[Mua 01 tặng 01] Cùng Frederique Constant tôn vinh doanh nhân trẻ - Đổi mới, sáng tạo

14 tháng 10, 2022
935 lượt xem

Siêu ưu đãi với quà tặng trị giá lên tới 28 triệu đồng, mua sắm ngay các mẫu đồng hồ Frederique Constant Manufacture để tận hưởng đặc quyền chỉ có trong chương trình “Doanh nhân trẻ - Đổi mới, sáng tạo” tại DONGHOTHUYSY.VN

Mục Lục

    Siêu ưu đãi với quà tặng trị giá lên tới 28 triệu đồng, mua sắm ngay các mẫu đồng hồ Frederique Constant Manufacture để tận hưởng đặc quyền chỉ có trong chương trình “Doanh nhân trẻ - Đổi mới, sáng tạo” tại DONGHOTHUYSY.VN

    Trẻ trung, năng động, sáng tạo và không ngừng đổi mới để tạo nên những kỳ tích, đó là những phẩm chất đã góp phần tạo nên tên tuổi cho Frederique Constant với đỉnh cao là bộ sưu tập Manufacture. Sự đổi mới, sáng tạo ấy cũng là những giá trị mà các doanh nhân trẻ luôn theo đuổi. 

    Hòa chung niềm đam mê ấy, tháng 10 này, Frederique Constant đồng hành cùng DONGHOTHUYSY.VN gửi tới bạn chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn với tên gọi “Doanh nhân trẻ - Đổi mới, sáng tạo”. 

    Cụ thể: Ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 với các hóa đơn mua đồng hồ Frederique Constant thuộc bộ sưu tập Manufacture.

    • Tặng 01 đồng hồ Frederique Constant quartz trị giá tới 20.000.000 VND khi mua đồng hồ Frederique Constant Manufacture nguyên giá dưới 70.000.000 VND.
    • Tặng 01 đồng hồ Frederique Constant quartz trị giá tới 23.000.000 VND khi mua đồng hồ Frederique Constant Manufacture nguyên giá từ 70.000.000 VNĐ đến 100.000.000 VND.
    • Tặng 01 đồng hồ Frederique Constant quartz trị giá tới 28.000.000 VND khi mua đồng hồ Frederique Constant Manufacture nguyên giá từ 100.000.000 VND trở lên.
    • Hoặc, tặng ngay 01 bút ký cao cấp của thương hiệu Parker trị giá 1.500.000 VNĐ với mỗi hóa đơn mua đồng hồ Frederique Constant bất kỳ.

    Thời gian ưu đãi: Từ ngày 01/10/2022 đến hết ngày 31/10/2022

    Phạm vi áp dụng: Hệ thống cửa hàng Đồng hồ Galle và Hệ thống bán Online.

    (*) Lưu ý: 

    • Chỉ áp dụng 01 quà tặng/01 đồng hồ (Không áp dụng đồng thời với chương trình tặng dây da cho đồng hồ Healey Automatic)
    • Quà tặng không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

    Sang trọng, tinh tế, sở hữu cỗ máy Manufacture đỉnh cao chế tác của ngành đồng hồ Thụy Sỹ cùng giá bán hấp dẫn so với thiết kế và trang bị, Frederique Constant là lựa chọn của nhiều doanh nhân trẻ thành đạt. 

    Ưu đãi hấp dẫn, mua 1 được 2, số lượng sản phẩm giới hạn, ghé thăm ngay showroom DONGHOTHUYSY.VN gần nhất hoặc để lại inbox/comment để đặt hàng và nhận quà giá trị nhé!

    Cùng tham khảo TOP đồng hồ Frederique Constant được yêu thích nhất dưới đây:

    Đồng hồ Frederique Constant FC-775V4S4

    Hãy thử tưởng tượng về độ phức tạp của một cỗ máy sở hữu chức năng lịch vạn niên và lịch tuần trăng. Phải gánh trên mình rất nhiều tính năng khủng như vậy song kích thước mà FC-775V4S4 sở hữu lại cực kỳ hợp lý, chỉ 12mm về độ dày. Đó chính là thành quả của nỗ lực nghiên cứu từ Frederique Constant, mà sản phẩm chính là những cỗ máy thời gian có độ mỏng tuyệt hảo thuộc BST Slimline. Nằm trong BST Slimline, cỗ máy thời gian mang mã hiệu FC-775V4S4 nổi bật với màu sắc và thiết kế thanh lịch, hiện đại, được không ít tay chơi đồng hồ săn đón. Tâm điểm khu vực mặt số đồng hồ là ô lịch moonphase và 3 cửa sổ phụ hiển thị lịch thứ, ngày, tháng đi kèm với bộ kim Leaf được vuốt thật mảnh và nhọn tại đỉnh cùng thiết kế cọc số dạng vạch được đắp nổi trên nền mặt trắng. Mặt trước của đồng hồ FC-775V4S4 được bảo vệ bởi kính sapphire cong lồi chống xước, chống va đập cao. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-775V4NH2B

    Nằm trong dòng sản phẩm Highlife Perpetual Calendar, FC-775V4NH2B sở hữu chức năng lịch vạn niên tuyệt vời và bộ vỏ thép mạ demi sang trọng, là khát khao của mọi tay chơi. Trên mặt số có đường kính 41mm, bạn sẽ nhận thấy 3 mặt số phụ của FC-775V4NH2B. Ba mặt số này dành đã chỉ lịch thứ, ngày và tháng. Trong khi đó, ở góc 6h của đồng hồ là tính năng lịch tuần trăng cao cấp, ấn tượng.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-703V3S4

    Ngoại hình của FC-703V3S4 toát lên sự sang trọng với vỏ và các chi tiết cọc số, cây kim màu vàng hồng nổi bật trên nền dial màu trắng sứ. Trong khi đó dây đeo của đồng hồ được làm từ da cá sấu cao cấp mang tới sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Đường kính của chiếc đồng hồ này là 39mm, đi kèm với độ dày chỉ 11,17mm khá phù hợp với cổ tay của nam giới châu Á. Cùng với đó là kiểu dáng đơn giản, lịch sự sẽ thích hợp với giới văn phòng, doanh nhân hay trí thức.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-718NWM4H6

    FC-718NWM4H6 là mẫu đồng hồ nam nằm trong dòng sản phẩm Classics Manufacture Worldtimer được phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện tại nhà xưởng của Frederique Constant theo những tiêu chuẩn cao cấp nhất. Mặt dial FC-718NWM4H6 gây xao xuyến cho người dùng với hình ảnh bản đồ thế giới in nổi, cọc số được thể hiện bằng những chấm trắng dạ quang. Mẫu đồng hồ được trang bị chức năng world time ghi chú 24 múi giờ vòng quanh thế giới. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-760DG4H4

    Nổi bật trong BST Flyback Chronograph Manufacture của Frederique Constant là mẫu đồng hồ FC-760DG4H4 với ngoại hình cổ điển và sang trọng nhờ phần vỏ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng PVD cùng dây đeo da cá sấu màu nâu trầm. FC-760DG4H4 được trang bị bộ máy in-house mang mã hiệu FC-760 Caliber với 32 chân kính cùng tần số dao động 28’800 alt/h có khả năng dự trữ năng lượng cót lên tới 38 giờ.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-392RMN5B4

    Sở hữu tone màu deep blue chủ đạo, FC-392RMN5B4 mang tới cảm giác phóng khoáng và tạo cảm hứng về những sáng tạo bất tận, đúng với tính chất của BST Runabout. Nổi bật toàn bộ nền dial trung tâm với họa tiết Guilloche Clous de Paris cùng các cửa sổ phụ thông báo chức năng Chronograph ấn tượng. Bộ kim chỉ giờ và viền cọc số phủ mạ vàng hồng cùng tone với viền bezel được xử lý dạ quang giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng. Logo thương hiệu được đặt lùi xuống vị trí 3 giờ và ô lịch ngày đặt gọn gàng ở vị trí 6 giờ. 

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310NSKT4NH6B

    Được định hướng thiết kế theo chủ đề “Hành trình khám phá trung tâm Trái Đất”, FC-310NSKT4NH6B thuộc BST Highlife Automatic Skeleton gây ấn tượng với mặt số khung xương mang họa tiết địa cầu cho phép người nhìn tận hưởng toàn bộ chuyển động của bộ máy. FC-310NSKT4NH6B giữ nguyên được những nét nổi bật của dòng Highlife như thiết kế dáng thùng barrel đặc trưng, phần càng ngắn được tạo hình bán nguyệt và dây đeo tích hợp mang tới trải nghiệm đeo rất tốt cho chủ nhân.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310V4NH4

    FC-310V4NH4 là mẫu đồng hồ nam thuộc dòng sản phẩm Highlife Heart Beat. Đồng hồ FC-310V4NH4 sở hữu thiết kế mặt số lộ một phần máy ở vị trí 12h giúp những người yêu thích đồng hồ thỏa mãn việc ngắm nhìn những chuyển động mượt mà của cỗ máy thời gian này. Hình ảnh quả địa cầu được thể hiện bằng những đường kinh tuyến, vĩ tuyến trên mặt dial càng tạo sự ấn tượng cho FC-310V4NH4.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303V5B2B

    FC-303V5B2B sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng hồng mạ demi trên lớp thép chống gỉ 316L cao cấp. Lớp kính sapphire được Frederique Constant trang bị cho FC-303V5B2B làm nổi bật các chi tiết trên mặt số. Thiết kế dial của FC-303V5B2B khá đơn giản, với lịch ngày ở vị trí 3h quen thuộc tạo cho đồng hồ cảm giác nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Nằm trong BST Asia Collection, vì thế, FC-303V5B2B có đường kính mặt số rất hợp lý, chỉ 40mm, phù hợp với những quý ông có cổ tay bé.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310MV5B4

    Nằm trong dòng sản phẩm Classic Index Automatic Heart Beat, FC-310MV5B4 sở hữu ngoại hình đậm chất cổ điển với điểm nhấn tới từ cửa sổ lộ cơ ở góc 12 giờ và các cọc số dạng vạch mảnh thanh lịch. Bảo vệ cho mặt số của đồng hồ là lớp kính sapphire chống xước. Đi kèm với dải dây da đánh vân màu nâu, FC-310MV5B4 chỉ được trang bị khả năng chống nước 5 ATM. Cỗ máy FC-310 trên đồng hồ cung cấp 38 giờ trữ cót, không quá cao nhưng được đánh giá tốt về độ ổn định và chính xác.

    Sang trọng và đẳng cấp, liệu các mẫu Frederique Constant bên trên có đủ để gây ấn tượng với bạn? Ghé thăm ngay showroom DONGHOTHUYSY.VN gần nhất để trải nghiệm và sở hữu những cỗ máy ấn tượng này với ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 cực kỳ hấp dẫn nhé!

    ------------------------------------

    Xem Danh Sách Showrom Tại: Showroom ĐHTS

    Hotline: 1800 6785

    Fanpage: ĐHTS

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD