Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng vào dịp cuối năm?

16 tháng 9, 2022
66 lượt xem
Cuối năm là thời điểm người người, nhà nhà tất bật mua sắm các vật dụng trang trí lại căn nhà cũng như lựa chọn quà tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác. Thế nhưng quà Tết nên tặng gì và tặng như nào mới hợp lý và thể hiện được tấm lòng người tặng là một câu hỏi khó.

Mục Lục

    Không chỉ là dụng cụ xem thời gian, đồng hồ còn là một món phụ kiện, trang sức chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đồng hồ là vị đại diện tinh tú của thời gian mà thời gian là thứ quý giá nhất mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi người. Với một món quà tặng là đồng hồ, bạn đã gửi gắm thông điệp nhân văn tới người nhận rằng: “Thời gian là vô hình nhưng cũng rất quý giá, hãy quý trọng thời gian bởi vì thời gian không chờ đợi bất kỳ ai”.

     

    Trên thị trường đồng hồ ngày nay có đa dạng mẫu mã, chất lượng và thương hiệu khiến người mua khó khăn trong việc lựa chọn món quà phù hợp. Tùy vào từng đối tượng nhận quà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng đồng hồ khác nhau.

     

    Tặng đồng hồ treo tường cho người thân trong gia đình

     

     

    Trong mỗi ngôi nhà không thể thiếu sự hiện diện của một chiếc đồng hồ treo tường. Không chỉ để xem thời gian mà một chiếc đồng hồ treo tường được treo đúng cách, đúng vị trí sẽ mang ý nghĩa phong thủy cho gia chủ, giúp vượng khí, mang tới những điều tốt đẹp.

    Đặc biệt, một số căn nhà không gian rộng rãi được thiết kế phong cách cổ điển hoặc đơn giản gia chủ có đam mê đồ cổ thì bạn cũng có thể tham khảo chọn đồng hồ cây chất liệu gỗ cao cấp. Tuy giá thành hơi cao nhưng giá trị mà đồng hồ cây mang lại cũng rất tối ưu đấy nhé.

     

    Tặng đồng hồ để bàn cho đồng nghiệp hoặc đối tác

     

     

    Đối với những người làm việc văn phòng thì một chiếc đồng hồ để bàn sẽ là sự lựa chọn quà tặng vô cùng tinh tế. Khi công việc gắn liền với bàn giấy thì đồng hồ như trợ thủ đắc lực vô cùng sành điệu và cần thiết giúp người đối diện tận dụng tối đa mọi khoảng thời gian, bố trí công việc hợp lý.

     

    Tặng đồng hồ đeo tay cho bạn bè hoặc người yêu

     

     

    Giới trẻ hiện đại không còn xa lạ với những mẫu đồng hồ đeo tay như một món đồ trang sức thể hiện nét cá tính và phong cách. Giờ đây, hãy thể hiện tình cảm chân thành, ấm áp của bạn tới bạn bè thân thiết hoặc người yêu bằng một món quà thời gian mang phong cách thời trang, hiện đại. Với ý nghĩa trân trọng những kỷ niệm đẹp, dù có muôn vàn khó khăn thì bạn cũng sẽ kề vai sát cánh cùng nhau vượt qua thử thách.

     

    Ngày nay, thời đại công nghiệp 4.0 phát triển, điện thoại thông minh là một thứ vật dụng hàng ngày không thể thiếu với đa chức năng hữu ích. Tuy nhiên, điện thoại không thể mang đến sự tiện ích thoải mái khi sử dụng trong hoạt động xem giờ cũng như kiểm soát lịch trình làm việc của bản thân. Với một chiếc đồng hồ đeo tay thì người đeo chỉ cần giơ tay lên và nhìn nhanh về phía cổ tay là có thể dễ dàng theo dõi thời gian. Còn chần chừ gì mà không đến ngay hệ thống cửa hàng đồng hồ Galle trên toàn quốc và lựa chọn món quà ưng ý phù hợp làm quà tặng dịp cuối năm ngay thôi!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD