Khám phá đồng hồ Rado Silver Star - Cỗ máy đếm huyền thoại bất hủ

16 tháng 9, 2022
21857 lượt xem
Cùng với Rado Diastar, những chiếc đồng hồ Rado Silver Star cũng góp phần làm nên những bước ngoặt mới và nhiều thành tích rực rỡ cho thương hiệu mình.

Mục Lục

    Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Rado danh tiếng chúng ta không chỉ nhớ đến những chiếc đồng hồ Rado Diastar mà còn nhớ đến cỗ máy đếm Rado Silver Star của thương hiệu này. Đồng hồ Rado Silver Star đã góp phần không nhỏ vào việc khẳng định chất lượng cũng như làm nên đẳng cấp của thương hiệu này. 

    Khám phá Rado Silver Star - Cỗ máy đếm huyền thoại

    1. Thương hiệu đồng hồ Rado 

    Rado là thương hiệu đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sĩ, có xuất thân từ xưởng sản xuất đồng hồ mang tên Schlupp & Co được thành lập bởi 3 anh em Fritz, Ernst, Werner vào năm 1917. 

    Sau hơn 30 năm thành lập, Rado đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn với số nhân viên và số lượng hàng sản xuất mỗi năm với một con số khủng. Nhưng phải đến năm 1950 thì những mẫu đồng hồ đầu tiên mang tên Rado mới chính thức được cho ra mắt và trở thành tiền đề của những bước tiến sau đó của thương hiệu rado. 

    Năm 1962, Rado sản xuất và cho ra mắt dòng đồng hồ Diastar Rado với khả năng chống xước đỉnh cao. Với chất lượng tuyệt vời những mẫu đồng hồ Diastar Rado này tiếp tục được phát triển và vẫn rất được ưa chuộng hiện nay với tên gọi là Diastar the Original

    Giai đoạn tiếp theo Rado cũng đã có rất nhiều cải tiến trong kỹ thuật và chất liệu và đạt được những thành công ngoài mong đợi. Năm 1980 thương hiệu này đưa gốm cao cấp vào để chế tác đồng hồ. Năm 2002, Rado cho ra mắt mẫu đồng hồ Rado V10K được chế tạo từ kim cương nhân tạo có độ cứng lên đến 10.000 vickers. 

    Năm 1983 chính thức gia nhập tập đoàn Swatch cùng với hàng loạt những tên tuổi lớn của ngành chế tác đồng hồ khác như đồng hồ Tissot, Omega, đồng hồ Longines,…

    Cho đến hiện nay thì Rado đã có được một chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất đồng hồ thế giới và trở thành thương hiệu được các tín đồ đồng hồ yêu mến. Những mẫu đồng hồ Rado sở hữu chất lượng bộ máy tốt và khả năng chống nước cao lại có thiết kế sang trọng, bắt mắt và giá cả hợp lý luôn làm hài lòng các tín đồ đồng hồ khó tính nhất.  

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Rado của nước nào? Đánh giá chất lượng của đồng hồ Rado

    2. Đồng hồ Rado Silver Star - Sản phẩm làm nên huyền thoại

    Đồng hồ Rado Silver Star - Sản phẩm làm nên huyền thoại

    Rado Silver Star là phiên bản đồng hồ được thương hiệu này cho ra mắt đã khá lâu nhưng với thiết kế đẳng cấp cùng chất liệu đỉnh cao cho nên những chiếc đồng hồ Rado Silver Star vẫn luôn được người dùng trên thế giới yêu thích. 

    Điểm nổi bật của đồng hồ Rado Silver Star chính là sự xuất hiện của 12 viên đá quý gắn ở 12 vị trí giờ làm tăng vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy của sản phẩm. Tên thương hiệu đồng hồ Rado cùng với 2 khung cửa sổ lịch được bố trí logic. Để phân biệt với những dòng sản phẩm khác thì nhà sản xuất cũng đặc biệt đặt hình ảnh của ngôi sao tượng trưng cho dòng sản phẩm Silver Star trên phần mặt số của đồng hồ. Kính của đồng hồ được làm bằng Sapphire cao cấp nên khi nhắc tới người ta thường gọi là đồng hồ Rado sapphire, chúng có tác dụng chống xước, chống va đập vô cùng hiệu quả, gần như tuyệt đối.

    đồng hồ Rado Silver Star có 2 màu là đen và bạc

    Đồng hồ Rado Silver Star được chia làm hai phiên bản màu là vàng và bạc, vậy nên người mua có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích. Cả hai màu sắc này đều giúp cho người dùng thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của mình khi mang trên tay chiếc đồng hồ Rado Silver Star.

    Không chỉ chinh phục người dùng bằng vẻ đẹp trong thiết kế, Rado Silver Star còn làm hài lòng các tín đồ đồng hồ bởi chất lượng tuyệt vời của bộ máy bên trong. Tất cả các mẫu đồng hồ Rado Silver Star đều được trang bị cỗ máy Thụy Sỹ chính hãng chất lượng. Những bộ máy này đều hoạt động, mạnh mẽ, bền bỉ mang đến độ chính xác cao cho đồng hồ. 

    Kể từ khi ra mắt đến nay những chiếc đồng hồ Rado Silver Star luôn nhận được đánh giá cao từ phía người dùng và giới chuyên gia. Rado Silver Star trở thành niềm khao khát của các tín đồ đồng hồ trên thế giới đặc biệt là các quý ông yêu thích vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. 

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Rado dây cao su - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tín đồ đồng hồ

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Rado Silver Star chính hãng

    Địa chỉ mua đồng hồ Rado Silver Star chính hãng

    Có trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ chính hãng và sở hữu trên 30 cửa hàng trên toàn quốc, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất của các tín đồ đồng hồ tại Việt Nam. 

    Hiện nay các mẫu đồng hồ Silver Star của thương hiệu Rado đã có mặt tại các cửa hàng của Galle Watch. Để sở hữu được những cỗ máy đếm chất lượng này quý khách hàng có thể đặt mua trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến ngay các cửa hàng của Galle Watch để trải nghiệm những tính năng thú vị và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ Rado Silver Star và nhiều mẫu đồng hồ danh tiếng khác.

    Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785.

    Đồng hồ Rado Silver Star chất lượng từ kiểu dáng bên ngoài đến bộ máy bên trong chắc chắn sẽ là những sản phẩm làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Rado Silver Star xứng đáng là cỗ máy đếm mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu hiện nay. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD