Mua đồng hồ Online, nhận ngay ưu đãi 8% cho toàn bộ sản phẩm

14 tháng 10, 2022
2915 lượt xem

Bạn đã chuẩn bị làm mới bộ sưu tập đồng hồ của mình trong dịp lễ hội cuối năm? Bạn mong muốn được sở hữu những thiết kế đặc biệt nhất tại DONGHOTHUYSY.VN? Hãy tham gia ngay chương mua sắm Online và nhận ưu đãi lên đến 8%. 

Mục Lục

    Bạn đã chuẩn bị làm mới bộ sưu tập đồng hồ của mình trong dịp lễ hội cuối năm? Bạn mong muốn được sở hữu những thiết kế đặc biệt nhất tại DONGHOTHUYSY.VN? Hãy tham gia ngay chương trình mua sắm Online và nhận ưu đãi lên đến 8%

    Là một người chơi đồng hồ chuyên nghiệp và bạn muốn tiết kiệm tối đa thời gian cho gia đình, công việc, các sở thích cá nhân? Mua sắm Online luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngay hôm nay, nếu đã có cho mình một thiết kế yêu thích tại DONGHOTHUYSY.VN, hãy đặt hàng Online để nhận ưu đãi lên tới 8% cho toàn bộ sản phẩm đồng hồ nguyên giá.

    Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 01/10 đến 05/10 và từ ngày 24/10 đến hết 31/10. Đừng bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian chất lượng cho bộ sưu tập của mình, một món phụ kiện đeo tay sành điệu hay một thiết kế thể hiện đẳng cấp ngay trên cổ tay. 

    Lưu ý:

    • Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng mua Online. 
    • Chương trình không áp dụng với phụ kiện (dây da, phụ kiện của đồng hồ, phụ kiện của bút, phụ kiện của bật lửa, hộp đựng, hộp xoay đồng hồ…).

    Mua sắm Online, nhận ngay ưu đãi, đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội được sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng với giá cực tốt.

    Đừng quên, tham khảo một số sản phẩm đang được ưu đãi cực hot dưới đây:


    Đồng hồ Frederique Constant FC-225ST5B5

    FC-225ST5B5 là thiết kế nổi bật và để lại nhiều ấn tượng của bộ sưu tập Classics Quartz. Đồng hồ có vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng PVD chất lượng, mang đến cảm giác vừa sang trọng, vừa cổ điển cho phái mạnh. Bên cạnh đó, với thiết kế mặt số tròn truyền thống cùng tông màu trắng chạm vân Guilloche, FC-225ST5B5 hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Ngoài ra, bảo vệ cho các cọc số, bộ kim lá liễu, ô lịch ngày và thứ,... là lớp kính sapphire cực kỳ cứng cáp, khả năng chống xước gần như hoàn hảo. Và cuối cùng, nhờ sử dụng máy Quartz nên đồng hồ khá mỏng nhẹ, thanh lịch, phù hợp với nam giới yêu thích sự đơn giản.

    Đồng hồ Tissot T006.407.36.053.00

    Nếu bạn là chàng trai của sự cá tính và mạnh mẽ, nhất định không được bỏ qua thiết kế của T006.407.36.053.00, Mẫu đồng hồ với mặt số đen sẽ được chế tác bằng thép không gỉ 316L cao cấp và mạ vàng hồng thời thượng. Đường kính dial 39.3mm có thể phù hợp với kích thước cổ tay của đại đa số phái mạnh nhưng với trái tim là cỗ máy Powermatic 80 thì đồng hồ sẽ cho phép bạn sử dụng liên tục trong 80 tiếng sau khi lên cót đầy.

    Đồng hồ nam Candino C4548/1

    C4548/1 là mẫu đồng hồ tự động bán chạy nhất của Candino. Mang trong mình phong cách trẻ trung, thanh lịch nhưng lại vô cùng khỏe khoắn, đồng hồ có thể sử dụng cho hầu hết các dịp trong năm cũng như đeo trên tay hàng ngày. Ngoài ra, việc thiết kế bộ kim, cọc số phủ dạ quang, người dùng có thể thoải mái đọc thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Đồng hồ Federique Constant Slimline FC-245V5S4

    FC-245V5S4 được Frederique Constant trình làng năm 2020 với thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Mẫu đồng hồ này sở hữu kích thước hoàn hảo với mọi quý ông: đường kính mặt số 39mm cùng độ dày chỉ 4mm. Bộ vỏ của đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ vàng hồng thời thượng. Dial mang màu trắng, được hoàn thiện theo phong cách tối giản đúng với đặc điểm của dòng Slimline. Kim giây của đồng hồ được tách riêng, đặt tại vị trí 6h, tạo nên chiếc kim rốn đẹp mắt, độc đáo. Frederique Constant đã gọt bớt phần viền case trên FC-245V5S4, khiến cho mặt số trở nên rộng hơn dù kích thước thực tế chỉ 39mm.

    Đồng hồ Tissot T099.407.11.037.00

    T099.407.11.037.00 là mẫu đồng hồ có thiết kế đơn giản, dành cho các chàng trai ưa chuộng phong cách tinh tế và thanh lịch. Sản phẩm sở hữu bộ vỏ được chế tác từ thép không gỉ 316L, đường kính mặt số 42mm cùng dial tối giản, ít chi tiết, dễ dàng lên tay các quí ông hiện đại. Bộ kim và các cọc số trên T099.407.11.037.00 được phủ dạ quang cực sáng, hỗ trợ người dùng xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Trên dial này, Tissot đã đưa lên dòng chữ Powermatic 80, thể hiện cỗ máy tự động Swiss Made với khả năng trữ cót lên tới 80 giờ của đồng hồ. Khả năng chịu nước của T099.407.11.037.00 là 5 ATM, kết hợp cùng kính sapphire mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng ở điều kiện hàng ngày.

    Đồng hồ Candino C4304/D

    C4304/D sở hữu thiết kế thể thao với mặt số màu ghi lạ mắt kết hợp cùng vân guilloche sang trọng. Biểu tượng rẻ quạt ở góc 6h của sản phẩm chính là bộ đo cót, hay còn gọi là thang đo năng lượng dự trữ (Power Reserve ), giúp chủ nhân của chiếc đồng hồ biết được khi nào cần lên giây cót và lên bao nhiêu là đủ. Và chính vì sở hữu chiếc thang đo năng lượng dự trữ đó mà ngoài tính năng Automatic, C4304/D còn sở hữu tính năng lên cót bằng tay (Hand-winding). Ở góc 12h của C4303/D là một đồng hồ nhỏ khác, hiển thị 24h trong ngày. Chiếc đồng hồ nhỏ này sẽ giúp người đeo nhận biết đồng hồ đang hiển thị thời gian ban ngày hay ban đêm để thuận tiện cho việc chỉnh giờ. Bộ kim phút kim giờ và cọc số của đồng hồ có chứa dạ quang hỗ trợ người đeo xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đây là một chiếc đồng hồ có hình dáng lạ mắt nhưng khá dễ đeo nhờ vào size mặt nhỏ gọn, kết hợp cùng bộ dây vỏ bằng thép không gỉ 316L mang tới sự trẻ trung, khỏe khoắn cho người đeo.

    Mong rằng, với những gợi ý ở trên, bạn đã chọn được một mẫu đồng hồ yêu thích với mức ưu đãi lên đến 8% khi đặt hàng Online.

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD