BST đồng hồ Chronometer - Chính xác, đáng tin cậy, chuẩn mực Thụy Sỹ

16 tháng 9, 2022
308 lượt xem

Chỉ có số ít các đồng hồ Thụy Sỹ được chứng nhận Chronometer. Đắt giá, đáng tin cậy, chính xác và ở một đẳng cấp rất cao, đó là những phẩm chất mà các mẫu đồng hồ Chronometer sở hữu. Tìm hiểu ngay BST đồng hồ Chronometer qua bài viết dưới đây. 

Mục Lục

    Đa số đồng hồ Thụy Sỹ đạt tiêu chuẩn Swiss Made. Nhưng chỉ có một số rất ít trong đó có thể được chứng nhận Chronometer. Đắt giá, đáng tin cậy, chính xác và ở một đẳng cấp rất cao, đó là những phẩm chất mà các mẫu đồng hồ Chronometer sở hữu. Tìm hiểu ngay BST đồng hồ Chronometer qua bài viết dưới đây của DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Bạn có biết, chỉ 3% đồng hồ Thụy Sỹ đạt được chứng chỉ Chronometer?

    Nếu như Swiss Made là tiêu chuẩn đầu tiên để xác định chất lượng của một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ thì những cỗ máy thời gian đạt chuẩn Chronometer lại là một đỉnh cao khác, đẳng cấp hơn, khắt khe hơn đi kèm với đó là sự chính xác và đáng tin cậy vượt trội.

    Chronometer là tiêu chuẩn được cấp bởi Viện Kiểm định Chronometer Thụy Sỹ - Contrôle Officiel Suisse des Chronomètres hay còn được biết đến với cách gọi tắt là COSC. COSC được thành lập từ năm 1973, là tổ chức độc lập, chuyên tiến hành các phép thử và chịu trách nhiệm quản lý chất lượng, cấp giấy phép Chronometer trên đồng hồ.

     

    Để nhận được chứng chỉ Chronometer, một chiếc đồng hồ phải trải qua những bài test khắc nghiệt như:

    • Sai số trung bình một ngày chỉ được phép từ -4 đến +6 giây.
    • Thử nghiệm sai số ở các góc đeo khác nhau trong 10 ngày liên tục.
    • Sai số giữa phép đo ở nhiệt độ 8 độ C với 38 độ C không được vượt quá 0,6 giây.

    Chỉ có 3% đồng hồ Thụy Sỹ đạt được chứng nhận Chronometer. Đó là con số đặc biệt, cho thấy sự đẳng cấp mà một mẫu đồng hồ Chronometer sở hữu. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian với đòi hỏi cao về độ chính xác, đáng tin cậy, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây từ DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Đặc biệt, mua sắm ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi lên tới 30%, MUA 1 TẶNG 1, trong chương trình Tuần lễ Đồng hồ Thụy Sỹ. Chi tiết ưu đãi, xem tại đây

    1. Đồng hồ Frederique Constant Highlife COSC FC-303V4NH2B

    Dù đã gặt hái được nhiều thành tựu về kỹ nghệ chế tác song phải đến khi ra mắt BST Highlife thương hiệu Frederique Constant mới lần đầu tiên sở hữu cho mình một mẫu đồng hồ đạt chuẩn Chronometer. FC-303V4NH2B khoác lên mình vẻ ngoài thời thượng với dáng vỏ barrel và dây đeo tích hợp, vừa thể thao, vừa cao cấp. Mặt số cũng là một điểm nhấn của thiết kế này với họa tiết quả địa cầu ở trung tâm. Và tất nhiên, cỗ máy FC-303 đạt chuẩn Chronometer chính là yếu tố quan trọng nhất, tạo nên sự thu hút cho mẫu đồng hồ này.

    2. Đồng hồ Certina DS-8 Chronometer C033.451.22.031.00

    Certina là một thương hiệu thú vị mà nếu có điều kiện bạn nhất định phải sở hữu một mẫu đồng hồ đến từ nhà sản xuất này. Những mẫu đồng hồ của Certina được trang bị cơ chế bảo vệ kép DS với sự gia cố đặc biệt ở các vị trí nhạy cảm như núm, mặt kính và nắp đáy. Nhờ đó, đem lại độ chống chịu va đập vượt trội. Với C033.451.22.031.00, bên cạnh công nghệ DS thì cỗ máy điện tử đạt chuẩn Chronometer cũng là một yếu tố đem lại sức hút. Với chứng nhận Precidrive, sai số mà cỗ máy F07.412 đạt được chỉ là +-10 giây mỗi năm. cực kỳ tuyệt vời.

    3. Đồng hồ Frederique Constant Highlife COSC FC-303N4NH6B

    Là người anh em trong cùng bộ sưu tập với mẫu FC-303V4NH2B, FC-303N4NH6B mang vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung hơn nhờ phối màu xanh navy nơi mặt số. Bộ vỏ thép trơn cũng giúp cho mẫu đồng hồ này hoàn hảo hơn với những người dùng trẻ tuổi. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể làm mới chiếc đồng hồ của mình với dây đeo cao su thay thế được tặng kèm khi mua hàng.

    4. Đồng hồ Tissot Le Locle Automatic COSC T006.408.22.037.00

    Le Locle là bộ sưu tập được yêu thích nhất của Tissot. Bên cạnh vẻ ngoài cổ điển và sang trọng, những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này, mà tiêu biểu là T006.408.22.037.00, còn gây ấn tượng với cỗ máy tự động cực kỳ chuẩn xác và đáng tin cậy, đạt chuẩn Chronometer mang mã hiệu ETA 2824-2.

    5. Đồng hồ Longines Record L2.821.5.72.7

    Record là bộ sưu tập không thể bỏ qua của Longines. Vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng đặc trưng của thương hiệu, song trên Record, Longines đã ứng dụng thêm những công nghệ cao cấp hơn để mang đến khả năng hoạt động ở hiệu suất cao cho đồng hồ. Với L2.821.5.72.7, bạn sẽ có cho mình một mẫu đồng hồ chuẩn doanh nhân, với bộ vỏ demi vàng hồng, mặt kính sapphire cong cao cấp cùng sự chính xác gần như tuyệt đối nhờ cỗ máy đạt chuẩn Chronometer, trữ cót lên tới 72 giờ.

    Sở hữu một chiếc đồng hồ đạt chuẩn Chronometer là một trải nghiệm thú vị và đẳng cấp. Để trải nghiệm, trên tay và trở thành chủ nhân của các mẫu đồng hồ cao cấp này, mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN gần nhất nhé!

    ------------------
    Xem Danh Sách Showroom tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD