Đồng hồ Zenith của nước nào? Đánh giá chất lượng đồng hồ Zenith

16 tháng 9, 2022
2178 lượt xem
Với mức giá hàng trăm triệu đồng, nhiều người vẫn tự hỏi đồng hồ Zenith của nước nào sản xuất và chất lượng của nó có xứng đáng với giá thành hay không?

Mục Lục

    Zenith là cái tên đã xuất hiện trong giới đồng hồ từ hơn 150 năm trước đây nhưng đối với những người chưa tìm hiểu nhiều thì câu hỏi đồng hồ Zenith của nước nào và chất lượng của nó ra sao là mối quan tâm rất lớn. Vậy hãy cùng Galle Watch đi tìm câu trả lời cho vấn đề này!

    Đồng hồ Zenith của nước nào? Có chất lượng hay không?

    1. Đồng hồ Zenith của nước nào?

    Hiện nay Zenith đã trở thành một thành viên thuộc tập đoàn LVMH Moet Hennessy và là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu những cỗ máy đếm khiến nhiều người khát khát nhất trên thế giới. 

    Vào năm 1865, thương hiệu đồng hồ Zenith được thành lập bởi Georges Favre-Jacot tại Neuchâtel, Thụy Sĩ. Chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên được thương hiệu này giới thiệu vào năm 1899. Phải đến năm 1911 thì Zenith mới được chính thức được dùng làm tên của thương hiệu đồng hồ này. 

    Ở giai đoạn sau đó, Zenith liên tục dành được những thành công với dòng đồng hồ huyền thoại Calibre 135 (1948), bộ máy Caliber 5011 K với độ chính xác đáng ngưỡng mộ (1960),  bộ máy El Primero - bộ máy Chronograph tự động đầu tiên được chế tạo chính xác nhất thế giới (1969), bộ máy tự động siêu mỏng được phát triển và hỗ trợ từ máy tính (1994),... 

    Năm 2010, Zenith cho ra đời mẫu đồng hồ với mặt hiển thị giây quét 1/10 giây. Năm 2011, Geneva Watchmaking Grand Prix (GPHG) đã trao giải thưởng Complicated Watch xuất sắc nhất cho học viện Christophe Colomb Equation du Temps của Zenith. Năm 2012, thương hiệu này tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Pilot dành cho phi công với 3 phiên bản mới: Pilot Montre d’Aéronef Type 20, Pilot Doublematic Big Date Special Pilot.

    Thực hiện khẩu hiệu “Follow your own star” cho nên trong suốt quá trình phát triển của mình, Zenith đã tự sản xuất, phát triển và cho ra mắt hơn 600 loại máy. Những nỗ lực không ngừng của thương hiệu này đã nhận được hơn 300 bằng sáng chế. Những thành công của Zenith vẫn đang được phát triển và sử dụng rộng rãi. Zenith không còn là một cơ sở sản xuất đồng hồ thủ công mà đã trở thành nhà sản xuất đồng hồ táo bạo, sáng tạo và xa xỉ bậc nhất thế giới. 

    ››› Xem chi tiết về lịch sử thương hiệu Zenith tại bài viết Thương hiệu đồng hồ Zenith – Lịch sử hình thành & Quá trình phát triển thương hiệu

    2 .Đánh giá đồng hồ Zenith có tốt không?

    Đánh giá đồng hồ Zenith

    Sau khi biết được đồng hồ Zenith của nước nào, thì để đánh giá chất lượng của một chiếc đồng hồ Zenith có tốt không, người dùng có thể căn cứ vào rất nhiều yếu tố như thiết kế, bộ máy bên trong, khả năng chống nước,... Những phương diện này sẽ giúp các bạn biết được rằng đồng hồ Zenith có thực sự tốt và đáng mua so với những chiếc đồng hồ đến từ những thương hiệu khác hay không?  

    Thiết kế bên ngoài 

    Khi nhìn vào những chiếc đồng hồ Zenith chắc chắn rằng các bạn sẽ bị ấn tượng mạnh ngay từ thiết kế bên ngoài. Những chiếc đồng hồ Zenith thường sở hữu thiết kế mang hơi hướng cổ điển. Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng đồng hồ Zenith vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn. 

    Zenith luôn khéo léo trong thiết kế sản phẩm. Không chỉ tập trung phát triển những nét riêng của mình mà thương hiệu này còn liên tục đổi mới bản thân nhằm mang đến những cỗ máy đếm chất lượng nhất cho người sử dụng. Điều này chúng ta có thể thấy rất rõ thông qua 4 bộ sưu tập chính bao gồm Defy, Elite, Chronomaster, Pilot của Zenith. 

    Nếu như Defy và Chronomaster là dòng sản phẩm mang lại cảm giác độc đáo, mới lạ với thiết kế lộ phần máy cơ tinh xảo bên trong thì Elite lại là dòng sản phẩm có mặt số trơn màu vàng hồng, vô cùng đơn giản vì không có họa tiết bên trên. Cuối cùng là bộ sưu tập Pilot mang vẻ đẹp cổ điển với mặt số to kết hợp với núm điều chỉnh được thiết kế đặc biệt khiến người dùng không thể bỏ qua. 

    Bộ máy bên trong

    Bộ máy bên trong của đồng hồ Zenith

    Là một thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới cho nên chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được Zenith đặt lên đầu tiên. Những bộ máy được trang bị cho sản phẩm luôn là những bộ máy chất lượng đỉnh nhất.

    Không chỉ có hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ mà những bộ máy này còn sở hữu độ chính xác đáng ngưỡng mộ. Điều này cũng giúp cho thương hiệu Zenith giành được hơn 2000 giải thưởng trong lĩnh vực này và trở thành cái tên hàng đầu về chất lượng trong giới đồng hồ toàn cầu. 

    Khả năng chống nước 

    Để giúp người dùng có thể yên tâm mang đồng hồ trên tay mà không lo ngại việc đồng hồ bị hỏng thì nhà sản xuất đã trang bị khả năng chống nước cho những cỗ máy đếm Zenith. Những chiếc đồng hồ Zenith chính hãng sẽ có độ chịu nước dao động từ 3 - 10ATM. 

    Những mẫu đồng hồ có độ chịu nước không quá cao ở mức 3ATM người dùng vẫn có thể yên tâm sử dụng khi rửa tay, đi mưa. Còn những mẫu đồng hồ có khả năng chịu nước lên đến 10 ATM thì bạn có thể sử dụng ngay cả khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn,... Phần lớn đồng hồ Zenith hiện nay đang có độ chịu nước ở mức 5ATM vừa đủ để phục vụ nhu cầu của phần lớn tín đồ đồng hồ trên thế giới. 

    Những mẫu đồng hồ Zenith đẳng cấp có khả năng chống nước ấn tượng được người dùng săn đón nhất hiện nay:

    Mức giá bán của đồng hồ Zenith

    Bên cạnh vẻ đẹp của thiết kế và chất lượng của bộ máy bên trong thì giá cả cũng chính là một trong những yếu tố rất được các tín đồ đồng hồ quan tâm khi lựa chọn đồng hồ Zenith. 

    Đến từ một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho nên để có được một chiếc đồng hồ Zenith chính hãng chắc chắn người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Giá của một sản phẩm rơi vào khoảng từ 200 triệu trở lên và còn tùy vào dòng sản phẩm cũng như chất liệu chế tác đồng hồ. Có những mẫu đồng hồ Zenith cao cấp mức giá còn có thể lên tới 600, 700 triệu đồng thậm chí hàng tỷ đồng. 

    Qua những sự đánh giá trên thì chắc chắn rằng những chiếc đồng hồ Zenith sẽ là những cỗ máy đếm cực kì chất lượng và đáng mua. Thiết kế đẹp, chất lượng tốt thì còn có lí do gì mà chúng ta lại từ chối những mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu này đúng không nào. Tuy nhiên mức giá của chúng khá cao so với những thương hiệu khác chính bởi vậy đồng hồ Zenith sẽ là những cỗ máy đếm tuyệt vời dành cho những tay chơi đồng hồ giàu có và đẳng cấp. Hiện nay dù là đồng hồ Zenith cổ hay đồng hồ Zenith hiện đại đều là món đồ được giới chơi săn lùng nhiều nhất.

    ››› Xem thêm: Đồng hồ Zenith cổ - Những chiếc đồng hồ ai cũng muốn sở hữu

    Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã biết được đồng hồ Zenith của nước nào, và giá trị của nó trên thị trường đồng hồ hiện nay được đánh giá ra sao. Để có được những cỗ máy đếm hoàn hảo này quý khách hàng có thể đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất trên thế giới cho nên Galle Watch tự tin sẽ là địa chỉ mua hàng tuyệt vời nhất của bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Galle Watch qua hotline 1800.6785

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD