Đồng hồ Tissot PRC200 - Hội tụ những gì tinh hoa nhất (Review)

16 tháng 9, 2022
3146 lượt xem
Là thương hiệu đồng hồ với hơn 160 năm tuổi nghề, Tissot luông mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ nhất. BST Tissot PRC200 là một minh chứng điển hình.

Mục Lục

    Tissot với hơn 160 năm kinh nghiệm luôn xứng đáng là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp bậc nhất thế giới. Nhắc đến thành công của thương hiệu đồng hồ Tissot này chắc chắn chúng ta không thể không kể đến bộ sưu tập mang tên Tissot PRC200. Đây được coi là nơi hội tụ tinh hoa của đồng hồ Tissot, với những mẫu đồng hồ hoàn hảo cả về thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng bên trong.

    1. Đồng hồ Tissot PRC200 là gì? Tìm hiểu về đồng hồ Tissot PRC200

    Đồng hồ Tissot PRC200 - Hội tụ những gì tinh hoa nhất (Review)

    Trong hàng trăm năm hình thành và phát triển, Tissot không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng, chinh phục mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh những cái tên đình đám như đồng hồ Tissot ChronometerTissot T-Touch, Tissot T-Sport, Tissot T-Classic, Tissot Visodate,... thì Tissot PRC200 cũng là bộ sưu tập vô cùng ấn tượng của thương hiệu Tissot.

    Đồng hồ Tissot PRC200 được đánh giá là một phiên bản đẳng cấp của đồng hồ Tissot. Với thông điệp “For Everyone, Sport To True Classics” (Dành cho tất cả mọi người, từ thể thao đến thực tế cổ điển), Tissot PRC200 đã chinh phục được phần đông giới mộ điệu đồng hồ trên toàn thế giới. 

    Tissot PRC200 là dòng đồng hồ kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách tưởng như không thể dung hòa được với nhau. Bởi vậy cho nên Tissot PRC200 luôn là những cỗ máy đếm tuyệt vời, mang đến cho người dùng sự mới lạ và thú vị. 

    2. Đánh giá đồng hồ Tissot PRC200

    Đánh giá đồng hồ Tissot PRC200

    Thiết kế của đồng hồ Tissot PRC 200

    Tissot PRC200 bản chất là một dòng đồng hồ thể thao nhưng lại phá vỡ những quan niệm vốn có mà chúng ta vẫn thường nghĩ khi nhắc đến đồng hồ thể thao. Những mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập lại không quá hầm hố, cồng kềnh. Thiết kế bên ngoài của đồng hồ đã được nhà sản xuất cải tiến và sáng tạo để giúp cho dòng đồng hồ trở nên dễ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn. 

    Xét về vẻ ngoài thì có thể thấy Tissot PRC200 có thể chia thành 2 loại: đồng hồ truyền thống và đồng hồ thể thao thông minh được tích hợp chức năng bấm giờ. Tuy nhiên dù là thiết kế nào thì những cỗ máy đếm này vẫn thể hiện được sự kết hợp hài hòa giữa nét mạnh mẽ, tinh tế, giữa tinh thần thể thao và sự thanh lịch sang trọng. Bởi vậy cho nên đồng hồ Tissot PRC200 luôn luôn là những thiết kế ấn tượng đối với mọi tín đồ đồng hồ. 

    Bộ máy đẳng cấp chuẩn Swiss Movement

    Tissot PRC200 - Bộ máy đẳng cấp chuẩn Swiss Movement

    Linh hồn của bộ sưu tập Tissot PRC200 có sự đóng góp rất lớn của những bộ máy được nhà sản xuất lựa chọn cho sản phẩm của mình. Hầu hết những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này đều sở hữu bộ máy ETA cao cấp với 23 chân kính, khả năng trữ cót lên đến 80 giờ và độ sai số chỉ 10 giây/ngày. Riêng với dòng máy Quartz trong bộ sưu tập này, Tissot đã trang bị cho chúng bộ máy điện tử với 15 chân kính và sai số chỉ ở mức 10 giây/tháng. Những con số này đã cho thấy chất lượng hoàn hảo của những sản phẩm trong bộ sưu tập Tissot PRC200. 

    Đa chức năng

    Ngoài những tính năng xem giờ thông thường thì đồng hồ Tissot PRC200 còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng tuyệt vời như lịch ngày, bấm giờ thể thao. Với chức năng bấm giờ thể thao, người dùng có thể sử dụng đồng hồ trong khi tham gia các hoạt động thể thao. Đây chắc chắn là điều tuyệt vời mà chàng trai nào cũng mong muốn ở chiếc đồng hồ của mình. 

    Ở cả dòng đồng hồ Automatic và đồng hồ Quartz trong bộ sưu tập này, Tissot đều trang bị cho sản phẩm khả năng chịu nước ở mức cực tốt có thể lên đến 20ATM. Vì vậy chất lượng của bộ máy cũng như độ chính xác của đồng hồ chống nước có thể được đảm bảo ngay khi người dùng tham gia các hoạt động dưới nước. 

    Với những ưu điểm cả về thiết kế bên ngoài và chất lượng của bộ máy bên trong, đồng hồ Tissot PRC200 xứng đáng là bộ sưu tập thành công của Tissot. Với những tinh hoa mang trong mình, đồng hồ Tissot PRC200 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của mọi tín đồ đồng hồ. 

    3. Đồng hồ Tissot PRC200 giá bao nhiêu?

     Đồng hồ Tissot PRC200 giá bao nhiêu?

    Với chất lượng hoàn hảo, đồng hồ Tissot PRC200 luôn được giới mộ điệu săn đón. Vì vậy cho nên giá của đồng hồ Tissot PRC200 cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

    So với những dòng đồng hồ khác và so với những thương hiệu khác thì giá của đồng hồ Tissot PRC200 được đánh giá là phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng. Để sở hữu được chiếc đồng hồ Tissot PRC200 chính hãng thì người mua cần bỏ ra số tiền không quá lớn, dao động từ 20-30 triệu đối với đồng hồ Automatic và 15-20 triệu đối với đồng hồ Quartz. 

    4. Địa chỉ mua đồng hồ Tissot PRC200 uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay

    Hiện nay cùng với độ HOT của những chiếc đồng hồ Tissot PRC 200 thì việc lựa chọn được những sản phẩm chính hãng cũng ngày càng gặp nhiều vấn đề khó khăn. Nếu không tìm hiểu kỹ và không có nhiều kinh nghiệm thì người mua sẽ dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy các bạn nên tìm đến những cơ sở bán đồng hồ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và có thể đảm bảo chiếc đồng hồ bạn mua là hàng chính hãng. 

    Tại Việt Nam hiện nay, Galle Watch đang là cái tên dẫn đầu trong danh sách những hệ thống chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng. Với vai trò là hệ thống phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới và đã có hơn 17 năm kinh nghiệm, Galle tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất dành cho bạn. 

    Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chất lượng nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    5. TOP 5 mẫu đồng hồ Tissot PRC200 đáng sở hữu nhất hiện nay

    Dưới đây là TOP 5 mẫu đồng hồ Tissot PRC200 đáng sở hữu nhất mà Galle Watch muốn giới thiệu đến bạn.

    Đồng hồ Nam Tissot T055.417.16.047.00

    Đứng đầu danh sách những chiếc đồng hồ Tissot PRC200 đáng sở hữu nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu T055.417.16.047.00. Đây là mẫu đồng hồ điện tử nam có thiết kế sang trọng và lịch lãm. Mang trong mình bộ máy Swiss Quartz ETA G10.211 hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chính xác là lý do TISSOT T055.417.16.047.00 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của mọi chàng trai. 

    Đồng hồ Nam Tissot T063.617.16.057.00

    Chiếc đồng hồ TISSOT T063.617.16.057.00 gây được ấn tượng với phái mạnh ngay từ lần đầu gặp mặt bởi tông màu đen huyền bí và cực kỳ lịch lãm. Sở hữu bộ máy Thụy Sĩ cực lỳ chất lượng cùng với kích thước đường kính 42mm giúp các chàng trai sẽ khó có thể từ chối được mẫu đồng hồ này. 

    Đồng hồ Nam Tissot T063.617.11.067.00

    Không cần quá cầu kì, phức tạp nhưng chiếc đồng hồ T063.617.11.067.00 vẫn nghiễm nhiên đứng trong danh sách TOP 5 mẫu đồng hồ Tissot PRC200 đáng sở hữu nhất hiện nay. Toàn bộ phần vỏ và dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ stainless steel vừa bền bỉ, chắc chắn lại không kém phần sang trọng mang đến một tổng thể bắt mắt cho sản phẩm. Chiếc đồng hồ nam này hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Đồng hồ Nam Tissot T055.410.16.057.00

    T055.410.16.057.00 là cỗ máy đếm được thiết kế phần vỏ bằng thép không gỉ 316L và phần dây đeo được làm bằng da cao cấp nên đây dễ dàng trở thành cỗ máy đếm đang mơ ước nhất của các chàng trai. Kích thước đường kính mặt số của sản phẩm là 39.3 mm nên T055.410.16.057.00 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai có size tay không quá lớn và ưa thích sự thanh lịch. 

    Đồng hồ Tissot T049.417.11.057.00

    Thể hiện đúng tính chất của bộ sưu tập Tissot PRC200, chiếc đồng hồ T049.417.11.057.00 đã không khiến người dùng phải thất vọng từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. Với vẻ ngoài khỏe khoắn đầy nam tính cùng cỗ máy Thụy Sỹ đẳng cấp T049.417.11.057.00 xứng đáng là sản phẩm mà chàng trai nào cũng nên sở hữu. Đặc biệt đường kính mặt số của chiếc đồng hồ này là 40mm nên sẽ dễ dàng vừa vặn với cổ tay của phần đông nam giới. 

    Trên đây là TOP 5 đồng hồ Tissot PRC200 đáng sở hữu nhất hiện nay và những hiểu biết và đồng hồ Tissot PRC200 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Vẻ đẹp mạnh mẽ, tinh tế và sang trọng mà đồng hồ Tissot PRC200 mang đến chắc chắn sẽ không làm các tín đồ đồng hồ phải thất vọng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD