DONGHOTHUYSY.VN - Một dự án nhiều tham vọng từ Đồng hồ Galle

16 tháng 9, 2022
814 lượt xem
Được ấp ủ trong nhiều năm và chính thức triển khai từ tháng 10/2021, DONGHOTHUYSY.VN là một dự án được kỳ vọng rất nhiều từ những mà sáng lập Đồng hồ Galle.

Mục Lục

    Được ấp ủ trong nhiều năm và chính thức triển khai từ tháng 10/2021, DONGHOTHUYSY.VN là một dự án được kỳ vọng rất nhiều từ những mà sáng lập Đồng hồ Galle. Không chỉ là showroom bán đồng hồ, DONGHOTHUYSY.VN còn là điểm đến để những người yêu mến các cỗ máy thời gian, yêu mến đất nước và con người Thụy Sỹ gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê.

    DONGHOTHUYSY.VN - Một dự án nhiều tham vọng từ Đồng hồ Galle

    Nguồn cảm hứng từ đất nước, con người Thụy Sỹ

    Có nhiều quốc gia trên thế giới sản xuất đồng hồ, từ Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Anh hay Mỹ. Nhưng khi nhắc đến các cỗ máy thời gian, cái tên Thụy Sỹ vẫn luôn giữ được vị thế số 1 trong lòng người dùng. 

    Có nhiều yếu tố để làm nên vị thế ấy. Đó có thể là lịch sử khi mà những sổ sách ghi lại cho thấy người Thụy Sỹ đã bắt đầu việc chế tác những cỗ máy đếm thời gian từ khoảng thế kỷ 14, 15. Trải qua nhiều trăm năm, từ những tháp chuông đồng hồ cho tới những mẫu đồng hồ bỏ túi và đỉnh cao nhất là các cỗ máy thời gian đeo tay, các nghệ nhân của Thụy Sỹ không ngừng tìm tòi, cải tiến và chuẩn hóa quy trình sản xuất của mình để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

    DONGHOTHUYSY.VN - Một dự án của Đồng hồ Galle

    Lịch sử ấy cũng có thể được nhìn dưới góc độ truyền thống. Tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ, sẽ không khó để bạn tìm thấy những gia đình có truyền thống lâu đời trong ngành này, đóng nhiều vai trò, từ nghệ nhân, nhà sáng chế cho đến nhà quản lý của doanh nghiệp. Kinh nghiệm, sự kế thừa, độ thấu hiểu khách hàng và tính ổn định, những yếu tố ấy cũng góp phần tạo nên thành công cho các thương hiệu và toàn bộ ngành đồng hồ của Thụy Sỹ. 

    Khách hàng tham quan Donghothuysy.vn

    Cuối cùng và cũng được xem là yếu tố quan trọng nhất, đó là sự chuẩn mực. Sự chuẩn mực của đồng hồ Thụy Sỹ được thể hiện đậm nét nhất thông qua cách mà họ đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho các sản phẩm do mình sản xuất. 

    Không cần phải là một người quá hiểu biết về đồng hồ, bạn cũng có thể cảm thấy quen thuộc với thuật ngữ Swiss Made. Người Thụy Sỹ đặt ra những quy định cụ thể để xác định một mẫu đồng hồ đạt chuẩn Swiss Made, bao gồm cả các phép đo về giá trị và nguồn gốc sản xuất, để trở thành nấc thang đầu tiên, là sự khẳng định chất lượng trên một cỗ máy thời gian mà họ đã tạo nên. 

    Những vị khách thân quen ghé thăm Donghothuysy.vn

    Một chiếc đồng hồ với chuẩn Swiss Made không chỉ sở hữu mức độ hoàn thiện cao mà còn bắt buộc phải được trang bị một cỗ máy chuẩn xác và đáng tin cậy. Cao cấp hơn nữa, những cỗ máy thời gian với chứng nhận Chronometer còn phải trải qua hàng trăm bài test để đảm bảo sự chính xác trong mọi điều kiện sử dụng. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn khắt khe khác mà người Thụy Sỹ tự đặt ra cho các sản phẩm của mình. 

    Sự khắt khe, tiêu chuẩn rất cao trong mọi sản phẩm, cùng với đó là kỹ nghệ, tính kế thừa, độ am hiểu, tất cả những yếu tố ấy chính là lý do giúp cho ngành đồng hồ Thụy Sỹ luôn duy trì vị thế số 1 thế giới.

    DONGHOTHUYSY.VN, điểm đến của những người yêu đồng hồ

    Những nhà sáng lập của Đồng hồ Galle đã có nhiều dịp được sang thăm và làm việc với các đối tác từ Thụy Sỹ. Chính sự hiểu biết, chuẩn mực và phong thái của con người và đất nước Thụy Sỹ đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt đối với các nhà lãnh đạo của Đồng hồ Galle. Đó cũng là sự khởi đầu cho dự án đầy tham vọng mang tên DONGHOTHUYSY.VN.

    Chính thức ra mắt từ tháng 10/2021, DONGHOTHUYSY.VN sở hữu tiêu chuẩn cao cấp hơn, với nhóm sản phẩm riêng là đồng hồ Thụy Sỹ và châu Âu, hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích đồng hồ và con người Thụy Sỹ. Xác định rõ mục tiêu ấy, 

    Donghothuysy.vn luôn cố gắng mang tới trải nghiệm tốt hơn với khách hàng

    DONGHOTHUYSY.VN nhận được sự đầu tư mạnh mẽ, với phần không gian lấy cảm hứng từ các ngôi nhà, kiến trúc cổ của Thụy Sỹ mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy từ phần màu sắc, các thanh gỗ trang trí hay phần bài trí của không gian showroom, để tạo nên một trải nghiệm riêng, mang chất Thụy Sỹ ngay giữa lòng Việt Nam. 

    Tại showroom DONGHOTHUYSY.VN quy tụ những thương hiệu lớn của ngành sản xuất các cỗ máy thời gian Thụy Sỹ. Trong số này, có những cái tên nổi tiếng như Longines, Tissot, Frederique Constant, Certina, Rado, Mido hay Ernest Borel, đem lại cơ hội trải nghiệm trực tiếp những bộ sưu tập mới nhất, đầy đủ nhất tới người dùng.

    Rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thuỵ Sỹ được quy tụ tại showroom DONGHOTHUYSY.VN

    Đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, DONGHOTHUYSY.VN dành riêng tầng 2 của showroom để trở thành không gian để người dùng, khách hàng và các chuyên viên tư vấn cùng trao đổi, giao lưu, chia sẻ những thông tin, kiến thức thú vị về đồng hồ và con người Thụy Sỹ. Điểm nhấn của showroom còn đến từ bức tường The Wall of watches, trưng bày hơn 20 thiết kế độc đáo, đắt đỏ và đặc biệt nhất của Thụy Sỹ. Trong đó, có cả những phiên bản đồng hồ đặc biệt được sản xuất riêng cho Việt Nam. 

    Không gian trưng bày sản phẩm tại DONGHOTHUYSY.VN

    Xuất phát với showroom đầu tiên đặt tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, DONGHOTHUYSY.VN dự kiến sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa trên cả nước. Với niềm đam mê dành cho đất nước và con người Thụy Sỹ, cùng sự đầu tư bài bản và nghiêm túc, hướng đến việc mang đến những trải nghiệm ở đẳng cấp cao tới khách hàng, DONGHOTHUYSY.VN hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý vị trong tương lai. 

    ------------------
    Xem Danh Sách Showrom tại:  https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD