Tặng quà Valentine cho bạn trai nên chọn gì cho ấn tượng và độc đáo?

16 tháng 9, 2022
143 lượt xem
Chắc chắn ai cũng sẽ vui nếu được nhận quà trong ngày lễ tình nhân sắp tới. Vậy nên bạn đừng quên lựa chọn một món đồ thật đặc biệt để tặng quà Valentine cho bạn trai nhé!

Mục Lục

    Với những người đang yêu, Valentine là một dịp đặc biệt. Bạn có đang tự hỏi nên tặng quà Valentine cho bạn trai thế nào cho bất ngờ? Đừng băn khoăn quá nhé vì bạn đã có chúng tôi ở đây rồi! Hãy cùng tham khảo ngay 21 ý tưởng ấn tượng trong bài viết hôm nay nhé!

    1. Đồng hồ - Tặng quà Valentine cho bạn trai tạo sự bất ngờ

    Tặng quà Valentine cho bạn trai nên chọn gì để ấn tượng?

    Chiếc đồng hồ là một lựa chọn phổ biến của phái nữ khi nói về lựa chọn tặng quà Valentine cho bạn trai. Người ta dành tặng nhau món quà này bởi nó mang ý nghĩa sâu sắc về tình cảm. 

    Đồng hồ đeo tay là vật dụng hữu ích để quản lý thời gian và thể hiện phong cách bản thân. Món quà thể hiện thông điệp mà cô gái muốn gửi gắm: thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu mặn nồng. Đồng thời, chiếc đồng hồ cũng là hiện thân của người con gái - sẽ luôn đồng hành cùng chàng trai đi muôn nơi.

    Ưu tiên hàng đầu khi chọn đồng hồ làm quà tặng đó chính là lựa chọn dòng sản phẩm chính hãng. Những cỗ máy đó mới có chất lượng tốt, đảm bảo độ bền bỉ và tính thẩm mỹ theo thời gian. Bạn cần mua hàng ở những địa chỉ bán hàng uy tín như Galle Watch để an tâm về nguồn gốc hàng hóa. Ngoài việc đến các cửa hàng của Galle để mua hàng thì bạn còn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Nếu chưa biết nên chọn mẫu đồng hồ nào, hãy thử tham khảo sản phẩm sau đây:

    Đồng hồ nam Rado R30002162

    Rado R30002162

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R30002162 ‹‹‹

    R30002162 là cỗ máy mới thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn đến từ thương hiệu đồng hồ Rado danh tiếng. Tổng thể là sắc đen cuốn hút cùng bộ máy cơ mạnh mẽ cho nên đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ cơ nam làm hài lòng mọi chàng trai. 

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Thương hiệu: Thụy Sỹ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Luxury
    • Vỏ: Thép không gỉ
    • Loại dây: Dây Thép không gỉ Ceramic
    • Đường kính: 42 mm
    • Độ chịu nước: 10 ATM
    • Lịch: Ngày
    • Chức năng: Giờ, phút, giây
    • Loại máy: Automatic
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire

    2. Quần áo - Quà tặng Valentine cho bạn trai luôn phù hợp

    Đối với người nam, những món quà như quần áo là lựa chọn rất thiết thực. Bạn có thể lựa chọn dựa trên sở thích và phong cách của người ấy. Áo phông, quần jean, áo sơ mi hay quần tay đều là món quà ấn tượng. Cách phối đồ nam với quần jean và những chiếc áo phông hay sơ mi cũng rất đơn giản và lịch sự nên chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng tặng quà Valentine cho bạn trai không hề tồi. 

    3. Giày thể thao - Quà tặng Valentine cho chàng cá tính

    Giày thể thao - quà tặng Valentine cho chàng cá tính

    Nếu người ấy của bạn thích chơi thể thao, chắc hẳn chàng là một người năng động và cá tính. Nếu vậy, sao không dựa vào đặc điểm này mà chọn quà nhỉ?

    Một đôi giày thể thao khỏe khoắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt. Đôi giày này sẽ thay bạn song hành cùng người ấy trong các hoạt động thể thao hàng ngày.

    4. Giày da - Quà tặng Valentine cho nam lịch lãm

    Ngược lại với ý tưởng trên, những đôi giày da lại dành cho chàng trai có phong cách lịch lãm. Để lựa chọn được món quà phù hợp, bạn nên để ý đến kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm. Ngoài ra, nên để ý một chút để tránh mua trùng đôi mà chàng đã có nhé.

    5. Ví da

    Đối với phái mạnh, ví da là một trong những phụ kiện quan trọng. Chiếc ví không chỉ là nơi cất tiền cùng giấy tờ quan trọng mà còn là cái thể hiện phong cách. Nếu lựa chọn được món quà hợp ý, chắc chắn bạn sẽ làm người ấy ấn tượng lắm.

    6. Cà vạt - Quà tặng Valentine ý nghĩa cho chàng

    Cà vạt

    Khi phối đồ với áo vest nam và giày da thì chắc chắn các chàng không thể thiếu được một chiếc cà vạt sang trọng. Người đàn ông nào khoác lên mình bộ trang phục này đều sở hữu mị lực ngút trời. 

    Vậy thì trong dịp Valentine này, bạn hãy tặng cho nửa kia một chiếc cà vạt tinh tế nhé. Món quà này không quá to tát nhưng nó thể hiện bạn là người chỉn chu, tỉ mỉ và quan tâm đến anh ấy.

    7. Sô cô la - Quà tặng Valentine ý nghĩa cho chàng

    Người ta vẫn thường nhớ đến Valentine là dịp mà những đôi tình nhân tặng nhau socola ngọt ngào. Chính vì thế, tặng món quà này cho người yêu chưa bao giờ là một ý tưởng tồi.

    Bạn có thể chọn mua hay tự tay làm những viên kẹo ngọt ngào cho người ấy. Dù là lựa chọn nào thì món quà này chắc chắn sẽ đốn tim chàng ngay tắp lự.

    8. Mũ bảo hiểm cho chàng thích đi phượt

    Những chàng trai thích đi phượt là người có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng. Để tạo ấn tượng với người ấy, bạn có thể lựa chọn các món phụ kiện liên quan như mũ bảo hiểm chẳng hạn. Đây là cách hay để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với người yêu.

    9. Chuột máy tính

    Chuột máy tính

    Nếu người yêu bạn đam mê công nghệ, nhất là máy tính thì nên tặng quà gì cho hợp? Trong trường hợp này, một con chuột máy tính đỉnh là lựa chọn cực phù hợp. Món quà ấy sẽ giúp bạn thể hiện mình là người rất quan tâm đến anh ấy và luôn ủng hộ sở thích của chàng.

    10. Tai nghe

    Bên cạnh chuột máy tính thì tai nghe cũng là ý tưởng hay ho khác mà bạn nên thử. Đối với những anh chàng mê game, một đôi tai nghe chất lượng là món quà ý nghĩa nhất. Người ấy chắc chắn sẽ cảm động lắm khi nhận được món quà này.

    11. Nước hoa

    Nước hoa là món đồ thích hợp để tặng quà Valentine cho bạn trai. Mỗi mùi hương mang đến những gợi nhớ khác nhau cho con người. Nước hoa cũng thể hiện cá tính và phong cách riêng của mỗi người. Nó tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho những người xung quanh.

    Khi chàng nhận được món quà này, anh ấy sẽ sử dụng hàng ngày. Mùi hương đặc biệt sẽ luôn nhắc người ấy nhớ đến bạn hàng ngày. Chính vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin để lựa chọn mùi hương thật chuẩn nhé các nàng.

    12. Khăn quàng cổ

    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì để làm quà tặng Valentine cho chàng? Vậy thì sao bạn không thử nghĩ đến món quà chính là một chiếc khăn quàng cổ nhỉ? Một mùa đông sẽ thêm ấm áp nếu chàng quàng trên cổ chiếc khăn bạn tặng. Món quà này thể hiện sự ân cần và quan tâm của bạn đến với anh ấy. 

    Nếu bạn và chàng đều ở miền Bắc hay xứ lạnh thì lựa chọn khăn quàng sẽ cực kỳ thích hợp. Ngược lại, tặng khăn cho người miền Nam có ổn không? Tất nhiên là ổn nhé! Nó thể hiện rằng bạn muốn cùng người ấy chu du khắp nơi, đến những vùng đất khí hậu lạnh và dùng đến chiếc khăn này.

    13. Kính mắt

    Kính mắt

    Đâu phải bị cận mới cần đeo kính mắt. Món quà mà chúng tôi muối gợi ý chính là kính râm thời trang. Đây là lựa chọn rất tuyệt đấy cô gái ạ!

    Nói về quà Valentine, chắc không mấy ai lại nghĩ đến ý tưởng này. Nhưng cũng vì thế mà người ấy sẽ ấn tượng và bất ngờ lắm khi nhận được nó. Kính mắt là vật dụng không thể thiếu để bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng chói chang. Hơn nữa, nó cũng là món phụ kiện đẳng cấp, giúp người ấy trông ngầu hơn và phong cách hơn.

    14. Một buổi hẹn hò lãng mạn - Ý tưởng tặng quà Valentine cho bạn trai tuyệt vời

    Tình yêu luôn cần được vun đắp thì mới bền lâu và khăng khít. Những bữa ăn chỉ riêng hai người là cách tốt nhất để vun đắp tình cảm. Vậy, tại sao bạn không thử dành tặng chàng một buổi hẹn lãng mạn trong dịp Valentine sắp tới nhỉ?

    Bạn có thể làm chàng ấn tượng với những món ăn mình tự tay nấu. Người ta vẫn thường nói con đường nhanh nhất đến trái tim là thông qua dạ dày mà. Thử bày biện thu hút một chút cùng khăn  trải bàn và ánh nến lung linh nhé! Chắc chắn người ấy không chỉ ngạc nhiên mà còn vô cùng cảm động nữa đấy. 

    15. Gối ôm

    Để nói lên sự quan tâm của bạn đến người ấy thì có nhiều cách vô cùng. Trong đó, gối ôm là lựa chọn đáng yêu và tinh tế. Và bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc gối ôm để tặng quà Valentine cho bạn trai của mình đấy. Món quà này sẽ giúp chàng có giấy ngủ ngon mỗi đêm và luôn nhớ đến bạn. Mua một cặp gối ôm để hai người luôn nhớ về nhau cũng là một ý thật tuyệt đúng không nào? 

    16. Bữa ăn lãng mạn tại nhà hàng

    Thay vì lựa chọn tự nấu nướng, bạn có thể mời chàng đến nhà hàng cũng rất ổn nhé! Đây là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng không có nhiều thời gian và chưa có kinh nghiệm nấu ăn. 

    Với ý tưởng này, bạn cũng cần để tâm một chút để làm chàng ấn tượng. Hãy thử nghĩ về quán ăn có nhiều kỷ niệm giữa hai người hay một địa chỉ hoàn toàn mới với phong cách bày trí độc đáo xem nhé!

    17. Làm quà tặng bạn trai ngày valentine bằng đồ handmade

    Làm quà tặng bạn trai ngày valentine bằng đồ handmade

    Nếu bạn muốn thể hiện thành ý của mình chân thành nhất thì nên làm đồ handmade tặng cho người yêu. Tất cả công sức, tình cảm của bạn sẽ được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết trên món quà. Đâu cần phải thứ gì quá xa hoa hay quá đẹp đẽ - món quà này là minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu của bạn.

    18. Chậu cảnh mini 

    Cây cảnh luôn là một trong những thứ khiến chúng ta cảm thấy bình yên và nhẹ nhõm. Sự hiện diện của cây cối trong nhà giúp tô điểm cho không gian thêm sinh động. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tặng người ấy một chậu cây mini để bàn trong ngày Valentine.

    Món quà này như sự hiện hữu của bạn bên cạnh người yêu. Anh ấy sẽ nhìn thấy chậu cây mỗi ngày và nhớ về bạn. Nó sẽ giúp người ấy thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

    19. Thắt lưng da

    Đối với phái mạnh, thắt lưng là món phụ kiện cần thiết trong trang phục hàng ngày. Nó giúp chàng trở nên chỉn chu và thể hiện sự nam tính của mình. Bạn có thể lựa chọn thắt lưng làm món quà tặng người ấy để tạo ấn tượng tốt.

    Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm chọn sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua loại thắt lưng da. Sản phẩm nên là màu đen hoặc nâu trầm vì đây là hai màu dễ phối đồ. Về thiết kế, hãy chọn loại cơ bản là hợp lý nhất.

    20. Túi xách

    Túi xách

    Balo hay túi xách cũng cần thiết với người đàn ông. Đây là vật dụng thiết yếu để các anh đựng đồ đi làm hay trong công việc hàng ngày. Tùy theo đặc thù công việc mà bạn nên chọn thiết kế phù hợp như giáo viên, nhân viên IT hay hướng dẫn viên du lịch. Nên mua dòng túi hay balo chính hãng để bảo đảm chất lượng bạn nhé!

    21. Nhẫn đôi - Quà tặng Valentine cho bạn trai ở xa

    Nhẫn đôi là minh chứng hùng hồn nhất cho tình yêu bền chặt của hai người. Một cặp nhẫn nam - nữ thể hiện hai bạn luôn yêu thương nhau không xa rời. Hơn thế, đây là món quà phù hợp cho những cặp đôi yêu xa.

    Chiếc nhẫn thể hiện rằng bạn vẫn đang chờ người ấy trở về, dù muôn vàn xa cách. Món quà tuy nhỏ bé nhưng giá trị tinh thần của nó thực sự vô cùng tràn trề. Rồi sắp tới đây, không lâu nữa, hai người lại được cùng nhau sánh vai.

    Tặng quà Valentine cho bạn trai sẽ giúp bạn và người ấy thêm gắn kết. Mong rằng bài viết trên của chúng tôi đã mang đến những gợi ý không tồi dành cho bạn. Chỉ cần dành một chút tâm huyết và thời gian thì chắc chắn bạn sẽ có một kết quả tuyệt vời. Mong rằng tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày càng bền chặt và hạnh phúc theo năm tháng.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD