Cách tặng quà sinh nhật cho con trai mà bố mẹ không nên bỏ qua

16 tháng 9, 2022
4939 lượt xem
Đối với bố mẹ, sinh nhật các con luôn là một dịp để thể hiện sự yêu thương. Hãy trở thành bậc phụ huynh tâm lý với những cách tặng quà sinh nhật cho con trai độc đáo này nhé!

Mục Lục

    Với một cô công chúa nhỏ thì việc chọn quà thật dễ dàng bởi có vô vàn món quà khác nhau dành cho bé gái từ đồ chơi đến trang phục, từ màu sắc đến kiểu dáng và chúng đều vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, nên tặng quà sinh nhật gì cho con trai lại có vẻ khiến cho các ông bố bà mẹ băn khoăn hơn. Dưới đây là gợi ý của Galle Watch về một số cách tặng quà sinh nhật cho con trai để con có thêm động lực cố gắng học tập, rèn luyện nhé!

    1. Nên tặng quà sinh nhật gì cho con trai?

    Bật mí cách tặng quà sinh nhật cho con trai mà bố mẹ không nên bỏ qua

    Tặng quà sinh nhật cho con trai mang ý nghĩa gia đình

    Những món quà tặng sinh nhật ý nghĩa sẽ thay lời muốn nói của bạn đến người thân yêu. Và một món quà sinh nhật cho con trai mang ý nghĩa gia đình sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để cha mẹ thể hiện tình yêu thương hơn nữa lại khiến cho tình cảm gia đình thêm khăng khít.

    Quà tặng sinh nhật con trai hợp sở thích

    Cách lựa chọn quà tặng sinh nhật cho con trai hoàn hảo nhất là cân nhắc về tính cách và sở thích của cậu chàng. Bạn sẽ không muốn gửi tặng một món đồ vật cho một người mà họ không bao giờ sử dụng chúng, phải không?

    Hầu hết chúng ta đều mắc sai lầm khi luôn cố gắng mua tặng quà sinh nhật cho con trai theo ý thích của riêng bản thân mình, mình thấy đẹp thấy thích nên mình lựa. Tuy nhiên, trong hành trình tìm kiếm một món quà sinh nhật, nếu có thể hãy nói chuyện với người nhận quà để biết chính xác người đó muốn gì. Một thứ gì đó hữu ích, hợp với sở thích cũng như tính cách của họ luôn được đánh giá cao hơn.

    Quà sinh nhật con trai phù hợp với kinh tế

    Quà tặng không thực sự quan trọng giá trị sản phẩm mà cái quan trọng nhất trong một món quà đó là bạn gửi được lời yêu thương thực sự đến người nhận. 

    Quà tặng sinh nhật cho con trai phù hợp với lứa tuổi

    Ở mỗi độ tuổi sở thích, thị hiếu của các bạn trai là khác nhau. Những món quà tặng mỗi dịp sinh nhật không chỉ mang ý nghĩa là một món quà tặng đơn giản mà nó còn có thể sẽ là người bạn đồng hành quan trọng với con bạn trong suốt một thời gian dài,... Do đó việc lựa chọn quà tặng cho bé sao cho phù hợp với độ tuổi là cực kỳ quan trọng.

    2. Quà sinh nhật con trai đã đi làm

    Quà sinh nhật con trai đã đi làm

    Các bậc cha mẹ thường băn khoăn không biết nên tặng quà gì khi con trai là một chàng trai đã trưởng thành. Một vài gợi ý cho các bố mẹ khi con trai đã đi làm: 

    Đồng hồ - Quà tặng sinh nhật con trai ý nghĩa nhất

    Tại sao nên tặng đồng hồ?

    Một món quà bất ngờ dành cho con trai vào dịp sinh nhật không cần quá xa xỉ nhưng điều quan trọng là món quà ấy phải thể hiện được tình cảm và đem đến hạnh phúc cho con. Vậy thì tại sao bố mẹ không lựa chọn đồng hồ hàng hiệu chính hãng làm quà sinh nhật?

    • Đồng hồ có thể sử dụng lâu dài nhưng không quá đắt tiền. Đồng hồ là một món phụ kiện sang trọng, đẳng cấp có thể sử dụng được hàng chục năm. Như vậy, đây chính là món quà không quá đắt tiền đúng không nào?

    • Tặng đồng hồ sẽ không sợ bị lỗi thời: Ngày nay, chúng ta có thể xem giờ trên rất nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nhưng nhiều người vẫn đeo đồng hồ. Cho nên, đồng hồ chính là phụ kiện thời trang không bao giờ sợ lỗi mốt. Chiếc đồng hồ đeo tay tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người đeo. Nó là phụ kiện thời trang có thể xem giờ ở bất kỳ đâu, khi đi làm, đi chơi hay đi học.

    • Tặng đồng hồ nam còn giúp bố mẹ gửi gắm thông điệp yêu thương đến con: Tình yêu thương của bố mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi cạn, việc tặng đồng hồ cho con trai mang ý nghĩa mong con sẽ luôn là một người đàn ông chín chắn, đàng hoàng và thành công. Chiếc đồng hồ cũng sẽ là vật tri kỷ cùng con trải qua mọi vui buồn của cuộc sống khi không có bố mẹ sát theo bên cạnh.

    • Đồng hồ luôn gợi nhắc con sẽ luôn nhớ về bố mẹ. Khi được tặng đồng hồ, chắc chắn rằng con sẽ luôn đeo nó ở trên tay và mỗi lần xem đồng hồ con sẽ nghĩ ngay đến người tặng là bố mẹ mình. Do vậy, chiếc đồng hồ là một thứ vũ khí gắn kết tình cảm 2 thế hệ lại với nhau và giúp con sẽ luôn nhớ về bố mẹ để cố gắng sống thật tốt.

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Khi quyết định mua một món đồ đắt giá, dù là đồng hồ hay bất kỳ thứ gì khác để làm tặng quà sinh nhật cho con trai, việc quan trọng là bố mẹ cũng cần nghiên cứu kỹ sản phẩm, giá cả, tính năng và đặc biệt phải biết “chọn mặt gửi vàng” ở những địa chỉ uy tín, kẻo phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng lại “rước” về món đồ không ưng ý.

    Đeo một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hàng hiệu trên tay sẽ giúp chủ nhân thêm sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với việc sử dụng một chiếc đồng hồ nhái, hàng fake. Chính vì vậy, bố mẹ nên lựa chọn mua tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng.

    Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng sinh nhật con trai, các bố mẹ nên quan tâm đến công việc, sở thích cũng như tính cách của con trai mình để có thể chọn được những món quà phù hợp.

    Dưới đây là gợi ý cho các bố mẹ một số mẫu đồng hồ chính hãng dành cho con trai đã đi làm đẹp nhất thích hợp làm quà tặng sinh nhật:

    • Nếu con trai bạn làm công việc kinh doanh nhưng yêu thích thể thao, hãy chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có thiết kế sang trọng, thanh lịch. FC-292MS5B6 là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Sản phẩm sở hữu thiết kế mang đậm hơi hướng cổ điển với phần case tròn đường kính 40mm, bộ kim vót nhọn, cọc số La Mã cùng những đường chạm khắc Guilloche vô cùng sang trọng. Chắc chắn con trai bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà tuyệt vời đến vậy.

    • Với những cậu chàng cá tính, thường xuyên phải tham gia các hoạt động dưới môi trường ẩm ướt thì một chiếc đồng hồ có khả năng chịu nước ấn tượng như R14074102 là phù hợp hơn cả. Không những sở hữu bộ máy Thụy Sỹ bền bỉ, R1407410 còn mang trên mình tông màu chủ đạo là màu xám vừa sang trọng lại vừa đầy huyền bí. Phần mặt số tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng.

    Hãy đến với Galle Watch, Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Qua thời gian hoạt động lâu dài, đơn vị đã có chỗ đứng vững chãi trong lòng người tiêu dùng. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Quý khách có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Nước hoa - Quà tặng sinh nhật cho con trai tinh tế

    Đối với con trai khi bước sang tuổi trưởng thành và đi làm thì sẽ có rất nhiều thay đổi về ngoại hình, từ cách ăn mặc đến đầu tóc lúc nào cũng sẽ chỉn chu hơn. Một trong những thứ cần thiết đó chính là nước hoa. Nếu bố mẹ tinh tế một chút có thể tặng con một lọ nước hoa của các thương hiệu đình đám như Chanel, Calvin Klein,....

    3. Mua quà sinh nhật cho con trai học đại học

    Mua quà sinh nhật cho con trai học đại học

    Ví nam

    Ví là món phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ ai. Đối với con trai thì đó lại là vật bất ly thân, bởi vì con trai thường hay có thói quen để giấy tờ, tiền mặt cũng như thẻ trong đó. Bố mẹ hãy tặng ví cho con trai nhân dịp sinh nhật để con biết quản lý những thứ cần mang theo trên người như tiền, giấy tờ xe, giấy tờ, có lẽ sẽ rất hữu ích cho cậu con trai đang ở tuổi ăn học. 

    Tặng quà theo sở thích

    • Mũ bảo hiểm

    Nếu con trai thích đi phượt thì tặng mũ bảo hiểm có lẽ là một món quà khá lý tưởng mà bố mẹ nên cân nhắc. Những chiếc mũ phượt với kiểu dáng trẻ trung, phong cách mà lại an toàn đối với con. 

    • Đồ thể thao

    Hầu hết con trai ở lứa tuổi khi bắt đầu trưởng thành đều có niềm đam mê bóng đá. Bố mẹ có thể lựa chọn một vài món đồ như ba lô, giày thể thao, quần áo bộ....làm quà sinh nhật cho con để con biết rằng bố mẹ đang rất ủng hộ và tôn trọng sở thích của con. 

    4. Sinh nhật con trai học cấp 3 nên tặng quà gì?

    Sinh nhật con trai học cấp 3 nên tặng quà gì?

    Balo

    Balo không chỉ là phụ kiện thời trang, mà nó còn là vật dụng cần thiết cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh sử dụng balo để đựng sách vở một cách tiện lợi, để đeo mà lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Món quà này bố mẹ có thể lựa chọn cho con trai đang học cấp 3. 

    Giày 

    Ngoài balo thì giày cũng là phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang đi học của các cô cậu ở  tuổi học trò. Chính vì thế, bố mẹ hãy nắm bắt được điều này để lựa chọn quà tặng sinh nhật vừa phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi của con nhé!

    5. Tặng quà sinh nhật con trai học cấp 2

    Áo phông

    Đối với con trai ở độ tuổi học cấp 2 thì việc tặng quà sinh nhật cũng không quá khó khăn. Có thể là một chiếc áo phông để con mặc đi học hoặc đi chơi thể thao cũng rất hợp lý 

    Quần bò - quà cho con trai ngày sinh nhật 

    Áo phông thì thường sẽ phải kết hợp với quần bò, điều này chắc chắn đa số bố mẹ đều biết. Chính vì vậy, bố mẹ có thể chọn thêm cho con một chiếc quần bò phù hợp để kết hợp với áo phông. Chắc chắn con sẽ rất vui vì điều này. 

    6. Quà sinh nhật tặng con trai học cấp 1

    đồng hồ đeo tay thông kinh - Quà sinh nhật tặng con trai học cấp 1 đầy ý nghĩa

    Xe ô tô điều khiển từ xa

    Xe ô tô điều khiển từ xa là món đồ chơi rất thích hợp làm tặng quà sinh nhật cho con trai dưới 10 tuổi mà cha mẹ có thể cân nhắc. Nó không chỉ mang tính giải trí mà còn rất hữu ích để phát triển các giác quan như vận động của tay, mắt.

    Đồng hồ đeo tay thông minh 

    Tại sao nên tặng đồng hồ thông minh cho con trai học cấp 1?

    Rất hay và thiết thực cho món quà sinh nhật tặng con trai đó chính là đồng hồ định vị trẻ em chống nước hay còn gọi là đồng hồ thông minh. Đồng hồ thông minh với rất nhiều chức năng hữu ích như sau:

    • Định vị vị trí chính xác giúp phụ huynh luôn biết con đang ở đâu. Đây là chức năng chính của loại đồng hồ thông minh này. Không cần bên cạnh con, phụ huynh khi ở nơi làm việc hoặc bất cứ đâu cũng có thể theo dõi và xác định vùng an toàn cho trẻ.

    • Chức năng nghe gọi, nhắn tin 2 chiều như điện thoại. Chiếc đồng hồ thông minh định vị còn có tính năng sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường, đó là nghe gọi và nhắn tin 2 chiều với trẻ, bên cạnh đó là chặn hoàn toàn các số thuê bao ngoài danh bạ.

    • Ghi âm cuộc đối thoại của con cái dù ở bất cứ nơi đâu. Một ưu điểm vượt trội khác của thiết bị này đó là tính năng nghe lén các cuộc đối thoại, giao tiếp của trẻ ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào một cách bí mật. Chỉ cần nhập số điện thoại của mình vào phần nghe lén, nhấn gọi là có thể biết trẻ đang làm gì và không khiến trẻ hay bất kỳ ai biết.

    • Tạo vùng an toàn và nhận thông báo khi bé ra khỏi vị trí. Đồng hồ định vị thông minh còn sở hữu tính năng tạo hàng rào khoanh vùng an toàn cho trẻ và cảnh báo việc tháo ra. Khi đó, cha mẹ sẽ nhận được cảnh báo khi trẻ ra ngoài vùng an toàn đã xác lập và khi đồng hồ bị tháo ra khỏi tay.

    • Thông báo nguy hiểm tức thời. Đồng hồ còn được trang bị tính năng SOS khẩn cấp có lưu sẵn số của bố, mẹ, khi cần cầu cứu trẻ chỉ cần nhấn giữ nút này trên đồng hồ trong 3s, thiết bị sẽ chủ động liên hệ đến những đầu số đã được cài đặt, giúp trẻ có thể xử lý đơn giản và bảo đảm an toàn hơn trong mọi tình huống.

    • Khả năng bảo mật tuyệt đối. Một số đồng hồ định vị thế hệ mới còn sở hữu khả năng bảo mật tuyệt đối. Không ai có thể sử dụng, cài đặt hay thiết lập lại những nội dung trong đồng hồ ngoài chủ nhân sở hữu nó. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng việc các hacker có thể truy cập, theo dõi và gây phiền phức cho gia đình bạn.

    • Tích hợp thêm nhiều chức năng khác. Hiện nay, đồng hồ định vị trẻ em còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng tiện ích khác như đo chỉ số sức khỏe, theo dõi giấc ngủ, cảnh báo pin yếu, nhịp tim bất thường, cài đặt hẹn giờ, nhắc nhở, đặc biệt là cài đặt các chương trình giải đố thông minh, toán học. Bên cạnh đó, thiết bị có khả năng chống nước, chống từ trường, không mất cước với độ bền pin cao nên khá an toàn và bền bỉ.

    Bố mẹ có thể lựa chọn bất kỳ món quà sinh nhật nào phù hợp với tuổi của con trai. Tuy nhiên, bố mẹ đừng quên bánh sinh nhật nhé! Một chiếc bánh sinh nhật kèm theo những dòng chữ chúc mừng sẽ khiến buổi sinh nhật thêm của con thêm thú vị và ý nghĩa hơn rất nhiều. 

    Chắc hẳn sau khi đọc bài viết này, các bố mẹ đã có thể biết cách tặng quà sinh nhật cho con trai sao cho thật ý nghĩa nhất phù hợp với sở thích và lứa tuổi của con trai rồi đúng không nào! Và cho dù món quà đó có giá trị lớn hay nhỏ thì mục đích cuối cùng vẫn là để con cảm nhận được sự quan tâm của bố mẹ nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD