Đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster : Đánh giá khách quan

16 tháng 9, 2022
1430 lượt xem
Sang trọng và đẳng cấp, mạnh mẽ và bền bỉ, thiết kế hoàn hảo cho nên Zenith El Primero Chronomaster sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bất kỳ ai yêu thích đồng hồ.

Mục Lục

    Là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ và đẳng cấp nhất cho nên Zenith luôn là cái tên được mọi tín đồ đồng hồ khát khao. Đặc biệt là dòng đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster đang trở thành những cỗ máy đếm dẫn đầu doanh số bán ra của thương hiệu này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá khách quan về đồng hồ Zenith's El Primero ngay trong bài viết này nhé! 

    1. Đồng hồ El Primero Zenith và bộ máy El Primero Chronomaster

    Đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster : Đánh giá khách quan

    Thương hiệu đồng hồ Zenith được Georges Favre-Jacot thành lập vào năm 1865. Đến nay hãng đồng hồ này đã có trên 150 năm kinh nghiệm và đang là thành viên thuộc tập đoàn LVMH Moet Hennessy. Trong suốt hành trình phát triển của mình, Zenith đã thực hiện phương châm “Follow your own star” và không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới như hiện nay. 
    Dòng đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ hiện nay. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này còn chinh phục hoàn toàn người dùng bởi chất lượng bộ máy hoàn hảo nằm bên trong. Tên của bộ sưu tập đồng hồ này cũng xuất phát từ chính tên của bộ máy El Primero được nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm. 
    El Primero là cỗ máy đồng hồ bấm giờ tự động tích hợp đầu tiên được thương hiệu đồng hồ Zenith cho ra mắt vào năm 1969. Bộ máy này sở hữu độ chính xác đáng kinh ngạc được đánh giá là cao nhất thế giới. Nếu như những chiếc đồng hồ thông thường có mức dao động là hơn 28'800 thì El Primero còn vượt xa con số ấy, lên mức 36'000. 
    Nhờ có cỗ máy El Primero Chronomaster cho nên bộ sưu tập El Primero Zenith được đánh giá là bộ sưu tập những chiếc đồng hồ có độ chính xác lớn nhất. Những cỗ máy đếm đến từ bộ sưu tập này luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao cả về thiết kế bên ngoài và chất lượng bên trong. 

    2. Đánh giá khách quan đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster

    Đánh giá khách quan đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster

    Thiết kế

    Được sản xuất bởi hãng đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ và cao cấp hàng đầu thế giới Zenith cho nên những chiếc đồng hồ Zenith El Primero luôn làm hài lòng người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gây được ấn tượng nhờ vào phần thiết kế đầy sang trọng với vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao cấp như vàng hồng cho nên bất kỳ ai cũng khao khát có được những cỗ máy đếm này trên tay. 
    Ngoài ra, đồng hồ Zenith El Primero còn sở hữu thiết kế lộ máy vô cùng sang trọng và bắt mắt, thường được đặt kéo dài từ vị trí 9 giờ đến 11 giờ. Trên mặt số đồng hồ còn có các mặt số phụ hiển thị chức năng chronograph vừa giúp tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm lại vừa thể hiện sự tiện ích của đồng hồ. Với thiết kế tuyệt vời này, chắc chắn các tín đồ đồng hồ sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi những cỗ máy đếm trong bộ sưu tập Zenith El Primero Chronomaster.  

    Bộ máy

    Tất cả các phiên bản El Primero được Zenith sử dụng trong bộ sưu tập này đều có tần số dao động ấn tượng lên đến 36.000 dao động mỗi giờ. Nhờ có bộ máy chất lượng, vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và có độ chính xác cao cho nên đồng hồ Zenith El Primero luôn làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Sở hữu được những chiếc đồng hồ này bạn sẽ có được một người bạn đồng hành tuyệt vời đồng hành trong mọi hoạt động. 

    Mức giá bán

    Đồng hồ Zenith El Primero với thiết kế hoàn hảo cùng bộ máy đẳng cấp cho nên để sở hữu được những chiếc đồng hồ này thì người dùng cũng cần phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Một chiếc đồng hồ Zenith El Primero sẽ có giá dao động từ 150 triệu đến hơn 1 tỉ đồng. 
    Với những ưu điểm của mình thì đồng hồ Zenith El Primero xứng đáng là cỗ máy đếm đáng mơ ước của mọi tín đồ đồng hồ. Tuy nhiên với mức giá nằm trong phân khúc cao cho nên đồng hồ Zenith El Primero sẽ là lựa chọn với những người có điều kiện kinh tế cao. Nếu bạn thực sự yêu thích những cỗ máy đếm nằm trong dòng đồng hồ này thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm có mức giá không quá cao.  

    3. TOP 5 mẫu đồng hồ Zenith El Primero bán chạy nhất trên thị trường

    Những chiếc đồng hồ Zenith El Primero luôn là khao khát của tất cả tín đồ đồng hồ. TOP 5 mẫu đồng hồ Zenith bán chạy nhất thị trường mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ không khiến các bạn thất vọng.

    Đồng hồ Zenith Chronomaster Open Power Reserve 03.2080.4021/01.C494

    Đứng đầu danh sách những mẫu đồng hồ Zenith El Primero bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chính là cỗ máy đếm Zenith Chronomaster Open Power Reserve 03.2080.4021/01.C494. Sở hữu lớp vỏ thép không gỉ cùng dây da đồng hồ cao cấp là lý do 03.2080.4021/01.C494 được đánh giá là cỗ máy đếm lý tưởng của phần đông nam giới hiện nay. Độ chịu nước 10ATM cùng tính năng bấm giờ thể thao càng khiến cho chiếc đồng hồ này trở nên hoàn hảo hơn trong mắt phái mạnh. 

    Đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/01.M2170

    Sang trọng và đẳng cấp là điều mà ai cũng sẽ thốt lên khi trông thấy mẫu đồng hồZenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/01.M2170 này. Phần dây đeo của đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp vừa bền bỉ, sang trọng lại vừa mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người đeo. Các chi tiết trên mặt số đều được nhà sản xuất chế tác tỉ mỉ khiến cho tổng thể sản phẩm hoàn hảo và ghi điểm tuyệt đối trong lòng phái mạnh. 

    Đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/21.C714

    Chiếc đồng hồ Zenith El Primero Synopsis 03.2170.4613/21.C714 cũng là một trong những chiếc đồng hồ Zenith El Primero bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sức hút của chiếc đồng hồ này đến từ tính năng đồng hồ bấm giờ thể thao với độ chính xác lên tới 1/10 giây cùng bộ máy hoạt động mạnh mẽ, cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Thiết kế của sản phẩm với cửa sổ lộ cơ tinh tế khiến cho chiếc đồng hồ này càng trở nên cuốn hút hơn.  

    Đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero Open 03.2040.4061/69.C496

    Chẳng cần quá cầu kì phức tạp nhưng Zenith Chronomaster El Primero Open 03.2040.4061/69.C496 vẫn dễ dàng trở thành một trong 5 mẫu đồng hồ  Zenith El Primero được săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Mặt số đồng hồ được lược bỏ các chữ số chỉ sử dụng các vạch mang đến sự thoáng mắt, dễ dàng quan sát cho người dùng. Đường kính mặt số của đồng hồ là 42mm cho nên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời của phần đông nam giới Việt Nam. 

    Đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero 42mm Mens 03.2040.400/69.C494

    Nhắc đến những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Zenith El Primero bán chạy nhất trên thị trường hiện nay mà bỏ qua Zenith Chronomaster El Primero 42mm Mens 03.2040.400/69.C494 thì quả là thiếu sót. Sở hữu thiết kế kỳ lạ đem đến vẻ đẹp thanh lịch mà không kém phần sang trọng và bắt mắt. Sở hữu bộ máy Zenith El Primero Caliber 400 B hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ cùng độ chính xác cao cũng là điều khiến cho bất ky ai cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi mang chiếc đồng hồ này trên tay.

    Sang trọng và đẳng cấp, mạnh mẽ và bền bỉ, thiết kế hoàn hảo là lý do đồng hồ Zenith El Primero Chronomaster luôn là lựa chọn tuyệt vời của bất kỳ ai yêu thích đồng hồ. Mong rằng những đánh giá khách quan trên đây của chúng tôi về dòng đồng hồ này đã giúp các bạn có thêm cho mình những cỗ máy đếm tuyệt vời. Hiện nay các mẫu đồng hồ El Primero Zenith đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc. Để trở thành người sở hữu được những chiếc đồng hồ này các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle trên toàn quốc hoặc truy cập DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chắc chắn những cỗ máy đếm này sẽ làm bạn hài lòng. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD