03 lý do Tissot PRX là lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ dành cho bạn

16 tháng 9, 2022
1683 lượt xem
Tissot PRX được ra mắt năm 2021 thực sự là một cú HIT mà thương hiệu Thụy Sỹ dành cho các fan hâm mộ. Và đây là 03 lí do vì sao PRX sẽ là lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Mục Lục

    Tissot PRX ra mắt khoảng giữa năm 2021 và nhanh chóng phủ sóng trên khắp các diễn đàn về đồng hồ lớn nhỏ trên thế giới. Lấy cảm hứng từ những thiết kế từng được thương hiệu này ra mắt trong thập niên 70 của thế kỷ trước, PRX vừa khoác lên mình vẻ cổ điển, vừa có sự nam tính nhờ bộ vỏ góc cạnh mà không hề thiếu đi chất thanh lịch mang đặc trưng của Tissot. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu đồng hồ Thụy Sỹ thì với 03 lí do dưới đây, DONGHOTHUYSY.VN tin rằng PRX chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

    1. Tissot PRX sở hữu thiết kế cực kỳ ăn khách

    2021 là năm mà khá nhiều thương hiệu đồng hồ lớn nhỏ trên thế giới quay lại với thiết kế vỏ barrel cổ điển và Tissot cũng không ngoại lệ. Trên PRX, nhà sản xuất Thụy Sỹ trang bị cho chúng ta một bộ case đầy cuốn hút với phần vỏ dáng thùng khác biệt, kết hợp với phần viền mặt số hình tròn gợi nhớ tới hình dáng của các mẫu đồng hồ từng rất thịnh hành những năm 1970. Tissot cho biết, họ đề cao độ mỏng trên PRX và quả thực trải nghiệm thực tế cho thấy cả 2 dòng sản phẩm máy quartz và máy tự động của BST này đều có kich thước rất đáng ngưỡng mộ. Nhờ đó, PRX vừa có được nét thể thao, vừa giữ được sự thanh lịch nơi cổ tay.
    Đi sau vào dial của đồng hồ, nếu như trên dòng sản phẩm máy pin, PRX được hoàn thiện mặt số theo phương pháp chải tia bóng bẩy thì ở bản máy tự động những đường chạm vân Grand Tapiserries đẹp mắt lại là một điểm nhấn giúp cho đồng hồ thêm khỏe khoắn và sang trọng.

    Để phù hợp với bộ case dáng barrel, Tissot trang bị cho PRX dây đeo tích hợp integrated và đó cũng là một điểm cộng giúp cho thiết kế của đồng hồ thêm phần nam tính. Các mắt dây khá nhỏ giúp cho trải nghiệm ôm tay hơn.
    Tổng thể, ngoại hình của PRX thực sự thu hút và chắc chắn sẽ còn là trend của ngành đồng hồ trong vài năm tới. Và tất nhiên, sở hữu PRX sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng này.

    2. Tissot PRX sở hữu cỗ máy hiện đại nhất của tập đoàn Swatch Group

    Tissot chia BST PRX thành hai dòng sản phẩm chính với khác biệt nằm ở bộ máy điện tử hoặc máy tự động. Trong đó, điểm nhấn nằm ở dòng sản phẩm máy tự động với cỗ máy ETA Powermatic 80. Đây là cỗ máy danh giá mới được tập đoàn Swatch Group ra mắt năm 2021.
    Điểm mạnh của ETA Powermatic 80 nằm ở độ trữ cót gia tăng lên 80 giờ, tương đương với hơn ba ngày nếu đồng hồ tích đủ năng lượng, đem lại sự tiện lợi lớn cho người dùng. Một điểm cộng khác của cỗ máy này nằm ở trang bị dây tóc làm từ vật liệu Nivachron. Đây là loại vật liệu đặc biệt với phần lõi làm từ titanium giúp chống lại tác động của từ trường một cách vượt trội so với những loại dây tóc thông thường.

    Như vậy, với PRX bạn sẽ có cơ hội sở hữu cỗ máy hiện đại nhất của tập đoàn Swatch. Đó có thể xem là một bảo chứng cho chất lượng cũng như độ bền theo thời gian, một tiêu chí rất quan trọng mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ.

    3. Giá bán của Tissot PRX rất hấp dẫn

    Lý do cuối cùng khiến bạn không thể bỏ lỡ Tissot PRX chính là giá bán. Nếu như với các mẫu đồng hồ quartz, giá bán dành cho Tissot PRX chỉ rơi vào khoảng 10 triệu đồng thì với cỗ máy hiện đại Powermatic 80, số tiền mà bạn phải bỏ ra để sở hữu cho phiên bản đắt nhất chỉ chưa tới 20 triệu đồng. Đây là một con số rất hời nếu so sánh với những gì mà bạn nhận được: một chiếc đồng hồ chuẩn Swiss Made, đến từ thương hiệu nổi tiếng là Tissot, được trang bị cỗ máy hiện đại nhất cũng như sở hữu thiết kế thời thượng.

    Với những lý do đã nêu ở trên, DONGHOTHUYSY.VN tin rằng Tissot PRX chính là mẫu đồng hồ xứng đáng để sở hữu nhất trong phân khúc. Năm 2021 đã sắp khép lại, chào đón một năm mới, sẽ thật là tuyệt nếu bạn sở hữu cho mình thiết kế HOT nhất tới từ Tissot phải không nào? Để trải nghiệm các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, mời bạn ghé thăm showroom DONGHOTHUYSY.VN tại địa chỉ 146 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

    ------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghothuysygalle

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD