Mua đồng hồ "Trăm Triệu" - Nhận ngay quà "Hàng Hiệu" cùng Galle Watch

16 tháng 9, 2022
154 lượt xem
Tiếp nối sự thành công của Tuần lễ Certina diễn ra vào hồi đầu tháng 05/2019, sự kiện Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ sẽ được tổ chức vào tháng 08/2019 bởi nhà phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch với ưu đãi hấp dẫn lên tới 30% cùng nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng.

Mục Lục

    Tiếp nối sự thành công của Tuần lễ Certina diễn ra vào hồi đầu tháng 05/2019, sự kiện Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ sẽ được tổ chức vào tháng 08/2019 bởi nhà phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch với ưu đãi hấp dẫn lên tới 30% cùng nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng.

    Galle Watchhệ thống phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam với 34 showroom trên toàn quốc, 05 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ danh tiếng tới từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đức... Galle Watch còn được biết đến là nhà tài trợ quà tặng của Hội nghị cấp cao APEC lần thứ 25, là nhà tài trợ cho đoàn thể thao Olympic Việt Nam, đồng hành cùng đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cũng như các sự kiện lớn khác. Với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời, nâng tầm phong cách và trải nghiệm sống chất cho khách hàng, Galle Watch không ngừng nỗ lực để đem lại ngày càng nhiều hơn lợi ích cho người tiêu dùng Việt.

    Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ được tổ chức bởi Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch với những thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Breitling, Zenith, Perrelet, Century, Enicar, Rado, Ernest Borel, Frederique Constant, Mido, Certina, Tissot,... Đây đều là những thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc trung cấp cho tới cao cấp, đem tới những lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Trong khuôn khổ sự kiện, Galle Watch dành tặng khách hàng ưu đãi lên tới 30% cùng vô số quà tặng hấp dẫn khi mua đồng hồ Thụy Sỹ. Cụ thể:

    • Ưu đãi 30% với thương hiệu: Enicar.
    • Ưu đãi 20% với thương hiệu: Perrelet, Alpina, Century, Ernest Borel, Roamer.
    • Ưu đãi 10% với thương hiệu: Breitling, Zenith, Rado, Frederique Constant, Mido, Certina, Tissot, Swatch, Jaguar, Calvin Klein, Candino.

    Đặc biệt, với thương hiệu Chronoswiss, Galle Watch dành tặng ưu đãi lên tới 40% cho các khách hàng khi mua sắm trong Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ. 

    Quý khách hàng cũng có thể lựa chọn ưu đãi tặng quà tương ứng với các giá trị hóa đơn mua hàng. Cụ thể:

    • Giá trị đơn hàng trên 100 triệu đồng: Tặng ngay 01 bút Montblanc trị giá 10 triệu đồng và voucher ăn tối tại khách sạn 5 Lotte trị giá 2 triệu đồng ().
    • Giá trị đơn hàng từ 50 triệu đến 100 triệu: Tặng ngay 01 bút Montblanc trị giá 10 triệu đồng.
    • Giá trị đơn hàng từ 20 triệu đến 50 triệu: Tặng ngay 01 đồng hồ Candino hoặc Roamer trị giá dưới 4 triệu đồng ().
    • Giá trị đơn hàng từ 10 triệu đến 20 triệu: Tặng ngay 01 voucher mua dây da đồng hồ thời trang trị giá 1 triệu đồng.

    Thời gian ưu đãi: Từ ngày 08/08/2019 đến hết ngày 18/08/2019.

    Phạm vi áp dụng: Hệ thống showroom đồng hồ Galle Watch trên toàn quốc và Online.

    Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và là nơi kết nối những tay chơi đồng hồ Thụy Sỹ tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng, ngày 10/08/2019, Galle Watch sẽ tổ chức Event offline Đỉnh cao của nghệ thuật đếm giờ tại showroom Galle Watch - 156 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đến tham dự event, ngoài trao đổi kiến thức, khách mời tham dự sẽ có cơ hội trên tay những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ vô cùng xa xỉ với giá bán lên tới hàng tỉ đồng. Đặc biệt, sự kiện còn có những khách mời danh dự như diễn giả Lê Hoàng Thạch – Admin diễn đàn Kiến thức và lịch sử đồng hồ Việt Nam cùng NSND Hoàng Dũng – “ông trùm Phan Quân” đầy quyền lực trong bộ phim truyền hình Việt Nam “Người phán xử”.

    Ngoài ra, Galle Watch dành tặng khách tham dự cơ hội sở hữu 01 đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa trị giá 8.800.000 đồng với mini game bốc thăm trúng thưởng ngay tại sự kiện.

    Mua đồng hồ đến Galle Watch và đừng bỏ lỡ sự kiện Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ trong tháng 8 này nhé!

    Xem ngay chương trình ưu đãi tại: http://sukien.donghothuysy.vn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD