Hướng dẫn cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp tôn lên vẻ đẹp của nàng

16 tháng 9, 2022
594 lượt xem
Không chỉ cánh mày râu mà ngay cả phụ nữ cũng rất cần tới những chiếc đồng hồ làm phụ kiện thời trang. Vậy bạn đã biết cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với mình hay chưa?

Mục Lục

    Đối với nhiều chị em, chiếc đồng hồ đeo tay là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Một cỗ máy đo thời gian tinh xảo không chỉ là vật dụng quản lý thời gian mà còn là cách thể hiện đẳng cấp người sử dụng. Nhiều người còn băn khoăn chưa biết cách chọn đồng hồ đeo tay nữ sao cho phù hợp. Vậy thì nhanh chóng tìm hiểu các mẹo dưới đây cùng chúng tôi thôi nào!

    1. Bí quyết chọn đồng hồ đeo tay nữ đơn giản và đẹp

    Hướng dẫn cách chọn đồng hồ đeo tay nữ để tôn lên vẻ đẹp của cổ tay

    Lựa chọn đồng hồ cũng cần yêu cầu sự tỉ mỉ để có được kết quả chất lượng nhất. Để phù hợp với vóc dáng, cá tính cũng như khả năng tài chính của mình, hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 cách chọn đồng hồ nữ dưới đây:

    Theo mục đích sử dụng

    Trước hết, bạn cần xác định mình muốn một chiếc đồng hồ đeo tay có tính năng như thế nào. Nếu đơn thuần chỉ là để theo dõi thời gian, bạn có thể chọn các thiết kế đơn giản chỉ có hiển thị giờ và ngày. Ngược lại, có rất nhiều tính năng ưu việt để phục vụ công việc như bấm giờ, lịch trăng,...

    Theo cổ tay

    Kích thước cổ tay bạn thì phù hợp với loại đồng hồ nào? Nếu là người có khung xương bình thường, bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu dáng theo ý thích. Ngược lại, những người cổ tay nhỏ cần chọn mặt đồng hồ nhỏ, dây đeo mảnh để cân bằng hay những chiếc đồng hồ nữ siêu mỏng giúp nàng thêm phần đáng yêu và thời trang.

    ››› Xem thêm: Cách chọn size đồng hồ nữ

    Theo phong cách

    Mỗi người có một phong cách khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thể hiện phong cách của mình thông qua chiếc đồng hồ đeo tay. Ví dụ: nếu bạn là người thanh lịch, đơn giản thì thiết kế đồng hồ cổ điển, đơn sắc sẽ phù hợp với bạn.

    Theo màu sắc

    Sắc màu của đồng hồ có thể được quyết định dựa trên sở thích cá nhân, theo phong thủy hay dựa vào màu sắc da. Bạn hãy suy nghĩ kỹ về điều này để chọn được màu sắc hợp ý từ những mẫu đồng hồ nữ màu xanh dương, đồng hồ nữ màu vàng,...

    Theo chất liệu

    Cách chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp theo chất liệu

    Chất liệu làm nên một chiếc đồng hồ vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đến chất liệu làm mặt số và dây đeo đồng hồ. 

    Theo khả năng tài chính

    Bạn sẽ chi bao nhiêu tiền để mua cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay? Đây là câu hỏi cần được cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn phân khúc sản phẩm này. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính, bạn có thể mua loại bình dân, tầm trung hay cao cấp.

    Xem thêm:

    ››› Đồng hồ nữ giá dưới 3 triệu

    ››› Đồng hồ nữ giá dưới 5 triệu

    ››› Đồng hồ nữ giá 10 triệu

    2. Các mẫu đồng hồ nữ được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

    Với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã và giá thành trên thị trường, những chiếc đồng hồ đeo tay quả biết làm khó chị em. Sau khi nắm được 7 cách chọn đồng hồ, bạn có cảm thấy mông lung không biết nên chọn chiếc nào không? Đừng lo quá nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 mẫu được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Thông qua đây, có thể bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho mình thì sao.

    Đồng hồ Alpina AL-525STD2CD3B

    Alpina là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những thiết kế thể thao khỏe khoắn và mạnh mẽ. Tuy nhiên, bộ sưu tập đồng hồ Comtesse, trong đó có AL-525STD2CD3B đã chứng minh hãng cũng có những đại diện ưu tú cho chị em phụ nữ. Sản phẩm là đại diện tiêu biểu cho sự cân bằng tuyệt vời giữa tinh thần thể thao và sự quyến rũ. với mặt đồng hồ đính 50 viên kim cương đặt trên vòng bezel bọc vàng cùng 11 viên kim cương trang trí sáng lấp lánh trên mặt số. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể rời mắt khi ngắm nhìn kiệt tác đồng hồ này.

    Đồng hồ nữ Candino C4703/2

    Candino mang đến các dòng đồng hồ có thiết kế tinh xảo và bền bỉ. Chiếc Candino C4703/2 là dòng đồng hồ cơ theo kiểu classic (cổ điển) đơn giản nhưng tinh tế. Mặt đồng hồ có đường kính 28,5mm cùng thân máy được làm bằng thép không gỉ đem đến độ bền và độ chịu nước 10 ATM vô cùng ấn tượng.

    Đồng hồ Nữ CERTINA C001.007.16.423.00

    Certina C001.007.16.423.00 là sự kết hợp hoàn hảo và đầy nổi bật giữa 2 sắc màu là đỏ và trắng, đem đến cho người dùng một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Đây được xem là bí quyết của nhiều quý cô khi chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp để tự tin, tỏa sáng.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant FC-701NSD3SD4

    Là một sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm Slimline Moonphase Stars Manufacture, FC-701NSD3SD4 là mẫu đồng hồ sở hữu ngoại hình cực đỉnh khiến cho bất cứ quý bà, quý cô nào cũng phải choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự xuất hiện của 8 viên kim cương cỡ lớn đi kèm những họa tiết trang trí hình ngôi sao, mang tới cho các quý cô cảm giác như đang được chiêm ngưỡng cả bầu trời đêm với hàng nghìn vì tinh tú ngay trên cổ tay. Sắc xanh navy sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

    Đồng hồ Certina C035.207.22.087.01

    Ngay từ thời điểm mới ra mắt thị trường, dòng đồng hồ đeo tay đến từ Certina đã nhận được nhiều lời khen của người dùng. Chiếc máy đo thời gian C035.207.22.087.01 nằm trong bộ sưu tập Urban của hãng. C035.207.22.087.01 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và đẹp mắt bởi vậy nó được xem là mẫu thiết kế sinh ra là để dành cho những nữ nhân văn phòng bởi sự đơn giản và sang trọng.

    Đồng hồ Calvin Klein K7N23TK2

    Đồng hồ Calvin Klein hay còn được biết đến với tên viết tắt là CK. Thương hiệu này nổi đình đám trên thế giới bởi các thiết kế thời trang độc đáo, sáng tạo. Chiếc đồng hồ K7N23TK2 nằm trong bộ sưu tập Chic. Nó có thiết kế gợi cảm, sắc màu thuần khiết. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu màu trắng và sự tối giản.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303LGD3BD2B

    So với những thương hiệu gạo cội, Frederique Constant là một đàn em còn non trẻ. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của hãng đã khiến người dùng không khỏi ngạc nhiên và thán phục. 
    Chiếc đồng hồ FC-303LGD3BD2B nằm trong dòng sản phẩm Double Heart Beat. Vỏ máy được chế tác từ thép không gỉ và mạ demi vàng hồng thời thượng. Phần viền được đính 40 viên kim cương tự nhiên, tinh tế.

    Đồng hồ Century 632.7.S.MBI.16.SK

    Sản phẩm đồng hồ đeo tay Century 632.7.S.MBI.16.SK nằm trong bộ sưu tập Affinity. Đây là sản phẩm được làm bằng sapphire nguyên khối cao cấp. Độ chịu nước 10 ATM. Những chi tiết cắt, đính đá tinh xảo đã làm bao chị em ngã gục.

    Đồng hồ Chronoswiss CH2093

    Thêm một dòng sản phẩm đến từ Thụy Sỹ là chiếc đồng hồ Chronoswiss CH2093. Phiên bản này thuộc dòng cổ điển nhưng vẫn thể hiện được vẻ trẻ trung, hiện đại.

    Những hướng dẫn về cách chọn đồng hồ đeo tay nữ trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới. DONGHOTHUYSY.VN tin rằng chị em phái đẹp sẽ cảm thấy tự tin và rạng rỡ hơn khi sở hữu một mẫu thiết kế tinh tế và chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn sự tận tình phục vụ.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD