Ernest Borel, đồng hồ đôi cho tình nhân

8 tháng 2, 2023
781 lượt xem

Lấy sự lãng mạn làm cảm hứng chủ đạo, Ernest Borel ghi dấu ấn với những mẫu đồng hồ dành cho cặp đôi mang phong cách cổ điển và sang trọng. Lễ tình nhân này, hãy khám phá ngay BST đồng hồ đôi Ernest Borel đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN nhé!

Mục Lục

    Lấy sự lãng mạn làm cảm hứng chủ đạo, Ernest Borel ghi dấu ấn với những mẫu đồng hồ dành cho cặp đôi mang phong cách cổ điển và sang trọng. Lễ tình nhân này, hãy khám phá ngay BST đồng hồ đôi Ernest Borel đang có mặt tại DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Tình yêu lứa đôi là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thơ, nhà văn hay nhạc sỹ. Sự lãng mạn trong tình yêu cũng là đề tài được khai thác trong điện ảnh hay những tác phẩm nghệ thuật. Với riêng ngành đồng hồ, có một thương hiệu cũng đang lấy cảm hứng từ chuyện tình đôi lứa để tạo nên những cỗ máy thời gian mang phong cách lãng mạn, cổ điển và đậm chất nghệ thuật. Thương hiệu ấy là Ernest Borel.

    Nếu như nhẫn đôi tượng trưng cho sự đính ước thì những mẫu đồng hồ đôi lại vừa là món phụ kiện thể hiện phong cách, vừa là cách mà các cặp đôi cho thấy sự đồng điệu và mong muốn gắn kết bên nhau cùng với thời gian. Và khi nhắc đến đồng hồ dành cho cặp đôi, Ernest Borel sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với bộ sưu tập đa dạng các mẫu thiết kế dành cho tình nhân nằm ở tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu.

    Được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sỹ, những mẫu đồng hồ Ernest Borel đạt chuẩn Swiss Made, là một bảo chứng cho chất lượng tuyệt hảo của các cỗ máy thời gian này. Bên cạnh đó, Ernest Borel tạo ra khác biệt khi trang bị lớp mạ kim loại quý Rhodium trên các chi tiết của bộ máy, nhờ đó, mang đến khả năng chống mài mòn tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của các bộ đếm thời gian này.

    Lễ Valentine này, nếu bạn đang tham khảo những mẫu đồng hồ dành cho cặp đôi, đừng bỏ qua các gợi ý đến từ thương hiệu Ernest Borel hiện đang có sẵn tại showroom DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Một số mẫu đồng hồ Ernest Borel đáng chú ý:

    1. Đồng hồ Ernest Borel GS7350-5522A và LS7350-5522A

    Nằm trong bộ sưu tập Romance, GS7350-5522A và LS7350-5522A là cặp đôi đồng hồ được yêu thích hàng đầu của Ernest Borel. Cả hai mẫu đồng hồ này đều được trang bị bộ vỏ làm từ thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ, với dial màu đen chia thành hai vòng tròn đồng tâm, cùng các đường sọc chéo ấn tượng. Phối màu đen/trắng trên cặp đồng hồ này cũng được đánh giá cao bởi sự dễ dàng khi kết hợp trang phục. Là dòng sản phẩm cổ điển nên cả hai mẫu đồng hồ này đều có đường kính khá nhỏ gọn, lần lượt là 38mm và 28mm.

    2. Đồng hồ Ernest Borel N0401L0A-MN2N và N0401G0A-MN2N

    Jules Borel là bộ sưu tập đặc biệt được Ernest Borel phát triển nhằm tri ân nhà sáng lập của thương hiệu. Chính vì thế, các mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập này nhận được những trang bị cao cấp nhất từ Ernest Borel cũng như phản ánh rõ nét nhất triết lý lãng mạn của thương hiệu. Với N0401L0A-MN2N và N0401G0A-MN2N, đôi bạn sẽ cùng nhau sở hữu một cặp đồng hồ với vẻ ngoài sang trọng và ấn tượng nhờ bộ vỏ mạ demi vàng hồng, các viên kim cương, đá quý được đính nơi cọc số cùng cỗ máy chính xác, được mạ Rhodium tại các chi tiết nhằm tăng độ bền theo thời gian.

    3. Đồng hồ Ernest Borel N0520G0F-MR2L và N0520L0F-MR2L

    Đến từ bộ sưu tập Heartful, N0520G0F-MR2L và N0520L0F-MR2L sở hữu vẻ ngoài cổ điển cùng điểm nhấn là ô lịch ngày đặt tại góc 6h được lồng bên trong logo của thương hiệu. Được hoàn thiện với tiêu chuẩn rất cao, N0520G0F-MR2L và N0520L0F-MR2L là một lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích. Phối màu vàng hồng của bộ vỏ đi kèm dây đeo làm từ da mềm mại, ôm tay khiến cho N0520G0F-MR2L và N0520L0F-MR2L dễ dàng phù hợp với mọi sự kiện mà hai bạn góp mặt.

    4. Đồng hồ Ernest Borel GGR708N-251BR và LGR708N-251BR

    Có mức giá dễ tiếp cận nhất trong số các sản phẩm đến từ Ernest Borel, bộ đôi GGR708N-251BR và LGR708N-251BR vẫn sở hữu vẻ ngoài đắt giá, sang trọng theo chuẩn mực Thụy Sỹ. Phối màu vàng hồng ở bộ vỏ, kết hợp với dây đeo làm từ da nâu, các cọc số La Mã. Ernest Borel trang bị cho cặp đôi này cỗ máy điện tử. Nhờ đó, không chỉ giúp cho cặp đôi này có giá bán hấp dẫn hơn mà còn đem lại độ mỏng tuyệt vời khi đeo lên tay.

    Sang trọng, cổ điển và đậm chất lãng mạn, những mẫu đồng hồ trên đây sẽ là món quà tuyệt vời trong dịp Valentine này. Để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD