Đánh giá chất lượng của đồng hồ Mido - Đồng hồ Mido có tốt không?

16 tháng 9, 2022
4554 lượt xem
Đã có không ít hoài nghi về việc đồng hồ Mido có tốt không? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc vậy thì hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Mido là một trong những thương hiệu Thụy Sỹ nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng. Tuy nhiên, việc sở hữu kiến thức cần thiết trước khi chọn mua vẫn là điều nên làm. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu Mido hay chưa? Đồng hồ Mido có tốt không? Hãy cùng Galle Watch trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

    1. Mido - Thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ

    Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Mido

    Mido là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng trên thế giới được Georges Schaeren – một người thợ đồng hồ Thuỵ Sỹ giàu kinh nghiệm thành lập vào ngày 11/11/1918, có trụ sở đặt tại Le Locle, Thuỵ Sỹ, chính vì vậy nên nó còn có tên gọi khác là Mido Watches 1918. Nhà sản xuất đồng hồ đã có lịch sử phát triển hơn 100 năm cùng sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ đã có được trong tay hàng ngàn sản phẩm đẳng cấp vô cùng bền bỉ và dẻo dai. 

    Chất lượng của những chiếc đồng hồ Mido còn được thể hiện ngay trong tên gọi của thương hiệu. Ban đầu cái tên Mido xuất phát từ cụm từ “Yo mido” trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Tôi đo”, mang hàm ý về sự cách tân kỹ thuật và thiết kế vĩnh cửu. Do vậy mà nhiều người yêu đồng hồ trên thế giới tin tưởng rằng Mido là thương hiệu đồng hồ được ra đời với sứ mệnh đo đếm thời gian, đo đếm những giá trị. 

    Hiện nay thì Mido đang là một công ty con thuộc tập đoàn Swatch - Một trong những ông trùm đồng hồ lớn nhất trên thế giới hiện nay. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến cho những chiếc đồng hồ Mido luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ đồng hồ. 

    ››› Xem chi tiết: Lịch sử hình thành & Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Mido

    2. Thiết kế của đồng hồ Mido có gì đặc biệt?

    Đồng hồ Mido có thiết kế đặc biệt ấn tượng

    Những chiếc đồng hồ Mido sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, sở hữu diện mạo của những kiệt tác nghệ thuật mang đến những cảm nhận mới mẻ cho người dùng. Đến với đồng hồ Mido bạn sẽ có cảm giác như được chiêm ngưỡng hàng loạt những công trình kiến trúc kì vĩ, đỉnh cao của nhân loại. Không chạy theo xu hướng thời trang, Mido luôn đi theo con đường riêng của mình với những nét riêng biệt, độc đáo. 

    Hàng loạt những cỗ máy đếm được lấy cảm hứng từ các loại nhạc cụ hay những công trình nghệ thuật nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc) Khải Hoàn Môn, Tháp Effiel (Pháp),... được các nghệ nhân đồng hồ của thương hiệu Mido chế tác tỉ mỉ từ bộ kim đến các cọc số mang đến diện mạo cuốn hút cho sản phẩm. 

    3. Điều gì làm nên sự khác biệt cho tên tuổi của Mido?

    Sự nổi bật của đồng hồ Mido

    Mỗi thương hiệu đồng hồ khi ra đời đều hiểu rõ, nếu không sáng tạo, không đổi mới có nghĩa là tự dẫn mình vào chỗ chết. Bởi vậy, trong suốt hàng trăm năm lịch sử hình thành và phát triển, Mido đã không ngừng khiến người dùng bất ngờ với hàng loạt bộ sưu tập được cải tiến theo thời gian về cả chất lượng lẫn thiết kế bên ngoài. Tiếp nhận tinh hoa của thời đại nhưng thương hiệu này vẫn kiên định với con đường riêng mà mình đề ra: không chạy theo trào lưu nhất thời, cũng không gò mình vào trong những nguyên tắc truyền thống mà giữ cho mình những nét khác biệt để tạo dấu ấn đặc sắc. 

    Những chiếc đồng hồ của Mido thường được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, Khải Hoàn Môn (BST Mido Commander Collection), tháp Eiffel,... Nhờ đó, chúng mang trong mình hơi thở của nhịp sống vốn đã quen thuộc mà cũng chứa đựng nhiều điều mới lạ. Đó chính là cách mà Mido dẫn dắt người dùng vào những câu chuyện lịch sử, vào những thước phim sống động, tạo nên những giá trị vượt thời gian.

    4. Đánh giá chất lượng đồng hồ Mido

    Đồng hồ Mido có tốt không

    Với một thương hiệu đồng hồ thì có lẽ chẳng có gì có giá trị chứng minh lớn hơn chính tác phẩm mà họ tạo ra. Sự trỗi dậy nhanh chóng của Mido cho tới nay vẫn còn là một câu hỏi lớn. Nhưng nếu người ta thực sự hiểu được thương hiệu này phải đạt những gì mới được đứng trong hàng ngũ của Swatch, thì ắt hẳn sẽ hiểu được vì sao Mido lại có thể được xếp ở một vị trí cao như thế trên thị trường.

    Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được nể phục bởi sự bền bỉ. Chất liệu thép không gỉ được trang bị cho lớp vỏ, vừa mang tới độ bền lớn vừa tạo nên tính thẩm mỹ cao cho đồng hồ. Đặc biệt hơn, người ta còn ấn tượng bởi khả năng kháng từ và chống sốc vô cùng tốt, đem lại sự an tâm khi sử dụng.

    Những cỗ máy của Mido, dưới sự hỗ trợ của tập đoàn Swatch, đều đạt tiêu chuẩn qua những khâu kiểm định khắt khe. Đây cũng là thương hiệu duy nhất cung cấp các máy cơ “Powermatic 80”, máy dùng dây tóc silicon, máy chronograph (họ valjoux 7750) trữ cót 60 giờ, big date,

    Theo nhiều cuộc khảo sát thì Mido là cái tên chỉ xếp thứ tư sau các hãng đồng hồ cao cấp đình đám là Rolex, Omega và Breitling. Năm 2012, thế giới đã ghi nhận Mido sở hữu tới 61.358 cỗ máy đạt chuẩn độ chính xác Chronometer, cao hơn tất cả các thương hiệu cao cấp hay tầm trung còn lại. Đó chính là những bằng chứng không lời để đáp lại câu hỏi rằng chất lượng của đồng hồ Mido có tốt không.

    5. Chất lượng của đồng hồ Mido có tốt không? 

    Nói đến đồng hồ Mido chắc chắn rằng các tín đồ yêu đồng hồ luôn khiến các tín đồ đồng hồ nể phục bởi sự bền bỉ. Lớp vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ Stainless Steel 316L mang đến sự bền bỉ, chắc chắn khi đeo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Không chỉ vậy, những chiếc đồng hồ Mido còn có khả năng kháng từ và chống sốc vô cùng tốt nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. 

    Đồng hồ Mido có tốt không

    Có tới hơn 80% sản phẩm tới từ Mido đều là đồng hồ máy cơ (đồng hồ tự động hoặc lên cót tay) với những cải tiến về công nghệ sản xuất linh kiện và vật liệu đã trải qua những cuộc kiểm nghiệm khắt khe. Dưới sự hỗ trợ của tập đoàn Swatch, Mido luôn là thương hiệu duy nhất cung cấp các máy cơ “powermatic 80”, máy dùng dây tóc silicon, máy chronograph (họ valjoux 7750) trữ cót 60 giờ, big date,… 

    Bộ máy của đồng hồ Mido tối thiểu phải đạt từ tiêu chuẩn "Elabore". Như đã biết đồng hồ Thụy Sĩ hầu hết được làm từ bộ máy của hãng ETA - hãng đồng hồ làm lên linh hồn của mọi chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Tuy nhiên phần lớn thương hiệu chỉ sử dụng ETA ở cấp độ Standard, trong khi nó có 4 cấp độ là Standard, Elabore, Top, Chronometer. Phân khúc sản phẩm càng cao thì bộ máy phải càng được sử dụng ETA ở cấp độ cao. Tuy nhiên bộ máy của Mido luôn sử dụng ít nhất là cấp Elabore, thậm chí còn sử dụng ở cấp Top, Chronometer. Trong khí đó nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng đều chỉ dùng máy cấp Standard. Do vậy mà Mido luôn được đánh giá xếp hạng cao hơn hẳn các thương hiệu ở cùng cấp.

    Trong danh sách những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp nhất thì Mido là cái tên vinh dự đứng ở vị trí thứ 4 chỉ sau Rolex, Omegađồng hồ Breitling. Mido cũng là nhà sản xuất đồng hồ đã giữ vững được vị trí thứ 4 về số lượng những chiếc đồng hồ đạt chứng nhận Chronometer của COSC trong nhiều năm liền. Theo số liệu năm 2012, họ có 61.358 cỗ máy đã đạt chuẩn độ chính xác Chronometer, cao hơn tất cả các thương hiệu xa xỉ, sang trọng, cao cấp hay tầm trung còn lại. 

    6. TOP 10 mẫu đồng hồ Mido bán chạy nhất hiện nay

    Cùng Galle Watch điểm qua TOP 10 mẫu đồng hồ Mido bán chạy nhất hiện nay nhé!

    Đồng hồ Mido M016.230.36.031.00

    Mẫu đồng hồ nữ M016.230.36.031.00 có thiết kế mạnh mẽ và phong cách với một mặt số trắng bạc ánh kim kết hợp cùng lớp vỏ ngoài vàng hồng. Dây da vân cá sấu đen được may thủ công kết hợp những chi tiết tỉ mỉ tạo ra những đường nét rất riêng cho cả chiếc đồng hồ. Điểm nhấn của sản phẩm là cụm lịch thứ và ngày đặt tại vị trí 3h giúp chiếc đồng hồ có được sự hài hòa và cân đối cần thiết. Sở hữu M016.230.36.031.00 là sở hữu cả một kiệt tác.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nũ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 33mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Automatic
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ Mido M1130.3.13.1

    Là mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp, M1130.3.13.1 có thiết kế thanh thoát và đầy lôi cuốn với mặt số xám bạc ánh kim. Lớp áo khoác được làm từ thép 316L mạ vàng hồng mang tới sự lấp lánh tựa như những món trang sức lộng lẫy của các quý cô. Sở hữu cỗ máy đếm này, khách hàng còn được sở hữu nhiều thứ giá trị hơn cả một chiếc đồng hồ.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L Mạ vàng hồng
    • Đường kính: 34mm
    • Độ chịu nước: 3ATM
    • Loại máy: Quartz
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ Mido M012.410.22.011.00

    Mẫu đồng hồ dành cho nam M012.410.22.011.00 có thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch, với tông màu trắng chủ đạo và pha trộn một chút demi vàng. Nó chắc chắn không khó để có được tình cảm của người đối diện nhờ vẻ đẹp sang trọng đầy cuốn hút..

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L Mạ vàng
    • Đường kính: 39mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Automatic
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ Mido M005.430.11.031.80

    Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cây cầu Sydney Harbour như những sản phẩm khác thuộc dòng Multifort, M005.430.11.031.80 với mặt số màu trắng được in dập nổi 3D vô cùng ấn tượng, cùng với đó là các cọc số và những cây kim màu đen vô cùng nổi bật, chiếc đồng hồ này tạo ra nét hiện đại và thời thượng cho các đấng mày râu.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L 
    • Đường kính: 42mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Calibre Powermatic 80 (ETA C07.621)
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ Mido M010.408.16.051.20

    Mang trên mình vẻ đẹp huyền bí và lạ lẫm với một tông màu đen chủ đạo từ mặt số với dây da cá sấu, chiếc đồng hồ Mido M010.408.16.051.20 sẽ vô cùng cuốn hút nhờ vẻ đẹp vô cùng thanh lịch, sang trọng của mình. Đường kính mặt số 39mm cùng độ chống nước ấn tượng 5ATM, không quá khó để nhận định đây sẽ là một trong những chiếc đồng hồ làm mưa làm gió trên thị trường ngay từ thời điểm mới ra mắt.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L
    • Đường kính: 39mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Swiss automatic
    • Màu mặt: Đen
    • Mặt kính: Sapphire phản quang

    Đồng hồ Mido M8600.3.26.1

    Không chỉ chinh phục người dùng nhờ dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp, chiếc đồng hồ nam này còn gây ấn tượng với bộ máy bền bỉ cùng chỉ số chống nước 5ATM. Chế tác từ các chất liệu cao cấp nhất, M8600.3.26.1 đem đến cho các quý ông một diện mạo chỉn chu, hoàn hảo khó có thể phủ nhận.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L mạ vàng 
    • Đường kính: 38mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: ETA Caliber 2824-2
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire 

    Đồng hồ Mido M8605.4.10.4

    Là một trong những sản phẩm thuộc dòng Baroncelli II của Mido, chiếc đồng hồ nam M8605.4.10.4 luôn làm hài lòng bất kỳ chàng trai nào về cả kiểu dáng lẫn chất lượng. Chiếc đồng hồ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L mạ vàng 
    • Đường kính: 42mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Automatic ETA 2897
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire phản quang

    Đồng hồ Mido M2130.3.12.1

    Sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch, với tông màu vàng chủ đạo cùng mặt số thanh thoát, dễ nhìn, chiếc đồng hồ M2130.3.12.1 toát ra vẻ đẹp sang trọng bậc nhất và khiến người đối diện nó không thể rời mắt.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L mạ vàng 
    • Đường kính: 34mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Swiss quartz
    • Màu mặt: Vàng
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ Mido M005.217.36.116.20

    Là một sản phẩm dành cho phái đẹp, M005.217.36.116.20 được ưu ái khi sở hữu những đường nét mềm mại hơn. Điều đó có thể dễ dàng thấy được qua mặt số được khảm trai hay những cọc số được làm nữ tính hơn bằng những viên đá lấp lánh. Chiếc đồng hồ này sẽ giúp các quý cô thêm phần tự tin và tỏa sáng ở bất cứ đâu.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nữ
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ điện tử
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L mạ vàng hồng
    • Đường kính: 35mm
    • Độ chịu nước: 10ATM
    • Loại máy: Swiss made
    • Màu mặt: Khảm trai 
    • Mặt kính: Sapphire

    Đồng hồ Mido M024.407.11.031.00

    Mẫu đồng hồ nam M024.407.11.031.00 này sở hữu thiết kế thanh thoát và đầy lôi cuốn với mặt số trắng bạc ánh kim được in dập nổi họa tiết Guilloché, mặt số là những chi tiết được hoàn thiện rất tỉ mỉ như những chiếc kim hình lá hay những cọc số thanh mảnh.Trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy Mido Caliber 80 với độ chính xác tuyệt vời và lưu trữ cót 80 giờ sẽ luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Thông tin sản phẩm

    • Giới tính: Nam
    • Loại đồng hồ: Đồng hồ cơ
    • Kiểu đồng hồ: Classic
    • Vỏ: Thép không gỉ 316L 
    • Đường kính: 40mm
    • Độ chịu nước: 5ATM
    • Loại máy: Calibre Powermatic 80 (ETA C07.611)
    • Màu mặt: Trắng
    • Mặt kính: Sapphire

    Những ưu điểm trên chắc chắn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đồng hồ Mido có tốt không? Mong rằng bài viết này của chúng tôi đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích khi chọn mua đồng hồ. Để xem thêm thông số kĩ thuật cũng như mức giá của các mẫu đồng hồ Mido, bạn đừng quên click vào đây hoặc hotline: 1800.6785 để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD