Đồng hồ Casio của nước nào? Những thông tin chi tiết về sản phẩm

4 tháng 5, 2023
891 lượt xem

Sử dụng đồng hồ Casio nhiều nhưng bạn có biết đồng hồ Casio của nước nào không? Xem ngay nguồn gốc bạn sẽ giật mình vì xuất xứ không thể ngờ.

Mục Lục

    Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng phù hợp với tất cả mọi khách hàng từ già tới trẻ, nam tới nữ. Các sản phẩm đồng hồ của hãng không chỉ có thiết kế đẹp mắt, đa dạng phong cách, chất lượng tốt mà còn có mức giá rất phải chăng. Vậy đồng hồ Casio của nước nào và chất lượng đồng hồ có tốt như lời đồn?  Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tìm hiểu nhé.

    Đồng hồ Casio của nước nào?

    Casio là một công ty chuyên về chế tạo các thiết bị điện tử đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1946 bởi người sáng lập ông Tadao Kashio, một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo. 

    Casio của nước nào thì đây là thương hiệu đồng hồ danh tiếng đến từ Nhật Bản

    Casio của nước nào thì đây là thương hiệu đồng hồ danh tiếng đến từ Nhật Bản

    Không chỉ nổi tiếng về các thiết kế máy tính, thiết bị âm thanh, nhạc cụ mà Casio còn nổi tiếng với mặt hàng đồng hồ. Năm 1974, Casio chính thức ra mắt các mẫu đồng hồ đầu tiên mang tên Casiotron. Kể từ thời điểm ra mắt đến nay, Casio đã cố gắng, nỗ lực không ngừng phát triển để cho ra nhiều sản phẩm mới. Điều đó sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm với những chiếc đồng hồ chất lượng mang tên thương hiệu Casio.

    Xem thêm: Tìm hiểu cách sử dụng đồng hồ năng lượng mặt trời cực hữu ích

    Các dòng đồng hồ Casio phổ biến trên thị trường được yêu thích

    Casio đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm chiến lược và nhận được sự đánh giá cao của các khách hàng. Dưới đây là một số dòng đồng hồ chủ đạo của Casio phổ biến trên thị trường hiện nay. Bao gồm:

    1. Casio G-Shock

    Casio G-Shock được coi là dòng sản phẩm chiến lược phát triển trọng tâm của thương hiệu Casio đến từ Nhật Bản. Nếu như tìm hiểu kỹ về đồng hồ Casio của nước nào thì bạn sẽ thấy G-Shock sở hữu nhiều chức năng tuyệt vời. Sản phẩm có khả năng chống sốc, chống va đập tốt và luôn bền bỉ với thời gian sử dụng lâu dài.

    Casio G-Shock

    Casio G-Shock

    2. Casio Baby-G

    Casio Baby-G là dòng đồng hồ chuyên dành riêng cho phái đẹp nữ tính. Đây là dòng đồng hồ thiết kế theo hướng thể thao dành cho các bạn nữ cá tính, năng động, hiện đại, đầy cuốn hút. Chắc chắn khi nhìn thấy mẫu Casio Baby-G các nàng sẽ bị chinh phục bởi thiết kế góc cạnh hầm hố nhưng vẫn có màu sắc trẻ trung, năng động, đầy thanh lịch.

    Casio Baby-G

    Casio Baby-G

    3. Casio Edifice

    Casio Edifice là dòng đồng hồ Casio thuộc phân khúc cao cấp nhất của hãng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại, ấn tượng như: truy cập thông minh, đồng bộ bluetooth, la bàn, đồng hồ bấm giờ,...

    Casio Edifice

    Casio Edifice

    4. Casio Sheen

    Casio Sheen là mẫu đồng hồ nữ có thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng. Với thiết kế ấn tượng này sẽ tôn lên nét đẹp thanh thoát của người phụ nữ hiện đại, năng động, trẻ trung. Dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ sự trang nhã, tinh tế của người phụ nữ Nhật Bản truyền thống. Mang thiết kế thanh lịch, bí ẩn, quyến rũ sẽ khiến các cô nàng thích mê khi nhìn thấy.

    Casio Sheen

    Casio Sheen

    Đánh giá chi tiết nhất về đồng hồ Casio hiện nay

    Đồng hồ Casio được đánh giá cao về chất lượng và sự phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Vì thế bạn có thể tham khảo những đánh giá chi tiết nếu như quan tâm tới các sản phẩm của hãng dưới đây:

    1. Đồng hồ Casio còn có độ bền cao với mặt kính khoáng hay Sapphire

    Casio là thương hiệu nổi tiếng từ rất lâu với nhiều dòng đồng hồ chất lượng cao. Đồng hồ của hãng có độ bền vô cùng cao, tuổi thọ pin sử dụng dài, bền bỉ. Hơn nữa, mặt kính khoáng Sapphire có khả năng chống xước cao giúp luôn giữ được sản phẩm đẹp mắt như mới.

    Đồng hồ Casio chất lượng bền bỉ vượt trội cùng thời gian

    Đồng hồ Casio chất lượng bền bỉ vượt trội cùng thời gian

    Phần dây đeo cũng đa dạng nhiều loại như: dây nhựa, cao su, thép không gỉ, da thật,... Tất cả dây đều có thiết kế đẹp, có độ bền tốt và sử dụng được lâu dài mà ít bị hư hỏng. Các chi tiết của đồng hồ được chế tạo tinh xảo và đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất. Chính điều này đã đem đến sự hài lòng đối với người dùng và thu hút vô số khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng đồng hồ Casio.

    Xem thêm: Các hãng đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam đứng đầu về chất lượng

    2. Đồng hồ Casio có khả năng chống nước cực tốt lên đến 20ATM

    Nhắc tới khả năng chống nước thì đồng hồ Casio luôn nằm ở trong top đầu thị trường. Các sản phẩm đồng hồ Casio có khả chống nước cực cao lên tới 100m độ sâu với dòng Edifice và còn đạt tới 200m đối với dòng sản phẩm G-Shock. Với khả năng chống nước tuyệt vời lên đến 10ATM, 20ATM sẽ thách thức mọi môi trường nước, đi mưa, tắm rửa thoải mái.

    Khả năng chống nước thì đồng hồ Casio luôn nằm ở trong top đầu thị trường

    Khả năng chống nước thì đồng hồ Casio luôn nằm ở trong top đầu thị trường

    3. Thiết kế đa dạng và phong phú của các mẫu đồng hồ Casio

    Đồng hồ Casio có thiết kế rất đa dạng, phong phú về thiết kế kiểu dáng đến màu sắc, kích thước. Sản phẩm của hãng phù hợp với mọi lứa tuổi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, doanh nhân,... Tất cả những thiết kế đó đều thể hiện được nét đẹp trẻ trung, năng động, cá tính và cũng không kém phần quyến rũ, lịch lãm.

    4. Giá thành ở mức vừa và hợp lý của đồng hồ Casio

    Đồng hồ Casio có nhiều mức giá bán được chia ra nhiều phân khúc khác nhau. Giá bán đa dạng từ vài trăm nghìn cho đến vài chục triệu đồng cho sản phẩm bình dân, tầm trung và cao cấp. Nhìn chung tổng thể thì giá thành của đồng hồ Casio ở mức vừa có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Nếu như bạn muốn lựa chọn một mẫu đồng hồ vừa chất lượng vừa có giá thành bán phải chăng thì Casio chính là thương hiệu tuyệt vời đáng để lựa chọn.

    Lời kết

    Qua các thông tin trên bài viết, chắc hẳn bạn đọc đã biết rõ về đồng hồ Casio của nước nào rồi chứ. Thông tin này rất hữu ích trong việc tìm kiếm một thương hiệu đồng hồ chất lượng, bền bỉ, giá thành phải chăng giống như Casio.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD