Trao gửi yêu thương - Hạnh phúc trọn vẹn

1 tháng 3, 2023
8052 lượt xem

Tôn vinh phái đẹp với chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm đồng hồ chính hãng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng DONGHOTHUYSY.VN.

Mục Lục

    Tôn vinh phái đẹp với chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm đồng hồ chính hãng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng DONGHOTHUYSY.VN.
    Mỗi người phụ nữ đều thật phi thường và vĩ đại, họ xứng đáng nhận được sự ủng hộ, bao dung và thấu hiểu từ người chồng yêu thương, gia đình hay xã hội. Hãy biến cuộc sống của phụ nữ trở thành hành trình yêu thương trọn vẹn.

    Mua đồng hồ chính hãng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    DONGHOTHUYSY.VN hiểu rằng, không phải ai cũng có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm đến người phụ nữ yêu thương. Chính vì thế, nhân ngày cả thế giới cùng tôn vinh phái đẹp thì đừng ngần ngại dành cho người phụ nữ xung quanh bạn những tình cảm chân thành hay một món quà ý nghĩa, trao gửi thông điệp yêu thương để nhận lấy niềm hạnh phúc trọn vẹn.

    Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, DONGHOTHUYSY.VN gửi tới chương trình ưu đãi đặc biệt, diễn ra từ ngày 01 đến hết ngày 08/03/2023, áp dụng tại Hệ thống showroom trên toàn quốc. Cụ thể:

    • Ưu đãi 08% với đồng hồ nữ nguyên giá.
    • Ưu đãi 05% với đồng hồ nam nguyên giá.
    • Đồng giá từ 699K đồng hồ chính hãng theo danh sách chọn lọc.
    • Tặng thêm ưu đãi 03% với khách hàng nữ là Hội viên DONGHOTHUYSY.VN.

    Đặc biệt, MUA 1 TẶNG 1 áp dụng với các hóa đơn mua đồng hồ thỏa mãn điều kiện:

    • Tặng 01 đồng hồ có giá bằng hoặc thấp hơn khi mua 01 đồng hồ nguyên giá các thương hiệu: Alpina, Enicar, Romanson, Daniel Klein, Freelook, Hegner, Francis Delon, Olym Pianus, Police.
    • Tặng 01 đồng hồ thương hiệu Romanson, Daniel Klein, Freelook, Bering trị giá tới 2.000.000 VND với các hóa đơn thanh toán từ 8.000.000 VND trở lên.

    (*) Lưu ý:

    • Số lượng quà tặng có giới hạn.
    • Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt.
    • Chỉ áp dụng 01 loại quà tặng/01 hóa đơn.
    • Chương trình ưu đãi không áp dụng với các sản phẩm thuộc thương hiệu Hermle.

    Nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp làm quà tặng 8/3 thì tham khảo ngay gợi ý TOP đồng hồ nữ được yêu thích nhất dưới đây từ DONGHOTHUYSY.VN ngay nhé!

    Đồng hồ Frederique Constant FC-200MPW2AC6B

    Classics Art Deco là dòng sản phẩm đặc biệt mà Frederique Constant đã sản xuất chủ ý tôn vinh những họa tiết trang trí cổ điển theo trường phái cùng tên. Nằm trong BST Classics Art Deco Carree, FC-200MPW2AC6B là một minh chứng hoàn hảo cho sự kết hợp hài hòa giữa những họa tiết vân lặp hình tròn, được đặt trên bộ vỏ vuông, được thiết kế khéo léo, đậm chất cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Kích thước của đồng hồ cũng rất hợp lý, với phần case có chiều rộng 28 x 21mm cùng độ dày chỉ 7mm.

    ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS ART DECO CARREE FC-200MPW2AC6B

    Đồng hồ Certina C032.207.11.116.00

    Phụ nữ hiện đại và năng động không thể bỏ lỡ mẫu đồng hồ nữ Certina C032.207.11.116.00 thuộc dòng DS Action Lady sở hữu bề ngoài thanh lịch với tông màu bạc chủ đạo. Mẫu đồng hồ nổi bật nhờ khả năng chống nước 20ATM và bộ chuyển động ETA Powermatic 80.611 Nivachron cho khả năng dự trữ năng lượng tối đa tới 80 giờ. Tương tự như các sản phẩm khác của Certina, C032.207.11.116.00 cũng được trang bị công nghệ DS mang tới khả năng chống sốc, chống nước tối ưu, tốt nhất Thụy Sỹ.

    Đồng hồ Longines L4.512.2.87.8

    La Grande Classique là bộ sưu tập tôn vinh những giá trị truyền thống trong chế tác đồng hồ của Longines. Những giá trị ấy đến từ phong cách thiết kế thanh lịch, sang trọng, tối giản trong chi tiết những tinh tế trong mọi góc nhìn. Sự đặc biệt ấy còn đến từ chất liệu tạo nên đồng hồ. Sang trọng với bộ vỏ mạ vàng, L4.512.2.87.8 là thứ trang sức đậm chất nữ quyền mà các quý bà, quý cô không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của mình. Mặt số nhỏ nhắn, với dial khảm trai và 12 cọc số đính kim cương càng khiến cho mẫu đồng hồ của Longines thêm quyến rũ.

    Đồng hồ Baume & Mercier M0A10326

    Nằm trong bộ sưu tập Classima, đồng hồ Baume & Mercier M0A10326 vẫn giữ nguyên được những nét đặc trưng của dòng sản phẩm với phong cách thiết kế tối giản nhưng đầy ấn tượng. Sử dụng tông màu trắng bạc làm chủ đạo kết hợp cùng dial khảm trai trắng xanh thanh khiết và 8 viên kim cương tại các cọc số giờ đã mang đến cho M0A10326 một ngoại hình đầy nữ tính và tỏa sáng. Vị trí 3h thay thế bằng ô cửa sổ ngày nhỏ nhắn.

    Đồng hồ Century 632.7.M.M3A.16.SK

    Century 632.7.M.M3A.16.SK sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, từng đường nét trên chiếc đồng hồ đều gợi lên nét nữ tính, sự quý phái khó cưỡng lại. Vỏ của sản phẩm được làm từ sapphire nguyên khối với 36 mặt cắt thủ công, nắp đáy cùng dây đeo sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp. Nền mặt số tông hồng pastel điệu đà, lạ mắt. Không chỉ ở phần hiển thị, Affinity 632.7.M.M3A.16.SK còn ăn điểm với phần dây đeo sử dụng loại thép không gỉ cao cấp được đánh bóng sáng, thiết kế các mắt nối nhỏ gọn, đan xen đẹp mắt.

    Trên đây là TOP đồng hồ được phái nữ yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Toàn bộ sản phẩm đều có sẵn trên tại hệ thống showroom của Đồng hồ Galle trên toàn quốc. Hãy ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN gần nhất để trải nghiệm mua sắm đồng hồ chính hãng làm quà tặng 8/3 với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay thôi!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD