Điểm danh các loại hộp quà tặng cao cấp và sang trọng

16 tháng 9, 2022
1045 lượt xem
Có nhiều người quá quan tâm đến hộp đựng quà tặng, tuy nhiên đây hộp đựng không chỉ thể hiện giá trị của người tặng mà còn khẳng định giá trị của món quà. Hãy cùng Galle điểm mặt các loại hộp quà tặng cao cấp bậc nhất hiện nay.

Mục Lục

    Sắp tới bạn phải chuẩn bị quà tặng người yêu, bố mẹ, sếp,...nhưng lại đang băn khoăn không biết mua sản phẩm gì vừa phù hợp lại vừa có hộp đựng cao cấp, bạn cũng không biết có những loại hộp đựng cao cấp nào? Vậy thì dưới đây, Galle Watch sẽ điểm qua một vài món quà đựng trong hộp quà tặng cao cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    1. Tại sao phải lựa chọn hộp quà tặng cao cấp?

    Điểm danh các loại hộp quà tặng cao cấp và sang trọng

    Ngày nay, việc sử dụng hộp quà khi tặng quà khá phổ biến. Nó không chỉ đẹp lại sự tiện lợi, tiết kiệm được thời gian mà nó còn khiến cho món quà trông lịch sự hơn. Khi được nhận quà, người nhận có thể chưa biết bên trong món quà là gì nhưng nếu được cầm trên tay một hộp quà cao cấp thì chắc chắn giá trị của món quà bên trong sẽ tăng lên gấp bội. Đặc biệt hơn nữa là việc sử dụng hộp quà tặng cao cấp sẽ giúp người nhận cảm nhận được sự trân trọng và tấm lòng mà người tặng dành cho mình thông qua món quà đó. 

    Tặng quà không chỉ có trong các dịp như sinh nhật, ngày cưới, ngày kỉ niệm,... mà còn rất phổ biến trong các dịp tặng quà khách hàng, nhân viên, đối tác,... Cho dù là trong bất cứ dịp nào thì việc lựa chọn một hộp quà đẹp mắt và ý nghĩa là việc cần thiết không thể bỏ qua.

    Chính vì tất cả những lý do trên mà nhu cầu về hộp quà tặng ngày càng tăng cao. Ngày càng xuất hiện nhiều loại hộp quà tặng với đủ hình dáng, kích cỡ, màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú. Cũng tùy theo nhu cầu của người tặng mà có những hộp quà tương ứng với những giá trị khác nhau.

    2. Những lưu ý khi lựa chọn hộp quà tặng cao cấp

    Những lưu ý khi lựa chọn hộp quà tặng cao cấp

    Để có thể nắm trọn được sự ưng ý của người nhận, hay khiến người nhận yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì việc chuẩn bị cho mình một hộp đựng quà tặng đẹp mắt, ý nghĩa là điều không thể bỏ qua.

    2.1. Lưu ý về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế

    Nhu cầu và tiêu chuẩn về cái đẹp của con người ngày càng được nâng cao. Một món quà được coi là sự chân thành và trân trọng mà người tặng dành cho người nhận quà, bởi vậy mà sự tinh tế là điều cần thiết không kể bên ngoài hay bên trong. Nó giúp người được tặng quà cảm nhận được sự tôn trọng đối phương dành cho mình. Điều đầu tiên mà người được tặng đặt cái nhìn của mình vào chính là vẻ ngoài của hộp quà tặng. Chính vì thế mà việc lưu ý trong khi chọn mẫu mã thiết kế của hộp quà tặng là điều hết sức cần thiết.

    2.2. Lưu ý về chất liệu của hộp quà tặng

    Không chỉ đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, với sự phát triển không ngừng của thị trường sản phẩm quà tặng, hộp quà tặng ngày nay còn đa dạng cả về chất liệu. Chất liệu để làm ra hộp quà tặng cao cấp có thể là da, gỗ, nhựa hay giấy,... Với mỗi một loại chất liệu sẽ có những đặc tính và sự phù hợp nhất định.

    Ví dụ như đối với hộp quà tặng làm từ gỗ đem lại cho người dùng cảm giác cao cấp, sang trọng nhưng đi cùng với đó lại là giá thành khá cao. Khác với hộp quà tặng gỗ, hộp quà tặng làm từ giấy phổ biến hơn và được ưa dùng hơn bởi sự gọn nhẹ cũng như thân thiện với môi trường, giá thành lại vô cùng hợp lý.

    Tuy nhiên, dù là làm từ chất liệu nào thì hộp quà tặng cũng đều có những nét riêng mà vẫn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng.

    3. Một số món quà đựng trong hộp cao cấp

    3.1. Đồng hồ chính hãng có hộp đựng cao cấp

    Không chỉ đơn thuần là vật dụng kiểm soát thời gian, đồng hồ còn là phụ kiện để thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp của người sử dụng. Hiện nay, cũng có khá nhiều người chịu chi một khoản tiền lớn để mua cho mình một sản phẩm hàng hiệu. 

    Việc sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ khiến bạn hoàn toàn không hề thất vọng. Bởi những chiếc đồng hồ chính hãng được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng, luôn được đảm bảo về chất lượng và độ bền bỉ cũng như không ngừng thay đổi trong khâu thiết kế để mang đến cho quý khách những mẫu đồng hồ đẹp nhất với phong cách ấn tượng, hoàn hảo trong từng chi tiết.

    Một ưu điểm nữa là hầu như tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng hiện nay đều được đựng trong hộp đựng đồng hồ đeo tay cao cấp. Ưu điểm này cũng là lý do vì sao đồng hồ chính hãng luôn được chọn làm quà tặng cao cấp trong những dịp quan trọng hay đối với những người quan trọng. 

    Một chiếc đồng hồ chính hãng đi cùng với hộp quà tặng cao cấp chắc chắn là món quà tặng cao cấp, sang trọng và lịch sự nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn món quà này để tặng những người quan trọng như: Bố mẹ, vợ hoặc chồng, đối tác làm ăn hay sếp của mình,.... 

    Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng có hộp đựng cao cấp để làm quà tặng thì mời bạn ghé qua Galle Watch. Galle Watch là hệ thống phân phối hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Một số mẫu đồng hồ cao cấp đi kèm hộp đựng cao cấp:

    • Đồng hồ Rado R14138706

    Nằm trong dòng sản phẩm Diamaster Automatic Power Reserve, đồng hồ Rado R14138706 đang là một trong những mẫu đồng hồ nam cực kì được yêu thích hiện nay. Không quá cầu kỳ trong thiết kế, chỉ với mặt số lớn, cùng phần case chế tác từ ceramic công nghệ cao. Đặc biệt còn có 12 viên kim cương được đính tại các cọc số cùng ô cửa sổ báo năng lượng dự trữ ở góc 9h thuận tiện cho việc quan sát của người sử dụng. 

    >>> Mua ngay đồng hồ Rado R14138706 <<<

    • Đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6B2

    Với vẻ ngoài đậm chất vintage cho nên chiếc đồng hồ nam này sẽ dễ dàng chinh phục được trái tim của những chàng trai lịch lãm và sang trọng. Toàn bộ phần vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L màu trắng bạc cực kỳ chắc chắn và an toàn cho da tay người dùng. 

    >>> Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-335MC4P6B2 <<<

    3.2. Bộ ấm chén sứ cao cấp - hộp quà tặng bằng giấy cao cấp

    Uống trà chính là một thói quen đã ăn sâu vào tiềm thức của những con người Việt. Thưởng thức trà ngon chính là một nghệ thuật và việc sử dụng ấm trà trà, chén trà cũng được xem là một khâu khá quan trong khi pha trà. 

    Chính vì vậy, bộ ấm chén sứ cao cấp đang là một sản phẩm khá quen thuộc với con người Việt Nam. Những mẫu ấm chén sứ cao cấp còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Họa tiết hoa văn trang trí được lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian hay nghệ thuật cổ điển, được vẽ bằng tay đem đến sự độc đáo và khác biệt so với sản phẩm in công nghiệp khác trên thị trường. Đặc biệt có thể kể đến bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp

    Một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp chính là sự kết hợp của phương pháp thủ công tinh xảo và khối óc sáng tạo nghệ thuật, có cá tính riêng và phản ánh được phong cách sống của người. Hơn thế nữa, đây cũng là sản phẩm được đóng hộp cao cấp vừa giúp bảo quản tránh va đập vừa mang đến sự sang trọng, lịch sự thích hợp cho việc làm quà tặng, quà biếu.

    3.3. Hộp đựng trang sức ngọc quý - Hộp quà tặng cao cấp Hà Nội

    Từ xa xưa, ngọc được coi là một trong những món đồ thể hiện sự quý phái, đẳng cấp, sang trọng của giới thượng lưu. Và đây cũng chính là món trang sức được mọi người sử dụng làm quà tặng, quà biếu. Chính vì thế, trang sức được làm từ ngọc rất có giá trị và thường được đựng trong hộp cao cấp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng tiện dụng, màu sắc bắt mắt. Bạn cũng có thể chọn mua các loại hộp đựng đồng hồ và trang sức cao cấp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

    Loại hộp này thường được thiết kế hình hộp chữ nhật để bàn chắc chắn và bên ngoài hộp khắc hoa văn tinh tế tạo nên chiếc hộp đựng trang sức quý phái và quyến rũ cho người sử dụng cũng như không gian xung quanh. Hộp đựng trang sức ngọc quý sẽ có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo nên rất thích hợp làm quà tặng vào những ngày 8-3, 20-10 hoặc sinh nhật …

    3.4. Hộp đựng đồ cao cấp bằng đá quý - Hộp đựng quà tặng cao cấp

    Hộp đựng đồ cao cấp bằng đá quý - Hộp đựng quà tặng cao cấp

    Hộp đựng đồ cao cấp bằng đá quý là một dụng cụ có vai trò dùng để cất trữ các phụ kiện nhỏ, những vật phẩm có giá trị được bảo vệ khỏi những va chạm không đáng có. Đây được coi là một yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó góp phần giúp cho sản phẩm thêm phần cao cấp và tinh tế hơn. 

    3.5. Hộp đựng đồ tết cao cấp - hộp quà tặng cao cấp TP. Hồ Chí Minh

    Mỗi dịp Tết đến xuân về, chắc hẳn nhà nhà đều lo sắm sửa đầy đủ cho gia đình, cũng không ít những gia đình còn tập trung mua sắm đồ Tết để đi chúc Tết bố mẹ, người thân hay sếp của mình. Vì là ngày Tết nên cũng có rất nhiều những mặt hàng để mọi người có thể lựa chọn làm quà tặng. Một trong số đó là bánh kẹo, mứt Tết, bánh Tết,....Và tất nhiên lựa chọn bánh kẹo sịn, đồ Tết sang thì phải gói hay trưng bày trong giỏ đẹp rồi!

    Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay cũng đã tung ra rất nhiều loại hộp đựng đồ Tết cao cấp phục vụ cho nhu cầu trang trí Tết cũng như đi chúc Tết với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau: Khay mứt Tết, hộp đựng quà Tết,.....

    Như vậy, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số món quà đựng trong hộp quà tặng cao cấp cũng như một số hộp đựng cao cấp nhất hiện nay. Việc của bạn chỉ là lựa chọn xem nên cân nhắc đến sản phẩm nào thôi nhé! Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được món quà ưng ý. Chúc bạn may mắn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD