Nhân đôi ưu đãi - Yêu thương trọn vẹn

3 tháng 2, 2023
12793 lượt xem

Ngày Valentine hay còn gọi là ngày lễ Tình nhân diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm là thời điểm để bày tỏ tình cảm, yêu thương nồng nàn đến nửa kia. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN gửi tặng một nửa yêu thương của bạn món quà ý nghĩa với ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mục Lục

    Ngày Valentine hay còn gọi là ngày lễ Tình nhân diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm là thời điểm để bày tỏ tình cảm, yêu thương nồng nàn đến nửa kia. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN gửi tặng một nửa yêu thương của bạn món quà ý nghĩa với ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Một mùa Valentine ấm áp đang tới gần. Mừng ngày lễ tình nhân, DONGHOTHUYSY.VN chúc những cặp đôi sẽ vun vén hạnh phúc, đong đầy yêu thương để sánh bước bên nhau trọn vẹn, chúc cho những người đang lẻ bóng sẽ thêm mạnh mẽ thổ lộ và tìm được một nửa của mình nhé!

    Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm món quà ý nghĩa, vừa thiết thực lại vừa ngọt ngào thì đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi “Yêu thương trọn vẹn” hấp dẫn nhất dịp lễ Valentine này tại Đồng hồ Galle.

    Cụ thể:

    • Ưu đãi 08% với đồng hồ nữ nguyên giá
    • Ưu đãi 05% với đồng hồ nam nguyên giá
    • Tặng thêm ưu đãi 03% áp dụng với các hóa đơn mua từ 02 đồng hồ trở lên.

    Đặc biệt, MUA 1 TẶNG 1 áp dụng với các hóa đơn mua đồng hồ

    • Tặng 01 đồng hồ các thương hiệu Alpina, Enicar, Romanson, Daniel Klein, Freelook, Hegner, Francis Delon, Olympia Pinus, Police có giá bằng hoặc thấp hơn khi mua đồng hồ nguyên giá các thương hiệu trên.
    • Tặng 01 đồng hồ thời trang Romanson, Daniel Klein, Freelook, Bering trị giá tới 2.000.000 VNĐ áp dụng với hóa đơn mua đồng hồ có giá trị thanh toán từ 8.000.000 VNĐ trở lên.
    • Tặng 01 lắc tay thời trang thương hiệu Daniel Klein hoặc Freelook với các hóa đơn mua đồng hồ nữ có giá thanh toán từ 1.999.000 VNĐ trở lên.

    Thời gian: Từ ngày 04/02/2023 đến hết ngày 19/02/2023
    Địa điểm: Hệ thống cửa hàng DONGHOTHUYSY.VN trên toàn quốc và kênh bán hàng Online.

    Lưu ý:

    • Chương trình ưu đãi và quà tặng không áp dụng với các sản phẩm thương hiệu Hermle.
    • Số lượng quà tặng có giới hạn.
    • Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt.
    • Chỉ áp dụng 01 loại quà tặng/01 hóa đơn.

    Tham khảo ngay TOP đồng hồ đôi được yêu thích nhất tại Hệ thống DONGHOTHUYSY.VN theo gợi ý dưới đây:

    Đồng hồ đôi Tissot T-Classic T122.210.11.033.00 & T122.410.11.033.00

    Nằm trong dòng sản phẩm đôi thế hệ mới của Tissot, Carson Premium với mong muốn ghép đôi tình nhân hoàn hảo, cặp sản phẩm sở hữu chung một thiết kế tối giản nhưng hiện đại và trẻ trung với màu sắc thanh lịch, điểm khác biệt duy nhất là kích cỡ. Thiết kế mặt số thanh thoát nhưng lại tạo chiều sâu rõ ràng với cấu trúc hai tầng cùng họa tiết chải vân sunray mang tới hiệu ứng thị giác ở mọi góc độ. Bên cạnh bộ cọc số La Mã font chữ đứng là bộ kim Leaf màu xanh ấn tượng. Đặc biệt, bộ máy điện tử của cặp đôi này còn được Tissot cung cấp tính năng EOL - End of life nhằm thông báo tình trạng kiệt pin của đồng hồ thông qua kim giây với dấu hiệu nhảy 4 giây mỗi nhịp, vô cùng tiện lợi.

    Đồng hồ đôi Frederique Constant FC-245M5S5 & FC-235M1S5

    Được chế tác dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tài hoa, cặp đồng hồ FC-245M5S5 & FC-235M1S5 thuộc BST Slimline khoác lên mình phong cách hoài cổ nhưng vẫn vô cùng hợp thời. Thiết kế mặt số tròn khá đơn giản với tông màu trắng vân Guilloche theo phong cách họa tiết Clous De Paris. Để đảm bảo được chức năng của mẫu đồng hồ 2.5 kim thì ô kim rốn được đặt tại vị trí 6 giờ quen thuộc. Cọc số La Mã kết hợp cùng bộ kim mắt ngỗng màu đen nhẹ nhàng lướt êm trên nền mặt số. Mẫu đồng hồ nam sẽ có đường kính là 39mm và 28.6mm là sản phẩm dành cho nữ.

    Đồng hồ đôi Ernest Borel N0436G0C-QS6L & N0436L0C-QS6L

    Sang trọng và thanh lịch, cặp đồng hồ đôi của thương hiệu đến từ Thụy Sỹ vô cùng phù hợp với các cặp đôi văn phòng, thường xuyên gặp gỡ đối tác lớn. Kiểu dáng đồng hồ tương đồng từ các chi tiết nhỏ nhất như cọc số, bộ kim tới chất liệu dây da màu xanh than. Khác biệt nằm ở kích thước mặt số là 40mm và 32mm. Bên cạnh chức năng lịch ngày được trang bị đồng bộ ở cả 2 mẫu thì riêng đồng hồ nam lại được ưu ái mở rộng chức năng lịch thứ trên góc 12 giờ. Độ chống nước chỉ 3 ATM nhưng vẫn đủ an toàn nếu bạn sử dụng đồng hồ với các hoạt động rửa tay trong sinh hoạt hàng ngày.

    Hãy chắp cánh thăng hoa cho tình yêu của đôi bạn thông qua món quà tặng Valentine ý nghĩa từ DONGHOTHUYSY.VN nhé! Mua đồng hồ sang, nhiều ưu đãi nhất, ghé thăm showroom Đồng hồ Galle gần nhất và trải nghiệm ngay thôi!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD