TOP 5 SẢN PHẨM/SỰ KIỆN ẤN TƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ THẾ GIỚI NĂM 2022

27 tháng 12, 2022
374 lượt xem

Năm 2022 đã sắp khép lại rồi. Một năm đã trôi qua với rất nhiều sự kiện nổi bật của ngành đồng hồ thế giới. Ngay bây giờ, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm lại những sự kiện/sản phẩm đồng hồ ấn tượng nhất trong năm qua nhé!

Mục Lục

    Năm 2022 đã sắp khép lại rồi. Một năm đã trôi qua với rất nhiều sự kiện nổi bật của ngành đồng hồ thế giới. Ngay bây giờ, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm lại những sự kiện/sản phẩm đồng hồ ấn tượng nhất trong năm qua nhé!

    1. Omega & Swatch ra mắt BST MoonSwatch gây tranh cãi

    Chấn động, điên rồ, khó hiểu, thú vị...đó là những cụm từ được những nhà chuyên môn, những tay chơi lâu năm hay những người dùng đồng hồ trên toàn thế giới sử dụng khi Omega và Swatch kết hợp tung ra BST MoonSwatch vào đầu năm 2022. Những mẫu đồng hồ giá rẻ của Swatch, mang hình dáng của chiếc Moonwatch huyền thoại, với nhiều màu sắc hơn, gây tranh cãi mạnh mẽ trên mọi diễn đàn về đồng hồ.
    Omega đã tự phá hoại biểu tượng của mình? Hay đó là cách để thương hiệu lão làng này tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi? Tranh cãi vẫn chưa chấm dứt nhưng sức hút của MoonSwatch là không thể phủ nhận khi các mẫu đồng hồ này vẫn đang được săn đón trên toàn cầu trong suốt năm 2022 này, bằng chứng là những hàng người dài xếp hàng để được mua 1 số lượng “giới hạn” các mẫu MoonSwatch mỗi ngày.

    2. Rolex ra mắt GMT Master II dành cho người thuận tay trái

    Rolex không phải thương hiệu đồng hồ đầu tiên sản xuất đồng hồ cho người thuận tay trái. Nhưng khi mà nhà sản xuất này giới thiệu mẫu GMT Master II Left-Handed vào tháng 4 năm nay thì những chủ đề về đồng hồ cho người tay trái mới thực sự trở nên sôi động. Nếu như các mẫu GMT Master luôn là dòng sản phẩm được khao khát của Rolex thì những chiếc Left-Handed năm nay thực sự đang đứng trên đỉnh cao mà mọi tay chơi đều săn lùng.

    3. Orient giới thiệu BST Orient SK Vietnam

    Không phải trên bình diện thế giới nhưng sự kiện ra mắt BST Orient SK Vietnam thực sự là một điểm nhấn của ngành đồng hồ trong năm 2022. Được sản xuất dựa trên nguyên mẫu của chiếc Sea King lừng danh, SK Vietnam vẫn giữ được chất nam tính, gai góc và ngang tàng vốn có, nhưng nay có thêm điểm nhấn là biểu tượng ngôi sao năm cánh của Việt Nam trên mặt số. Bên cạnh đó SK Vietnam cũng là bộ sưu tập đầu tiên được Orient khoác lên bộ cánh màu vàng sang trọng cho dòng sản phẩm Sea King.

    4. Richard Mille phá kỷ lục đồng hồ mỏng nhất thế giới của Bvlgari

    Cuộc đua đồng hồ mỏng nhất thế giới tiếp tục sôi động trong năm 2022 khi Richard Mille giới thiệu mẫu đồng hồ RM UP-01 có độ dày chỉ 1,75mm, mỏng chưa từng có trong lịch sử, cho thấy khả năng chế tác tuyệt đỉnh của con người. Mẫu đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc trên toàn cầu và có giá bán lên đến 40 tỷ đồng.

    5. Certina giới thiệu BST đồng hồ Certina DS+ mang phong cách lắp ghép độc đáo

    Không còn nằm ở ý tưởng nữa, năm 2022, Certina đã hiện thực hóa concept đồng hồ lắp ghép thông qua BST DS+ ra mắt vào cuối năm của mình. Mang đến một bộ kit với khả năng tạo ra tới 4 mẫu đồng hồ khác nhau, bằng cách cung cấp những tùy chọn khác nhau từ củ đồng hồ, vỏ đồng hồ và dây đeo, Certina thực sự đã tạo nên tiếng vang trong năm 2022 này. Sự thành công và được đón nhận của DS+ cũng mở ra một chương mới trong lịch sử ngành đồng hồ, mà ở đó, người dùng có thể tự mình tạo nên một chiếc đồng hồ với cấu hình mong muốn, giống như cách chúng ta đang build những bộ máy tính hiện nay vậy.

    Xem chi tiết BST Certina DS+ tại: https://tinyurl.com/ycxvdp34

    Đó là những sự kiện/sản phẩm ấn tượng được ra mắt trong năm 2022 theo góc nhìn của Đồng hồ Galle. Còn bạn thì sao? Đâu là sự kiện đồng hồ hay sản phẩm, thiết kế khiến bạn chú ý nhất trong năm qua? Hãy chia sẻ ý kiến của mình với DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD