Valentine trắng ai tặng quà cho ai? Đây có đang là băn khoăn của bạn?

16 tháng 9, 2022
4686 lượt xem
Valentine trắng là một ngày lễ được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên trong ngày Valentine trắng ai tặng quà cho ai lại đang là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay.

Mục Lục

    Nếu như ngày 14 tháng hàng năm là ngày Valentine đỏ thì ngày 14/3 lại được coi là ngày Valentine trắng. Vậy thì Valentine trắng ai tặng quà cho ai? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu lời cho mình nhé!

    1. Tìm hiểu về ngày Valentine trắng

    Valentine trắng ai tặng quà cho ai? Bạn đã biết chưa?

    Ngày 14/3 ai tặng quà cho ai?

    Valentine trắng hay còn được gọi tên tiếng anh là White Valentine hay White Day. Ngày lễ Tình nhân này xuất hiện với mục đích để đáp lại tình cảm của người ấy trong trường hợp bạn đã nhận được một lời tỏ tình trong ngày Valentine đỏ (14/2). Ngày Valentine trắng là ngày để các cô gái đáp trả lại tình cảm của các chàng trai (Người đã tặng quà cho họ vào ngày Valentine đổ) bằng việc tặng họ những viên kẹo Chocolate trắng ngọt ngào hoặc hoa hồng đỏ. Thể hiện rằng cô nàng đã chấp nhận tình cảm của chàng trai.

    Nguồn gốc của ngày Valentine trắng

    • Vào năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết. Đó cũng chính là sự tích ngày Valentine Trắng.

    • Dường như ngày Valentine đỏ (14/2) ngọt ngào vẫn chưa đủ với những con tim đang yêu, vậy nên, nhiều bạn trẻ tại Nhật đã lấy thêm ngày Valentine Trắng để tỏ tình cảm với người thương yêu của mình. 

    • Sau ngày Valentine đỏ tròn đúng 1 tháng, nhiều bạn trẻ sẽ đáp lại người thương yêu những món quà mà họ nhận được trong ngày 14/2.

    Đặc điểm của ngày Valentine trắng

    Ngày Valentine trắng được diễn ra vào ngày 14/3 hàng năm, một tháng sau ngày 14/2. Vào ngày này các cô gái sẽ mua những món quà để tặng cho các chàng trai của mình. Món quà phổ biến nhất trong ngày này chính là kẹo Chocolate trắng. 

    2. Ý nghĩa của ngày Valentine trắng

    Ý nghĩa của ngày Valentine trắng là gì?

    Đến nay, ngày Valentine trắng dần được mọi người chuyển thành White Valentine – Ngày đáp trả. Trong ngày này, không còn gì ý nghĩa hơn là việc bạn sẽ đáp trả lại người con gái yêu thương của mình trong suốt thời gian dài những món quà hoặc lời nói cảm động, dễ thương và chân thành. Đừng bao giờ bỏ qua ngày 14/3 để làm những việc yêu thương với phái yếu.

    Mặc dù ngày Valentine trắng không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2 nhưng trong ngày này vẫn có nhiều người tặng quà cho một nửa của mình. Điều đặc biệt, trong ngày Valentine trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng thay vì những loại socola thông thường.

    Valentine trắng còn gọi là White Day. Những người trẻ tuổi tin rằng, nếu một ai đó tặng bạn bánh quy vào ngày này thì điều đó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa là người đó thích bạn còn nếu là socola trắng thì có nghĩa là "Chúng ta hãy làm bạn nhé!". Bên cạnh đồ ăn, những món quà khác cũng được lựa chọn như đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông. Ở Mỹ một số chàng trai còn tặng đồ lót cho bạn gái của mình.

    3. Valentine trắng nên tặng quà gì cho người mình yêu?

    Valentine trắng nên tặng quà gì cho người mình yêu?

    Đồng hồ

    Ý nghĩa của đồng hồ nhân ngày Valentine

    • Đồng hồ đeo tay chính là phụ kiện thời trang chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Nó không chỉ sử dụng để đo đếm sự chảy trôi của thời gian mà đồng thời đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu bền chặt qua năm tháng. Chính vì vậy việc lựa chọn đồng hồ dành cho người ấy nhân dịp Valentine là một điều tuyệt vời.

    • Tặng đồng hồ cho bạn gái gửi gắm thông điệp tình yêu: Với món quà này, bạn muốn chứng tỏ một điều rằng “Anh (em) luôn sẵn sàng trao tặng thời gian của mình cho em (anh)” sẽ luôn kề vai sát cánh cùng người ấy ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng hồ còn mang đến thông điệp yêu thương là bạn luôn trân trọng từng giây, từng phút khi ở bên người ấy.

    • Đồng hồ luôn gợi nhắc người ấy nhớ về bạn: Khi được tặng đồng hồ, chắc chắn rằng người ấy sẽ luôn đeo nó ở trên tay và mỗi lần xem đồng hồ người ấy sẽ nghĩ ngay đến người tặng là bạn. Khi có người hỏi về nguồn gốc của chiếc đồng hồ, họ sẽ tự tin trả lời rằng “Bạn trai tặng”. Chắc hẳn lúc ấy họ sẽ cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi có một người yêu như bạn. 

    Với quá nhiều những thông điệp mà một chiếc đồng hồ có thể gửi gắm đến nửa kia của bạn thì việc lựa chọn đồng hồ làm món quà tặng Valentine là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

    Nên tặng đồng hồ chính hãng 

    Khi quyết định mua một món đồ đắt giá, dù là đồng hồ hay bất kỳ thứ gì khác để làm quà tặng, việc quan trọng là bạn cần nghiên cứu kỹ sản phẩm, giá cả, tính năng và đặc biệt phải biết “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ uy tín, kẻo phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại “rước” về món đồ không ưng ý.

    Đeo một chiếc đồng hồ cao cấp hàng hiệu trên tay sẽ giúp chủ nhân thêm sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với việc sử dụng một chiếc đồng hồ nhái, hàng fake, nhất là khi bạn lại chọn đồng hồ làm quà tặng cho người yêu. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn mua tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng. 

    Bạn có thể đến Galle Watch, Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Mời bạn tham khảo một số mẫu đồng hồ đôi dưới đây:

    • Đồng hồ RADO R48745723

    R48745723 là mẫu đồng hồ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp hướng tới người dùng là những khách hàng nữ giới. Đồng hồ Rado R48745723 sở hữu vỏ thép 316L cao cấp, được mạ vàng demi nhờ công nghệ PVD. Mặt số của đồng hồ có kích thước vừa phải, chỉ 23mm, trên mặt số này, Rado đã đính 4 viên kim cương lên vị trí của 4 cọc số 3,6,9 và 12 giờ, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo. 

    • Đồng hồ Candino C4362/4 + C4364/4

    Sở hữu thiết kế khá đơn giản với phần mặt số đen đánh vân nổi bật trên nền kim loại trắng bạc, cặp đôi đồng hồ C4362/4 + C4364/4 tưởng chừng đơn giản nhưng không hề mất đi sự tinh tế. Không những thế, phần dây thép mắt nhỏ cũng được yêu thích nhờ vào ưu điểm ôm trọn cổ tay, bất kể cổ tay bạn nhỏ nhắn hay tương đối đầy đặn.

    • Đồng hồ Candino C4414/1 + C4415/1

    Nằm trong BST Couples của Candino, cặp đôi đồng hồ Candino C43414/1 và C4415/1 được đánh giá là khá dễ đeo bởi thiết kế đơn giản trang nhã khiến chủ nhân không mất nhiều thời gian để kết hợp chiếc đồng hồ với các loại trang phục. Chế tác từ chất liệu mạ màu vàng PVD cao cấp đan xen cùng màu trắng của thép không gỉ 316L, kết hợp với cọc số La Mã, cặp đôi đồng hồ thực sự phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản, cổ điển và sang trọng

    Sô cô la

    Valentine có thể thiếu thứ gì chứ đừng thiếu sôcôla nhé! Những thanh sôcôla ngọt ngào xen lẫn vị đắng chính là thứ để tượng trưng cho tình yêu của cả hai. Chính vì vậy, đây chính là món quà đặc trưng nhất trong ngày lễ tình nhân.

    Hoa

    Hoa không chỉ là lựa chọn tốt để làm quà sinh nhật ý nghĩa cho người bạn yêu mà nó cũng hoàn toàn có thể trở thành một món quà tuyệt vời trong ngày Valentine trắng nữa đấy. Xếp sau sôcôla thì hoa hồng chính là thứ cũng không thể thiếu cho ngày Valentine đặc biệt này. Bởi vì hoa tượng trưng cho sự thuần khiết, bền chặt trong tình yêu. Chắc chắn khi nhận được món quà này thì sẽ chẳng có ai từ chối cả. 

    Bữa ăn lãng mạn

    Bữa ăn ngọt ngào, lãng mạn sẽ là điều tuyệt vời trong ngày Valentine trắng

    Một bữa tối lãng mạn dành riêng cho 2 người cũng là một ý tưởng khá hay. Dưới ánh đèn lung linh, hai bạn cùng nâng ly rượu và tận hưởng cảm giác ngọt ngào bằng một bản nhạc nhẹ ru dương, thêm vào đó là dành cho nhau những lời yêu thương kết hợp với ánh mắt, cử chỉ thì chắc chắn nửa kia sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. 

    Chuyến du lịch ngọt ngào

    Nếu như bạn muốn tạo một điều gì đó thật đặc biệt và muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào khi ở bên cạnh nhau thì một chuyến du lịch đưa người ấy đến nơi mà họ thích cũng là một món quà hợp lý cho dịp Valentine. 

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc “ Valentine trắng tặng quà cho ai?”. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được món quà ưng ý. Chúc các bạn hạnh phúc!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD