Những vị đại sứ đặc biệt của Longines

16 tháng 9, 2022
3531 lượt xem
Bên cạnh hình ảnh của tài tử Simon Baker cùng slogan huyền thoại “Elegance is an attitude”, Longines còn hợp tác với rất nhiều ngôi sao danh tiếng để quảng bá hình ảnh của mình trên toàn cầu. Trong bài viết này, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm qua một vài gương mặt đặc biệt đang đóng vai trò đại sứ của Longines nhé!

Mục Lục

    Bên cạnh hình ảnh của tài tử Simon Baker cùng slogan huyền thoại “Elegance is an attitude”, Longines còn hợp tác với rất nhiều ngôi sao danh tiếng để quảng bá hình ảnh của mình trên toàn cầu. Trong bài viết này, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN điểm qua một vài gương mặt đặc biệt đang đóng vai trò đại sứ của Longines nhé!

    Những vị đại sứ đặc biệt của Longines

    1. Nữ diễn viên Kate Winslet 

    Sự nghiệp của Kate Winslet có thể xem là một điển hình về thành công tại Hollywood. Gia nhập ngành điện ảnh từ năm 17 tuổi, tên tuổi của Kate Winslet thực sự bùng nổ sau vai diễn nàng Rose xinh đẹp trong siêu phẩm Titanic. Vai diễn này không chỉ giúp Kate góp mặt trong danh sách ứng viên cho giải thưởng danh giá Oscar mà còn mở đường để nữ minh tinh này tỏa sáng trong những dự án điện ảnh tiếp theo. Sự nghiệp của Kate Winslet chạm đến đỉnh cao khi cô giành tượng vàng Oscar năm 2009 ở hạng mục nữ chính cho vai diễn trong bộ phim “The Reader”. Tiếp theo đó là những thành công liên tiếp ở các giải thưởng danh giá như Emmy, Quả cầu vàng, Oscar,...Đến năm 2014, Kate Winslet được vinh danh với ngôi sao mang tên của riêng mình trên Đại lộ Danh vọng của Hollywood. 

    Nữ diễn viên Kate Winslet 

    Kể từ năm 2010, Kate Winslet trở thành đại sứ cho Longines ở nhóm sản phẩm mang phong cách thanh lịch. Năm 2016, cô đã có chuyến viếng thăm cơ sở sản xuất của Longines tại Saint Imier - nơi thương hiệu được sáng lập từ năm 1832. Tháng 6 năm 2017, Longines đã tạo nên một bộ sưu tập riêng để vinh danh Kate Winslet với tên gọi The Flagship Heritage by Kate Winslet. Bộ sưu tập này bao gồm 5 mẫu đồng hồ, được làm từ vàng khối và 3 trong số 5 sản phẩm đã được bán đấu giá để ủng hộ cho quỹ Golden Hat. Riêng mẫu đồng hồ số thứ tự 1 được tặng cho Kate Winslet, trong khi chiếc đồng hồ mang số thứ tự 2 được đặt tại bảo tàng của Longines.

    2. Nam diễn viên Rene-Jean Page

    Là một diễn viên cực kỳ tài năng, Rene-Jean Page đang đồng hành cùng Longines với vai trò là đại sứ cho phong cách thanh lịch. Dù còn khá trẻ song Rene-Jean Page đã gặt hái được những thành công lớn trong vai trò diễn viên với những lần được đề cử giải Emmy cho vai diễn trong bộ phim Sylvie’s Love của Amazon Studios hay được vinh danh trong danh sách TIME100 Next List năm 2021 như một nhân vật có tầm ảnh hưởng đối với giới trẻ ở lĩnh vực điện ảnh và nghệ thuật. 

    Nam diễn viên Rene-Jean Page

    3. Nữ ca sỹ Suzy 

    Năm nay mới 27 tuổi song Suzy, nữ ca sỹ, diễn viên người Hàn Quốc, đã trở thành một trong những cái tên được yêu thích và theo dõi đặc biệt trên toàn thế giới. Kể từ ngày debut năm 2010, Suzy đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành thần tượng của đông đảo giới trẻ. Không chỉ xinh đẹp, Suzy còn là nhà hoạt động từ thiện đầy tích cực với sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho các nạn nhân của lũ lụt, thất nghiệp, nạn đói, dịch bệnh hay mới đây nhất là những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19. 
    Ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo và thánh thiện cùng những đóng góp tuyệt vời cho xã hội của Suzy đã cộng hưởng một cách hoàn hảo với tôn chỉ của Longines. Cô cũng là đại diện cho dòng sản phẩm mang phong cách thanh lịch của thương hiệu hàng đầu thế giới này.

    Nữ ca sỹ Suzy

    4. Nam diễn viên Bành Vu Yến

    Thêm một diễn viên nữa góp mặt trong danh sách những đại sứ của thương hiệu Longines. Bành Vu Yến nổi tiếng với vai diễn Hoàng Phi Hồng trong bộ phim cùng tên. Gắn liền với hình tượng anh hùng võ thuật, Bành Vu Yến được vinh danh bởi xưởng phim Hongkong và giải thưởng Golden Horse của Đài Loan. Sự xuất hiện của chàng diễn viên này cũng được coi như một sự bảo chứng cho thành công của mỗi tác phẩm điện ảnh. 

    Nam diễn viên Bành Vu Yến

    Gia nhập gia đình Longines từ năm 2014, Bành Vu Yến là đại diện cho phong cách thanh lịch và sang trọng mà thương hiệu theo đuổi. Bên cạnh đó, với xuất thân là một người châu Á sinh ra và lớn lên tại Canada, Bành Vu Yến cũng là một đại sứ tiêu biểu cho sự hòa hợp giữa văn hóa Tây  u và Á Đông, một giá trị toàn cầu mà Longines đang hướng đến.

    Đó là những thông tin thú vị về các đại sứ thương hiệu của Longines. Bên cạnh phong cách thanh lịch, Longines cũng đang cho thấy sự đầu tư lớn vào các thiết kế thể thao và hiệu suất cao, với sự góp mặt của những đại diện khác cho các phong cách này. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ đeo tay gắn liền với hình tượng của những người nổi tiếng bên trên, hãy ghé thăm ngay showroom DONGHOTHUYSY.VN và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn trong tháng 07 này nhé!

    Xem chi tiết ưu đãi TẠI ĐÂY
    ------------------
    Xem Danh Sách Showrom tại:  https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD