Cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ đeo là đẹp

16 tháng 9, 2022
1969 lượt xem
Làm thế nào để biết cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ chính là câu hỏi được phần đông khách hàng Việt đặt ra. Vậy bạn đã biết câu trả lời hay chưa? Nó sẽ có trong bài viết dưới đây!

Mục Lục

    Những chiếc đồng hồ tinh tế là sự lựa chọn cực phù hợp để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của chị em phụ nữ. Đối với người có cổ tay nhỏ, họ thường băn khoăn không biết làm sao để chọn được kiểu dáng đồng hồ ưng ý. Các vấn đề hay gặp phải đối với khung tay nhỏ chính là dây đeo lớn, mặt đồng hồ quá khổ hay khóa bấm dày cộm. Trong bài viết hôm nay, cùng chúng tôi giải tỏa mọi vấn đề liên quan đến cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, bạn nhé.

    1. Phụ nữ tay nhỏ có nên đeo đồng hồ hay không? 

    Cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ đeo vào là đẹp hết ý

    Phái đẹp luôn tìm tòi các phụ kiện để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của mình. Đối với đồng hồ đeo tay, vật dụng này đã và đang trở thành một item không thể thiếu của những người phụ nữ hiện đại.

    Người có khung tay cân đối thường rất dễ dàng để tìm được các thiết kế phù hợp. Ngược lại, lựa chọn đồng hồ đeo tay cho người cổ tay nhỏ lại là vấn đề không mấy dễ dàng. Vậy, phụ nữ tay nhỏ có nên đeo đồng hồ?

    Câu trả lời là có! Các chị em với kích thước cổ tay nhỏ vẫn có thể tự tin mình đeo đồng hồ đẹp. Những vấn đề gặp phải từ dây đeo, mặt đồng hồ, đến nút bấm đều xuất phát từ nguyên do bạn chưa thực sự biết nguyên tắc để chọn đồng hồ. Hay nói cách khác, chỉ cần nắm được các cách chọn đồng hồ mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, bạn sẽ có được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

    2. Cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ mà không phải ai cũng biết

    6 cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏ mà không phải ai cũng biết

    Như đã đề cập ở mục trước, ai cũng có thể tìm được cho mình những mẫu đồng hồ đeo tay ưng ý. Đối với những chị em có cổ tay nhỏ, điều quan trọng là làm sao nắm được các mẹo sau đây:

    Chọn đồng hồ theo kích thước mặt

    Căn cứ theo quy chuẩn kích thước quốc tế, tất cả những mẫu đồng hồ đang lưu hành trên thị trường được phân thành ba loại:

    • Women’s Mini (đồng hồ nữ có mặt size nhỏ): kích thước 23mm – 25mm;

    • Women’s Regular (đồng hồ nữ có mặt size thông thường): kích thước 26mm – 29mm;

    • Midsize – Unisex (đồng hồ mà nam hoặc nữ đều đeo được): 34mm – 36mm.

    Theo đó, bạn chỉ nên chọn đồng hồ size mini cho mình. Đây là những sản phẩm có mặt nhỏ hơn 25mm để phù hợp với phần cổ tay nhỏ của bạn. Đặc biệt, hãy lưu ý đến chu vi của cổ tay cùng size dây đeo đồng hồ nếu có mua hàng online nhé! Có như vậy, bạn mới nhận được sự tư vấn cụ thể và chọn được mẫu hàng ưng ý nhất.

    Chọn theo hình dáng mặt đồng hồ

    Chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ theo hình dáng mặt đồng hồ

    Bạn có đang băn khoăn về chuyện chọn dáng mặt đồng hồ? Mặt vuông hay mặt tròn thì hợp với cổ tay của mình?

    Thông thường, các bạn nữ thường có thói quen đeo đồng hồ nữ mặt tròn bởi suy nghĩ đó mới là loại dành cho phụ nữ. Tuy nhiên, theo lời khuyên của chuyên gia, những người tay nhỏ nên lựa chọn khác đi để cân đối với kích thước cổ tay. Theo đó, bạn nên chọn mặt đồng hồ có hình chữ nhật, đồng hồ nữ mặt vuông hoặc hình oval để phần diện tích không cân đối ấy hài hòa với cổ tay nhỏ nhắn.

    Thiết kế mặt đồng hồ có hình oval hoặc chữ nhật trước hết che được nhược điểm tay gầy, nhỏ. Thêm nữa, các sản phẩm này giúp người đối diện có cảm giác tay bạn trông to hơn và cân đối hơn.

    Một số mẫu đồng hồ mặt chữ nhật dành cho nữ cổ tay nhỏ, giúp bạn che đi khuyết điểm của mình một cách tinh tế nhất:

    Chọn theo độ tuổi người sử dụng

    Tuổi tác ảnh hưởng rất lớn đến phong cách và sở thích của bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn đồng hồ đeo tay theo tuổi cũng là vấn đề quan trọng. Nếu bạn là những cô gái trẻ trung, năng động, việc lựa chọn sẽ tương đối đơn giản với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Ngược lại, bạn cần cân nhắc kỹ hơn nếu lựa chọn cho người lớn tuổi. Lúc này, cần quan tâm đến chất liệu và màu sắc để phù hợp với sự chín chắn của họ.

    Chọn theo màu sắc

    Màu sắc là một trong những yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi lựa chọn đồng hồ đeo tay. Màu sắc đồng hồ thể hiện sở thích, cá tính và phong cách cá nhân của người sở hữu nó. Đối với nhiều người, bên cạnh việc lựa chọn theo sở thích thì họ còn quan tâm đến việc nó có hợp với phong thủy và màu da hay không.

    Những người có màu da trắng hồng là những người vô cùng may mắn khi hợp với hầu hết các màu sắc. Đối với những bạn có da ngăm đen, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các thiết kế có phần dây mạ vàng, mặt số sáng.

    Đối với cách lựa chọn màu sắc theo phong thủy, cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Bạn cần xem xét mình thuộc mệnh nào, phù hợp với màu sắc nào, khắc với màu sắc nào để lựa chọn.

    Chọn chất liệu dây đeo

    Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu được sử dụng để tạo nên dây đeo đồng hồ. Thông thường nhất, bạn sẽ bắt gặp dây da, dây kim loại và dây nhựa tổng hợp. Vậy, bạn nên chọn loại nào? Theo chúng tôi, những người có phần cổ tay nhỏ hợp nhất với dây da. Loại dây này có đặc điểm mềm mại, dễ điều chỉnh, đeo lâu càng đầm tay. 

    Nếu bạn có sở thích đeo dây kim loại thì sao nhỉ? Dây kim loại có đặc tính khỏe khoắn, độ bền cao và không bám mồ hôi. Đối với chất liệu này, bạn cũng có thể lựa chọn nhưng cần quan tâm đến một số yếu tố:

    • Nên chọn dây có phần bản nhỏ.

    • Bản dây đeo không được quá dày.

    • Không nên lựa chọn mặt đồng hồ vuông đồng thời với dây đeo kim loại.

    Những mẫu đồng hồ nữ đẹp được các bạn gái tay nhỏ săn lùng nhiều nhất:

    Phong cách thời trang của bạn

    Khi chọn một mẫu đồng hồ, điều đó có nghĩa bạn sẽ đeo nó hàng ngày như một món đồ thời trang. Chính vì thế, bạn cần quan tâm xem liệu thiết kế bạn chọn có phù hợp với phong cách của mình hay không.

    • Nếu là cô nàng thanh lịch, đơn giản thì những thiết kế cơ bản với tông màu đen hay trắng là lựa chọn hợp lý nhất. Chiếc đồng hồ này có thể “hợp rơ” với mọi trang phục mà vẫn tôn lên sự tinh tế trong cách phối đồ của bạn. Nhấn nhá thêm chút đá trong phần trang trí sẽ khiến cổ tay của bạn sáng hơn.

    • Những nàng cá tính, yêu khám phá và vận động thì chắc hẳn sẽ rất hợp với đồng hồ cơ, mặt số. Các lựa chọn ấy nên có màu sắc tươi sáng như vàng hồng, trắng, xanh neon,... để cổ tay thêm nổi bật.

    3. TOP 5 mẫu đồng hồ cho cổ tay nhỏ của nữ đẹp mê mẩn

    Hiểu được những nguyên tắc chọn đồng hồ rồi, bạn có đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào, của hãng nào không? Nếu có thì đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thiết kế đồng hồ đẹp để gợi ý cho bạn đây!

    Đồng hồ Century 632.7.S.22.16.SK

    Những chiếc đồng hồ Century luôn nổi bất với kỹ nghệ chế tác tinh xảo với chất lượng vượt trội. Sản phẩm Century 632.7.S.22.16.SK có bộ máy Swiss Quartz được bảo vệ bởi khung vỏ chất liệu thép không gỉ 316L. Đặc biệt, mặt kính sapphire nguyên khối với hình tròn được tạo hình bởi 36 mặt cắt tinh xảo.

    Trên mặt dial được khảm trai xanh nhạt, có 12 viên kim cương tương ứng 12 vị trí giờ. Ngoài ra, dọc vành mặt số là 54 viên kim cương càng nhấn mạnh nét tinh tế, đẳng cấp, hoàn hảo.

    {{18299/st1}]

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MCD14

    Chiếc đồng hồ có mặt hình chữ nhật đến từ hãng Frederique Constant sẽ khiến cổ tay của bạn cân đối. Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu nằm trong dòng Carree Ladies của hãng.

    Chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ được tạo hình góc cạnh khác biệt. Sản phẩm có phần vỏ case được đính đá quý để tăng sự nữ tính và thu hút ánh nhìn. Với đặc điểm các cọc số La Mã cổ điển, thiết kế của cỗ máy này có vẻ đẹp hoài cổ ấn tượng.

    Đồng hồ Certina C033.257.36.118.00

    Sản phẩm Đồng hồ Certina C033.257.36.118.00 là một cỗ máy mạnh mẽ đến từ thương hiệu nổi tiếng. Chiếc đồng hồ này nằm trong dòng DS-8 Lady Moonphase nên có trang bị tính năng lịch tuần trăng. Điểm nhất nằm ở những viễn đá nhỏ trong khu vực hiển thị lịch tượng trưng cho các vì sao lung linh.

    Cọc số trên mặt đồng hồ được làm theo hình dạng chấm có khả năng phản chiếu ánh sáng theo góc nhìn. Tất cả các chi tiết tinh tế của mặt đồng hồ được làm nổi bật trên nền khảm trai lung linh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được phủ lớp chống lóa đem đến hiệu quả quan sát tốt cho người sử dụng.

    Đồng hồ Rado R22891935

    Nhắc tới Rado, người ta sẽ nhớ ngay đến thương hiệu nổi đình đám với danh hiệu Master of materials. Chiếc đồng hồ R22891935 là một sản phẩm lý tưởng của rất nhiều cô gái hiện đại.

    Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại cực kì nữ tính. Điều này có thể nhận ra ngay khi nhìn vào mặt số của sản phẩm. Mặt số của đồng hồ đơn giản, nhưng ấn tượng. Trên mặt nền màu nâu nổi bật lên viên kim cương tự nhiên ở vị trí 12 giờ. Điều này tạo ấn tượng đặc biệt với người nhìn.

    Toàn bộ phần vỏ của sản phẩm được Rado chế tác từ chất liệu 18k có tính chất vô cùng bền bỉ, sang trọng, đẳng cấp. Dây đeo được làm từ da cá sấu bền bỉ, mềm mại và an toàn với da tay. Dây đeo lại có thiết kế bản nhỏ với tông màu đồng bộ nên là điểm cộng lớn cho chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ Rado R48745723

    Nếu bạn là người yêu sự thanh lịch, sang trọng, cổ điển và đơn giản, đây là mẫu thiết kế hoàn toàn phù hợp. Chiếc đồng hồ R48745723 với phần mặt kính kích thước 23mm cùng độ dày chỉ 6mm hoàn toàn phù hợp với cổ tay nhỏ nhắn của bạn. 

    Nền dial vàng tối giản khiến những viên kim cương trên mặt số như càng thêm nổi bật. Bộ kim của máy được lược bỏ kim giây để mang đến sự tinh giản, thanh thoát. Dây đeo chất liệu thép không gỉ mạ vàng cao cấp, chắc chắn nên ôm sát cổ tay của các cô nàng.

    Trên đây là tất cả những kinh nghiệm cách chọn đồng hồ nữ tay nhỏDONGHOTHUYSY.VN muốn chia sẻ đến cho các bạn. Chúng tôi tin rằng, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể đẹp lên nếu biết cách thể hiện cá tính và vẻ đẹp của mình. Thông qua bài viết này, những bạn tay nhỏ chắc hẳn đã có được cho mình thiết kế đồng hồ phù hợp rồi đúng không nào? Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD