những chiếc đồng hồ màu sắc hợp với mệnh của mình, những người tuổi Hợi sẽ cảm thấy an tâm và có thể phát triển được công việc cũng như tình duyên. 

    Trên đây là cách lựa chọn đồng hồ theo tuổi phù hợp dành cho 12 con giáp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bên cạnh việc lựa chọn loại đồng hồ, thương hiệu đồng hồ thì việc chọn đồng hồ theo màu sắc hợp với mệnh và phong thủy của mình cũng vô cùng quan trọng. Mong rằng bài viết trên của chúng tôi đã giúp các bạn có thể chọn lựa được cho mình một cỗ máy đếm tuyệt vời nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD