Đại diện thương hiệu Frederique Constant đến thăm Galle Watch

16 tháng 9, 2022
451 lượt xem
Mới đây, ngài Williams Besse - giám đốc kinh doanh phụ trách thị trường Đông Nam Á của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã tới thăm hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch.

Mục Lục

    Galle Watch tự hào là nhà phân phối chính hãng cũng như là trung tâm bảo hành ủy quyền của Frederique Constant tại Việt Nam.

    Mới đây, trong hành trình công du châu Á, ngài Williams Besse - giám đốc kinh doanh phụ trách thị trường Đông Nam Á của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant đã có mặt tại Việt Nam và tới với hệ thống phân phối của Galle Watch

    Trong quá trình lưu lại Việt Nam và làm việc với Galle Watch, ngài Williams đã tới tham quan showroom bán hàng cũng như trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng tại Việt Nam của Galle. Tại đây, ngài đã trực tiếp quan sát, kiểm tra cũng như hướng dẫn các kỹ thuật mới cho kỹ thuật viên của Galle Watch.

    Sau quá trình làm việc, Galle Watch đã nhận được những lời khen về việc đã luôn đảm bảo và tuân thủ những quy chuẩn của thương hiệu FC cũng như được ngài Williams góp ý để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng cũng như chất lượng bảo hành, sửa chữa đồng hồ nói chung và Frederique Constant nói riêng.

    Để tham khảo giá và chất lượng của các sản phẩm đồng hồ chính hãng Frederique Constant, mời các bạn qua các store của Gallewatch, hay được tư vấn miễn phí từ Hotline: 1800 6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD