Những item thời trang công sở mới nhất dành cho các quý cô sành điệu

16 tháng 9, 2022
407 lượt xem
Thời trang công sở đa dạng và phong phú luôn làm hài lòng phái đẹp, nhất là đối với những quý cô sành điệu. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những xu hướng mới nhất dưới đây nhé!

Mục Lục

    Không còn bó hẹp trong một vài kiểu dáng, màu sắc quen thuộc, khô khan, cứng nhắc mà giờ đây, thời trang công sở hoàn toàn có thể được “biến hóa” theo phong cách yêu thích mỗi ngày của các quý cô. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những item thời trang công sở dành cho các quý cô sành điệu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Thời trang công sở là gì?

    Những item thời trang công sở mới nhất dành cho các quý cô sành điệu

    Định nghĩa về thời trang công sở

    Ở nhà chúng ta có trang phục mặc nhà, chơi thể thao cũng có trang phục chuyên dụng của thể thao như đồ bơi, đồ tập gym, bóng rổ, bóng đá… Vì thế một môi trường quan trọng như công sở chắc chắn phải có trang phục riêng cho các nhân viên.

    Trang phục công sở được chia làm hai loại: đồng phục công sở và trang phục công sở tự do. Hiện nay, các công ty cho mặc trang phục công sở đồng phục thường không có nhiều mà lựa chọn trang phục công sở tự do lại đang là xu hướng thời đại của các công ty. Công ty càng trẻ, càng có môi trường năng động, càng thoải mái hơn trong trang phục công sở, thậm chí môi trường đó như một sàn diễn thời trang của quý cô văn phòng.

    Xuất xứ của thời trang công sở

    Sự xuất hiện của trang phục đánh dấu một bước ngoặt trong nhận thức của con người. Lúc đầu trang phục chỉ là nhu cầu bảo vệ cơ thể, che nắng nóng, che gió lạnh. Dần dần, trang phục trở thành nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp của con người.

    Trang phục thể hiện nghề nghiệp, đẳng cấp,... và nó liên quan đến nhiều lĩnh vực khác trong đời sống. Chính vì thế, trong mỗi giai đoạn lịch sử, trang phục lại có những biến đổi, cách tân để phù hợp với hoàn cảnh lịch sử và đời sống sinh hoạt của con người. Và thời trang công sở cũng xuất phát từ nhu cầu làm việc của mỗi công ty.

    2. TOP 7 item thời trang công sở mới nhất

    Đầm trắng liền chữ A - Thời trang công sở cao cấp

    Đầm trắng liền chữ A - thời trang công sở cao cấp

    Khi đi làm nơi công sở thì luôn đòi hỏi trang phục của các chị em phải thanh lịch, lịch sự, đứng đắn phù hợp với yêu cầu công việc của từng bộ phận. Chiếc đầm liền thân chữ A cao cấp với sắc trắng tinh khôi là một lựa chọn thông minh cho phái đẹp nơi công sở. Đây được xem là item thời trang cao cấp ít lỗi mốt nhất mà quý cô nào cũng nên có trong tủ đồ công sở. 

    Ngoài đầm trắng liền chữ A, có rất nhiều sắc màu khác để các nàng lựa chọn cho phù hợp với bản thân. Những tông màu pastel dịu mắt, phù hợp với thời tiết xuân hè, mang lại diện màu dịu dàng, nữ tính luôn là ưu tiên hàng đầu.

    Đầm họa tiết - Thời trang váy công sở đẹp

    Đầm họa tiết đã và đang là xu hướng thời trang công sở nữ được yêu thích nhất, luôn được đổi mới theo phong cách thời trang thịnh hành trên thế giới. Với sự ra đời của những mẫu váy đầm giá rẻ được chị em ưa chuộng vừa thời thượng, vừa sang trọng, đẹp mắt. Những chiếc đầm họa tiết với thiết kế trẻ trung nhưng đầy dịu dàng, tôn thêm vẻ nữ tính và sang trọng cho các nàng công sở. Chị em hãy chọn cho mình chiếc váy họa tiết dáng xòe hay ôm để dù đến công sở hay xuống phố đều thật nhẹ nhàng và quyến rũ nhé!

    Thời trang áo sơ mi công sở và chân váy

    Thời trang áo sơ mi công sở và chân váy

    Áo sơ mi công sở và chân váy nhiều kiểu dáng luôn là sự kết hợp hoàn hảo cho nàng mỗi khi xuất hiện ở  nơi công sở. Chúng dường như là sự phối hợp không thể thay thế của nàng trong tủ đồ thời trang công sở. Với nhiều nơi đã trở thành những bộ đồng phục thanh lịch, hiện đại bởi nét nữ tính, hiện đại mà không kém phần điệu đà của chúng.

    Thời trang váy to giấu bụng - Thời trang công sở cho người béo bụng

    Không phải chị em phụ nữ nào cũng giữ được một dáng người thon thả. Có rất nhiều chị em sau khi sinh nở thân hình trở nên không cân đối, những người có vòng eo quá lớn khiến cho việc mặc váy là một giấc mơ quá xa xôi. Đây là một điều cần thông cảm của những bà mẹ bỉm sữa.

    Những cô nàng bụng béo sẽ rất khó tìm đầm như ý bởi khi mặc những chiếc đầm dáng bó eo thì lại lộ ra những ngấn mỡ thừa đáng ghét. Nếu mặc những chiếc đầm rộng quá thì lại thùng thình và trông khá lôi thôi. Chính vì thế, lựa chọn mẫu váy công sở cho người béo bụng chuyên dụng là điều cần thiết đối với các nàng eo bánh mì.

    Áo phông, áo sơ mi và quần - Thời trang bộ công sở đơn giản

    Bộ đôi áo phông và quần jeans là set đồ cực kỳ năng động và thoải mái và chẳng bao giờ phải lo lắng lỗi mốt cả. Tuy nhiên trước những ngày thời tiết thất thường, các quý công sở vẫn cần một chút chú ý với cặp đôi này. 

    Quần jeans sẽ thuận tiện hơn với những thiết kế cơ bản trơn màu, giảm thiểu tối đa những chi tiết phá cách. Ngoài ra, cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần jean cũng là item thời trang đơn giản nhưng lại không thể thiếu với các nàng.

    Bộ quần áo vest công sở - quần áo thời trang công sở

    Đối với dân công sở, thời trang của các cô nàng không chỉ là vẻ quyến rũ, dịu dàng mà nó còn là sự thanh lịch của những nữ công sở. Bạn hãy tưởng tượng xem nếu khi làm việc với đối tác mà diện trang phục quá xuề xòa thì có nên ko? Lúc này vẻ thanh lịch của những cô nàng phải được đặt nên hàng đầu và những chiếc vest công sở là lựa chọn hàng đầu của chị em trong trường hợp này. 

    Đa dạng về kiểu cách, mẫu mã không nằm bó gọn trong vest cổ điển, những dáng áo giờ đây được thiết kế nhằm đáp ứng các gu thẩm mỹ của nhiều lứa tuổi làm việc trong giới văn phòng. Nàng có thể mặc với quần âu điển hình, nhưng kết hợp với chân váy thì cũng không hề lỗi xu thế đâu nhé. Diện vest cùng chân váy sẽ mang lại dáng vẻ trẻ trung hơn nhiều cho các cô nàng đấy!

    Đầm thắt eo - Váy thời trang công sở điệu đà

    Đầm liền thắt eo không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mà còn rất thông dụng với các bạn gái, đặc biệt là với các quý cô công sở. Đây được đánh giá là một trong những món đồ hot nhất của xu hướng thời trang đầm công sở hiện nay. Không cần phải cầu kỳ màu sắc cùng thiết kế, chỉ với item đầm thắt eo gam màu yêu thích cũng đủ giúp bạn tự tin ghi điểm trong mắt cấp trên hoặc đối tác. Thật tuyệt vời phải không nào các nàng? 

    3. Những bộ sưu tập thời trang công sở thường gặp nhất

    Bộ sưu tập thời trang công sở thường gặp nhất

    Thời trang mùa đông công sở 

    Thời trang công sở không chỉ hót vào mùa hè mà mùa đông, các mẫu thiết kế hiện nay cũng trở nên khá đa dạng. Những bộ sưu tập thời trang công sở mùa đông liên tục được các nhà thiết kế tung ra thị trường. Vẻ thanh lịch, quyến rũ của những chiếc áo dạ, áo măng tô ấm áp; vẻ trẻ trung, năng động của những chiếc áo len kiểu dáng thịnh hành,... là bí quyết để các cô nàng công sở ngày càng cuốn hút, tinh tế và thú vị.

    Thời trang mùa hè công sở 

    Có nhiều mẫu thiết kế công sở để các nàng lựa chọn. Có thể là một chiếc váy liền chữ A, váy vintage cổ điển, hay item thông dụng áo thun, áo sơ mi quần jeans trẻ trung,... Với các thiết kế hướng đến sự trang nhã, gọn gàng, thoải mái, những bộ sưu tập thời trang công sở mùa hè đã và đang chiều lòng tất cả chị em, kể cả những quý cô khó tính nhất.

    Thời trang công sở cho người gầy

    Nếu như những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm luôn phải đau đầu trong việc chọn những bộ trang phục công sở phù hợp cho mình thì những cô nàng có vóc dáng “cò hương” có phần dễ dàng hơn đôi chút khi lựa trang phục công sở. 

    Các mẫu sản phẩm thời trang thích hợp với các nàng mi nhon là các thiết kế họa tiết kẻ ngang, các mẫu váy xòe, váy tầng, peplum,... giúp nàng che được những nhược điểm về vòng 3. Mỗi mẫu  thiết kế lại có những ưu điểm riêng giúp các nàng mi nhon tự tin hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cách phối đồ mà bộ trang phục đang mang sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn hay khiến chúng ta trở thành “thảm họa” thời trang.

    Thời trang công sở cho người béo

    Thời trang công sở cho người béo

    Mỗi người có một vóc dáng và không ai là hoàn mỹ. Để giúp các quý cô công sở có thân hình mũm mĩm tự tin hơn nơi làm việc, các nhà thương hiệu thời trang đã thiết kế và cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm thời trang công sở giúp che đi nhược điểm không thon gọn của các nàng. 

    Hãy tìm hiểu và nắm rõ các quy tắc vàng khi lựa chọn thời trang công sở và đặc biệt là cách phối đồ cho người béo lùn nữ. Như vậy chắc chắn bạn sẽ tự tin tỏa sáng theo cách của riêng bạn. 

    Thời trang công sở bình dân

    Với một người trưởng thành, một ngày của họ hầu như dành ra hết nửa ngày để làm việc. Bởi vậy, nếu suốt thời gian đi làm đều chỉ mặc những trang phục công sở đắt tiền thì thật là lãng phí và không cần thiết. Và thực tế cho thấy, đại đa số người đi làm rất cần thời trang công sở giá bình dân để mua sắm.

    Một cách thông minh trong việc mua sắm thời trang công sở giá bình dân đó chính là hãy mua những chiếc áo phông trơn đơn sắc. Đây là những chiếc áo thời thượng của giới trẻ bây giờ mà bạn có thể ứng dụng để đi làm và cả đi chơi. Với những chiếc áo phông trơn trắng và đen kết hợp được với hàng trăm chiếc quần, chân váy hay áo khoác khác nhau thì bạn sẽ không quá tốn kém khi phải mua thêm áo.

    Thời trang công sở sang trọng

    Một số môi trường công sở hoặc đặc tính công việc đòi hỏi cần có vẻ ngoài trang trọng chứ không thể đi theo hướng thoải mái trẻ trung. Những lúc như thế thì bộ sưu tập thời trang công sở sang trọng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Áo vest, sơ mi màu sắc trang nhã đem lại cho bạn sự tự tin, quyến rũ, cùng các phụ kiện cao cấp kết hợp một cách hài hòa sẽ giúp bạn bước đầu chinh phục thành công.

    4. Các kiểu kết hợp phụ kiện với xu hướng thời trang công sở

    Các kiểu kết hợp phụ kiện với xu hướng thời trang công sở

    Đồng hồ chính hãng kết hợp với thời trang công sở cá tính

    Đồng hồ là người bạn đồng hành thân thiết của các nàng khi đến công sở. Chúng giúp bạn chủ động hơn trong công việc giúp bạn bố trí thời gian một cách hợp lý. Không những thế với một chiếc đồng hồ trên tay,  bạn sẽ được đồng nghiệp, cấp trên và đối tác đánh giá là người chuyên nghiệp. Vậy nên, chọn một chiếc đồng hồ nữ thanh lịch, sang trọng lại vừa túi tiền là ưu tiên hàng đầu của các quý cô văn phòng.

    • Những chiếc đồng hồ kết hợp với thời trang công sở thường có thiết kế đơn giản, tuy nhiên vẫn mang nét sang trọng, thanh lịch và cuốn hút. Không nên lựa chọn những chiếc đồng hồ với màu sắc quá nổi bật và thiết kế mặt số quá cầu kỳ, điều đó sẽ khiến người khác có cảm giác bạn qua phô trương, gây ấn tượng không tốt.

    • Việc đeo đồng hồ kết hợp thời trang công sở phản ánh bạn là người coi trọng giờ giấc, luôn đúng giờ trong bất kỳ công việc gì. Một chiếc đồng hồ thanh lịch nơi cổ tay nhắc bạn đúng giờ trong mỗi cuộc hẹn, hoàn thành công việc trước thời hạn được giao. Đây là bí quyết để bạn ghi điểm trước đối phương. Rằng bạn là một người coi trọng thời gian và giữ uy tín.

    • Những chiếc đồng hồ công sở nên được lựa chọn kỹ càng và phải phù hợp với item thời trang của bạn. Đối với những trang phục công sở chuẩn mực như áo sơ mi trắng cùng quần jeans hay chân váy thì các quý cô nên chọn những dạng đồng hồ dây da màu nâu hoặc đen. Còn đối với những trang phục điệu đà thì chúng ta cũng có thể sử dụng đồng hồ dây kim loại vàng hay bạc. Như vậy cũng sẽ giúp chúng ta làm mềm thêm cho trang phục, đem lại sự dịu dàng nữ tính và là điểm nhấn cho set đồ của bạn.

    Không có lý do gì mà các quý cô công sở không sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp. Nhưng các nàng hãy thật thông thái khi lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhé. Bởi trong khi số lượng đồng hồ giả trên thị trường hiện nay chiếm quá nửa thị phần thì nếu không lựa chọn cẩn thận bạn sẽ không biết sản phẩm mình mua có phải hàng thật hay không. 

    Lời khuyên chân thành dành cho bạn là: Chẳng cần đi đâu quá xa, hãy đến với Galle Watch - hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tại đây, chúng tôi đảm bảo mang đến quý khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất, đem đến sự yên tâm và hài lòng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Ngoài việc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Thời trang túi xách công sở

    Thời trang túi xách công sở

    Những tưởng rằng túi xách công sở sẽ thật nhàm chán, nhưng giờ đây, cùng với sự phát triển của ngành thời trang thì những thiết kế dành riêng cho các cô nàng công sở cũng được chú trọng cùng nhiều mẫu túi xách thanh lịch, mang vẻ ngoài tự tin và chuyên nghiệp. Sự biến hóa linh hoạt về kiểu dáng độc đáo, lạ mắt đi cùng gam màu thời thượng sẽ khiến nàng trông thật rực rỡ và nổi bật, nhưng vẫn đúng chuẩn gout thời trang công sở thanh lịch đấy nhé.

    Kết hợp trang sức với thời trang công sở

    Vòng cổ, nhẫn, vòng tay, khuyên tai là những món đồ, phụ kiện thời trang gần gũi và không thể thiếu đối với những cô nàng công sở cá tính. Phụ kiện thời trang công sở giúp thu hút sự chú ý và ánh nhìn của mọi người. Vốn dĩ, thời trang công sở luôn mang theo một lối thiết kế đơn giản, lịch sự, trang trọng. Do đó, việc bổ sung thêm phụ kiện sẽ làm tổng thể bộ đồ trở nên thời trang mà vẫn giữ được tinh thần cơ bản của trang phục công sở. Sự tương đồng và hòa hợp giữa phụ kiện với màu sắc tổng thể của bộ trang phục là rất cần thiết và cần được các nàng lưu tâm.

    Dù bạn có là ai, có dáng người mi nhon hay mũm mĩm thì hãy luôn là một quý cơ công sở tự tin vì thời trang công sở sẽ thể giúp bạn che đi khuyết điểm, bạn vẫn có thể đẹp và tự tin tỏa sáng nếu biết cách phối đồ thật hợp lý đấy.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD