Baume & Mercier Riviera - Thiết kế biểu tượng, cỗ máy tuyệt đỉnh

28 tháng 1, 2023
1441 lượt xem

Biểu tượng cho sự thành công cho thương hiệu Baume & Mercier chính là Riviera cùng bộ máy Baumatic trứ danh - một cỗ máy cải tiến liên tục, một dòng sản phẩm khác biệt, độc đáo. Cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá nhé!

Mục Lục

    Baume & Mercier sở hữu lịch sử lâu đời. Và góp phần vào sự thành công cho thương hiệu này chính là việc họ đã tạo được cho mình một dòng sản phẩm khác biệt, độc đáo, mang tính biểu tượng cùng sự cải tiến liên tục về cỗ máy. Biểu tượng ấy chính là Riviera cùng bộ máy Baumatic trứ danh. Ngay bây giờ, hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN khám phá bộ sưu tập này nhé!

    Riviera - Thiết kế biểu tượng, không thể nhầm lẫn

    Không dễ để một thương hiệu đồng hồ tìm ra một thiết kế mang tính biểu tượng cho mình. Càng không dễ để làm cho thiết kế ấy được nhiều người đón nhận. Baume & Mercier nằm trong số rất ít đã thành công ấy khi phát triển nên dòng sản phẩm với bộ vỏ 12 cạnh mang tính iconic với tên gọi Riviera.

    Sở hữu ngoại hình ấn tượng và không đụng hàng, những mẫu Riviera của Baume & Mercier có độ nhận diện rất cao và bạn chắc chắn sẽ nhận ra dòng sản phẩm này khi xuất hiện trên cổ tay người đối diện chỉ bằng một cái liếc mắt.

    Bộ vỏ độc đáo với 12 cạnh, nhấn nhá bởi các đinh vít của Riviera được Baume & Mericer giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1973. 50 năm qua, với những tinh chỉnh nhỏ qua từng lần nâng cấp, Riviera trở thành biểu tượng cho thương hiệu này và là đại diện cho tinh thần thể thao, mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng của Baume & Mercier.

    Baumatic - Cỗ máy đỉnh cao, nâng tầm trải nghiệm

    Là biểu tượng của Baume & Mercier, thế nên, bên cạnh ngoại hình độc đáo không đụng hàng, một số mẫu Riviera còn được trang bị cỗ máy xuất sắc nhất của thương hiệu mang tên Baumatic. Và nếu đã nghe qua những thông số của bộ máy này, bạn chắc chắn sẽ không khỏi cảm thấy ngưỡng mộ trình độ của các nghệ nhân Baume & Mercier.

    Baumatic sở hữu:

    • 120 giờ trữ cót: Đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong 5 ngày khi bạn đã tích đủ cót, cực kỳ phù hợp với những người sở hữu nhiều đồng hồ. Đặc biệt, dù có độ trữ cót lớn nhưng cỗ máy này lại có kích thước cực mỏng, với độ dày chung của bộ case chỉ trên 10mm, tức là ngang với những mẫu đồng hồ có mức trữ cót 38 giờ trên thị trường.
    • Độ sai số cực thấp: mức sai số của Baumatic chỉ là -4s/+6s mỗi ngày. Đây là độ sai số cực thấp, mang đến sự tin cậy khi sử dụng.
    • Khả năng kháng từ siêu việt nhờ bộ vỏ thép cao cấp cùng chất liệu của cỗ máy, hạn chế ảnh hưởng của từ trường lên dây tóc.

    Sử dụng sapphire làm mặt số, một yếu tố ghi điểm độc đáo

    Một chi tiết khác mà có thể bạn sẽ không nhận ra, đó là tùy vào model, Baume & Mercier sẽ trang bị cho Riviera mặt số làm từ kính sapphire. Nhờ đó, người dùng có thể quan sát được những chuyển động của bộ máy ngay trên cổ tay. Nhà sản xuất Thụy Sỹ cũng sử dụng công nghệ đặc biệt để đổ màu cho lớp kính này. Thêm vào đó, các họa tiết vân sóng cũng được đưa lên lớp sapphire này, tạo nên những góc nhìn độc đáo và riêng có cho Riviera. Không phải Skeleton nhưng lại mang đến trải nghiệm như những thiết kế lộ khung xương - đó chắc chắn là trải nghiệm mà bạn chỉ có với Riviera.

    Xuất sắc trong thiết kế, vượt trội trong bộ máy, Baume & Mercier thực sự mang đến những lựa chọn tuyệt hảo trong tầm giá với Riviera.

    Ngay từ hôm nay, mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN để trải nghiệm bộ sưu tập biểu tượng này nhé!

    Trải nghiệm bộ sưu tập Riviera, ghé thăm ngay showroom DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10616

    M0A10616 là mẫu đồng hồ được Baume & Mercier truyền thông trên toàn cầu và được xem là đại diện tiêu biểu nhất cho bộ sưu tập Riviera. Trên M0A10616, bạn sẽ sở hữu mọi trang bị làm nên giá trị của Riviera như bộ vỏ 12 cạnh, dial làm từ sapphire xanh thanh lịch cùng cỗ máy Baumatic với 120 giờ trữ cót mà bạn có thể quan sát ngay từ mặt số của đồng hồ. Đường kính mặt số của M0A10616 là 42mm, là kích thước vừa phải, dễ dàng lên tay các quý ông Việt. Trong khi đó, độ chịu nước 10ATM là một trang bị đáng giá giúp bạn an tâm khi đeo trên tay đồng hồ của Baume & Mercier.

    2. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10660

    M0A10660 là một lựa chọn thú vị trong bộ sưu tập Riviera của Baume & Mercier. Thay vì dây da hay kim loại, nhà sản xuất Thụy Sỹ trang bị trên M0A10660 dây đeo cao su màu đen, đồng bộ với mặt số. Bộ vỏ được mạ vàng sang trọng cùng bộ kim và cọc số đồng màu mang tới sự cuốn hút khi bạn đeo M0A10660 lên cổ tay. Không được trang bị Baumatic, thế nên M0A10660 sẽ chỉ cung cấp mức trữ cót 38 giờ và khả năng chịu nước 10ATM. Bù lại, mức giá của M0A10660 là dễ tiếp cận hơn so với những người anh em có máy Baumatic.

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10682

    Những mẫu đồng hồ sở hữu chức năng lịch tuần trăng luôn mang đến sự cuốn hút. Với M0A10682, Baume & Mercier cho thấy tài nghệ đặc biệt của mình khi vừa trang bị cho đồng hồ chức năng moonphase nơi góc 6h của dial nhưng vẫn giữ được cho thiết kế này độ mỏng hợp lý là 10,7mm cùng cỗ máy Baumatic trữ cót 120 giờ.

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10625

    Những anh chàng đam mê chất thể thao chắc chắn không thể rời mắt khỏi M0A10625. Vẫn giữ được nét khỏe khoắn nhờ bộ vỏ đa giác của mình, M0A10625 còn thêm nam tính nhờ việc sở hữu thêm các nút bấm chronograph trên thân case, đem lại sự góc cạnh và mạnh mẽ khi đeo lên tay. Dial của đồng hồ được hoàn thiện dạng vân sóng đặc trưng trên các mẫu đồng hồ Riviera. Trong khi đó, các chi tiết như bộ kim và phần viền case được sơn vàng, càng tăng thêm chất thể thao cho M0A10625.

    Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10675

    Dù sở hữu bộ vỏ góc cạnh song không vì thế mà Riviera kém hấp dẫn với phái đẹp. Và đại diện cho bộ sưu tập này, mẫu đồng hồ M0A10675, chính là một minh chứng cho thấy rằng các quý cô cũng hoàn toàn có thể đeo trên cổ tay một mẫu đồng hồ mang phong cách này. Vẫn giữ lại phần vỏ không thể nhầm lẫn, M0A10675 chinh phục phái đẹp bằng đường kính mặt số chỉ 33mm cùng mặt dial màu hồng pastel cực kỳ nữ tính. Dial này được hoàn thiện dạng vân sóng, là một dấu hiệu nhận diện đặc trưng khác của Riviera.

    Trải nghiệm bộ sưu tập Riviera, ghé thăm ngay showroom DONGHOTHUYSY.VN nhé!

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD