BST ALPINA - ĐỒNG HỒ "OUTDOOR" HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI VỚI TRIẾT LÝ ALPINIST

8 tháng 5, 2023
913 lượt xem

Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, DONGHOTHUYSY.VN mang đến ưu đãi cực khủng dành cho thương hiệu Alpina đình đám, được những nhà thám hiểm đích thực ưa chuộng. 

Mục Lục

    Trong khuôn khổ Tuần lễ Đồng hồ thể thao, DONGHOTHUYSY.VN mang đến ưu đãi cực khủng dành cho thương hiệu Alpina đình đám, được những nhà thám hiểm đích thực ưa chuộng. 

    BST ALPINA - ĐỒNG HỒ "OUTDOOR" HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI VỚI TRIẾT LÝ ALPINIST

    Theo đuổi triết lý Alpinist - Sống để làm chủ cuộc đời, tất cả các thiết kế của đồng hồ Alpina đều lấy cảm hứng từ phẩm chất cao quý nhất của các nhà thám hiểm khi đối mặt với thiên nhiên hùng vĩ.

    Đó chính là tinh thần kiên định! 

    Chất liệu, kiểu dáng hay bộ máy của đồng hồ Alpina đều được thiết kế và chế tác để đảm bảo có thể cùng những vận động viên chinh phục các thử thách như leo núi, lặn biển hay chèo thuyền.

    Do đó, mỗi chiếc Alpina trước khi được xuất xưởng sẽ trải qua quá trình chế tác đặc biệt để chịu được sự khắc nghiệt của những dãy núi vĩ đại hay biển cả sâu thẳm. 

    Mạnh mẽ và đẳng cấp, Alpina vượt qua rất nhiều những khó khăn để trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ thể thao cao cấp được toàn thế giới công nhận.

    Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá TOP đồng hồ Certina có ưu đãi hấp dẫn nhất trong chương trình Tuần lễ Đồng hồ thể thao dưới đây:

    ĐỒNG HỒ ALPINA AL-372B4S6

    Xét về tính bền bỉ, đồng hồ Alpina AL-372B4S6 làm từ thép không gỉ 316 cứng rắn với khả năng chống sốc và chồng từ cao. Mặt số đường kính tới 44m phù hợp với những chàng trai có vóc dáng thể thao, năng động. Một trong những điểm nhận diện của AL-372B4S6 chính là các nút bấm được làm khá lớn, được đưa xa ra khỏi bộ case, thuận tiện cho người dùng khi thực hiện thao tác đồng hồ.

    ĐỒNG HỒ ALPINA AL-372B4S6

    ĐỒNG HỒ ALPINA ALPINER 4 GMT AL-550GRN5AQ6

    Đến từ dòng sản phẩm Alpiner 4 GMT, đồng hồ Alpina AL-550GRN5AQ6 là lý tưởng cho dân yêu thể thao khi sở hữu 4 tính năng ưu việt là chống sốc, chống nhiễm từ, chống nước. Bên cạnh đó, sự bền bỉ còn được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, dây đeo cao cấp. Bộ máy Caliber AL-550 được bảo vệ dưới lớp kính sapphire rắn chắc, mang đến cảm giác yên tâm tuyệt đối.

    ĐỒNG HỒ ALPINA ALPINER 4 GMT AL-550GRN5AQ6

    ĐỒNG HỒ ALPINA ALPINER CHRONOGRAPH AL-750VG4E6

    Ấn tượng của AL-750VG4E6 đến từ mặt số phức tạp, có điểm nhấn chính là sự xuất hiện với 24 thành phố, đại diện cho 24 múi giờ của Trái Đất trên mặt số. Chính thiết kế này đã truyền tải thông điệp khát vọng chinh phục, thám hiểm từng mảnh đất của quả địa cầu. AL-718B4S6 được trang bị nắp đáy trong suốt, bảo vệ bởi kính sapphire. Dù vậy, nhờ sự gia cố đặc biệt, Alpina vẫn giữ cho AL-718B4S6 mức chịu nước rất tốt, lên đến 10ATM.

    ĐỒNG HỒ ALPINA ALPINER CHRONOGRAPH AL-750VG4E6

    ĐỒNG HỒ NAM ALPINA ALPINER X ALIVE AL-284LBR5AQ6

    Là con át chủ bài của BST AlpinerX Alive, Alpina mang vỏ màu đen kết hợp hoàn hảo với dây cao su đỏ không chỉ mang đến trọng lượng siêu nhẹ, thuận tiện cho hoạt động thể thao mà còn toát lên vẻ liều lĩnh, lỳ lợm và nhiệt huyết. Điều đặc biệt của AL-284LBR5AQ6 chính là cỗ máy điện tử MMT-284 tiên tiến, hỗ trợ theo dõi sức khỏe và nhận thông báo từ điện thoại.

    ĐỒNG HỒ NAM ALPINA ALPINER X ALIVE AL-284LBR5AQ6

    ĐỒNG HỒ ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-725LB4V26B

    Lý do mà AL-725LB4V26B được các thợ lặn chuyên nghiệp săn đón chính là độ chống nước lên đến 30ATM. Xét về thiết kế, AL-725LB4V26B sở hữu những đường nét to bản, đường cắt táo bạo cùng với cách phối màu đen-đỏ-bạc khỏe khoắn, phá cách. Để thuận tiện cho các hoạt động lặn sâu, tất cả các cọc số được phủ dạ quang cực sáng, giúp cho việc quan sát thời gian dưới nước được thuận tiện.

    ĐỒNG HỒ ALPINA SEASTRONG DIVER 300 AL-725LB4V26B

    ĐỒNG HỒ ALPINA STARTIMER PILOT MANUFACTURE AL-710G4S6

    Là mẫu đồng hồ đeo tay dành cho những phi công miệt mài theo đuổi khát vọng chinh phục bầu trời, AL-710G4S6 có độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ chống nước cực khủng lên đến 10 ATM. Trái tim của AL-710G4S6 là bộ máy mang tên AL-710 sử dụng tới 26 chân kính để tạo thành.

    ĐỒNG HỒ ALPINA STARTIMER PILOT MANUFACTURE AL-710G4S6

    ĐỒNG HỒ ALPINA STARTIMER PILOT AL-725GR4S6

    Trái tim của AL-725GR4S6 chính là bộ máy AL-725 - thành tựu đáng tự hào của Alpina, có tần số dao động tiêu chuẩn 28,880, năng lượng dự trữ 46 giờ và số chân kính 25. Dây đeo nâu với đường khâu tay tinh tế cùng với với mặt kính đẹp tạo nên nét đem hiện đại kết hợp cổ điển, đồng thời vẫn giữ được vẻ khoắn, năng động.

    ĐỒNG HỒ ALPINA STARTIMER PILOT AL-725GR4S6

    Ghé thăm ngay showroom của DONGHOTHUYSY.VN để sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ yêu thích và thận hưởng ưu đãi nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD