Điểm danh 15 cách phối đồ với sneaker nữ cá tính nhất cho nàng

16 tháng 9, 2022
2134 lượt xem
Sneaker là xu thế phổ biến dành cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ cá tính, năng động. Cùng tìm hiểu các bí quyết phối đồ với sneaker nữ này nhé!

Mục Lục

    Với những thiết kế đa dạng, hút mắt người nhìn, những mẫu giày seaker này đã và đang khẳng định vị thế quan trọng trong phong cách của nhiều bạn nữ. Phối đồ với sneaker nữ cùng nhiều loại quần áo khác nhau sẽ cho chúng ta những phong cách khác nhau. Sau đây Galle Watch sẽ gợi ý cho bạn 15 cách phối đồ với sneaker cá tính nhất để bạn tham khảo.

    1. Phối đồ với sneaker nữ nhẹ nhàng cùng tông màu pastel

    Điểm danh 15 cách phối đồ với sneaker nữ cá tính nhất

    Tông màu pastel đã và đang trở thành một xu thế thời trang bậc nhất không chỉ là thời trang xa xỉ mà còn là thời trang đường phố. Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng.

    Với những cô nàng có phong cách khá bánh bèo và nhẹ nhàng thì gam màu pastel là một trong những gam màu rất thích hợp. Những đôi giày sneaker trắng, hồng, xanh,… nhẹ nhàng phối cùng với những chiếc váy xinh xắn. Và không thể thiếu những chiếc túi xách nhỏ nhắn đáng yêu nữa nhé. Cách phối đồ với giày thể nào nữ này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn đấy!

    2. Phối đồ với sneaker đen nữ cùng chân váy midi đầy nữ tính

    Đây là cách phối đồ với sneaker nữ cực kỳ xinh xắn và đáng yêu dành cho các bạn nữ. Những chiếc váy midi dài tới gối sẽ khiến bạn trở nên thướt tha dịu dàng hơn. Không những thế, những chiếc chân váy midi dài còn tôn dáng của bạn lên cùng với đôi giày sneaker xinh xắn đáng yêu kia. 

    Cho dù bạn có thân hình không được mỏng manh và siêu mẫu. Nhưng khi khoác lên mình những chiếc váy midi cùng với đôi giày sneaker tối màu, chắc chắn bạn sẽ tự tin tỏa sáng với bộ trang phục của mình.

    3. Không thể thiếu một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng

    Với mỗi cách phối đồ với sneaker nữ khác nhau thì sẽ mang đến một phong cách khác biệt, Galle Watch sẽ giới thiệu đến bạn một số cách kết hợp sneaker nữ với đồng hồ:

    Phong cách sneaker trẻ trung năng động

    Phong cách phối đồ với sneaker nữ trẻ trung rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. những chiếc đồng hồ có sự khỏe khoắn và màu sắc tươi sáng sẽ rất thích hợp với phong cách này.  Bạn nên lựa chọn đồng hồ nữ Certina C001.007.16.423.00 để phù hợp với phong cách thời trang năng động này nhé. Sở hữu mặt số màu trắng khảm trai cùng bộ số La Mã mang hơi hướng cổ điểnnổi bật trên mặt số, C001.007.16.423.00 sẽ là điểm nhấn cho set đồ của bạn, mang đến cho các quý cô sự trẻ trung, hiện đại.

    Phong cách sneaker đường phố

    Những mẫu giày sneaker đường phố luôn có thiết kế khá bụi bặm và hầm hố, mang lại phong cách hiphop riêng cho các bạn nữ. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo ấn tượng để mang. Đồng thời nên chọn những mẫu đồng hồ có khả năng chống nước tốt vì bạn sẽ thường xuyên đi ngoài đường, dễ gặp mưa ướt.

    Đồng hồ nữ Certina C033.234.36.118.00 sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn khi mix đồ với phong cách này. Đây là chiếc đồng hồ cơ dành cho nữ có mặt khá lớn với đường kính 34,5mm đi kèm với các nút bấm giờ thể thao khá to bản nếu so sánh với những mẫu đồng hồ nữ thông thường tạo nên sự độc đáo riêng biệt. Dây da trắng kết hợp với màu mặt mạ vàng hồng đem lại sự trẻ trung.

    Phong cách sneaker nhẹ nhàng, nữ tính

    Với phong cách sneaker này các bạn nữ thường kết hợp với váy hoặc những bộ đồ có thiết kế đơn giản nhưng đầy nữ tính. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, với thiết kế dây đeo thanh mảnh nhằm mang đến sự dịu dàng đáng yêu cho bản thân.

    Chiếc đồng hồ Calvin Klein K9122209 sẽ rất phù hợp với phong cách dễ thương, nữ tính và thanh lịch. Sở hữu thiết kế dây da đen thanh mảnh lấy cảm hứng từ những đồng xu vàng nổi bật với dial màu vàng dập vân nổi bật bên trong, chiếc đồng hồ tạo nên hiệu ứng chiều sâu đẹp mắt, tôn lên vẻ kiều diễm của các quý cô.

    Với những đôi giày sneaker real thì việc kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng là lẽ đương nhiên. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại đẳng cấp khác biệt so với các mẫu đồng hồ khác. Bạn sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Bên cạnh đó chế độ bảo hành và bảo dưỡng của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn nhiều ưu đãi, cho chúng ta cảm giác an tâm khi sử dụng.

    Để mua đồng hồ chính hãng, hãy đến với những địa chỉ bán hàng uy tín Galle Watch để có cơ hội tìm hiểu và sở hữu các mẫu máy mới nhất, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với trên 17 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Galle sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với phong cách mix đồ theo phong cách của mình. Bạn có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    4. Cách phối đồ với giày sneaker nữ không thể thiếu quần jeans đơn giản

    Đây là một trong những cách phối đồ sành điệu mà ắt hẳn tất cả các bạn đều nằm lòng đúng không nào? Bất cả đó là item gì, chỉ cần được làm bằng chất liệu jeans thì bạn đã có thể phối được làm bằng chất liệu jeans thì bạn có thể kết hợp với sneaker rồi. Đó có thể là áo khoác jeans, quần jeans, váy jeans hoặc quần yếm bằng jeans tất cả khi kết hợp cùng giày sneaker sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và năng động.

    5. Phối đồ với giày sneaker đen nữ cùng quần short năng động

    Phối đồ với giày sneaker đen nữ cùng quần short năng động

    Sự kết hợp thần thánh giữa sneakers đen nữ cùng quần short năng động sẽ giúp cho các nàng khoe dáng triệt để cũng như ăn gian đáng kể về chiều cao đấy. Set đồ này cực thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé, để giúp bạn nhìn cân đối và đầy đặn hơn.

    6. Cách phối đồ với giày sneaker trắng nữ với bộ thể thao năng động

    Đây là phong cách phối đồ với sneaker nữ rất phổ biến, bạn có thể lựa chọn bộ đồ thể thao là áo quần ngắn kết hợp với giày Balenciaga để thể hiện phong cách sexy, hoặc những mẫu đồ thể thao quần dài, áo dài tay để khoe những đường cong và thu hút mọi ánh nhìn.

    Những bộ trang phục thể thao kết hợp với sneaker rất thích hợp để các bạn nữ đi dạo phố, tập thể dục hay tham gia các hoạt động dã ngoại.

    7. Váy suông dài đẹp đơn giản

    Có lẽ nhiều người nghĩ rằng đây là cách phối đồ không mấy hợp. Tuy nhiên, khi phối váy suông với giày sneaker thực sự sẽ đem đến cho bạn một phong cách khác biệt. Trông bạn khỏe khoắn và năng động hơn. Nhất là với những cô nàng có dáng cao thì phối đồ như thế này chắc chắn sẽ đốn tim các chàng trai.

    8. Chân váy xẻ cùng áo thun

    phối giầy sneaker với chân váy xẻ

    Những trang phục váy xẻ giúp che đi những khuyết điểm của bạn, đồng thời tạo cho bạn một cảm giác như một cô gái vintage. Váy xẻ có thể linh hoạt kết hợp với áo thun, áo sơ mi năng động trong ngày hè hay những loại áo kiểu và phối cùng giày sneaker sẽ khiến bạn trở thành một cô gái đáng yêu ngay tức khắc.

    9. Chân váy ngắn trên đầu gối đầy dễ thương

    Việc  kết hợp chân váy ngắn trên đầu gối phối đồ với sneaker nữ sẽ mang đến dự xì tin, trẻ trung cho các bạn nữ. Đồng thời với sự kết hợp này mang đến sự năng động và tràn đầy năng lượng cho người mang. Đây là cách phối đồ nữ đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

    10. Váy bút chì dáng dài cho cô nàng cao gầy

    Đây là cách kết hợp cực kì với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh. Sẽ không gì lý tưởng hơn khi phối giày sneakers nữ với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ mi,…

    Đặc điểm của những bộ váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân, khi mặc các chủ nhân còn có cơ hội được khoe giày. Ngoài ra váy bút chì dài xẻ tà giúp bạn di chuyển dễ dàng và năng động hơn khi phối cùng với áo thun ôm tôn dáng.

    11. Phá cách với phong cách layer

    Layer là cách phối các trang phục với nhau để tạo thành các lớp, nó là một cách tuyệt vời để phối hợp những trang phục của bạn. Có thể thấy nó trong rất nhiều các chương trình biểu diễn thời trang của các nhà thiết kế và nó thực sự phù hợp với cả phong cách trang trọng hay giản dị.

    Việc bạn phối đồ với giày sneaker nữ theo phong cách layer là một sự sáng tạo độc đáo, mang đến sự mới lạ cho phong cách thời trang.

    12. Váy xòe phồng công chúa

    Công thức Phối sneaker cùng váy công chúa

    Váy xòe bồng bềnh vẫn có thể kết hợp cùng sneakers sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp dễ thương cũng như có thể mặc được nhiều kiểu áo khác nhau. Cách phối hợp chân váy với giày sneakers sẽ mang lại sự thoải mái nhưng đồng thời cũng giữ được nét thời trang, thanh lịch cho người mặc. Lưu ý, khi phối với váy xòe, áo cần ngắn trên hông hoặc ôm để đóng thùng.

    13. Đừng bỏ quên jumpsuit

    Jumpsuit đang là một xu hướng thời trang rất hot trên thế giới. Jumpsuit hay còn gọi là “Đồ bay” vốn là loại trang phục áo liền quần, nó giúp bạn tôn dáng tối đa và che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Với việc kết hợp với một đôi giày sneaker sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn, bạn sẽ hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều đấy. 

    14. Nổi bật với váy kim sa

    Sự kết hợp này chưa được biết tới nhiều, những chiếc váy kim sa thường mang hơi hướng sang trọng và cổ điển, tuy nhiên khi bạn kết hợp với những mẫu giày sneaker đơn giản thì mang lại sự độc đáo vô cùng thú vị đấy.

    15. Áo phông oversize

    Phối áo phông oversize cùng giày sneaker siêu chất

    Việc áo phông oversize phối đồ với sneaker nữ đã trở nên rất phổ biến, nó mang lại sự cool ngầu cho các bạn nữ, đồng thời giúp các bạn nữ tự tin và năng động khi ra ngoài.  Bạn nên phối các mẫu sneaker có đế cao, kết hợp với các mẫu áo oversize có thiết kế nổi bật để khiến bạn trở nên thật phong cách.

    Có quá nhiều cách phối đồ với sneaker nữ đúng không nào? Sau khi cùng chúng tôi tìm hiểu 15 cách phối đồ với sneaker nữ cá tính nhất, chắc hẳn bạn đã có thêm cho mình nhiều công thức mix đồ mới. Hãy tự tin thay đổi phong cách để mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho bản thân nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD