TOP 41 món quà tặng sinh nhật bạn trai không thể tuyệt vời hơn

16 tháng 9, 2022
1177 lượt xem
Sắp tới là sinh nhật người ấy nhưng bạn vẫn chưa nghĩ ra món quà vừa tình cảm vừa độc đáo. Đừng quá lo bởi có rất nhiều cách để tặng quà sinh nhật cho bạn trai.

Mục Lục

    Tặng quà sinh nhật cho bạn trai là vấn đề khá đau đầu của các chị em. Sắp đến ngày sinh nhật của bạn trai mà bạn chưa biết lựa chọn món quà gì để tặng cho người ấy. Bạn cần phải lựa chọn một món quà ý nghĩa, nhưng bạn đang phân vân giữa rất nhiều món quà. Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về TOP 41 món quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa nhất nhé!

    1. Đồng hồ - Tặng quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa

    TOP 41 món quà tặng sinh nhật bạn trai không thể tuyệt vời hơn

    Tại sao nên tặng đồng hồ? 

    • Thứ nhất, chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian hai bạn gắn bó bền chặt bên nhau. Hai bạn sẽ luôn bên nhau mãi mãi theo thời gian, thời gian sẽ chứng minh tất cả tình cảm chân thành hai bạn dành cho nhau.

    • Thứ hai, chiếc đồng hồ sẽ giúp người bạn trai bạn làm việc luôn đúng giờ và hoàn thành công việc đúng thời gian.

    • Thứ ba, chiếc đồng hồ sẽ luôn được bạn trai bạn mang bên mình, tượng trưng cho việc bạn sẽ luôn bên bạn trai trong mọi hoàn cảnh, sẽ luôn bên bạn trai để cùng bạn trai vượt qua tất cả.

    • Thứ tư, với chiếc đồng hồ bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai, bạn ấy sẽ thêm tự tin và trưởng thành hơn, từ đó mọi công việc đều được thuận lợi.

    • Thứ năm, với món quà tặng là đồng hồ thì nó thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn trai bạn là người yêu thích thể thao, là một người năng động, hay đơn giản và thanh lịch thì đều có những mẫu đồng hồ phù hợp với bạn trai bạn.

    • Thứ sáu, đây là món quà tặng vô cùng phổ biến, bạn sẽ dễ dàng mua được tại các cửa hàng bán quà tặng hay những cửa hàng đồng hồ một cách nhanh chóng.

    Nên mua đồng hồ chính hãng làm quà tặng

    Để mua một chiếc đồng hồ tặng quà sinh nhật cho bạn trai, bạn nên chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng, vì một số lí do sau:

    • Đồng hồ chính hãng sẽ luôn cho bạn một chất lượng tốt nhất, với những cỗ máy bền bỉ cùng những linh kiện vô cùng tốt sẽ mang lại cho bạn trai của bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    • Khi bạn mua đồng hồ chính hãng cũng chính là thể hiện cho tình cảm của bạn dành cho người ấy, luôn chân thành và bền bỉ.

    • Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng thì luôn làm bạn hài lòng. Có thời gian bảo hành lâu cùng với việc thay pin và bảo dưỡng trọn đời thì sẽ khiến bạn trai bạn rất yên tâm khi sử dụng.

    Mốt số mẫu đồng hồ nam đẹp nhất dành tặng bạn trai:

    Bạn nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng tặng quà sinh nhật cho bạn trai thì bạn cần phải chọn được một cửa hàng uy tín và được sự tin cậy cao. Bạn hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. 

    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn lựa những chiếc đồng hồ phù hợp với bạn nhất! Hãy đến với các cửa hàng của Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn. 

    2. Ví da - Quà sinh nhật cho bạn trai luôn cần thiết

    Một chiếc ví là vật dụng luôn cần thiết đối với bạn trai bạn. Nó sẽ giúp bạn trai bạn cất giữ tiền bạc cũng như nhiều giấy tờ quan trọng. Bạn cần lựa chọn màu sắc và loại da phù hợp với sở thích bạn trai bạn nhé.

    3. Giày da - Quà tặng sinh nhật bạn trai được lựa chọn nhiều nhất

    giày da nam

    Bạn tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một đôi giày da sẽ giúp bạn ấy trông lịch lãm và trưởng thành hơn. Một đôi giày da luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những món quà sinh nhật

    4. Giày thể thao - Mua quà sinh nhật cho bạn trai trẻ

    Giày thể thao đang là xu hướng ngày nay của các bạn trẻ. Bạn có thể lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp với bạn trai của bạn để tặng nhé. 

    5. Áo sơ mi - Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật luôn cần thiết

    Việc tặng quà sinh nhật cho bạn trai là một chiếc áo sơ mi trắng còn gì tuyệt vời hơn. Con trai luôn đẹp nhất là khi mang áo sơ mi trắng mà, vì vậy bạn ấy sẽ rất thích món quà này.

    6. Quần bò - Quà sinh nhật tặng bạn trai không bao giờ là lỗi mốt

    Quần bò luôn là xu hướng thời trang của mọi thời đại, chất lượng bền bỉ cùng thiết kế đẹp luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn trai.

    7. Bánh sinh nhật - Quà tặng sinh nhật cho bạn trai ngọt ngào nhất

    Bánh sinh nhật - món quà ý nghĩa

    Với một chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn trai bạn đấy. Bạn sẽ cùng đốt nến và cùng bạn trai mình ước điều ước thật ý nghĩa. 

    8. Khăn tự đan - Món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai

    Nếu bạn khéo tay và có khả năng đan khăn thì đây là món quà sinh nhật ý nghĩa vô cùng đấy. Nó sẽ giúp bạn trai luôn ấm áp như có bạn đang bên cạnh bạn ấy. 

    9. Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng - Quà sinh nhật bạn trai đầy tinh tế

    Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng - quà sinh nhật bạn trai đầy tinh tế

    Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người ăn tối dưới ngọn nến lung linh ở nhà hàng. sẽ là một không khí lãng mạn với những câu chuyện ngọt ngào.

    10. Một bữa tối tự nấu - Tặng quà sinh nhật bạn trai đầy sự quan tâm

    Một buổi tối với nhiều món ăn bạn tự nấu, còn gì tuyệt vời hơn. Đây là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa dành cho bạn trai, qua đó bạn cũng thể hiện được mình là người bạn gái rất “nữ công gia chánh” đấy. 

    11. Một chuyến du lịch ngắn ngày - Chọn quà sinh nhật cho bạn trai thú vị nhất

    Hai bạn sẽ có một thời gian thật hạnh phúc bên nhau, cùng nhau làm nhiều điều thú vị với một chuyến du lịch ngắn ngày đấy.

    12. Bánh sinh nhật tự làm - Làm quà sinh nhật tặng bạn trai thể hiện sự quan tâm

    Một chiếc bánh sinh nhật tự tay bạn làm với khẩu vị yêu thích của bạn trai. Đây thực sự là món quà rất ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của bạn đến người ấy.

    13. Đồ handmade - Quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

    tự làm đồ handmade tặng bạn trai cực ý nghĩa

    Với những món quà tặng handmade do tự tay bạn làm luôn mang đến một ý nghĩa rất chân thành. Bạn trai của bạn sẽ rất yêu thích món quà sinh nhật này.

    14. Áo vest - Quà tặng bạn trai ngày sinh nhật với quý ông lịch lãm

    Với một người đàn ông trưởng thành và với công việc công sở thì đây là quà tặng vô cùng sang trọng. Nó sẽ giúp chàng trai của bạn đầy vẻ thanh lịch và hấp dẫn, thuận lợi cho mọi công việc hơn nữa.

    15. Nước hoa - Mua quà tặng sinh nhật bạn trai xa xỉ

    nước hoa nam tặng bạn trai

    Những lọ nước hoa mang đến những hương thơm nồng nàn và quyến rũ luôn là một món quà tuyệt vời. Hãy lựa chọn loại nước hoa phù hợp với bạn trai của bạn để tránh bị dị ứng nhé. 

    16. Cà vạt - Tặng quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

    Nếu bạn là người am hiểu về thời trang công sở nam, thì chắc hẳn bạn sẽ hiểu vật dụng này rất cần thiết với chàng. Bạn hãy chọn hoa văn cũng như màu sắc cà vạt phù hợp với bạn trai mình nhé. 

    17. Bút ký - Cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai thông minh

    Với món quà tặng sinh nhật bạn trai là bút kí, nó sẽ giúp bạn trai bạn rất nhiều trong công việc đấy. Hoặc bạn ấy có thể sẽ dễ dàng luôn mang theo bên mình, vừa để hỗ trợ công việc, vừa để luôn nhớ tới bạn.

    18. Nhật ký - Quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai

    Với một quyển nhật kí sẽ lưu lại được thật nhiều kỉ niệm của hai bạn, những vui buồn trong tình yêu sẽ được lưu giữ tại đó để sau này hai bạn có thể cùng nhau ôn lại.

    19. Túi đeo chéo - Món quà sinh nhật cho bạn trai luôn cần thiết

    Với một người bạn trai trẻ trung và năng động thì túi đeo chéo sẽ giúp nổi bật phong cách cũng như có thể cất giữ được nhiều đồ vật quan trọng đấy.

    20. Đồ theo sở thích cá nhân - Làm quà sinh nhật cho bạn trai được thích nhất

    Bạn hãy để ý đến những đồ vật mà bạn trai bạn thích, sau đó bạn có thể tự tay mình làm ra để tặng quà sinh nhật cho bạn ấy. Với sự quan tâm chân thành này, chắc hẳn bạn trai bạn sẽ rất xúc động.

    21. Nón - Món quà sinh nhật tặng bạn trai đầy trẻ trung

    Nón - món quà sinh nhật tặng bạn trai đầy trẻ trung

    Với một chiếc nón sẽ giúp bạn trai bạn che nắng, che mưa và bảo vệ sức khỏe cho bạn ấy, ngoài ra sẽ giúp bạn ấy thật trẻ trung. Đây là món quà thể hiện đầy sự yêu thương và quan tâm của bạn đúng không nào?

    22. Găng tay - Quà cho bạn trai ngày sinh nhật cho những chàng thường xuyên ra ngoài

    Nếu bạn trai của bạn là một người thường xuyên ra ngoài, thì một chiếc khăn tay sẽ luôn giữ cho bạn trai mình ấm áp và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. 

    23. Vòng tay phong thủy - Quà tặng sinh nhật bạn trai ý nghĩa

    Để con đường phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống gặp nhiều may mắn, thì bạn có thể mua một chiếc vòng phong thủy để tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Bạn hãy tìm hiểu mệnh cũng như loại vòng phong thủy phù hợp với mệnh của bạn trai bạn nhé.

    24. Đồ văn phòng - Quà tặng bạn trai sinh nhật tỉ mỉ nhất

    Với một món quà là đồ văn phòng, thì bạn trai bạn sẽ luôn để được nơi làm việc, thể hiện sự tinh tế của bạn, khi bạn như muốn nói “em sẽ luôn đồng hành cùng anh”.

    25. Cốc uống nước - Tặng quà cho bạn trai ngày sinh nhật mà chàng nào cũng cần

    tặng cốc uống nước sinh nhật bạn trai

    Con người của chúng ta không thể sống mà thiếu nước, và một chiếc cốc uống nước làm quà tặng là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn trai bạn đấy.

    26. Sáp vuốt tóc - Món quà tặng sinh nhật bạn trai không bao giờ là đủ

    Để có một mái tóc đẹp và gọn gàng, các chàng trai luôn cần đến một lọ sáp vuốt tóc. Bạn chú ý xem tóc bạn trai mình mềm hay cứng để mua loại sáp phù hợp nhé.

    27. Dao cạo râu - Quà cho sinh nhật bạn trai bất ly thân

    Con trai cứ 2-3 ngày rây và ria mép lại mọc dài ra, vậy nên bạn có thể mua một chiếc dao cạo râu để làm quà tặng cho bạn ấy nhé.

    28. Bể cá mini - Mua quà sinh nhật tặng bạn trai yêu động vật

    Với một bể cá mini xinh đẹp cùng những chú cá dễ thương, sẽ làm bạn trai bạn thích thú đấy. Hai bạn cũng có thể cùng nhau chăm sóc những chú cá và gần gũi yêu thương nhau hơn nữa.

    bế cá mini tặng bạn trai cực ý nghĩa

    29. Gối ôm - Món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai

    Một chiếc gối ôm ấm áp là món quà tặng thật tuyệt vời, bạn ấy sẽ luôn nhớ tới bạn mỗi khi ôm chiếc gối đó đấy.

    30. Kính mắt - Món quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

    Với một chiếc kính mắt sẽ giúp bạn trai bạn bảo vệ mắt trước môi trường khói bụi, đồng thời thể hiện sự quan tâm ân cần của bạn đấy.

    31. Sách - Quà sinh nhật đặc biệt cho bạn trai

    Sách luôn cung cấp cho chúng ta những kiến thức vô tận, hãy tặng ngay món quà sinh nhật ý nghĩa này cho bạn trai bạn nhé. 

    32. Sổ tay - Quà sinh nhật tự làm cho bạn trai

    Sổ tay - quà sinh nhật tự làm cho bạn trai

    Một cuốn sổ tay để note lại những điều cần làm và những lưu ý quan trọng trong công việc luôn là cần thiết. Đây là món quà sinh nhật rất hữu ích đấy.

    33. Vé xem phim - Mua quà sinh nhật bạn trai đầy thú vị

    Với một cặp vé xem phim sẽ giúp hai bạn có những phút giây thư giãn bên nhau thật ý nghĩa. Hãy chọn một bộ phim tình cảm để cùng nhau thưởng thức nhé.

    34. Hoa - Quà sinh nhật đẹp cho bạn trai

    Một bó hoa tươi thắm nhân ngày sinh nhật luôn làm gục ngã mọi chàng trai, chàng sẽ thốt lên vì sự lãng mạn của bạn đấy.

    35. Áo đôi - Quà sinh nhật bạn trai ý nghĩa

    Với một cặp áo đôi bạn sẽ khẳng định tình yêu của hai bạn, mọi người nhìn vào sẽ biết hai bạn là người yêu của nhau, và hai bạn sẽ luôn tự hào về điều ấy.

    36. Móc khóa

    Móc khóa

    Một chiếc móc khóa dễ thương sẽ là một món quà đầy ý nghĩa, sẽ giúp bạn trai dễ dàng tìm chìa khóa hơn bưởi sự nổi bật của chiếc móc khóa đó.

    37. Vòng tay - quà tặng ý nghĩa cho bạn trai ngày sinh nhật

    Vòng tay là một món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn trai phổ biến hiện nay, phụ kiện này sẽ giúp bạn trai bạn trẻ trung và phong cách hơn nữa.

    38. Vòng cổ - Món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn trai

    Vòng cổ sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa, nó chứa đựng sự yêu thương chân thành của bạn dành cho bạn ấy, đồng thời giúp bạn trai thêm nổi bật và cá tính hơn.

    39. Balo - Tặng bạn trai quà sinh nhật năng động

    Với một chiếc ba lo sẽ giúp bạn trai bạn có thể sử dụng đi làm, đi học, đi dã ngoại,... đây là món quà rất nhiều công dụng và mang lại sự năng động cho bạn trai của bạn.

    40. Áo khoác mỏng - Tặng bạn trai quà sinh nhật chan chứa sự quan tâm

    Áo khoác mỏng - tặng bạn trai quà sinh nhật chan chứa sự quan tâm

    Áo khoác mỏng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn trai bạn vào những ngày đông chớm lạnh, hay có thể bảo vệ làn da của nguwoif bạn trai bạn trong cái nắng gay gắt mùa hè. Đây là món quà rất hợp lí để tặng quà sinh nhật cho bạn trai bạn đấy. 

    41. Rượu vang - Quà tặng sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa

    Với quà tặng là một chai rượu vang, hai bạn có thể cùng uống với nhau và tâm sự cùng nhau dưới ngọn nến lung linh, một cảm giác thật lãng mạn đúng không nào?

    Trên đây là TOP 41 món quà tặng để tặng quà sinh nhật cho bạn trai phổ biến và ý nghĩa nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi đưa ra, bạn có thể lựa chọn được món quà sinh nhật phù hợp và ý nghĩa nhất dành tặng cho người bạn trai của mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD