10 cách phối đồ với chân váy đen mà các tín đồ thời trang nên biết!

16 tháng 9, 2022
275 lượt xem
Màu đen luôn mang lại sự quyến rũ và huyền bí, đó là lý do chị em nhất định phải tận dụng những cách phối đồ với chân váy đen mà Galle Watch giới thiệu.

Mục Lục

    Những chiếc chân váy đen ắt hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng sành điệu nào, vậy bạn đã biết cách phối đồ với chân váy đen chưa? Hãy để chúng tôi đưa ra gợi ý cho bạn!

    10 cách phối đồ với chân váy đen mà các tín đồ thời trang nên biết!

    1. Phối đồ với chân váy ôm đen

    Chân váy ôm đen là một trang phục được sử dụng thường xuyên và nổi bật ở môi trường công sở, tuy nhiên bạn có thể diện để đi dạo phố, gặp mặt bạn bè nếu như bạn biết cách phối đồ linh hoạt.

    Những chiếc chân váy ôm đen thường thích hợp để mix với áo sơ mi hoặc áo hoa, tuy nhiên bạn có thể biến tấu để bộ đồ không bị cứng nhắc khi mix với áo phông hoặc áo croptop để khiến bộ trang phục trở nên trẻ trung, năng động hơn.

    Việc kết hợp những phụ kiện đi kèm cùng với chân váy ôm đen cũng là điểm mà chúng ta cần phải chú ý, ví dụ như đồng hồ chẳng hạn. Chiếc đồng hồ Rado R22890905 với thiết kế sang trọng và tinh tế sẽ là một ứng cử viên sáng giá với những bộ trang phục kết hợp với chân váy ôm đen.

    Rado R22890905 là chiếc đồng hồ nằm trong dòng sản phẩm Coupole Classic Diamonds, mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng. Phần mặt số được trang bị 4 viên kim cương được đính ở vị trí của các cọc số cùng bộ kim mạ bạc cao cấp và thanh lịch nổi bật trên nền dial khảm trai. Kết hợp với phần dây đeo được làm bằng chất liệu da cao cấp vừa mềm mại vừa đem đến sự thanh lịch, trẻ trung.

    Rado R22890905

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R22890905 ‹‹‹ 

    2. Phối đồ với chân váy bút chì đen

    Những chiếc chân váy bút chì đen thường giúp người mặc tôn lên được vóc dáng, khoe được đường cong của các bạn nữ nhưng vẫn giữ được sự kín đáo. 

    Nếu bạn là một cô nàng công sở và muốn diện những chiếc chân váy bút chì đen khi đi làm thì bạn có thể kết hợp nó cùng những chiếc áo sơ mi. Hoặc nếu bạn thích phong cách quyến rũ, sang trọng thì có thể mix một chiếc áo hai dây cùng chiếc chân váy bút chì đen.

    Sự kết hợp của combo chân váy bút  chì đen, áo phông và giày thể thao sẽ là sự lựa chọn cho các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động khi xuống phố hoặc gặp gỡ bạn bè. Chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4671/2 sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn có thể kết hợp cùng những bộ cánh cùng chân váy bút chì đen bởi thiết kế bắt mắt với tông màu xanh navy làm chủ đạo. Trên nền mặt số tông màu xanh là thiết kế khảm trai tinh tế và đẹp mắt, kết hợp với dây đeo da và viền số được mạ vàng hồng đem đến sự sang trọng, quý phái cho các quý cô thời thượng.

    CANDINO C4671/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4671/2 ‹‹‹ 

    3. Cách phối đồ với chân váy đen dài

    Chân váy đen dài thường đem lại sự thướt tha dịu dàng cho các bạn nữ khi diện chúng dù ở bất kì hoàn cảnh nào và nó còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, và vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển.

    Bạn có thể dựa vào từng hoàn cảnh hoặc có thể dựa vào sở thích của bản thân để phối đồ với chân váy đen dài cho phù hợp nhất. Nếu bạn là người yêu thích sự dịu dàng, nữ tính có thể mix nó với một chiếc áo trễ vai quyến rũ. Còn nếu bạn yêu thích sự cổ điển có thể kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi trắng chẳng hạn.

    Vào những ngày đông se lạnh thì những chiếc chân váy đen đi kèm với những chiếc áo len màu sắc sẽ là một item thích hợp phải không nào?

    Để kết hợp với những item chân váy đen dài thì chiếc đồng hồ C4623/1 với thiết kế đầy sự tinh tế đến từ thương hiệu đồng hồ Candino là cực kì thích hợp. Mang tông màu trắng thời thượng tượng trưng cho sự trẻ trung và năng động, kết hợp với viền mặt số được đính những viên đá cao cấp, không chỉ mang đến sự trẻ trung hiện đại mà còn đem đến sự sang trọng, lấp lánh.

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4623/1 ‹‹‹ 

    4. Phối đồ với chân váy ôm đen ngắn

    Nếu như chân váy đen dài đem lại sự thướt tha, dịu dàng thì những chiếc chân váy ôm đen ngắn giúp các bạn nữ khoe được đôi chân của mình một cách đầy tinh tế. Cách phối đồ với chân váy ngắn và áo phông là sự lựa chọn phổ biến cho các bạn nữ năng động trẻ trung. Còn khi kết hợp với những chiếc áo sơ mi thì lại đem đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính và tự tin thì có thể mix với những chiếc áo Croptop vừa giúp bạn khoe được đôi chân mà còn giúp bạn khoe được vòng eo nhỏ nhắn của mình.

    Nếu như bạn đang thắc mắc không biết nên kết hợp những bộ đồ với chân váy đen ngắn với chiếc đồng hồ nào, thì Roamer 556661-481905 là chiếc đồng hồ bạn có thể tham khảo. Với thiết kế sang trọng và tinh xảo với nhiều chân kính bằng đá quý, chiếc đồng hồ này sẽ gây cho bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tông màu trắng nâu với nền mặt số khảm trai kết hợp với các chi tiết cọc số đính ngọc trai nhân tạo và bộ kim Leaf mạ màu vàng được vuốt sắc nét, đem đến một tổng thể hoàn hảo nhất!

    Roamer 556661-481905

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 556661-481905 ‹‹‹ 

    5. Cách phối đồ với chân váy đen midi

    Chân váy midi là một xu hướng thời trang đem lại sự thanh lịch, duyên dáng cho phái nữ. Bạn có thể dễ dàng biến tấu chiếc váy midi để có được những item từ những phong cách tối giản đến phong cách sành điệu hay phong cách quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

    Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản thì có thể mix chân váy đen midi với những chiếc áo thun đơn sắc, tạo nét đơn giản, tinh tế. Hoặc nếu bạn yêu thích sự quyến rũ trẻ trung thì những bộ cánh chân váy đen midi cùng áo dây hoặc áo trễ vai là gợi ý mà bạn có thể cân nhắc cho những ngày hè hoặc những buổi đi biển, dã ngoại.

    Đồng hồ Enicar 262/31/126LAB với thiết kế mỏng, nhẹ, thanh lịch sẽ là mẫu đồng hồ phù hợp với những set đồ với chân váy đen midi. Chiếc đồng hồ với tổng thể đơn giản đã được lược bỏ đi mọi chi tiết cầu kỳ, thay vào đó là các cọc số index và bộ kim cực kỳ thanh mảnh. Sự cổ điển và thanh lịch giúp các bạn nữ luôn tự tin khi đeo nó. 

    Đồng hồ Enicar 262/31/126LAB

    ››› Mua ngay đồng hồ Enicar 262/31/126LAB ‹‹‹ 

    6. Cách phối đồ với chân váy xếp ly đen

    Chân váy xếp ly được coi là xu hướng thời trang hot của năm 2019, đặc biệt là chân váy xếp ly đen đều có thể phù hợp với mọi đối tượng bởi sự dễ dàng biến hóa của nó với các trang phục khác trong tủ đồ của bạn.

    Hầu như chiếc váy xếp ly đen có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác từ áo sơ mi thanh lịch, hay những chiếc áo hai dây, áo trễ vai quyến rũ, cho đến những chiếc áo phông năng động trẻ trung,...

    Việc của bạn là lựa chọn để kết hợp sao cho hoàn cảnh và sở thích của bản thân để có được cho mình những item phù hợp nhất. Để bản thân trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bạn có thể thử kết hợp trang phục cùng chiếc đồng hồ Longines L4.209.2.32.2 với thiết kế đẳng cấp và tinh tế sẽ đem lại cho bạn sự sang trọng và thanh lịch bởi mặt số mang tông màu vàng sang trọng kết hợp với dây đeo bằng dây da vân cá sấu cao cấp đi kèm khiến chiếc đồng hồ trở nên đẳng cấp vượt trội.

    Longines L4.209.2.32.2

    ››› Mua ngay đồng hồ Longines L4.209.2.32.2 ‹‹‹ 

    7. Cách phối đồ với chân váy da đen

    Khi nhắc đến thời trang của các cô nàng cá tính thì không thể không kể đến chiếc chân váy da đen phải không nào? Những chiếc chân váy da đen giúp cho set đồ của các bạn nữ thêm thời thượng, cuốn hút và trở nên nổi bật. Cùng với đó, với đặc trưng về  chất liệu, chân váy da thường có kiểu dáng ôm sát nên sẽ giúp các nàng tôn dáng tuyệt đối.

    Vì thường thích hợp để sử dụng với những cô nàng cá tính nên khi phối đồ với chân váy da đen bạn nên lựa chọn những sự kết hợp đơn giản, tránh sự rườm rà, nhiều chi tiết bèo nhún để tạo sự tương phản lớn cho sét đồ.

    Bạn nên ưu tiên những chiếc áo phông, áo sơ mi hoặc áo len trơn để mix cùng chân váy da đen và bạn nên bạn nên sơ vin gọn gàng giúp set đồ vừa gọn gàng hơn, vừa giúp tôn lên đường cong vóc dáng nhé.

    Chiếc đồng hồ Roamer 101001-415001 sẽ là một thiết kế rất thích hợp cho những set đồ với chân váy đen bởi sự cá tính và phá cách mà nó đem lại. Với thiết kế mặt số hình vuông, với các chi tiết mặt số được thiết kế một cách độc đáo. Bên cạnh đó là hai tông màu trắng và đen chủ đạo sẽ rất thích hợp với những chiếc chân váy da đen. Dây đồng hồ bằng da đem lại sự mềm mại, dễ chịu khi đeo.

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 101001-415001 ‹‹‹ 

    8. Cách phối đồ với chân váy đen jeans

    Chân váy jean đen là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và hiện đại. Nó không hề kén chọn khi được kết hợp với những trang phục khác, bạn có thể thoải mái mix chiếc chân váy jean đen trong tủ đồ cùng áo sơ mi, áo phông, áo crop top.... Và các phụ kiện đi cùng như những đôi giày sneaker, xăng đan thanh mảnh, dép bệt... đều phù hợp.

    Với set đồ phối với chân váy jean đen bạn có thể vừa đi chơi, vừa đi làm và giúp bạn trở nên trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, nữ tính. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt mẫu đồng hồ Roamer 412977-492404 chắc hẳn sẽ chinh phục được những cô nàng cá tính, thời thượng. Với tông màu chủ đạo là màu trắng sang chảnh đem lại sự trẻ trung, năng động cho tổng thể của chiếc đồng hồ, ngoài ra còn điểm nhất với viền vàng hồng sang trọng. Đây chính là chiếc đồng hồ mà mọi cô nàng đang tìm kiếm!

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 412977-492404 ‹‹‹ 

    9. Phối đồ với chân váy đen voan

    Chân váy voan đen chính là item chân ái dành cho các cô nàng tiểu thư xinh đẹp, điệu đà. Để làm tăng nên sự điệu đà, thướt tha bạn có thể mix với những chiếc áo trễ vai, hoặc mix với những chiếc áo thun đơn giản năng động. Chân váy đen voan không hề kén chọn với những chiếc áo sơ mi thanh lịch hoặc có thể kết hợp với chiếc áo hai dây hoặc áo croptop là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nắng vàng phải thử phải không nào? 

    Chiếc đồng hồ Candino C4338/2 với thiết kế vô cùng lịch lãm và sang chảnh sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho những set đồ với chân váy đen voan. Tông màu hồng làm chủ đạo, chắc hẳn sẽ làm say đắm các cô nàng dịu dàng nữ tính. Đi kèm đó là chiếc dây đeo bằng da trẻ trung, năng động khiến các bạn nữ không thể bỏ lỡ mẫu đồng hồ này.

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4338/2 ‹‹‹ 

    10. Cách phối đồ với chân váy chữ A màu đen

    Những ngày hè sôi động mà diện những item chân váy chữ A để đi chơi, hẹn hò hoặc đi làm sẽ là một ý tưởng không tồi cho chúng ta phải không nào? Những chiếc chân váy chữ A màu đen đen đến sự đơn giản, cá tính và năng động.

    Bạn có thể phối đồ với phong cách điệu đà cùng chân váy chữ A đen cùng áo hai dây, áo croptop hoặc áo trễ vai. Hoặc bạn có thể mix với áo phông áo sơ mi để đi học hoặc đi làm với chân váy chữ A màu đen.

    Bạn có thể dễ dàng biến tấu item này theo sở thích của bản thân để tạo nên cá tính và đừng quên kết hợp nó với phụ kiện đi kèm, như chiếc đồng hồ Tissot T52.5.111.31 chẳng hạn. Với thiết kế đơn giản và cổ điển nhưng nó vẫn sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Với mặt số màu trắng đi kèm là chiếc dây đeo bằng da nâu, đây chắc hẳn sẽ là chiếc đồng hồ Tissot dây da mà bạn cần khi phối hợp những bộ quần áo thời trang.

    TISSOT T52.5.111.31

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T52.5.111.31 ‹‹‹ 

    Với những tín đồ thời trang thì những chiếc chân váy đen là trang phục được các bạn nữ ưa chuộng bởi tính phổ biến và dễ kết hợp của nó. Hy vọng với những cách phối đồ với chân váy đen mà Galle Watch đã gợi ý sẽ giúp cho bạn có những set đồ ưng ý nhất!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD