Khám phá BST đồng hồ Breitling Colt – Khí chất của mẫu đồng hồ quân đội

16 tháng 9, 2022
1694 lượt xem
Breitling Colt là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu đình đám Breitling. Nếu bạn vẫn chưa biết tới dòng sản phẩm này thì hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn nhé!

Mục Lục

    Tên tuổi của một thương hiệu đồng hồ có được đông đảo người dùng biết đến hay không còn phụ thuộc rất lớn vào phong cách mà từng BST mà thương hiệu đó theo đuổi. Đối với Breitling, có lẽ bộ sưu tập Breitling Colt mang đậm khí chất quân đội đã trở thành biểu tượng vĩnh cửu của sự khí chất. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết này nhé!

    1. Breitling – Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp bậc nhất thế giới

    Thương hiệu đồng hồ Breitling

    Trong hành trình phát triển của mình, thương hiệu đồng hồ Breitling đã nhiều lần khiến cho người dùng quốc tế phải tan chảy bởi nhiều lần trình làng những bộ sưu tập độc đáo, chất lượng. Đặc trưng trong thiết kế của hãng là những sản phẩm gắn liền với máy bay và bầu trời. Cùng với đó là chất lượng đến từ bộ máy in-house trứ danh. 

    Nếu là một người am hiểu về đồng hồ, có lẽ bạn sẽ biết số thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được COSC ghi nhận là không nhiều, nếu không muốn nói là rất ít. Nhưng Breitling đã dễ dàng có được điều đó nhờ tự làm ra bộ máy Quartz, cùng với đó là phương pháp nhiệt bù độc quyền Super Quartz, cho phép bộ máy chạy chính xác gấp 10 lần những bộ máy Quartz thông thường khác. 

    Trong hơn 130 năm xây dựng tên tuổi, thương hiệu này đã đạt được nhiều cột mốc đáng mơ ước. Và hành trình đó càng trở nên nhiều cảm xúc hơn khi người dùng lần đầu tiên được tiếp cận với một dòng sản phẩm độc đáo và chất lượng từ thiết kế bên ngoài lẫn sự lắp ráp bên trong. Đó là Breitling Colt. 

    2. Breitling Colt khí chất của đồng hồ quân đội

    Ra đời vào những năm 1980, giá trị của Breitling Colt nhanh chóng được phát hiện và ghi nhận. Bằng chứng là nó lập tức trở thành sản phẩm có lượng bán ra cao đột biến, là lựa chọn của đông đảo khách hàng không chỉ là trong giới phi công. Bởi Breitling Colt có khả năng hoạt động bền bỉ, đặc biệt là giúp người dùng dễ dàng đọc thời gian một cách chính xác, chính vì vậy nó phù hợp với những người thường xuyên phải tham gia vào các chuyến bay nội địa hoặc quốc tế.

    Thiết kế chủ đạo của BST Breitling Colt chính là sự gồ ghề, góc cạnh cùng với vỏ và dây đeo chắc chắn. Nhờ đó, nó dễ dàng trở thành lựa chọn của những người đàn ông trưởng thành và yêu thích phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn. Ngoài ra, để phục vụ mục đích chuyên dụng, một số mẫu đồng hồ Breitling nằm trong BST này được trang bị tính năng bấm giờ Chronograph. Do đó, chúng ta có thể đo đếm thời gian một cách tiện lợi và vô cùng chính xác dù là ở bất cứ đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    BST Breitling Colt - khí chất quân đội

    Ngoài ra, Breitling cũng mở rộng tập khách hàng của mình khi cho ra BST Colt bằng cách cho ra hai phiên bản dành cho cả nam và nữ. Những chiếc đồng hồ nữ vẫn giữ thiết kế mang đậm hơi hướng khỏe khoắn với form góc cạnh nhưng được cách điệu tinh tế hơn để khoác lên mình vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Còn đồng hồ nam lại có sự khỏe khoắn và sang trọng nổi bật.

    3. Hai mẫu thiết kế nổi bật trong dòng sản phẩm Breitling Colt

     Breitling Colt - Dòng đồng hồ có thiết kế đặc trưng của Breitling, chúng được sản xuất nhằm phục vụ đối tượng là các quân nhân nằm trong những đơn vị chiến đấu của quân đội với những yêu cầu vô cùng khắt khe: bền bỉ, tính năng ưu việt, dễ dàng theo dõi và tính toán thời gian. Dưới đây là 2 mẫu thiết kế được ưa chuộng hàng đầu trong dòng sản phẩm đồng hồ mang khí chất quân đội này.

    Breitling Colt A7338811/BD43/435XA20BA.1

    ĐỒNG HỒ BREITLING COLT CHRONOGRAPH MENS A7338811/BD43/435XA20BA.1

    Sản phẩm mang tông màu chủ đạo là đen và thép bạc. Màu đen được sử dụng để làm nên sự mạnh mẽ, nam tính cho mặt số và dây da. Cùng với đó là màu bạc được sử dụng để tạo ra sự thời thượng, đẳng cấp cho phần vỏ. Vành bezel được khắc dấu vạch nổi cùng chữ số Arab truyền thống, khiến cho chiếc đồng hồ này sở hữu diện mạo hút mắt khó tin.

    Một trong những yếu tố quan trọng giúp A7338811/BD43/435XA20BA.1 trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng là ở chất lượng tuyệt hảo đến từ bộ máy Superquartz độc quyền của Breitling. Nó đã xuất sắc dành được sự chứng nhận từ trung tâm thẩm định đồng hồ COSC, đảm bảo mang tới độ chính xác cao hơn nhiều với những bộ máy Quartz thông thường. Nhờ đó, tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ A7338811/BD43/435XA20BA.1 lên tới 3 năm, mang tới sự yên tâm và những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

    Breitling Colt A7338811/BD43/173A

    Điểm khác biệt của chiếc đồng hồ này có lẽ trước hết nằm ở dây kim loại được làm từ thép không gỉ Professional III, giúp cho sản phẩm đa dạng về phong cách hơn, từ thể thao, năng động cho đến thanh lịch, nam tính. Bên cạnh đó, điểm cộng giúp nó ghi điểm xuất sắc trong mắt người dùng chính là ở khả năng chống nước lên tới 20 ATM. Với ưu điểm này, A7338811/BD43/173A sẽ là một lời thách thức tới mọi điều kiện thời tiết, cũng là điều mà Breitling muốn khẳng định về chất lượng trong sản phẩm của mình.

    Để có được vị trí hàng đầu thị trường như hiện nay, các nghệ nhân Breitling đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức. BST đồng hồ Breitling Colt và những thành quả mà nó đem lại chắc hẳn sẽ là món quà ngọt ngào nhất cho những nỗ lực của thương hiệu này. Bên cạnh Colt, Breitling cũng đưa ra rất nhiều BST phong phú khác với hàng chục sản phẩm đa dạng, quý khách có thể tham khảo bằng cách click vào đây hoặc gọi điện tới hotline 1800 6785 để được tư vấn trực tiếp nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD