Đồng hồ Đức | Top 10 thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng

27 tháng 4, 2023
187 lượt xem

Đồng hồ Đức là dòng sản phẩm chất lượng, có thiết kế đẹp mắt cùng bộ máy hoạt động ổn định. DONGHOTHUYSY.VN đã tổng hợp thông tin chi tiết và top thương hiệu Đức sản xuất đồng hồ nổi tiếng.

Mục Lục

    Đồng hồ Đức là dòng sản phẩm chất lượng, có thiết kế đẹp mắt cùng bộ máy hoạt động ổn định. Nếu bạn thắc mắc về chất lượng trước khi sử dụng đồng hồ đeo tay của Đức thì hãy theo dõi bài viết này. DONGHOTHUYSY.VN đã tổng hợp thông tin chi tiết và top thương hiệu Đức sản xuất đồng hồ nổi tiếng để bạn dễ tham khảo, có cái nhìn trực quan. 

    1. Đồng hồ Đức có tốt không?

    Đồng hồ Đức sở hữu thế mạnh về quy trình, kỹ thuật chế tác đồng hồ. Sự tỉ mỉ, nhiệt huyết đầy sáng tạo của nước Đức đã tạo ra nhiều mẫu đồng hồ đeo tay đẹp mắt, nghệ thuật, bền vững với thời gian. 

    Câu trả lời chính xác cho vấn đề đồng hồ Đức có tốt không đó là CÓ. Dưới đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm này bạn nên biết, qua đó có quyết định chính xác hơn trước khi mua và sử dụng. Cụ thể: 

    • Chất lượng bền đẹp: Quy trình sản xuất đạt chuẩn, sử dụng bộ máy In-house đảm bảo tính vận hành ổn định. 
    • Chính xác cao: Đa phần đồng hồ của Đức luôn có độ chính xác tuyệt vời khi hoạt động, đủ điều kiện đạt chứng nhận Glashütte Observatory. 
    • Nền sản xuất, chế tác đồng hồ đứng thứ 2 thế giới: Tham gia vào lĩnh vực chế tạo đồng hồ công nghiệp từ thế kỷ 15. Công nghệ chế tác, sản xuất tuân theo chủ nghĩa hoàn hảo đã khẳng định được vị thế của nước Đức so với các quốc gia khác. 
    • Giá cả: Tầm giá của đồng hồ Đức không khác biệt, chênh lệch mấy khi so sánh cùng đồng hồ Thụy Sỹ. 
    • Thiết kế, chất liệu: Nước Đức hướng đến kiểu dáng thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp, xa xỉ có độ bền tối ưu. 

    2. Top 15+ thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng

    Hầu hết người tiêu dùng khi nói đến các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, mọi người thường kể tên các thương hiệu của Thụy Sỹ như Longines, Rolex,… Tuy nhiên đồng hồ Đức chính hãng cũng có những “cái tên đáng gờm” mang đậm phong cách cổ điển và chất lượng vượt trội như sau:

    2.1. A.Lange & Sohne

    Thương hiệu đồng hồ Đức A.Lange & Sohne chính thức thành lập vào năm 1845 bởi Ferdinand Adolph Lange. Đây là hãng sản xuất, chế tác đồng hồ có tuổi đời lâu năm nhất nước Đức nói riêng và thế giới nói chung. 

     A.Lange & Sohne

    A.Lange & Sohne

    Hiện nay A.Lange & Sohne là công ty con, chịu sự quản lý và phát triển bởi Tập đoàn Richemont. Thương hiệu đang hướng đến việc chế tạo, phân phối đồng hồ đeo tay Đức dựa theo phong cách Glashütte. A.Lange & Sohne đã cống hiến cho lĩnh vực đồng hồ đeo tay các BST nổi trội như Lange 1, 1815 và Saxonia. 

    2.2. Tutima Glashütte

    Tutima Glashütte là thương hiệu biểu tượng cho đồng hồ quân đội và không quân của Đức. Hãng thành lập vào năm 1927 bởi Ernst Kurtz một tiến sĩ nổi tiếng, chuyên sản xuất đồng hồ chất lượng Glashütte. 

    Tutima Glashütte

    Tutima Glashütte

    Nhắc đến Tutima Glashütte, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng - Tutima Glashütte 1940s Pilot's Chronograph. Đến nay đồng hồ của hãng không chỉ dành riêng cho quân nhân nữa. Sản phẩm của hãng đã dễ tiếp cận hơn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 

    2.3. Glashütte Original

    Năm 1845, lứa nghệ nhân chế tác đầu tiên của nước Đức đã đến thị trấn Glashütte. Đến năm 1994, hãng Glashütte Original mới chính thức thành lập. Dù tuổi đời hoạt động của hãng không dài nhưng đồng hồ Glashütte Original vẫn để lại các giá trị tốt đẹp cho lĩnh vực chế tác “cỗ máy thời gian” của Đức. 

    Glashütte Original

    Glashütte Original

    Khả năng chế tác đồng hồ truyền thống bằng tay nghề thủ công vô song của hãng Glashütte Original ứng dụng kỹ thuật cực kỳ tuyệt vời. Sản phẩm của hãng còn có thiết kế sang trọng, đảm bảo ý tưởng sáng tạo khi cạnh tranh với các đối thủ khác. Nói đến hãng Glashütte Original, người dùng nên cân nhắc sản phẩm thuộc 2 BST Pano sang trọng và dòng Spezialist mạnh mẽ, cứng cáp. 

    2.4. Sinn

    Sinn Spezialuhren là thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng bởi vì các công nghệ chế tác hiện đại. Hãng được thành lập năm 1961 bởi cựu phi công trong Thế chiến thứ nhất - Helmut Sinn. Thời điểm đó, hãng đã ra mắt đồng hồ bấm giờ phi công và đồng hồ định vị tại Frankfurt, Đức. 

    Sinn

    Sinn Spezialuhren

    Thương hiệu Sinn không ngừng nỗ lực trong hành trình phát triển công nghệ mới cho dòng đồng hồ cơ học. Ưu điểm của hãng đó là độ chính xác, bền đẹp cao tại điều kiện khắc nghiệt. Đồng hồ đeo tay Sinn Spezialuhren có các mẫu hàng không, đồng hồ lặn và các mẫu cổ điển cực kỳ điêu luyện. 

    2.5. NOMOS Glashütte

    Đây là thương hiệu sản xuất đồng hồ cơ có quy mô lớn nhất nước Đức. Hãng thiết kế toàn bộ sản phẩm ở thủ đô Berlin nhưng lại lắp ráp độc quyền tại Glashütte. Do đó đồng hồ của NOMOS Glashütte đều đảm bảo tính chế tác đẹp mắt, đầy chuyên nghiệp. 

    NOMOS Glashütte

    NOMOS Glashütte

    Điểm mạnh đồng hồ đeo tay NOMOS Glashütte đó là thiết kế sang trọng, đề cao sự tối giản, thời trang. Đồng hồ của hãng hầu hết đều lên dây bằng tay và cơ chế tự động. 

    2.6. Mühle Glashütte

    Thương hiệu đồng hồ Đức Mühle Glashütte được thành lập vào năm 1869. Đây là hãng đồng hồ hiếm hoi tại thế giới vẫn thuộc sở hữu của gia đình. Robert Mühle là người tạo ra hãng Mühle Glashütte, chuyên sản xuất công cụ đo lường cho đồng hồ Glashütte. 

    Mühle Glashütte

    Mühle Glashütte

    Thời gian sau đó hãng đã chế tạo hệ thống thời gian hàng hải, hệ thống hải lý và đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Tới nay hãng đã có hơn 100 năm hoạt động, chế tác thủ công đồng hồ với tính chính xác cao, thiết kế sang trọng, đẹp mắt. 

    2.7. Montblanc

    Đồng hồ Đức Montblanc cũng là thương hiệu nổi trội nằm trong phân khúc xa xỉ. Hãng chính thức ra đời vào năm 1906 nhưng năm 1997 mới “bước chân” vào lĩnh vực chế tác đồng hồ.

    Trụ sở chính của hãng đặt tại Hamburg, Đức tuy nhiên Montblanc lại lắp ráp sản phẩm tại Thụy Sĩ. Chính vì thế đã có không ít khách hàng nhầm tưởng Montblanc là đồng hồ Swiss Made. Thiết kế thanh lịch, khả năng vận hành chính xác của đồng hồ Montblanc đã thu hút nhiều người dùng bởi tay nghề, kỹ thuật chế tác thủ công đặc biệt. 

    Montblanc

    Montblanc

    2.8. Junghans

    Nói đến 15+ thương hiệu đồng hồ Đức đáng mua thì Junghans là hãng đồng hồ rất đáng lựa chọn. Thành lập năm 1861, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu đã tạo ra vô số mẫu đồng hồ cổ điển, đề cao thiết kế tối giản. 

    BST Max Bill của đồng hồ Junghans gây ấn tượng với nhiều người dùng bởi thiết kế thanh lịch, lộng lẫy. Chất liệu cao cấp, bền đẹp tối ưu, ít trầy xước cũng là điểm cộng của đồng hồ Junghans. 

    Junghans

    Junghans

    2.9. MeisterSinger

    Thương hiệu đồng hồ MeisterSinger chính thức thành lập vào năm 2001. Sản phẩm của hãng gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đồng hồ một kim đặc biệt. 

    Hãng lấy cảm hứng thiết kế từ các tháp đồng hồ kiểu cũ, đồng hồ mặt trời. Kiểu dáng nổi trội chính là điểm cộng khiến người dùng chỉ cần nhìn cũng nhận ra đó là sản phẩm của MeisterSinger. 

    MeisterSinger

    MeisterSinger

    2.10. Laco

    Hãng đồng hồ Đức Lacher & Co thường được mọi người gọi là Laco. Thương hiệu thành lập vào năm 1925 tại Pforzheim, Đức, ở thời điểm Thế chiến thứ hai Laco là 1 trong 5 hãng đồng hồ B-Uhr tốt nhất dành cho phi công. 

    Laco hướng đến dòng đồng hồ đeo tay Flieger, tới nay hãng đã đạt được thành tựu đáng kể trong lĩnh vực chế tác đồng hồ điện tử. Mọi sản phẩm của Laco đều có kiểu dáng mạnh mẽ, ứng dụng nhiều cải tiến “vượt thời gian”. 

    Laco

    Laco

    2.11. Stowa

    Trong top 15+ thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng nhất hiện nay, Stowa là cái tên được không ít người lựa chọn bởi sản phẩm đa dạng. Đồng hồ đeo tay Stowa có các dòng thời trang, đồng hồ lặn,… sử dụng máy cơ khí tự động. Giá bán dao động trong khoảng 1000USD/sản phẩm. 

    Stowa

    Stowa

    2.12. Hermle

    Hermle là một trong các thương hiệu đồng hồ Đức “trứ danh” trong phân khúc xa xỉ. Hãng chính thức thành lập tại Gosheim - miền Nam nước Đức vào năm 1922. Mọi người ấn tượng với đồng hồ của Hermle bởi kiểu dáng thiết kế tỉ mỉ, đậm chất nghệ thuật. Bộ máy của hãng hoạt động ổn định, có linh kiện chi tiết và tinh xảo 

    Hermle hướng đến phân khúc khách hàng thượng lưu nên mọi sản phẩm đều có độ hoàn mỹ cao. Từng chi tiết nhỏ của đồng hồ cũng thể hiện rõ sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt. 

    Hermle

    Hermle

    2.13. Damasko

    Damasko là thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ đeo tay dành riêng cho phi công. Trước khi chuyển hướng hoạt động trong ngành chế tác đồng hồ, lĩnh vực chính của hãng là sản xuất răng cưa cho ngành công nghiệp hàng không. 

    Damasko

    Damasko

    2.14. Chronoswiss

    Chronoswiss thành lập năm 1983, đặt trụ sở ở bang Muchen, Đức. Sau đó hãng mới chuyển trụ sở đến Thuỵ Sỹ. Tuổi đời hoạt động của Chronoswiss còn khá “mới” trong lĩnh vực chế tác đồng hồ nhưng hãng vẫn gây ấn tượng bởi quy trình sản xuất đồng hồ hạng sang đặc biệt phức tạp.  

    Chronoswiss

    Chronoswiss

    Đồng hồ Đức Chronoswiss đa phần là đồng hồ cơ khí, sở hữu cấu tạo hoàn mỹ đến từng chi tiết. Tính năng vận hành ổn định, bền đẹp của đồng hồ Chronoswiss góp phần mang tới trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng khi sử dụng. Giá thành đồng hồ của hãng khá đa dạng, từ 1000 USD đến vài chục nghìn đô. 

    2.15. Archimede Watches

    Archimede Watches là hãng sản xuất đồng hồ đã có kinh nghiệm dày dạn hơn 90 năm. Thương hiệu này hướng đến sự cổ kính, truyền thống, hoàn mỹ nên sản phẩm của hãng luôn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia “khắt khe”. Giá thành đồng hồ Archimede Watches thường dao động trên dưới 1000 USD. 

    Archimede Watches

    Archimede Watches

    3. Đánh giá các hãng đồng hồ Đức có nên mua hay không?

    Nhìn chung các thương hiệu đồng hồ Đức vẫn là lựa chọn đáng tin cậy mà người dùng nên cân nhắc ngoài các hãng đồng hồ Thụy Sỹ. Công tâm mà nói chỉ có nước Đức mới có đủ điều kiện để so sánh với Thụy Sỹ khi nói về đẳng cấp và kỹ thuật chế tác đồng hồ. 

    Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Đức mà bạn nên biết, cụ thể: 

    3.1. Về lịch sử phát triển 

    Trước đây các hãng đồng hồ Đức phát triển khá rực rỡ, quốc gia này chỉ thụt lùi so với Thụy Sỹ bởi vì thế chiến thứ II. Thực tế thời điểm đó có không ít thợ đồng hồ tài ba của Đức đã di tản và đặt nền móng cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. 

    3.2. Về thiết kế

    Thương hiệu đồng hồ Đức được mọi người đánh giá cao bởi thiết kế tinh giản, đầy nghệ thuật. Dù không quá cầu kỳ nhưng mọi sản phẩm made in Germany đều toát lên sự sang trọng, tinh tế. 

    Các hãng đồng hồ Đức cung cấp sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế

    Các hãng đồng hồ Đức cung cấp sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế

    Hầu hết các hãng đồng hồ tại Đức đều đi theo trường phái Bauhaus “Cái đẹp cần song hành với công năng”. Không khó để thấy đồng hồ đeo tay Đức luôn ứng dụng những đường kẻ sọc tinh tế Glashütte Stripes tại khu vực trung tâm mặt số. 

    3.3. Về độ chính xác

    Tương tự như Thụy Sỹ, đồng hồ Đức cũng yêu cầu cao về khả năng chính xác, cầu toàn và đúng giờ. Thời gian sản xuất một chiếc đồng xa xỉ ở Đức nếu thực hiện bởi các nghệ nhân có tay nghề cao có thể kéo dài từ 6 – 12 tháng. Trước khi giao đến tay khách, đồng hồ cần trải qua rất nhiều cuộc kiểm định nghiêm ngặt. 

    3.4. Về giá cả

    Giá bán đồng hồ đeo tay của Đức khá tương đồng với Thụy Sỹ, không rẻ hơn bao nhiêu. Tuy nhiên “tiền nào thì của nấy”, chất lượng vượt trội và kiểu dáng trường tồn cùng thời gian của các hãng đồng hồ Đức thực sự xứng đáng với chi phí bỏ ra. 

    4. Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp cùng phân khúc

    Đồng hồ Thụy Sỹ và Đức luôn nhận về phản hồi tích cực từ người dùng trên toàn thế giới. Tại khu vực Châu Âu, Thụy Sỹ và Đức là 2 cường quốc có vị thế nhất khi nói đến lĩnh vực chế tác đồng hồ đeo tay. 

    Nếu bạn đã bỏ túi 15+ thương hiệu đồng hồ Đức nổi tiếng thì hãy tìm hiểu thêm một số hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp cùng phân khúc như sau: 

    4.1. Longines

    Đồng hồ Longines thành lập vào năm 1832 tại St-Imier, Switzerland bởi Auguste Agassiz. Đến thời điểm hiện tại, Longines được quản lý và phát triển dưới trướng tập đoàn The Swatch Group.

    Longines

    Longines

    Toàn bộ sản phẩm của Longines đều chế tác bởi các nghệ nhân đồng hồ hàng đầu thế giới, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chính vì thế bạn hãy an tâm khi sở hữu, sử dụng đồng hồ đeo tay của hãng. 

    4.2. Frederique Constant

    Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đáng mua nhất hiện nay thì Frederique Constant chính là cái tên cực kỳ nổi trội. Sản phẩm của hãng có kiểu dáng thiết kế trẻ trung, hiện đại kết hợp rất khéo léo với phong cách cổ điển. 

    Frederique Constant tự sản xuất, lắp ráp hoàn chỉnh các linh kiện, bộ máy cho mọi sản phẩm. Điều này tạo ra sự đồng bộ, chất lượng vượt trội cho đồng hồ Frederique Constant khi người dùng trải nghiệm. 

    Frederique Constant

    Frederique Constant

    4.3. Baume & Mercier

    Baume & Mercier là một trong các thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất Thụy Sỹ. Thành lập vào năm 1830, đến nay hãng đã có gần 200 năm hoạt động ổn định nhờ vào nền tảng vững chắc của 2 nhà sáng lập Paul Mercier và William Baume. 

    Phong cách old money – cổ điển sang trọng của đồng hồ Baume & Mercier đặc biệt phù hợp với phân khúc khách hàng thượng lưu. Sản phẩm dành cho nam giới, nữ giới của Baume & Mercier luôn sử dụng các họa tiết tinh tế, không có một chi tiết thừa nào cả. 

    Baume & Mercier

    Baume & Mercier

    4.4. Tissot

    Đồng hồ Thụy Sỹ Tissot thành lập vào năm 1853, hãng có lịch sử chế tác đồng hồ lâu đời. Sản phẩm của hãng có đủ mọi phân khúc, từ tầm giá bình dân đến xa xỉ. Giá bán dao động từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu để khách dễ chọn được sản phẩm phù hợp. 

    Kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Tissot ứng dụng nhiều phong cách khác nhau. Có mẫu thanh lịch, tinh giản và mẫu cầu kỳ sang trọng, nhiều hoa văn và họa tiết phức tạp. 

    Tissot

    Tissot

    4.5. Rado

    Thương hiệu đồng hồ Rado đã tiên phong trong lĩnh vực chế tác đồng hồ khi ứng dụng được công nghệ chống trầy xước vượt trội. Hầu hết các sản phẩm chống trầy xước đầu tiên trên thế giới đều sản xuất bởi hãng đồng hồ Rado. 

    Đồng hồ Rado đa phần đều sử dụng các vật liệu có độ cứng tốt nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Tiêu biểu có thể kể tới các chất liệu như Sapphire Crystal, Hardmetal, Lanthanum và Ceramics. 

    Rado

    Rado

    Mong rằng bài viết của DONGHOTHUYSY.VN đã giúp bạn hiểu thêm về đồng hồ Đức – đối thủ xứng tầm của đồng hồ Thụy Sỹ. Hy vọng bạn bỏ túi được các ưu điểm và 15+ hãng đồng hồ nổi tiếng tại Đức nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD