[Swiss Week] Siêu ưu đãi, mua đồng hồ Thụy Sỹ, tặng đồng hồ Thụy Sỹ

16 tháng 9, 2022
1947 lượt xem
Siêu ưu đãi chưa từng có dành cho các khách hàng yêu mến đồng hồ Thụy Sỹ trong tuần lễ Swiss Week tại Donghothuysy.vn. Mua đồng hồ Thụy Sỹ, tặng đồng hồ Thụy Sỹ. Khám phá ngay chi tiết ưu đãi nhé!

Mục Lục

    Có rất nhiều quốc gia tham gia vào ngành sản xuất đồng hồ song với không ai có thể nghi ngờ về vị thế dẫn đầu của Thụy Sỹ. Được tôn vinh là cái nôi của ngành đồng hồ, tại Thụy Sỹ, những nghệ nhân bậc thầy không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo và kết hợp với những nguyên tắc chế tác truyền thống nhằm tạo nên những cỗ máy thời gian xuất sắc nhất. 

    Nhằm tôn vinh kỹ nghệ chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, cũng như mang đến cơ hội sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ với ưu đãi hấp dẫn nhất, DONGHOTHUYSY.VN gửi đến các khách hàng thân yêu chương trình “Swiss Week - Tuần lễ đồng hồ Thụy Sỹ” với những deal siêu hời, không thể bỏ lỡ.

    Cụ thể:

     Ưu đãi lên tới 50% đối với hàng nghìn mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, đến từ các thương hiệu hàng đầu như Breitling, Zenith, Chronoswiss, Century, Frederique Constant, Rado, Certina, Longines, Tissot, Ernest Borel, Candino,...

    Xem danh sách sản phẩm ưu đãi 50% tại: XEM NGAY

    Xem danh sách sản phẩm ưu đãi 40% tại: XEM NGAY

    Xem danh sách sản phẩm ưu đãi 30% tại: XEM NGAY

    Xem danh sách sản phẩm ưu đãi 20% tại: XEM NGAY

    Mua 1 tặng 1: Mua đồng hồ Thụy Sỹ, tặng đồng hồ Thụy Sỹ. Mua sản phẩm nguyên giá, tặng sản phẩm có giá trị bằng hoặc thấp hơn ()

    Thời gian: từ ngày 17/12/2021 đến hết ngày 03/01/2022.

    Ưu đãi áp dụng tại showroom DONGHOTHUYSY 146 Nguyễn Khánh Toàn và kênh bán hàng online.

    Mua đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, ưu đãi ngập tràn, không thể bỏ lỡ. Mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để sở hữu ngay chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

    () Chi tiết sản phẩm tặng theo công văn đính kèm.

    ------------------
    Xem Danh Sách Showrom Tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD