Event Offline - Đẳng Cấp Hội Tụ

16 tháng 9, 2022
55 lượt xem
Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành, Galle Premier tổ chức một sự kiện offline “Đẳng cấp hội tụ” tại showroom số 25 Hàng Khay, Hà Nội. Từ lâu, Thụy Sĩ được biết đến là “cái nôi của đồng hồ thế giới”, là nơi sản sinh những cỗ máy thời gian đẳng cấp, chất lượng tuyệt hảo thông qua kỹ thuật chế tạo tinh xảo cùng vật liệu cao cấp. Chính vì thế, đồng hồ Thụy Sĩ luôn có sức hút tiềm ẩn, là niềm khát khao của mọi quý ông.

Mục Lục

    Từ lâu, Thụy Sĩ được biết đến là “cái nôi của đồng hồ thế giới”, là nơi sản sinh những cỗ máy thời gian đẳng cấp, chất lượng tuyệt hảo thông qua kỹ thuật chế tạo tinh xảo cùng vật liệu cao cấp. Chính vì thế, đồng hồ Thụy Sĩ luôn có sức hút tiềm ẩn, là niềm khát khao của mọi quý ông.

    Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt hơn một thập niên qua, Galle Premier tổ chức một sự kiện offline “Đẳng cấp hội tụ”. Trong không gian sang trọng và đậm chất nghệ thuật, những tay chơi đồng hồ Thụy Sĩ sẽ có cơ hội được ngắm, chạm và trên tay những tuyệt tác thời gian đến từ những thương hiệu vàng trong làng đồng hồ thế giới.

    Nội dung chính:
    Trưng bày những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp hàng đầu thế giới như: ChronoswissPerreletCenturyErnest BorelBreitlingZenith, Rado Frederique ConstantAlpina.
    Giới thiệu các mẫu sản phẩm ấn tượng và bán chạy nhất.
    Diễn giả: ông Lê Hoàng Thạch - Admin group Kiến thức và lịch sử đồng hồ sẽ chia sẻ thông tin lịch sử đậm dấu ấn của El Primero - cỗ máy mang tính biểu tượng của thương hiệu Zenith.
    Đồng thời, sự kiện chính thức ra mắt website trực tuyến donghothuysy.vn
    Thời gian: Từ 9h00 - 11h00 ngày 22/06/2019.

    Nội dung chương trình:

    • 8h30: Đón tiếp 
    • 9h00: Networking cùng diễn giả và trải nghiệm sản phẩm
    • 9h30:  Chia sẻ của diễn giả Lê Hoàng Thạch 
    • 10h15: Teabreak và giao lưu
    • 10h30: Q&A 
    • 10h50: Ra mắt website donghothuysy.vn & bốc thăm may mắn 
    • 11h00: Kết thúc chương trình

    Địa điểm: Showroom Galle Premier - số 25 Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội.

    Đặc biệt, Galle Premier dành tặng khách hàng mức ưu đãi cực hấp dẫn lên tới 20% khi mua đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ đến hết ngày 30/06/2019.

    Đồng thời, với hóa đơn mua đồng hồ từ 20.000.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay một set ăn tại khách sạn 5 Lotte trị giá 1.000.0000 VNĐ

    Bên cạnh đó, các khách mời có mặt tại sự kiện ngày hôm đó cũng sẽ có cơ hội trở thành người may mắn nhất với game bốc thăm phần thưởng là 01 hộp xoay đồng hồ Certina trị giá 1.600.000 VNĐ.

    Đừng bỏ lỡ! Đăng ký tham gia event offline tại: https://sinhnhat16.galle.vn

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD