Đồng hồ Rado Diastar - Khởi đầu huyền thoại mới, chuẩn Swiss made

16 tháng 9, 2022
3806 lượt xem
Là người yêu thích đồng hồ, chắc hẳn bạn cũng biết tới chiếc đồng hồ Rado Diastar. Chúng thực sự đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành chế tác đồng hồ.

Mục Lục

    Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của mình, Rado đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đẳng cấp và chất lượng, trong đó có Rado Diastar. Dòng sản phẩm này đã mở ra những bước tiến mới của ngành chế tác đồng hồ thế giới, khẳng định nghệ thuật chế tác bậc thầy của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này.

    1. Sự ra đời của đồng hồ Rado Diastar

    Đồng hồ Rado Diastar - Bắt đầu một huyền thoại mới

    Tiền thân của thương hiệu Rado là xưởng sản xuất đồng hồ Schlup & Co được thành lập vào năm 1917 bởi 3 anh em Fritz, Ernst và Werner. Bắt đầu từ những năm 1950, Schlupp & Co cho ra mắt thị trường những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rado đầu tiên. 

    Sau rất nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và chế tạo, năm 1962 Rado mới cho ra mắt mẫu đồng hồ chống xước đầu tiên trên thế giới mang tên Rado Diastar 1. Sự ra đời của mẫu đồng hồ Rado này chính là nền tảng, tiền đề để khởi đầu cho sự phát triển của hàng loạt những bước tiến công nghệ mới trong chế tác đồng hồ. 

    Rado Diastar là mẫu đồng hồ sử dụng chất liệu kim loại cứng. Độ cứng của chất liệu này giúp cho nó trở nên bền hơn kim loại cao cấp như vàng hay bạch kim. Chiếc đồng hồ Rado Diastar được nhà sản xuất chế tác từ hai chất liệu mới nhất trong lịch sử chế tạo đồng hồ đó là hardmetal tinh thể sapphire

    Ngoài ra để bảo vệ đồng hồ tốt hơn nhà sản xuất đã trang bị cho mẫu đồng hồ Diastar lớp kính sapphire vô cùng chất lượng. Đặc điểm của lớp kính này là độ cứng cao kết hợp cùng với độ trong suốt đảm bảo được tính thẩm mĩ cao. 

    Sự ra đời của đồng hồ Rado Diastar được coi như một bước khởi đầu cho dòng đồng hồ chống xước trên thế giới. Nó cũng là sự khởi đầu cho triết lý riêng biệt, theo đuổi sự đột phá trong vật liệu chế tác đồng hồ nhưng vẫn đảm bảo giữ được thiết kế sang trọng và thanh lịch. Và cho đến ngày nay những mẫu đồng hồ Rado Diastar vẫn được yêu thích với tên gọi mới là DiaStar The Original. 

    ››› Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Rado - Những sự kiện lịch sử đáng nhớ và bộ sưu tập nổi bật

    2. TOP 3 đồng hồ Rado Diastar bán chạy nhất hiện nay

    Cùng Galle Watch khám phá TOP 3 mẫu đồng hồ Rado Diastar bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé!

    Đồng hồ Rado Diastar R12999153

    Nằm trong dòng sản phẩm The Original Automatic, R12408633 là mẫu đồng hồ nam được Rado sản xuất dựa trên cảm hứng từ dòng DiaStar huyền thoại năm 1962 của hãng. Ngoại hình của R12999153 mang đặc trưng không thể nhầm lẫn. Bạn sẽ sở hữu một mẫu đồng hồ với phần case được chế tác từ thép không gỉ, mạ PVD kim loại siêu cứng, siêu chống xước cùng bộ máy bên trong vô cùng chất lượng. 

    {{15195/st5}]

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm:          R12999153
    • Dòng sản phẩm:      New Original DiaStar XL
    • Giới tính:                  Nam
    • Loại đồng hồ:           Đồng hồ cơ
    • Loại máy:                 ETA C07.621
    • Độ chịu nước:          10 ATM
    • Đường kính:             38.5 mm
    • Chức năng:              Giờ, phút, giây; Lịch ngày

    Đồng hồ Rado R12413493

    Nhắc đến những mẫu đồng hồ Rado Diastar chất lượng và bán chạy nhất chúng ta không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ mang mã hiệu R12413493. Mặt số chắc chắn là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên R12413493. Ngoài ra thì mẫu đồng hồ này còn được trang bị phần case chế tác từ thép không gỉ, mạ PVD kim loại siêu cứng, siêu chống xước giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn. 

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm:          R12413493
    • Dòng sản phẩm:      The Original Automatic
    • Giới tính:                  Nam
    • Loại đồng hồ:           Đồng hồ cơ
    • Loại máy:                 Swiss Automatic
    • Độ chịu nước:          3 ATM
    • Đường kính:             35mm
    • Chức năng:              Giờ, phút, giây, lịch ngày, lịch thứ

    Đồng hồ Rado True Automatic Open Heart R27100162

    Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc đồng hồ cơ nam có bộ máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ được thiết kế sang trọng cùng khả năng chống xước cao thì mẫu đồng hồ giới hạn Rado True Automatic Open Heart R27100162 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Không chỉ đồng hồ Rado nữ dây đá mà đồng hồ nam dây đá cũng đem lại thiết kế đặc biệt và độc đáo bậc nhất.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã sản phẩm:          R27100162
    • Dòng sản phẩm:      True Open Heart
    • Giới tính:                  Nam
    • Loại đồng hồ:           Đồng hồ cơ
    • Loại máy:                 Swiss Automatic
    • Độ chịu nước:          5 ATM
    • Đường kính:            40 mm
    • Chức năng:              Giờ, phút, giây 

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Rado Diastar chính hãng, chất lượng nhất 

    Sở hữu hệ thống bán lẻ lên đến hơn 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch hoặc đặt mua trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Rado Diastar chính hãng và chất lượng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785.

    Những mẫu đồng hồ Rado Diastar với những ưu điểm cả về chất lượng lẫn kiểu dáng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi tín đồ đồng hồ. Nếu bạn cũng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và chất lượng của những chiếc đồng hồ này thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một cỗ máy đếm này để tự mình trải nghiệm những tính năng thú vị và chất lượng tuyệt vời của chúng đúng không nào? 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD