Chương trình ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Galle Watch

16 tháng 9, 2022
506 lượt xem
Maxim Gorki – nhà văn lớn của nước Nga – Xô Viết đã có những lời lẽ ca tụng người phụ nữ: “Không có mặt trời thì hoa không nở, không có tình yêu thì không có hạnh phúc, không có đàn bà thì không có tình yêu, không có người mẹ thì cả nhà thơ và anh hùng đều không có”.

Mục Lục

    Maxim Gorki – nhà văn lớn của nước Nga – Xô Viết đã có những lời lẽ ca tụng người phụ nữ: “Không có mặt trời thì hoa không nở, không có tình yêu thì không có hạnh phúc, không có đàn bà thì không có tình yêu, không có người mẹ thì cả nhà thơ và anh hùng đều không có”.

    Nhằm tri ân và tôn vinh phái đẹp Việt trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10Galle Watch gửi tới toàn thể khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị. Cụ thể:

    • Ưu đãi 20% với toàn bộ mẫu đồng hồ nữ (trừ thương hiệu Orient, Festina).
    • Ưu đãi 10% với toàn bộ mẫu đồng hồ nam và đồng hồ treo tường, đồng hồ cây thuộc thương hiệu: Zenith, Breitling, Perrelet, Century, Chronoswiss, Alpina, Frederique Constant, Rado, Ernest Borel, Enicar, Certina, Citizen, Seiko, Seiko treo tường, Candino, Mido, Jaguar, Tissot, Roamer, Swatch, Calvin Klein, Romanson, Bering, Olympianus, La Chateau, Daniel Klein, Hermle,...
    • Ưu đãi 10% với toàn bộ đồng hồ nam và nữ thuộc thương hiệu Orient, Festina.

    Đặc biệt :

    • Ưu đãi thêm 5% trên tổng hóa đơn khi mua thêm 01 mẫu đồng hồ bất kỳ.
    • Tặng ngay 01 cặp vé xem phim CGV với các hóa đơn mua đồng hồ nữ có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

    Thời gian áp dụng: Từ ngày 11/10/2019 đến ngày 20/10/2019
    Địa điểm: Toàn hệ thống cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc (ngoại trừ Galle Outlet) và hệ thống bán hàng online.

    Lưu ý: Chương trình ưu đãi không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác hiện hành (bao gồm ưu đãi khách hàng Hội viên Galle Privilege hay ưu đãi thẻ ngân hàng liên kết).

    Hãy đến ngay các cửa hàng Galle Watch gần nhất để trải nghiệm mua sắm và lên tay những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng nhất trong dịp ưu đãi lần này nhé!
    Xem danh sách hệ thống cửa hàng Galle Watch tại đây: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD