Mách bạn tặng quà sinh nhật cho em trai theo từng độ tuổi

16 tháng 9, 2022
18909 lượt xem
Sẽ không phải quá đau đầu vì việc nên mua gì tặng sinh nhật em trai sắp tới bởi hiện nay bạn có thể có rất nhiều sự lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho em trai.

Mục Lục

    Bạn là thuộc top những người có em trai? Sắp tới ngày sinh nhật của em và bạn muốn tặng một món quà thật ý nghĩa để làm quà tặng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tặng quà sinh nhật cho em trai phù hợp với từng độ tuổi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Quà tặng sinh nhật em trai tuổi 30

    Đàn ông tuổi 30 với nhiều trăn trở về con đường công danh sự nghiệp, làm thế nào để có thể lựa chọn được món quà phù hợp? Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một số món đồ hay được các chị em lựa chọn để tặng cho em trai tuổi 30 ngay dưới đây.

    Đồng hồ

    Tại sao nên mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho em trai tuổi 30 tuổi?

    Đồng hồ vốn luôn được coi là một trong những công cụ quản lý thời gian đắc lực. Là một người tinh ý việc lựa chọn tặng em trai một cỗ máy đồng hồ như là một cách để thể hiện mong muốn em mình sẽ có thể phát triển sự nghiệp một cách khôn ngoan và có chiến lược. Bởi không ai có thể mua được thời gian, tất cả những sai lầm hay kỷ niệm đẹp mà ta đã từng trải qua cũng theo thời gian mà dần bị cuốn trôi. Vậy nên việc tặng em trai một chiếc đồng hồ vừa là đồ trang sức vừa giúp nhắc em về việc nên trân trọng quỹ thời gian cùng mình để làm mọi việc tốt nhất có thể. Đó sẽ là món quà tặng sinh nhật cho đàn ông phù hợp với bất kỳ ai, dù là độ tuổi hay tính cách của họ thế nào.

    Ý nghĩa của đồng hồ đeo tay

    Đàn ông tuổi 30 với vốn hiểu biết sâu rộng và những thăng trầm đã từng trải qua trong quá khứ khi đeo trên tay một cỗ máy đồng hồ. Cho chúng ta thấy được giá trị của một người được khẳng định trên những việc mà người ta đã cống hiến dựa trên thước đo cơ bản là thời gian. 

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng 

    Thực lòng mà nói, bạn nên lựa chọn mua cho em mình một chiếc đồng hồ chính hãng với chế độ bảo hành uy tín đến từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, hàng chính hãng sẽ được trang bị cỗ máy vận hành bền bỉ theo thời gian, ít bị hỏng hóng.

    Địa chỉ mua hàng tin cậy nhất hiện nay?

    Để mua được cỗ máy thời gian chất lượng bạn nên lựa chọn mua ở các cửa hàng uy tín và nhận được sự tin tưởng của đa số người mua. Và Galle Watch là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, Galle Watch luôn mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp và chất lượng nhất.

    Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất. 

    Dưới đây là 2 mẫu đồng hồ nam dành cho người 30 tuổi bạn có thể tham khảo để làm quà tặng sinh nhật cho em trai mình. 

    Đồng hồ nam Certina C035.410.36.087.00

    Certina C035.410.36.087.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C035.410.36.087.00 ‹‹‹

    Với kích thước đường kính 39mm, đây chắc chắn sẽ là một mẫu đồng hồ thời trang nam hoàn hảo dành cho các quý ông yêu thích vẻ đẹp cổ điển và có size cổ tay nhỏ. Phần dây đeo của đồng hồ được làm từ da nâu vừa bền bỉ vừa sang trọng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã Sản Phẩm: C035.410.36.087.00
    • Dòng Sản Phẩm: Ds Caimano
    • Giới Tính: Nam
    • Thương Hiệu: Thụy Sĩ
    • Loại Đồng Hồ: Đồng Hồ Điện Tử
    • Vỏ: Thép Không Gỉ 316l
    • Loại Dây: Dây Da
    • Đường Kính: 39mm
    • Độ Chịu Nước: 10 Atm
    • Lịch: Ngày
    • Loại Máy: Quartz
    • Màu Mặt: Đen
    • Mặt Kính: Sapphire

    Đồng hồ nam Candino C4637/4

    Candino C4637/4

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4637/4 ‹‹‹

    Nằm trong BST Classic Timer dành cho quý ông, đồng hồ C4637/4 đã thể hiện rõ tinh thần lịch lãm thông qua thiết kế kiểu dáng đơn giản. Kết hợp với bộ khung vỏ bằng chất liệu thép không gỉ 316L cho ra tổng thể một chiếc đồng hồ trẻ trung và nam tính.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    • Mã Sản Phẩm: C4637/4
    • Giới Tính: Nam
    • Thương Hiệu: Thụy Sĩ
    • Loại Đồng Hồ: Đồng Hồ Điện Tử
    • Vỏ: Thép Không Gỉ 316l
    • Loại Dây: Thép Không Gỉ 316l
    • Đường Kính: 41 Mm
    • Độ Chịu Nước: 5 Atm
    • Lịch: Ngày
    • Chức Năng: Giờ, Phút
    • Loại Máy: Quartz
    • Màu Mặt: Đen
    • Mặt Kính: Sapphire

    Giày da

    Những đôi giày da sang trọng với các kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, sẽ giúp cho một người đàn ông tuổi 30 được đánh giá là một người chỉnh chu và lịch lãm. Việc bạn tặng cho em một đôi giày cho thấy bạn là một người chị tâm lý đó.

    Ví da

    Đây cũng là món quà sinh nhật được lựa chọn rất nhiều cho các bạn nam tuổi 30. Vì món quà này không chỉ thiết thực mà ví còn mang ý nghĩa “Hãy trân trọng những đồng tiền mà em đã làm ra, đó là mồ hôi nước mắt và những cố gắng mà em đã tạo dựng”. Đàn ông đều cần vật dụng này nên bạn có thể tham khảo nó để làm quà sinh nhật cho chồng, cho bố hay anh trai cũng đều được.

    Nước hoa

    Ngày nay, xã hội phát triển văn minh dù nam hay nữ đều bình đẳng trong hầu hết mọi vấn đề. Nước hoa cũng là một trong số đó, chúng giúp phái mạnh thể hiện sự lôi cuốn và tự tin khi tham gia các hoạt động xã hội. Là cách mà bạn có thể giúp em định hình vị thế của mình trong công việc và cuộc sống.

    2. Quà tặng sinh nhật em trai tuổi 20

    Giày thể thao

    Ở độ tuổi 20 thì các bạn nam thường hay tham gia các hoạt động thể chất như chơi bóng đá, cầu lông, bóng chuyền… Do đó, việc thêm một đôi giày thể thao cho cậu em cũng không có gì là lãng phí phải không? Nó có thể giúp bạn ấy thường xuyên thay đổi giày để phù hợp với từng đặc điểm của môn thể thao đó, hay đơn giản là có giày để đi khi đôi giày cũ đã được đem đi giặt mà chưa kịp khô. 

    Đồ thể thao

    Đối với bất kỳ một môn thể thao nào cũng có những đặc thù riêng đòi hỏi những trang phục phù hợp. Ví dụ như chơi bóng rổ thì cần những bộ đồ thoáng có khả năng thấm mồ hôi và trái bóng dành riêng cho môn chơi này. Nên nếu em bạn là một trong những thanh niên ham mê thể thao thì hẳn là bạn nên tặng cho cậu ấy một bộ đồ thể thao thoáng mát  với chất liệu thấm mồ hôi tốt.

    Đồ tập gym

    Em trai bạn là một thanh niên cơ bắp, với lịch tập luyện thường xuyên tại phòng tập thể hình. Với những buổi luyện tập căng thẳng thì việc đổ mồ hôi nhiều là khó tránh được. Vậy nên để em bạn có thể thoải mái trong quá trình tập thì tại sao bạn không lựa chọn mua những bộ đồ tập gym chất lượng làm quà tặng cho nhỉ.

    Quần áo bóng đá

    Bóng đá, môn thể thao giải trí cho các cậu học trò sau mỗi buổi tan học là hình ảnh chúng ta thường thấy ở bất cứ nơi đâu. Tôi nảy ra một ý tưởng rằng bạn có thể tặng cậu em của mình một bộ quần áo bóng đá nhân dịp sinh nhật? Bạn nghĩ sao về ý tưởng này.

    Vé xem bóng đá

    Nếu bạn khá lười trong việc đi chọn quà cho em thì giải pháp nhanh nhất và cũng vô cùng đơn giản là bạn có thể tăng một vé xem bóng đá. Biết đâu món quà này sẽ làm em bạn vô cùng hài lòng và vui sướng khi nhận được món quà đó từ bạn.

    Đồ theo sở thích cá nhân

    Một đứa ham đọc sách sẽ thích được tặng sách vì đó là sở thích của nó. Cũng tương tự vậy, để làm cho người nhận quà cảm thấy thích thú khi được nhận quà thì bạn nên chọn những món quà phù hợp với sở thích cá nhân của người đó.

    Thích đi phượt tặng mũ bảo hiểm

    Ngoài những môn thể thao quen thuộc, thì ngày nay người ta còn thấy ở giới trẻ nhiều sở thích mới lạ như đi phượt bằng xe máy. Em bạn là một trong những tay lái yêu thích sự mạo hiểm và khám phá. Hãy tặng quà là một chiếc mũ bảo hiểm để đảm bảo sự an toàn cho em của bạn nhé!

    Thích đá bóng tặng quần áo đá bóng, giày đá bóng

    Đối với người thích bóng đá và thường xuyên tham gia hoạt động này thì dù có nhiều giày và quần áo đá bóng đến đâu thì việc có thể một bộ quần áo đá bóng hay giày đá bóng cũng là cho họ cảm thấy rất vui. Vì đơn giản đó là sở thích.

    3. Mua quà sinh nhật cho em trai từ 13 tuổi đến 19 tuổi

    Quần áo

    Ở độ tuổi này các cậu con trai đã biết chăm chút đến bản thân để gây sự chú ý đến các cô gái xung quanh. Do đó bạn có thể lựa chọn mua áo phông, hoặc quần thể thao để cậu em của mình có thể trông bảnh bao và chỉnh chu hơn phải không nào.

    Điện thoại

    Thế giới công nghệ phát triển. Để kết nối với mọi người một cách dễ dàng hơn và có thể học hỏi và trao dồi kiến thức từ các phương tiện truyền thông thì việc mua cho em một chiếc điện thoại thông minh là quà thực sự có thể khiến cậu em của bạn phải thốt lên rằng “ chị của em tâm lý quá đi”

    Một chuyến du lịch

    Quà tặng này cũng khá hay ho đấy chứ! Vừa được đi chơi đây đó mà hai chị (anh) em lại có thời gian gần gũi nhau hơn. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi xa thật kỹ lưỡng để đứa em thấy bạn chân thành với món quà sinh nhật em trai đặc biệt nhé.

    4. Quà sinh nhật dành cho em trai dưới 13 tuổi

    Trái banh

    Gấu bông

    Một đứa em có tính cách ôn hòa thì bạn có thể lựa chọn những chú gấu bông hình hài của những nhân vật hoạt hình mà cậu ưa thích có thể là một cách để cậu em của bản cảm thấy vui vẻ.

    Đồng hồ thông minh

    Bạn đã có thể nghe nói rất nhiều về đồng hồ thông minh nhưng thực sự bạn đã hiểu về loại đồng hồ này chưa? Đây là một thiết bị có thể coi như một chiếc SmartPhone thu nhỏ, lắp sim hoặc kết nối với điện thoại để nghe gọi và nhắn tin. 

    Thực sự mà nói nó khá là phù hợp để bạn lựa chọn làm quà tặng cho em mình. Nếu cậu ấy đang còn đi thì việc được trang bị một chiếc đồng hồ vừa giúp xác định được thời gian vời có thể giúp cậu ấy thuận tiện trong việc liên lạc với người thân mỗi khi cần thiết. 

    Bên cạnh đó, với những dòng hồ hồ thông minh cao cấp ngoài những chức năng thông thường nó còn có tính năng định vị. Giúp các bậc phụ huynh có thể biết được các bạn nhỏ của mình đang ở đâu để có thể yên tâm trong việc quản lý các bạn ý.

    Và một lưu ý nhỏ nữa là khi đã lựa chọn mua đồng hồ thông minh làm quà bạn nên lựa chọn mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. Để có thể mua hàng với giá cả phải chăng và chất lượng tốt đến từ những nhãn hàng uy tín bạn nên lựa chọn mua hàng tại hệ thống các cửa hàng của galle watch. 

    Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Trái banh

    Ở độ tuổi này nếu không muốn bỏ quá nhiều thời gian và tiền bạc cho việc tặng quà thì bạn có thể lựa chọn mua một trái banh làm quà. Nếu cậu ấy không chơi bóng thì có thể trưng bày ở phòng học như là một vật kỉ niệm.

    Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi khám quá những món đồ phù hợp để làm quà tặng dựa trên độ tuổi của các bạn ấy phải không nào? Bạn đã có lựa chọn cho riêng mình chưa? Mong rằng bài viết của chúng tôi có thể giúp việc tặng quà sinh nhật cho em trai của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD