Giải đáp: Quà tặng cho sếp nam về hưu nên chọn gì?

16 tháng 9, 2022
517 lượt xem
Dù sếp đã về hưu thì việc tặng quà chắc chắn cũng sẽ là việc bạn nên làm. Hãy xem top 10 mẫu quà tặng cho sếp nam về hưu hợp lý và tinh tế nhất.

Mục Lục

    Sếp là một trong những người có vai trò quan trọng trong công việc của chúng ta. Bởi vậy cho nên trong những dịp quan trọng, việc tặng quà sếp luôn là điều nên làm. Tuy nhiên đó lại là điều không dễ dàng, nhất là với những người sếp về hưu. Nếu đây cũng là vấn đề làm bạn đau đầu thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Quà tặng cho sếp nam về hưu nên chọn gì? 
    Tặng quà cho sếp về hưu là vấn đề gây đau đầu với rất nhiều người. Bởi lẽ những người đã về hưu thường là người có tuổi cho nên việc lựa chọn được những món quà phù hợp với họ là điều không hề dễ dàng. Nhưng vì sếp là người đã giúp đỡ rất nhiều trong công việc cho nên khi sếp về quê bạn cũng nên dành một món quà để thể hiện thành ý và thay cho lời cảm ơn dành cho sếp. Quà tặng cho sếp nam về hưu nên chọn gì? Hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

    1. Đồng hồ đeo tay

    Giải đáp: Quà tặng cho sếp nam về hưu nên chọn gì?

    Đồng hồ đeo tay không chỉ là một công cụ xem giờ thông thường mà còn là một trong những phụ kiện thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng. Bởi vậy cho nên những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, cao cấp cũng không nằm ngoài những lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho sếp về hưu. 
    Các bạn hãy tham khảo ngay mẫu đồng hồ Perrelet A1010/7 dưới đây nhé! 
    • ĐỒNG HỒ PERRELET A1010/7
    Một chiếc đồng hồ cơ lộ máy mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ là món quà khiến cho sếp của bạn hài lòng đấy nhé! Món quà này sẽ thể hiện được sự tôn trọng mà bạn dành cho sếp của mình. Đây là một trong những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ được săn đón nhiều nhất trên thị trường.

    2. Bộ ấm trà cao cấp

    Khi sếp của bạn về hưu, chắc chắn rằng sẽ thường xuyên dành thời gian để thưởng trà. Vậy nên một bộ ấm trà cao cấp, sang trọng cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi nhận được món quà này người sếp sẽ thấy được bạn là một người cực kì tâm lý và hiểu tuổi già. Đây là món quà tặng cho sếp nam về hưu rất ý nghĩa đấy!

    3. Tranh treo tường

    Một bức tranh treo tường được làm từ những chất liệu cao cấp cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng sếp sắp về hưu của mình đấy nhé! Bức tranh sẽ khiến cho không gian nhà sếp trở nên sang trọng. Và đặc biệt là mỗi khi trông thấy bức tranh ấy là sếp sẽ nhớ đến bạn và cảm nhận được sự chân thành mà bạn dành cho sếp. 

    4. Đồ phong thủy

     Đồ phong thủy

    Những món đồ phong thủy hợp với vận mệnh của sếp cũng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. Khi nhận, sếp cả bạn sẽ đặt chúng ở không gian phòng khách hay phòng làm việc. Món quà này sẽ thay cho lời chúc sức khỏe, bình an của bạn dành cho sếp đấy nhé! 

    5. Cây cảnh

    Những người sếp khi về hưu cũng sẽ thích được sống trong môi trường gần gũi với thiên nhiên. Bởi vậy cho nên nếu bạn đang không biết nên chọn món đồ gì để làm quà tặng cho sếp thì chắc chắn rằng những chậu cây cảnh hay hoa cảnh cũng sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua được. 

    6. Bút viết cao cấp

    Một món đồ để kỉ niệm và thay lời cảm ơn dành cho sếp hoàn toàn có thể là một chiếc bút. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn cẩn thận và chú ý nên chọn những mẫu bút cao cấp để chứng minh được tấm lòng kính trọng sếp nhé! 

    7. Ví da - Quà tặng cho sếp nam về hưu cao cấp

    Một chiếc ví da sang trọng, bền bỉ cũng là ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng cho sếp nam về hưu của bạn đấy nhé! Đây chắc chắn sẽ là món quà làm hài lòng người sếp của bạn. 

    8. Chọn quà theo sở thích

    Chọn quà theo sở thích

    Trong quãng thời gian làm việc chung, chắc chắn bạn đã biết được sếp thích món đồ gì? Hãy lựa chọn quà tặng tùy theo phong cách và sở thích của sếp mà bạn biết nhé! Chắc chắn sếp sẽ rất vui khi nhận quà và thấy được sự quan tâm mà bạn dành cho sếp. 

    9. Cuốn sổ da thật

    Thói quen ghi chép của những người sếp chắc chắn cũng sẽ vẫn còn được giữ cho dù đã về hưu. Do đó bạn hoàn toàn có thể chọn một cuốn sổ để làm quà tặng sếp. Gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là một cuốn sổ da thật. 

    10. Đồ decor trong nhà

    Bạn cũng có thể chọn những món đồ decor để tặng sếp. Những món đồ trang trí trong nhà cũng sẽ là lựa chọn an toàn mà lại hữu dụng và thể hiện được tấm lòng của bạn dành cho sếp. 
    Dù sếp đã về hưu thì việc tặng quà chắc chắn cũng sẽ là việc bạn nên làm. Mong rằng những gợi ý trên đã giúp bạn không còn đau đầu vì không biết nên chọn quà tặng cho sếp nam về hưu. Các bạn hãy cân nhắc để có được món quà tuyệt vời nhất dành cho sếp nhé! 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD