TOP 7 mẫu quà tặng vàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

16 tháng 9, 2022
1430 lượt xem
Nếu bạn đang phân vân không biết mua món quà tặng gì vừa sang trọng lại thể hiện đẳng cấp của bản thân thì không nên bỏ qua TOP 7 mẫu quà tặng vàng cao cấp được yêu thích nhất hiện nay.

Mục Lục

    Bạn vẫn chưa biết nên chọn gì để làm quà tặng cho người thân yêu, những người quan trọng hay những đối tác lớn trong công việc? Vậy thì hãy tham khảo ngay TOP 7 mẫu quà tặng vàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé! Chắc chắn đây sẽ là những lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

    1. Tranh dát vàng - quà tặng vàng cao cấp được yêu thích

    TOP 7 mẫu quà tặng vàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

    Một trong những món quà tặng vàng cao cấp được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chính là tranh dát vàng. Điều đầu tiên khiến đây trở thành món quà nên lựa chọn chính là bởi giá trị mà nó mang đến. Chắc chắn đây sẽ là một món quà có giá trị và hữu dụng. Ngoài ra, nó cũng là loại tranh phong thủy cao cấp mang đến sự hanh thông và phát đạt cho người sở hữu. 
    Trong bất kỳ ngôi nhà nào, chỉ cần có khoảng trống thì sự xuất hiện của những bức tranh dát vàng cũng sẽ trở thành điểm nhấn làm cả không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Tranh dát vàng hiện nay cũng đã có rất nhiều mẫu mã, đa dạng cho nên người mua có thể thoải mái lựa chọn. Những mẫu đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất chính là tranh dát vàng 24k thuận buồm xuôi gió, tranh linh vật dát vàng, tranh dát vàng mã đáo thành công,... 

    2. Quà tặng trang sức bằng vàng

    Quà tặng trang sức bằng vàng

    Trang sức bằng vàng là những món đồ yêu thích của rất nhiều người, nhất là phái đẹp. Do đó lựa chọn quà tặng là những món trang sức bằng vàng chắc chắn không bao giờ là món đồ lỗi thời và gây thất vọng. Ngày nay những món trang sức bằng vàng cũng có nhiều mức giá và kiểu dáng mẫu mã đa dạng cho nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đây làm món quà thể hiện tình cảm và thành ý của bạn đối với người nhận. 

    3. Cánh buồm vàng / Mô hình thuyền buồm vàng

    Cánh buồm vàng / Mô hình thuyền buồm vàng

    Hình ảnh thuyền buồm luôn được coi là biểu tượng được ưa chuộng nhất của giới doanh nhân. Bởi vậy cho nên lựa chọn một cánh buồm vàng hay một mô hình thuyền buồm vàng để tặng quà chắc chắn sẽ khiến là lựa chọn tuyệt vời của bạn. Những mẫu thuyền buồm thu nhỏ với rất nhiều chi tiết được chế tác tỉ mỉ và trải qua công nghệ mạ vàng cao cấp nên sẽ có thể bền bỉ với thời gian. 

    4. Bộ linh vật 12 con giáp vàng

    Bộ linh vật 12 con giáp vàng

    Bộ linh vật 12 con giáp đại diện cho tất cả các năm tuổi sẽ là món quà mang ý nghĩa cầu chúc cho chủ nhân sự may mắn, bình an. Đây sẽ món quà cao cấp thường được lựa chọn tặng trong những dịp trọng đại như tân gia hay Tết. Có được một bộ linh vật giáp vàng đầy đủ 12 con giáp trong nhà, sẽ giúp cân bằng và tăng thêm sự phát đạt cho gia chủ. 

    5. Tượng thần tài, tượng Phật Di Lặc bằng vàng để bàn

     Tượng thần tài, tượng Phật Di Lặc bằng vàng để bàn

    Hình ảnh của thần tài hay Phật Di Lặc đã là biểu tượng chung cho sự hài hòa, phóng khoáng, biểu tượng cho hạnh phúc đối với nhiều người, nhất là những người châu Á. Vậy nên những bức tượng thần tài hay tượng Phật Di Lặc bằng vàng cũng trở thành một trong những món quà tặng vàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

    6. Bộ trang sức bằng vàng

    Bộ trang sức bằng vàng

    Thay vì mua riêng từng món đồ trang sức thì bạn cũng có thể lựa chọn những bộ trang sức bằng vàng để làm quà cho những người quan trọng với mình. Giá trị của một bộ trang sức bằng vàng chắc chắn sẽ đáng giá hơn nhiều món đồ khác, điều này cũng sẽ cho thấy tâm ý tốt của bạn, đối với người nhận. Bạn đừng bỏ qua món quà cao cấp này nhé! 

    7. Đồng hồ 

    Đồng hồ

    Nhắc đến những món quà tặng vàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc đồng hồ đeo tay vàng cao cấp. Dù là đồng hồ mạ vàng hay đồng hồ vàng khối thì điểm chung của chúng vẫn là sự sang trọng và đẳng cấp mà khó có những mẫu đồng hồ nào có thể sánh bằng. 
    Không chỉ chinh phục bằng thiết kế bên ngoài mà những cỗ máy đếm này còn có độ bền bỉ và chắc chắn nên sẽ đồng hành cùng người dùng trong mọi hoạt động thời gian dài. Bạn đừng quên lựa chọn đây làm món quà tặng dành cho những người quan trọng nhất nhé! Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy nhất để có thể sắm được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất. 
    Với nhiều năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới, Galle Watch tự tin là địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn. Nếu có nhu cầu tìm mua những chiếc đồng hồ tuyệt nhất bạn hãy đến đến ngay các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN
    Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 mẫu đồng hồ mạ vàng đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo, biết đâu đây sẽ là gợi ý không tồi cho món quà mà bạn đang kiếm tìm bấy lâu nay đấy! 
    • ĐỒNG HỒ NAM LONGINES L2.628.5.57.7
    Một trong những mẫu đồng hồ nam đang rất được phái mạnh săn đón chính là Longines L2.628.5.57.7. Đây là một mẫu đồng hồ thiết kế dành riêng cho các chàng với thiết kế bên ngoài sang trọng và cuốn hút. Phần vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, mạ vàng cao cấp mang đến sự bền bỉ và sang trọng cho sản phẩm. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực của mọi chàng trai yêu thích sự sang trọng. 
    • ĐỒNG HỒ NỮ CANDINO PO156/A 
    Nếu người nhận quà là nữ thì bạn đừng bỏ qua mẫu đồng hồ Candino PO156/A này nhé! Sự kết hợp giữa lớp vỏ nguyên khối cùng với dây da cá sấu cao cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. 
    Trên đây là TOP 7 mẫu quà tặng vàng cao cấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể chối từ của bạn. Hãy lựa chọn những món quà này để gửi đến những người quan trọng của bạn nhé! Chắc chắn nó sẽ làm hài lòng ngay cả với người tặng và người nhận.
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD