Frederique Constant Healey - BST đồng hồ dành cho các tay đua

16 tháng 9, 2022
1716 lượt xem
Frederique Constant Healey là một trong những BST đồng hồ thể thao dành cho dân đua xe chuyên nghiệp hàng đầu thế giới được các tay đua ưa chuộng nhất hiện nay.

Mục Lục

    Một trong những yếu tố giúp cho Frederique Constant có được vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ đồng hồ là bộ sưu tập Frederique Constant Healey - BST đồng hồ dành cho các tay đua nổi tiếng nhất thế giới. Hãy cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này nhé!

    1. Sự ra đời của BST Frederique Constant Healey

    Healey Collection là bộ sưu tập đồng hồ nổi bật nhất của thương hiệu Frederique Constant

    Frederique Constant Healey hay còn được biết đến với cái tên Frederique Constant Vintage Rally, là bộ sưu tập được đánh giá là một trong số những bước ngoặt thành công nhất của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant (FC). Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường hình thành của bộ sưu tập đẳng cấp này của Frederique Constant. 

    Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant chính thức hợp tác với Healey từ năm 2004 và đứng trên vai trò là thương hiệu cung cấp những mẫu đồng hồ cho các tay đua và là nhà bấm giờ chính thức trong những cuộc đua có quy mô lớn. Sự hợp tác đặc biệt giữa 2 thương hiệu này nhằm hướng đến mục đích truyền cảm hứng và khơi dậy niềm đam mê dành cho những chiếc xe hơi mang vẻ đẹp cổ điển và phong cách thể thao.

    Để kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng xe hơi Healey, và cũng để hoài niệm về chiếc xe đua Healey N0J393, Frederique Constant đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Vintage Rally. Healey N0J393 chính là chiếc xe đua đã bị phá hủy trong giải đua xe lâu đời nhất trên thế giới “24 Hours” và để lại bao tiếc nuối trong lòng những người yêu mến chiếc xe này. Bộ sưu tập này đã chứng minh cho sự kết hợp hoàn hảo giữa xe hơi cổ điển và đồng hồ cơ. 

    Bộ sưu tập Vintage Rally còn được biết đến với tên gọi khác là Frederique Constant Healey - là nơi hội tụ những mẫu đồng hồ sang trọng và chứa đựng những giá trị mang tính lịch sử. Đặc biệt BST này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 2888 chiếc cho nên những mẫu đồng hồ Frederique Constant Healey luôn được các tín đồ khao khát và săn lùng. 

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Frederique Constant đơn giản mà hiệu quả

    2. Đặc điểm nổi bật của BST Frederique Constant Healey

    Những chiếc đồng hồ trong BST này có Thiết kế đậm chất “Healey”

    Thiết kế đậm chất “Healey”

    Những mẫu đồng hồ nằm trong BST Frederique Constant Healey luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao về kiểu dáng bên ngoài. Được lấy cảm hứng từ chiếc xe Healey N0J393 cho nên những chiếc đồng hồ nằm trong BST FC Healey đều được thiết kế theo hướng model classic với vẻ ngoài đơn giản, không quá phức tạp nhưng vẫn rất lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. 

    Bao bọc bên ngoài đồng hồ là lớp vỏ bọc thép có khả năng chống gỉ tốt hoặc được mạ vàng hồng 40mm hoặc 42mm vô cùng sang trọng và chắc chắn. Các cọc số được thiết kế hình khối, bộ kim được phủ dạ quang giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn. Nhà sản xuất cũng không quên trang bị cho đồng hồ lớp kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt. Điểm đặc biệt của lớp kính này chính là chúng được thiết kế dưới dạng lồi giúp gợi liên tưởng đến hình ảnh vô lăng của xe hơi. 

    Frederique Constant còn trang bị thêm cho đồng hồ Healey những đường vân guilloche Clous De Paris làm tăng màu sắc cổ điển cho sản phẩm. Phần dây đeo của đồng hồ được thiết kế với màu nâu chocolate vô cùng sang trọng lại dễ kết hợp với các loại trang phục. Trên mỗi chiếc đồng hồ Frederique Constant Healey đều có dòng chữ ghi tên của bộ sưu tập hoặc biểu tượng mô hình của chiếc xe Healey N0J393 đầy ý nghĩa. 

    Chất lượng đẳng cấp 

    BST Frederique Constant Healey có chất lượng đẳng cấp thế giới

    Frederique Constant là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới với quy trình những bộ máy In-House vô cùng khắt khe nhằm mang đến chất lượng tuyệt vời nhất dành cho người dùng. Chính bởi thế nên chất lượng của những chiếc đồng hồ đến từ BST Healey cũng luôn được đảm bảo với độ chính xác cao và sự ổn định trong hoạt động của bộ máy. 

    Không chỉ mang những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ, đồng hồ Frederique Constant Healey còn được trang bị thêm những tính năng mới. Hai tính năng được thương hiệu FC dành riêng cho những mẫu đồng hồ này chính là chức năng bấm giờ thể thao (Chronograph) và tính năng cập nhật múi giờ ở địa phương thứ 2 (GMT) vô cùng tiện dụng với những người yêu thích các môn thể thao hay những người thường phải di chuyển qua các quốc gia.  

    Bộ sưu tập Healey của Frederique Constant được chia làm 3 bộ sưu tập nhỏ bao gồm: Healey Automatic, Healey Chronograph, Healey GMT. Với mỗi bộ sưu tập nhỏ này nhà sản xuất lại sử dụng những bộ máy riêng mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. 

    • BST Healey Automatic: Sử dụng cỗ máy Caliber FC-303 có 26 chân kính, tần số dao động 28 800 nhịp/giờ, năng lượng dự trữ cót 38 giờ.

    • BST Healey Chronograph: Sử dụng máy cơ Chronograph Caliber FC-397 có 25 chân kính, tần số dao động 28800 VPH, khả năng dự trữ năng lượng 46 giờ.

    • BST Healey GMT: Máy cơ Caliber FC-350 có 26 chân kính, tần số dao động vẫn là 28800VPH, dự trữ năng lượng 38 giờ.

    3. TOP 3 đồng hồ Frederique Constant Healey được săn đón nhất hiện nay

    Cùng chúng tôi điểm danh TOP 3 đồng hồ Frederique Constant Healey được săn đón nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

    Đồng hồ Frederique Constant FC-350HS5B6

    Với ngoại hình đậm chất thể thao với dây đeo bằng da được khoét lỗ cá tính, gợi cảm hứng về trang phục của các tay đua ô tô tốc độ cao cùng chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong khiến cho FC-350HS5B6 trở thành mẫu đồng hồ được yêu thích nhất trong dòng sản phẩm Vintage Rally Healey GMT. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm: FC-350HS5B6
    • Dòng sản phẩm: VINTAGE RALLY HEALEY GMT
    • Giới tính: Nam 
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ 
    • Độ chịu nước: 5ATM 
    • Loại máy: FC-350 Automatic
    • Chân kính: 26 
    • Năng lượng dự trữ: 38h

    Đồng hồ Frederique Constant FC-303WGH5B6

    Frederique Constant FC-303WGH5B6 là chiếc đồng hồ gây được ấn tượng với thiết kế mặt số giống như mặt đồng hồ trên những chiếc xe đua cùng các chi tiết được phủ dạ quang. Kết hợp với đó là dây đeo bằng da vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Mang trong mình bộ máy FC-303 Caliber danh tiếng của Frederique Constant khiến cho bất kỳ tín đồ đồng hồ nào cũng khó lòng từ chối cỗ máy đếm tuyệt vời này. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm: FC-303WGH5B6
    • Dòng sản phẩm: VINTAGE RALLY 
    • Giới tính: Nam 
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ 
    • Kiểu đồng hồ: Luxury (Cao cấp)
    • Độ chịu nước: 5ATM 
    • Loại máy: FC-303 Caliber
    • Chân kính: 26 
    • Năng lượng dự trữ: 38h

    Đồng hồ Frederique Constant FC-396V6B6

    Sở hữu tông màu nâu chủ đạo kết hợp với thiết kế khỏe khoắn đầy nam tính và chất lượng bộ máy bên trong tuyệt đỉnh cho nên không có gì ngạc nhiên khi FC-396V6B6 lại là một trong những cỗ máy đếm được những tín đồ đồng hồ săn đón nhất hiện nay. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm: FC-396V6B6
    • Dòng sản phẩm: VINTAGE RALLY RACING
    • Giới tính: Nam 
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ 
    • Độ chịu nước: 5ATM 
    • Loại máy: FC-393 Automatic 
    • Năng lượng dự trữ: 42h

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant Healey tốt nhất 

    Sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ. 

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Frederique Constant Healey chính hãng và chất lượng nhất. 

    Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785. Với những ưu điểm về kiểu dáng và chất lượng, bộ sưu tập Frederique Constant Healey chắc chắn sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Mong rằng bài viết trên của chúng tôi có thể giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình những cỗ máy đếm chính hãng, chất lượng nhất. 

    Xem thêm:

    ››› Frederique Constant Moonphase - BST đồng hồ thiên văn hấp dẫn không thể chối từ

    ››› Frederique Constant Slimline - BST đồng hồ thiết kế mỏng & tinh tế

    ››› Frederique Constant Worldtimer - BST đồng hồ cho doanh nhân đẳng cấp

    ››› Frederique Constant Vintage Rally - BST đồng hồ mới đầy ấn tượng

    ››› Frederique Constant Manufacture - BST đồng hồ đẳng cấp, tiêu chuẩn Swiss made

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD