Những đôi Sneaker dễ phối đồ nhất ai cũng nên thuộc "nằm lòng"

16 tháng 9, 2022
297 lượt xem
Bạn là người đam mê thời trang? Vậy thì chắc chắn rằng bạn không thể không biết đến những đôi giày Sneaker dễ phối đồ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Mục Lục

    Những đôi giày Sneaker được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi kiểu dáng và thiết kế khá đa dạng. Vậy trong tủ đồ của bạn đã có bao nhiêu đôi giày Sneaker rồi? Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đôi Sneaker dễ phối đồ nhất mà bạn nên biết nhé!

    Những đôi Sneaker dễ phối đồ nhất mọi tín đồ thời trang đều thuộc nằm lòng

    1. Converse - Đứng đầu những đôi Sneaker dễ phối đồ nhất 

    Converse được mệnh danh là một trong những đôi Sneaker dễ phối đồ nhất, Converse ghi điểm với hầu hết ai mê giày. Từ cổ cao đến cổ thấp, những đôi giày thường có một màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi thời. Với một đôi giày Converse có giá tầm 1 triệu đến 1 triệu rưỡi bạn đã có thể tha hồ biến tấu phối đồ đi học của mình. 

    Một gợi ý nhỏ nhỏ cho bạn là hãy lựa chọn phong cách layer, giày Converse kết hợp đồng hồ Candino C4636/3 cho conset này.

    Đồng hồ nam Candino C4636/3

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4636/3 ‹‹‹ 

    Đồng hồ Candino C4636/3 với tông màu xanh navy làm màu chủ đạo kết hợp với thiết kế đơn giản mang tới phong cách trẻ trung và lịch lãm cho người sử dụng. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho bạn. 

    2. Vincent Van Gogh - Cách phối đồ với giày Sneaker cực chất

    Thời gian vừa rồi hẳn mọi người ai cũng ít nhiều biết đến BST Vincent Van Gogh cực hot. Đôi giày unisex này đến từ nhà Vans đã chinh phục được rất nhiều bạn trẻ Âu Mỹ. 

    Với mẫu giày này bạn có thể tự do phối đồ theo phong cách cool ngầu. Bạn cũng có thể kết hợp đôi giày này với một chiếc đồng hồ chính hãng có thiết kế kiểu dáng thể thao, độc đáo. Ví dụ như mẫu đồng hồ nam THOMAS SABO WA0037-212-201-32-2. 

    Đồng hồ nam THOMAS SABO WA0037-212-201-32-2

    ››› Mua ngay đồng hồ THOMAS SABO WA0037-212-201-32-2 ‹‹‹ 

    THOMAS SABO WA0037-212-201-32-2 được chế tạo từ dây da màu đen kết hợp với mặt vuông màu bạc tạo nên một phong cách mạnh mẽ, cá tính cho nam giới. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn để kết hợp cùng đôi giày Vincent Van Gogh của mình. 

    3. Adidas Stan Smith

    Với hơn 45 năm có mặt trên thị trường, Adidas Stan Smith vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khoác lên mình một gam màu trắng tinh tươm và sạch sẽ cùng phần heel patch khác màu, đôi giày có thể kết hợp với n + 1 phối đồ khác nhau. Được làm từ chất liệu da, đôi Sneakers còn dễ dàng trong việc vệ sinh nhanh. Nếu bạn lỡ bị dính bẩn thì khăn giấy ướt sẽ nhanh chóng giúp bạn hô biến vết bẩn đó.

    Đừng bỏ lỡ phụ kiện đồng hồ đeo tay với đôi giày này nhé! Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ có màu sắc cùng tông với giày ví dụ như mẫu đồng hồ ERNEST BOREL GS5650-28421.

    Đồng hồ nam ERNEST BOREL GS5650-28421

    ››› Mua ngay đồng hồ ERNEST BOREL GS5650-28421 ‹‹‹ 

    ERNEST BOREL GS5650-28421 sở phong cách thiết kế đơn giản, truyền thống với tông màu thép bóng cơ bản, chất thép không gỉ tiêu chuẩn 316L, mặt kính sapphire cong nguyên khối với khả năng chống xước cùng tính thẩm mỹ cao, dây đeo với các mắt nối to bản mang đến cảm giác ôm tay, khỏe khoắn. 

    4. Nike Air Force 1

    Có Adidas thì chúng ta cũng không bỏ quên Nike được. Một trong những đôi giày mà theo SNKRVN quan sát luôn khiến các bạn chào đón là đôi Air Force 1. Đôi giày all white là must-have item của tất cả mọi người. Dòng giày cũng cho ra mắt nhiều phối màu khác nhau nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với giá tiền sẽ có thay đổi. 

    Nếu bạn đã sở hữu 1 đôi Air Force trắng thì hãy lựa chọn thử phối đồ với quần thể thao kẻ, áo hoodie kết hợp với đồng hồ chính hãng có thiết kế trẻ trung, năng động. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Mido M005.417.16.031.10.

    Đồng hồ nam Mido M005.417.16.031.10

    ››› Mua ngay đồng hồ Mido M005.417.16.031.10 ‹‹‹ 

    Mido M005.417.16.031.10 thuộc dòng sản phẩm Multifort được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây cầu Sydney Harbour. Chức năng bấm giờ Chronograph được tích hợp để phù hợp hơn với những anh chàng có cá tính mạnh mẽ. Lớp vỏ thép chống gỉ 316L màu trắng bạc kết hợp với dây da vân cá sấu dày dặn khiến chiếc đồng hồ trở nên mạnh mẽ và nam tính. Chiếc đồng hồ này cùng đôi giày Nike Air Force 1 chắc chắn sẽ là cách phối đồ nam trẻ trung mà chàng trai nào cũng nên thử. 

    5. Fila Disruptor - Phối đồ với giày Sneaker đẹp nhất

    Tiếp theo trong danh sách này chính là đôi giày cực kỳ lên hương thời gian gần đây – Fila Disruptor. Khác với những đôi Sneakers kể trên, đôi Sneakers đến từ Fila có vẻ ngoài hầm hố hơn bởi bộ đế răng cưa táo bạo. Bắt được nhịp xu hướng Ugly Sneakers, đôi giày khá cool trong các set đồ mạnh mẽ như quần jeans rách, áo thun dài tay và đồng hồ chính hãng có thiết kế bắt mắt và phá cách. Để thêm phần nổi bật thì bạn có thể tham khảo đồng hồ ENICAR 262/31/127 MAB.

    Đồng hồ nam ENICAR 262/31/127 MAB

    ››› Mua ngay đồng hồ  ENICAR 262/31/127 MAB ‹‹‹ 

    Đồng hồ Enicar 262/31/127 MAB mẫu đồng hồ này gây ấn tượng với người dùng trên khắp thế giới. Sở hữu mặt số màu đen với các cọc số La Mã cổ điển cùng bộ kim dauphine đẹp mắt. Enicar đã khéo léo tạo ra các họa tiết Guilloche tại phần trung tâm mặt số để tạo độ sâu khi nhìn vào. 

    6. Chunky

    Chunky Sneaker là kiểu giày có thiết kế khá hầm hố và thô kệch, với những đường nét phá cách, đi ngược với mọi chuẩn mực được xem là thẩm mỹ của đôi giày Sneaker. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy những kiểu thiết kế họa tiết màu mè, bất cân xứng, thậm chí khá lỗi thời. Chính vì thế ngoài cái tên Chunky Sneaker thì chúng còn có tên là Dad Shoes, được ví như những đôi giày xưa cũ của phụ huynh.

    Thật không quá khó để có một sét đồ ưng ý cho mẫu giày phá cách này. Những đừng quên bỏ qua phụ kiện đồng hồ chính hãng khi lên đồ nhé! Gợi ý cho bạn mẫu đồng hồ BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1.

    Đồng hồ nam BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1

    ››› Mua ngay đồng hồ BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1 ‹‹‹ 

    BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1 là mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế phần vành bezel đơn hướng to bản, được dập số to, rõ ràng, đi kèm với đó là mặt số với cọc số dạng vạch và bộ kim to bản, phủ dạ quang cực sáng mang tới cảm giác vô cùng chắc chắn cho nam giới. 

    7. Reebok Workout Plus

    Đôi giày Reebok Workout Plus thuộc dòng sản phẩm Reebok Classic (tương tự như adidas Originals). Đôi giày sở hữu những đường nét cổ điển đầy biểu tượng. Là dòng sản phẩm basic giúp bạn trở nên mới lạ hơn so với những đôi giày đến từ Nike hay Adidas.

    Upper của đôi giày là sự kết hợp từ da và sợi tổng hợp. Do đó thiết kế mang lại cảm giác thông thoáng và thoải mái cho cả ngày vận động. Đôi giày phối với đồng phục cũng sang chảnh giống mấy cậu ấm cô chiêu trong các phim về hoàng gia của Anh lắm nha! Và với đôi giày này thì bạn có thể không ngần ngại mà phối thêm cho set đồ của mình đồng hồ chính hãng có kiểu dáng cổ điển. Và chiếc đồng hồ ROAMER 511973-472350 là một gợi ý không tồi dành cho bạn. 

    Đồng hồ nam ROAMER 511973-472350

    ››› Mua ngay đồng hồ ROAMER 511973-472350 ‹‹‹ 

    Ví dụ như mẫu đồng hồ ROAMER 511973-472350 nằm trong BST Vanguard Classic sở hữu một phong thái cổ điển thông qua kiểu dáng truyền thống cùng độ dày vừa phải. Nét cổ điển còn được thể hiện qua lối thiết kế mặt số hình chữ nhật kết hợp với cọc giờ La Mã tại các vị trí số chẵn và bộ kim Sword được mạ màu vàng sắc nét trên nền dial màu trắng.

    8. Puma Suede

    Nếu bạn chỉ cần một đôi giày cơ bản để đi học hoặc đi chơi đâu đó nhẹ nhàng thì đây là đôi Sneakers tuyệt vời. Back to School với đôi giày này sẽ cần bạn phải chi tầm 1 triệu rưỡi.

    Đôi giày đơn giản với hoạ tiết đặc trưng ngang Upper. Gần đây, dòng giày còn thêm phần nữ tính với chi tiết gắn nơ sau gót dành cho các bạn nữ. Đặc biệt nếu bạn là fan của Black Pink thì đây là cơ hội để có được một đôi giày giống thần tượng đấy. Dòng Suede Bow có rất nhiều màu sắc mang đến cho bạn gái sự lựa chọn phong phú. 

    Puma Suede cũng chính là một trong những đôi sneaker dễ phối đồ nhất hiện nay. Cũng quá khó để phối đồ với mẫu giày này, bạn có thể phối áo thun dài tay, quần jeans và giày Puma Suede đính kèm thêm đồng hồ đeo tay có thiết kế thanh mảnh, nữ tính là đã có một set đồ hoàn hảo rồi! Gợi ý cho bạn mẫu đồng hồ nữ Candino C4544/1.

    Đồng hồ nữ Candino C4544/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4544/1 ‹‹‹ 

    Candino C4544/1 mang trên mình phong cách thanh lịch bởi thiết kế đơn giản cùng tông màu trắng trẻ trung, tuy nhiên vẫn vô cùng nữ tính khi được các nhà thiết kế của Candino điểm vào phần viền đồng hồ vô số viên đá cao cấp, tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay chủ nhân. Mặt dial hiển thị cọc số cọc vạch kết hợp với bộ kim Dauphine đem tới cho chiếc đồng hồ vẻ hiện đại.

    9. New Balance 574

    Cái tên tiếp theo đến từ New Balance cho dòng giày 574 Iconic. Nổi tiếng là thương hiệu đến từ Mỹ luôn cho ra mắt những sản phẩm đạt chuẩn Mỹ, New Balance sẽ không làm bạn thất vọng với dòng giày 574 này. Sử dụng chất liệu cao cấp cùng những quy trình kiểm tra đạt chuẩn, đôi giày hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho cả ngày dài. Đặc biệt, dòng giày sở hữu rất nhiều phối màu khác nhau nhằm đáp ứng được sở thích của nhiều người.

    Mẫu giày có hơi hướng thể thao nên bạn có thể kết hợp cùng với mẫu đồng hồ kiểu dáng thể thao năng động và bắt mắt. Ví dụ như mẫu đồng hồ JAGUAR J691/1.

    Đồng hồ nam JAGUAR J691/1

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J691/1 ‹‹‹ 

    JAGUAR J691/1 là mẫu đồng hồ nam này mang vẻ đẹp mạnh mẽ kết hợp cùng với những tính năng thể thao tiện dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu đồng hồ. 

    10. Biti’s Hunter

    Đã nói quá nhiều đến những thương hiệu trên khắp thế giới rồi. Giờ mình quay lại thương hiệu của Việt Nam cần được nhắc đến là Biti’s. Có thể nói nhãn hàng đã gắn liền với nhiều thế hệ trẻ. Trước đây với những đôi xăng đan siêu bền thì giờ những đôi giày thể thao đã thay thế. Bắt nhịp cùng xu hướng Sneakers thế giới, thương hiệu liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm cải tiến về cả chất lượng và kiểu dáng.

    Đừng quên phối với một chiếc đồng hồ chính hãng cho kiểu giày thể thao này nhé! Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Candino C4640/4. 

    Đồng hồ nam Candino C4640/4

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4640/4 ‹‹‹ 

    Candino C4640/4 ra đời nhằm hướng tới những ai yêu thích phong cách trẻ trung, lịch lãm của những chiếc đồng hồ dây da. Bao phủ toàn bộ sản phẩm là màu đen nam tính, hiện đại, càng thêm phần sang trọng khi được được kết hợp với màu vàng kim sử dụng công nghệ mạ màu PVD cao cấp, cho màu sắc được bền lâu với thời gian.

    11. Zara

    Những đôi giày Sneaker đến từ thương hiệu Zara luôn được đánh giá cao ở sự tinh tế, trẻ trung và đặc biệt là giá thành khá hợp lý so với những đôi Sneakers đến từ các thương hiệu khác. Mẫu giày Zara 70501 mới về tại shop được dự đoán sẽ sớm rơi vào tình trạng cháy hàng nhờ những điểm cộng mà đôi giày mang lại.

    Về thiết kế, giày có thiết kế cực kì tinh tế, trẻ trung với tông trắng thời thượng. Điểm nổi bật là chi tiết da say gót và hai bên sườn mang lại sự cân bằng cũng như hết sức nổi bật. Đế giày sản xuất theo công nghệ Zara Light tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi di chuyển.

    Bạn có thể kết hợp giày Zara trắng với một chiếc đồng hồ nữ mặt nhỏ cùng tông màu sẽ cực kỳ bắt mắt cho phong cách này. Ví dụ mẫu đồng hồ CALVIN KLEIN  K5023120.

    Đồng hồ nữ CALVIN KLEIN  K5023120

    ››› Mua ngay đồng hồ CALVIN KLEIN  K5023120 ‹‹‹ 

    CALVIN KLEIN  K5023120 mang tới thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Nó chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những chàng trai trưởng thành luôn đặt ra yêu cầu về một ngoại hình chỉn chu, tươm tất. Tổng thể màu trắng điểm xuyết một vài chi tiết màu vàng hồng khá “điệu” sẽ khiến cho diện mạo của chiếc đồng hồ này thoát khỏi sự cứng nhắc. Mặt số được thiết kế khảm trai tạo độ sâu và trở thành điểm nhấn quan trọng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. 

    Chắc hẳn, đối với những bạn mê giày Sneaker thì chắc chắn trong tủ giày của bạn đã có ít nhất một trong số những đôi giày Sneaker mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên đúng không nào? Hãy lựa chọn những đôi Sneaker dễ phối nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu để có được set đồ phù hợp! Và đừng quên đến với các cửa hàng của Galle Watch hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để sắm được cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD