(Ưu đãi tới 30%) Gia nhập biệt đội Breitling ngay hôm nay!

16 tháng 9, 2022
132 lượt xem
Sở hữu ngay những cỗ máy thời gian hiệu suất cao tới từ thương hiệu đình đám Breitling với ưu đãi lên tới 30% tại Donghothuysy.vn. Duy nhất tháng 5/2022, đừng bỏ lỡ!

Mục Lục

    Sở hữu ngay những cỗ máy thời gian hiệu suất cao tới từ thương hiệu đình đám Breitling với ưu đãi lên tới 30% tại Donghothuysy.vn. Duy nhất tháng 5/2022, đừng bỏ lỡ!

    ưu đãi breitling

    Là cái tên được lựa chọn để cung cấp các mẫu đồng hồ dành cho lực lượng phi công chiến đấu, hơn 130 năm đã đi qua, Breitling luôn biết cách để tạo nên những cỗ máy thời gian hoàn hảo với khả năng vận hành siêu việt và là khát khao của mọi tay chơi đồng hồ trên thế giới. 

    Những dòng sản phẩm của Breitling, dù nằm trong BST nào cũng đều cho thấy sức hút đặc biệt của mình. Nếu như Navitimer mang thiết kế kinh điển với thước logia dành cho phi công, Chronomat vừa hào nhoáng, vừa mạnh mẽ, SuperOcean chống nước siêu việt, Avenger & Colt góc cạnh, nam tính thì Premier lại phảng phất hình ảnh quý ông cổ điển và bí ẩn. 

    Tháng 5 này, Donghothuysy.vn mang đến bạn cơ hội duy nhất, có một không hai, để gia nhập biệt đội của Breitling với ƯU ĐÃI LÊN TỚI 30%, áp dụng với toàn bộ các dòng sản phẩm của thương hiệu. Cụ thể:

    • Ưu đãi 25%, áp dụng với các khách hàng mua lần đầu.

    • Ưu đãi 30%, áp dụng với khách hàng cũ.

    Thời gian ưu đãi: từ ngày  01/05/2022 đến hết ngày 31/05/2022.

    Áp dụng tại hệ thống showroom donghothuysy.vn trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng online.

    Navitimer hay SuperOcean? Avenger hay Premier? Đâu là lựa chọn của bạn? Ghé thăm ngay các showroom của donghothuysy.vn hoặc đặt hàng online để trở thành chủ nhân của các siêu phẩm tới từ Breitling nhé!

    ------------------
    Xem Danh Sách Showrom tại:  https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD