Đồng hồ Mido Commander Collection - BST mang tinh hoa cảm hứng từ Khải Hoàn Môn

16 tháng 9, 2022
1606 lượt xem
Đồng hồ Mido Commander Commander là bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế từ cảm hứng phong cách Khải Hoàn Môn với tinh hoa kết hợp. Là một trong những bộ sưu tập được yêu thích nhất của thương hiệu Mido.

Mục Lục

    Ra đời và phát triển đã một thời gian khá dài rồi nhưng Mido vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng quốc tế. Điều khiến cho thương hiệu này có sức sống lâu bền như vậy chính là nằm ở ý chí đổi mới không ngừng, đem tới những dòng sản phẩm mới mẻ về cả diện mạo lẫn tính năng. Và đồng hồ Mido Commander chính là một trong những bộ sưu tập như thế. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn.

    Đồng hồ Mido Commander - BST mang tính biểu tượng của Mido

    Mido Commander - BST mang tính biểu tượng của Mido

    Ngay từ khi ra đời, đồng hồ Mido Commander đã được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá là bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của Mido. Nó là minh chứng rõ nhất cho thấy bản sắc và sự tiến bộ của thương hiệu này. Lúc đầu, những chiếc đồng hồ Commander được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ Khải Hoàn Môn - Công trình kiến trúc nổi tiếng do Napoleon I cho xây dựng vào năm 1806 tại thành phố Paris thuộc Pháp. Và đó là lý do vì sao những đường nét trên họa tiết của Mido Commander đều ghi điểm xuất sắc trong lòng giới mộ điệu. 

    Sự thành công với những sản phẩm đầu tiên đó chính là động lực để các nghệ nhân đồng hồ Mido phác thảo lên những ý tưởng sáng tạo mới. Hãng tiếp tục mở rộng bộ sưu tập của mình với những thiết kế lấy cảm hứng từ tháp Eiffel. Đây là công trình kiến trúc có độ nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu và mang tính biểu tượng quốc gia của Pháp. Tuy rằng hai nguồn cảm hứng từ Khải Hoàn Môn và tháp Eiffel là khác nhau, song chúng đều tập trung truyền tải phong cách thanh lịch, sang trọng và trở thành những mẫu đồng hồ được người dùng ưa chuộng.

    Giữa thị trường đồng hồ với hàng trăm thương hiệu cùng hàng ngàn sản phẩm, cái tên đồng hồ Mido vẫn trở nên nổi bật. Làm nên điều đó, không chỉ cần đến thiết kế hút mắt ở bên ngoài, mà còn phải là chất lượng đến từ bên trong. 

    Ngoài những chất liệu cao cấp như dây đồng hồ thép không gỉ, vàng nguyên khối 18K, kim cương và kính sapphire, thì chúng ta cũng không thể quên sự góp mặt của những bộ máy tuyệt hảo như bộ máy cơ Eta 2836-2, Caliber 1320 và Caliber 80.621 COSC. 

    • Eta 2836-2: Đây có lẽ là cỗ máy thân thuộc nhất với người dùng bởi nó có mặt trong hầu hết các bộ sưu tập của Mido. Nó được trang bị 35 chân kính với tần số dao động 28800 VPH cùng khả năng hoạt động xuyên suốt 38 giờ nếu được nạp đầy năng lượng.
    • Caliber 1320: Được phát triển dựa trên nền tảng máy Eta Valjoux 7750, với tần số dao động đạt 28800 VPH, cỗ máy này mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ. Ngoài ra, nó còn gây ấn tượng khi sử dụng 25 chân kính và gồm khoảng 165 bộ phận với Rotor có độ hoàn thiện cao.
    • Caliber 80.621 COSC: Là đại diện cho chất lượng hàng đầu của Mido, cỗ máy Caliber 80.621 mang trong mình khả năng dự trữ năng lượng gấp đôi mức thông thường. Nó cũng vinh dự được nhận chứng chỉ COSC danh giá, khiến sự tin tưởng của người dùng dành cho Mido ngày càng cao.

    Đồng hồ Mido Commander Cổ - Sức hút không thể chối từ

    Đồng hồ Mido Commander Cổ - Sức hút không thể chối từ

    Khoác lên mình hơi thở từ hai công trình kiến trúc nổi tiếng, cùng với chất lượng tuyệt hảo đến từ các cỗ máy bên trong, không khó để đồng hồ Mido Commander nổi lên như một hiện tượng. Từng cỗ máy đều cho thấy bố cục cân đối, cùng với đó là mặt số được thiết kế bởi hai lối kỹ thuật quen thuộc của Mido là đánh nhám và đánh bóng. Đặc biệt, một số chiếc đồng hồ có thể tỏa sáng nhờ hiệu ứng khảm xà cừ sinh động. Có thể nói, chưa bao giờ một thương hiệu lại biết đem tới những sản phẩm vượt qua cả mong đợi của người dùng đến như vậy.

    Việt Nam cũng là một thị trường bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sức hút của Mido Commander. Đó là lý do vì sao hàng loạt cơ sở kinh doanh từ lớn đến nhỏ để mong muốn có được mặt hàng này để buôn bán. Nhưng một thực tế đang buồn đang diễn ra đó là tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái đang diễn ra ngày một nhiều và công khai, ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của khách hàng và uy tín của nhà sản xuất, vậy nên bạn cần phải thật cẩn thận để nhận biết đồng hồ Mido chính hãng. Vậy phải làm sao để sở hữu một chiếc đồng hồ Mido tương xứng với giá tiền mà mình bỏ ra?

    Địa chỉ mua đồng hồ Mido Commander chính hãng

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với hơn 30 cửa hàng Galle Watch tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, chất lượng. Đi kèm với đó là hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhằm hướng tới việc bảo đảm một cách tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.

    Để sở hữu BST của đồng hồ Mido như Commander​, đồng hồ Mido Baroncelli Collection cũng như của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lớn khác, quý khách vui lòng ghé tới các điểm bán của Galle trên toàn quốc, hoặc mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN, gọi điện đến hotline 1800.6785 để được hỗ trợ trực tiếp.

    ››› Xem toàn bộ sản phẩm đồng hồ Mido tại: Đồng hồ Mido chính hãng

    Trên đây là những khám phá thú vị về bộ sưu tập đồng hồ Mido Commander. Hy vọng bài viết này đã đem tới cho bạn những thông tin hữu ích!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD