Đồng hồ Tissot Visodate - Dành cho người đàn ông thành đạt (Review)

16 tháng 9, 2022
2464 lượt xem
Nhắc tới đồng hồ Thụy Sỹ, chúng ta không thể bỏ qua Tissot - một thương hiệu tầm trung nhưng vẫn chiếm sóng thị trường rộng rãi. Làm nên thành công của Tissot chính là BST Tissot Visodate.

Mục Lục

    Làm nên thành công ngày hôm nay của Tissot - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có hơn 160 năm kinh nghiệm, chắc chắn không thể bỏ qua bộ sưu tập Tissot Visodate. Đây được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm đẳng cấp hàng đầu chinh phục được các tín đồ đồng hồ và xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu được của những quý ông thành đạt. 

    1. Tìm hiểu về BST đồng hồ Tissot Visodate

    Đồng hồ Tissot Visodate - Dành cho người đàn ông thành đạt (Review)

    Xuất xứ, nguồn gốc

    Tissot Visodate hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Tissot Visodate 1853 Collection, chính là bộ sưu tập đồng hồ danh tiếng của thương hiệu đồng hồ Tissot được ra mắt vào năm 1953, đánh dấu kỷ niệm tròn 100 năm tuổi của Tissot. 

    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ sưu tập này đã gây được tiếng vang lớn trong giới đồng hồ bởi ngoại hình mang đậm hơi hướng cổ điển cùng với việc tính năng lịch ngày được hiển thị ngay trên mặt số của một chiếc đồng hồ cơ. Đây được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong ngành chế tác đồng hồ lúc bấy giờ. 

    Đến nay sau hơn 60 năm, đồng hồ Tissot Visodate không ngừng được cải tiến và phát triển để trở thành dòng sản phẩm vừa có thiết kế đẹp vừa là những cỗ máy đếm chất lượng nhất, chinh phục mọi đối tượng người dùng. 

    Đặc điểm nổi bật

    Nét nổi bật nhất của đồng hồ Tissot Visodate chính là sự đơn giản, sang trọng và đầy nam tính. Tất cả các sản phẩm đến từ bộ sưu tập này đều là đồng hồ cơ được sản xuất hướng đến đối tượng người dùng chủ yếu là nam giới cho nên bên cạnh tính năng xem giờ thông thường thì chúng cũng được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời nhằm phục vụ tốt nhất những nhu cầu của nam giới. 

    Kiểu dáng cổ điển, đậm chất Thụy Sỹ, chế tác tinh xảo từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ, sở hữu bộ máy chất lượng bên trong chính là những yếu tố quan trọng giúp cho đồng hồ Tissot Visodate lại trở thành lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. 

    2. Đánh giá đồng hồ Tissot Visodate

    Đánh giá đồng hồ Tissot Visodate

    Thiết kế

    Đồng hồ Tissot Visodate chinh phục người dùng ngay từ vẻ ngoài của sản phẩm. Mang đậm màu sắc cổ điển với thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng cơ bản nhưng được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất cho nên những chiếc đồng hồ này luôn tạo được màu sắc và sức cuốn hút riêng của mình. 

    Từ đường kính mặt số, độ dày, dây đeo,... đều có tỉ lệ và kích thước phù hợp với yêu cầu của phần đông nam giới. Các chi tiết như bộ kim, cọc số đều được chạm khắc rõ nét để vừa giúp người dùng có thể quan sát rõ nét lại vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sự tinh tế trong thiết kế cũng góp phần thể hiện sự đẳng cấp của đồng hồ Tissot Visodate.

    Bộ máy

    Hầu như tất cả các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Tissot Visodate đều sử dụng bộ chuyển động ETA 2836-2 đến từ Thụy Sỹ. Cỗ máy cơ này có tần số dao động là 28.800 BPH, khả năng trữ cót lên đến 72 giờ và sai số chỉ ở mức khoảng 7 giây/ngày. Bộ máy đồng hồ sử dụng 25 chân kính được chế tác từ đá quý giúp giảm ma sát đồng thời cũng làm tăng độ bền bỉ cho đồng hồ. 

    Từ thiết kế đến chất lượng của bộ máy bên trong đều hoàn hảo cho nên chắc chắn rằng đồng hồ Tissot Visodate sẽ là lựa chọn tốt dành cho mọi chàng trai. Bộ sưu tập này cũng xứng đáng là một trong những dòng sản phẩm đóng góp lớn trong việc khẳng định đẳng cấp và vị trí của thương hiệu Tissot trong giới đồng hồ. 

    3. Giá bán đồng hồ Tissot Visodate hiện nay

     Giá bán đồng hồ Tissot Visodate hiện nay

    Thiết kế đậm chất cổ điển, sang trọng và bộ máy chất lượng cho nên đồng hồ Tissot Visodate được rất nhiều quý ông thành đạt săn đón. Giá của một chiếc đồng hồ Tissot Visodate chính hãng dao động trong khoảng từ 18 triệu đến hơn 20 triệu đồng tùy vào mẫu đồng hồ cụ thể. 

    So với nhiều dòng đồng hồ Tissot cao cấp khác hay những sản phẩm đến từ những thương hiệu Thụy Sỹ khác thì đây hoàn toàn là mức giá không quá cao. Với mức giá này các tín đồ đồng hồ hoàn toàn có thể lựa chọn và sở hữu ngay cho mình một mẫu đồng hồ Tissot giá rẻ chính hãng và chất lượng.

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Tissot Visodate uy tín nhất hiện nay

    Sở hữu được những chiếc đồng hồ Tissot Visodate nói riêng và các BST Tissot như đồng hồ Tissot PRC200, đồng hồ Tissot PR100, Tissot Moonphase chính hãng nói chung chắc chắn là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường rất khó để người mua có thể đảm bảo rằng sản phẩm mình mua là hàng chính hãng và chất lượng nhất. Vì vậy để an tâm các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm. Một trong số những địa chỉ tốt nhất dành cho bạn hiện nay chính là Galle Watch. 

    Galle Watch đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán đồng hồ. Đây cũng là hệ thống phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới như Tissot, Candino, Longines, Rado,... Chắc chắn những sản phẩm mà chúng tôi mang đến sẽ làm quý khách. 

    Hiện nay những mẫu đồng hồ Tissot Visodate chất lượng nhất đều đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. TOP 3 mẫu đồng hồ Tissot Visodate hot nhất trên thị trường hiện nay

    Dưới đây là TOP 3 mẫu đồng hồ Tissot Visodate hot nhất trên thị trường hiện nay mà các tín đồ không thể bỏ qua.

    Đồng hồ Tissot T019.430.16.051.01

    Đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ Tissot dây da hot nhất trên thị trường hiện nay chính là chiếc đồng hồ T019.430.16.051.01. Với phần vỏ thép không gỉ chắc chắn cùng dây đeo được làm bằng da cao cấp, đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ đáng mơ ước của nhiều chàng trai. Với đường kính mặt số 40mm, T019.430.16.051.01 cũng sẽ dễ dàng phù hợp với cổ tay của phần đông nam giới hiện nay. 

    Đồng hồ Tissot T019.430.36.051.01

    Đồng hồ Tissot T019.430.36.051.01 chinh phục người dùng bởi thiết kế bên ngoài cực sang trọng cùng bộ máy Automatic đẳng cấp Thụy Sỹ. Cỗ máy đếm này còn được trang bị thêm độ chịu nước 3ATM nên các chàng trai hoàn toàn có thể mang chiếc đồng hồ này trên tay ngay cả khi rửa tay hay đi mưa thông thường. 

    Đồng hồ Tissot T019.430.16.031.01

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ Tissot Visodate đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cỗ máy đếm mang mã hiệu T019.430.16.031.01. Mang trong mình bộ máy ETA 2836-2 với 25 chân kính cùng độ chịu nước 3ATM cho nên chiếc đồng hồ nam này sẽ là lựa chọn tuyệt vời và thích hợp dành cho các quý ông thành đạt. 

    Thiết kế sang trọng, chất lượng bộ máy tốt giúp cho đồng hồ Tissot Visodate xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời của các chàng trai, đặc biệt là những doanh nhân, những người đàn ông thành đạt. Nếu cũng bị chinh phục bởi những chiếc đồng hồ Tissot Visodate thì các chàng đừng quên lựa chọn Galle Watch hay DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD