Năm 2023, người mệnh Mộc hợp màu nào? Đeo đồng hồ nào sẽ phát tài?

26 tháng 12, 2022
1298 lượt xem

Rất nhiều người lựa chọn màu sắc của đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản vì sở thích mà còn bởi hợp với cung mệnh của mình. Vậy trong năm 2023 này, người mệnh Mộc nên đeo đồng hồ màu gì để phát tài, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Mục Lục

    Người mệnh Mộc hợp màu gì?

    Trong Ngũ hành, mệnh Mộc đại diện cho mùa xuân và cây cối. Những người thuộc mệnh này thường khá năng nổ, nhiều ý tưởng, hướng ngoại và có tinh thần vị tha. Điểm trừ trong tính cách của họ là thiếu động lực, không có những mục tiêu quá lớn.

    Màu bản mệnh của mệnh Mộc chính là màu xanh lá cây. Đây là màu tượng trưng cho cây cối, giống như tính cách của những người thuộc mệnh này: Luôn mãnh liệt sức sống.

    Trong Ngũ hành, mệnh Mộc đại diện cho mùa xuân và cây cốiTrong Ngũ hành, mệnh Mộc đại diện cho mùa xuân và cây cối

    Theo Ngũ hành, màu hợp nhất với mệnh Mộc chính là màu đen. Bởi màu đen là màu của mệnh Thủy, mà Thủy hợp với Mộc và giúp cho Mộc luôn phát triển. Bên cạnh đó, màu xanh dương - màu đại diện cho bầu trời và biển cả cũng hợp với những ai mệnh Mộc. Màu xanh dương đem lại cảm giác bao la, rộng lớn, cũng là màu của sự bình yên, tượng trưng cho trí tuệ, lòng trung thành và sự tự tin.

    Ngoài 2 màu trên, màu xanh lục cũng có thể hỗ trợ cho người thuộc mệnh Mộc. Sử dụng những món đồ có màu xanh lục có thể giúp chủ nhân đón nhiều tài lộc và thành công.

    Hướng dẫn chọn đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc

    Để giúp bạn dễ dàng chọn được đồng hồ phù hợp, dưới đây là một số gợi ý khi mua sản phẩm cho người mệnh Mộc.

    Chọn màu tương sinh với bản mệnh

    Như đã nói ở trên, Thủy sinh Mộc nên bạn có thể chọn đồng hồ đeo tay màu xanh nước biển, màu đen,.... Những đồng hồ màu này sẽ đem đến sự may mắn cho chủ nhân trong suốt cả năm.

    Với ngành chế tác đồng hồ, màu xanh nước biển, màu đen có nhiều ở các bộ phận như dây, kim hay mặt đồng hồ. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập TISSOT PRC 200 T055 để hiểu rõ hơn về các thiết kế này.

    Chọn màu đúng bản mệnh

    Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh lam hay màu nâu cũng phù hợp cho đường công danh, sự nghiệp của người mệnh Mộc. Màu nâu xuất hiện nhiều trên dây da đồng hồ hoặc mặt đồng hồ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo sở thích.

    Bạn có thể chọn đồng hồ màu tương sinh hoặc màu đúng với bản mệnh

    Bạn có thể chọn đồng hồ màu tương sinh hoặc màu đúng với bản mệnh

    Tránh mua màu của mệnh Kim

    Ngũ hành quan niệm Mộc khắc Kim, vậy nên bạn hãy tránh những đồng hồ có màu mệnh Kim, ví dụ như trắng, vàng, màu ánh kim.... 

    Chú ý đến chất liệu

    Theo các chuyên gia, với những người mệnh Mộc thì những chất liệu trong đồng hồ như dây da, dây nato... sẽ rất phù hợp. Người mệnh Mộc nên hạn chế đeo đồng hồ bằng kim loại toàn phần và tránh dùng các vận dụng càng ít kim loại là tốt nhất.

    Một số mẫu đồng hồ đeo tay cho người mệnh Mộc

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ phù hợp cho người mệnh Mộc bạn có thể tham khảo:

    Đồng hồ nam C032.407.11.041.00

    Đồng hồ nam C032.407.11.041.00 nằm trong bộ sưu tập DS Action Diver Powermatic 80 của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Certina. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng chịu nước vô cùng hoàn hảo cùng thiết kế đậm chất thể thao.

    Đồng hồ nam C032.407.11.041.00

    Đồng hồ nam C032.407.11.041.00

    Theo đó, đội chịu nước của C032.407.11.041.00 lên đến 300m, giúp các quý ông thoải mái khám phá đại dương mà không cần lo lắng. Điều này có được là nhờ nút crown dạng screw down được các thợ gia cố cực kỳ kỹ lưỡng kết hợp với case back dạng screw down.

    Ngoài khả năng chịu nước, sản phẩm còn sở hữu bộ máy tự động với khả năng lên cót tới 80 giờ. Điều này có nghĩa là dù bạn đặt đồng hồ tại nhà trong 3 ngày thì cỗ máy vẫn hoạt động vô cùng ổn định. Chắc chắn với những ai mệnh Mộc thì đây là chiếc đồng hồ không thể bỏ qua.

    Đồng hồ nữ Candino C4543/2

    Đồng hồ nữ Candino C4543/2 nằm trong bộ sưu tập Classic của hãng với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế cũng khá đơn giản. Nhưng không vì thế mà sản phẩm gây nhàm chán cho những ai yêu đồng hồ.

    Đồng hồ nữ Candino C4543/2 nằm trong bộ sưu tập Classic của hãng

    Đồng hồ nữ Candino C4543/2 nằm trong bộ sưu tập Classic của hãng

    Trước hết phải kể đến mặt số xanh navy cực kỳ lạ mắt, kết hợp cùng dây đeo chất liệu thép không gỉ 316L, khóa gập cực kỳ tiện lợi. Bên cạnh đó, mặt dial hiển thị cọc số, cọc vạch cùng bộ kim dauphine mang đến sự hiện đại và tinh tế hơn cho sản phẩm. Bộ máy Swiss Made bền bỉ, kính sapphire có thể hạn chế được tình trạng xước mặt kích nếu không may bị va quệt.

    Với thiết kế đơn giản, tinh tế và thanh lịch, đồng hồ Candino C4543/2 giúp quý cô dễ dàng mix & match với mọi item mà không lo bị lỗi mốt.

    Đồng hồ nam Ernest Borel N0436L0C-QS6L

    Các mẫu đồng hồ của Ernest Borel luôn thể hiện sự sang trọng và quý phái cho chủ nhân khi đeo lên tay. Và Ernest Borel N0436L0C-QS6L là một trong những sản phẩm như vậy.

    Đồng hồ có đường kính 40mm, dây da bò trọng lượng khá nhẹ, mang đến cảm giác êm tay khi đeo. Phần khung viền thép không gỉ 316L, độ bền cao, dễ lau chùi và vệ sinh nếu bị bám bụi bẩn. Đặc biệt, sản phẩm có độ chịu nước 3ATM giúp bạn thoải mái rửa tay, đi mưa, đi bơi hay đi tắm mà không lo bị hỏng.

    Đồng hồ nam Ernest Borel N0436L0C-QS6L

    Đồng hồ nam Ernest Borel N0436L0C-QS6L

    Với đồng hồ Ernest Borel N0436L0C-QS6L, những chủ nhân mệnh Mộc hoàn toàn có thể tự tin khi diện cùng bất kỳ trang phục nào, kể cả thể thao hay sang trọng, lịch lãm.

    Đồng hồ nam Longines Master Collection L2.919.4.92.0

    Đồng hồ nam Longines Master Collection L2.919.4.92.0 cũng rất phù hợp với những ai mang mệnh Mộc. Sản phẩm mang phong cách lịch lãm, phù hợp với những quý ông thành đạt, theo đuổi sự hoàn mỹ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

    Longines Master Collection L2.919.4.92.0 sử dụng bộ máy tự động, năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ nếu dây cót được nạp đầy. Ngoài ra, vỏ đồng hồ dùng thép không gỉ, dây da cá sấu và chất liệu kính làm bằng sapphire chống xước cũng là những điểm nổi bật của chiếc đồng hồ đeo tay này.

    Đồng hồ nam Longines Master Collection L2.919.4.92.0

    Đồng hồ nam Longines Master Collection L2.919.4.92.0

    Đồng hồ nam Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00

    Đồng hồ nam Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00 với mặt kính màu xanh lá cây vô cùng nổi bật rất phù hợp với  những quý ông mệnh Mộc. Đồng hồ sử dụng máy Automatic, mặt kính sapphire chống trầy xước. Bên cạnh đó, chất liệu vỏ và dây dùng thép không gỉ, khả năng chống nước lên đến 30ATM.

    Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00 có các tính năng khác như lịch này, trữ cót 80 tiếng, đạt tiêu chuẩn đồng hồ lặn ISO 6425 cùng dây tocs Nivachron chống từ cực tốt. Tất cả điều này khiến cho bất kỳ ai yêu đồng hồ cũng phải mê mẩn và khao khát có được.

    Đồng hồ nam Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00

    Đồng hồ nam Certina DS Action Diver C032.807.11.091.00

    Trên đây là một số thông tin về màu sắc của người mệnh Mộc cùng một số đồng hồ phù hợp với người có bản mệnh này. Hy vọng qua đây bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp giúp năm 2023 có nhiều thành công, đón nhiều tài lộc và may mắn. Để sở hữu mẫu đồng hồ yêu thích, mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội ngay hôm nay nhé!

    -----------------------------------------------

    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang 
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD