Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa đặc biệt nhất

16 tháng 9, 2022
198 lượt xem
Tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa là việc mà các chàng trai không bao giờ được quên. Dù cách xa nhưng việc tặng quà nhất là trong dịp sinh nhật của cô ấy có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp tình cảm của hai bạn luôn tốt đẹp.

Mục Lục

    Đôi khi, khoảng cách chính là phép thử tốt nhất cho một tình yêu chân thành. Nếu như bạn và bạn gái cũng đang phải sống với cảm giác yêu xa, thì đừng quên tạo cho cô ấy những điều ngọt ngào nhất theo cách riêng của mình. Cùng tham khảo những món đồ gợi ý để tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa khiến cô ấy bất ngờ và cảm động nhé!

    1. Đồng hồ - Cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa đặc biệt nhất

    Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa đặc biệt nhất

    Mỗi món quà đều chứa đựng trong đó những ý nghĩa riêng, đồng thời là lời nhắn nhủ vô hình nhưng đậm đà tình cảm tới người được tặng. Vậy trong tình yêu, có thể lựa chọn đồng hồ làm tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa không?

    Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ cho người yêu ở xa

    • Đồng hồ thể hiện giá trị của thời gian. Nhờ đó, khi trở thành quà sinh nhật, nó sẽ cho thấy rằng bạn luôn trân trọng mọi khoảnh khắc được ở bên người mà mình yêu thương. Đồng thời, đồng hồ cũng giống như một báu vật hẹn ước cho tương lai sẽ sớm được gặp lại nhau, được về chung một nhà và có một cuộc sống ổn định, hạnh phúc cho cả hai.

    • Đồng hồ cũng là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Đôi khi, khiến cho họ trở nên lộng lẫy hơn không phải là những món trang sức đắt tiền, mà có thể chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay được thiết kế thật nữ tính, sang trọng. Tặng đồng hồ nữ cho bạn gái ở xa, chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm động trước sự tinh tế và chu đáo của bạn đấy!

    • Đồng hồ còn là vật dụng đo đếm thời gian quan trọng dù là trong thời đại nào. Bạn đã bao giờ tìm hiểu lý do vì sao chúng ta không thể xóa bỏ sự tồn tại của nó dù đã có sự xuất hiện của điện thoại thông minh? Bởi vì trong những hoàn cảnh tế nhị, hành vi lấy điện thoại xem giờ có thể rất mất lịch sự. Hãy giúp cho cô bạn gái của mình trở nên thanh lịch mọi lúc mọi nơi với chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ nhắn, xinh xinh nhé!

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng uy tín nhất?

    Không thể lựa chọn những sản phẩm làm giả, làm nhái để bày tỏ tình cảm chân thành của mình được phải không? Sẽ thật thất vọng nếu như người yêu bạn nhận được một món quà kém chất lượng, thậm chí cô ấy còn có thể hiểu lầm bạn đấy. Bởi vậy, nếu lựa chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật bạn gái ở xa thì anh em nhất định phải chọn hàng chính hãng. 

    Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các mặt hàng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đến với người dùng, Galle Watch cũng rất tự hào là điểm đến đáng tin cậy cho các chàng trai. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trong cả nước. Quý khách có thể xem các điểm bán của Galle bằng cách click vào Hệ thống cửa hàng trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ hotline 1800.6785 để nhận được sự tư vấn & hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Galle Watch giới thiệu tới bạn 2 mẫu đồng hồ nữ được các chị em đặc biệt yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những cỗ máy đếm này để làm món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho cô ấy.

    • Đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK

    Century 632.7.S.22.14.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK ‹‹‹

    Sở hữu diện mạo đẹp mắt với thiết kế nhỏ gọn, đồng hồ Century 632.7.S.22.14.SK có thể làm tan chảy trái tim của mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thu hút bởi thiết kế tinh xảo, sản phẩm còn đem tới độ bền vượt thời gian nhờ được chế tác từ các chất liệu chọn lọc. Màu mặt khảm trai cùng với 12 viên kim cương đặt tại 12 mốc giờ, tạo ra nét đẹp vô cùng sang trọng và quý phái.

    • Đồng hồ Certina C033.051.22.128.00

    Certina C033.051.22.128.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C033.051.22.128.00 ‹‹‹

    Lựa chọn đồng hồ Certina C033.051.22.128.00 làm quà tặng cho bạn gái, chắc hẳn sẽ khiến cô ấy cực kỳ thích và luôn lựa chọn nó mỗi khi diện đồ đi ra ngoài đấy. Chiếc đồng hồ này chính là minh chứng rõ nhất cho công nghệ chế tác bậc thầy của các nghệ nhân Thụy Sỹ. Nó không chỉ sở hữu diện mạo đáng ghen tị mà còn có độ bền cực tốt, có thể chịu được áp lực từ độ cao 6m. Cùng với đó là độ chịu nước 10 ATM, giúp cho người dùng có thể thoải mái đeo đi bơi mà không sợ đồng hồ bị dính nước, hỏng hóc.

    2. Hoa hồng bất tử - quà sinh nhật cho bạn gái ở xa ý nghĩa

    Hoa hồng từ lâu đã được xem là biểu tượng của tình yêu. Màu đỏ tươi của nó chính là thể hiện cho tình cảm gắn bó sâu đậm của hai bạn. Và dù lựa chọn của bạn là gì, thì cũng nên gửi kèm nó với một bó hoa hồng tươi phải không nào?

    3. Tranh vẽ bạn gái

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái thật đặc biệt?

    Các cô gái rất thích được trở thành người đặc biệt, nhất là trong mắt người yêu. Nếu bạn là người khéo tay, hay vẽ, thì chẳng có lý do gì lại không hạ bút vẽ một bức tranh người yêu mình thật đẹp để tặng sinh nhật cô ấy. Còn nếu không sở hữu sự khéo léo khi cầm bút ấy thì bạn cũng hoàn toàn có thể thuê họa sỹ vẽ, miễn là cô gái của mình thích là được.

    4. Đồ handmade

    Đồ handmade cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời để tạo cho người yêu mình một ngày sinh nhật ý nghĩa. Các chàng trai thường thích “xây” một ngôi nhà nhỏ bằng bìa mô hình, tăm, que đè lưỡi hoặc gỗ mỏng. Bạn có thể tham khảo cách xây ở trên Youtube, chắc hẳn sẽ khiến cô ấy rất bất ngờ đấy! Hãy tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa bằng món đồ mình tự làm nhé.

    5. Gấu bông khổng lồ

    Gấu bông khổng lồ

    Rất nhiều cô gái có thói quen ôm gấu khi đi ngủ. Nếu người yêu bạn cũng không phải là ngoại lệ thì hãy thử ngay cách làm này nhé. Nó sẽ khiến cô ấy không thể không chụp một tấm hình post lên Facebook để “khoe” về chàng người yêu lãng mạn và tâm lý của mình đâu! Đây cũng là cách tặng quà sinh nhật cho bạn gái đặc biệt và ấm áp.

    6. Ví da nữ

    Ví là vật dụng bất ly thân của mọi cô gái, bởi vậy nên món quà là một chiếc ví da cũng sẽ rất thực tế và hữu ích cho cô ấy. Bạn hãy tham khảo ý tưởng này để lựa chọn quà cho người yêu nhé!

    7. Album ảnh

    Một cuốn album ảnh lưu giữ lại mọi kỷ niệm của bạn và nửa kia hẳn sẽ là ý tưởng tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa rất tuyệt đấy. Từng bức ảnh giống như một trang ký ức đẹp đẽ, và đừng quên lời chúc, lời hứa hẹn sẽ cùng nhau xây dựng thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa bạn nha!

    8. Hộp âm nhạc

    Món quà này không phải sẽ gây được cảm tình với bất kỳ ai. Thế nhưng nếu cô gái của bạn là người mộng mơ, yêu nghệ thuật, thì một chiếc hộp âm nhạc sẽ thực sự khiến cô ấy phải trầm trồ thích thú đấy!

    9. Quả cầu tuyết

     Quả cầu tuyết

    Các chàng trai thường tự hỏi vì sao con gái lại có nhiều sở thích kỳ lạ đến vậy. Nhưng nếu bạn là người tâm lý thì bạn sẽ hiểu, con gái luôn luôn bị thu hút bởi cái đẹp. Hãy giúp cô ấy trang trí lại không gian sống của mình với một quả cầu tuyết nhỏ nhỏ xinh xinh làm quà sinh nhật cho bạn gái nhé!

    10. Vòng phong thủy

    Phong thủy cũng là vấn đề được con gái quan tâm rất nhiều. Lựa chọn một chiếc vòng phù hợp với tuổi của bạn gái sẽ làm cho cô ấy hiểu rằng bạn luôn quan tâm và chu đáo với mọi vấn đề của cô ấy đó.

    Trên đây là TOP 10 gợi ý bạn có thể lựa chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn gái ở xa để khiến cô ấy thật bất ngờ và cảm động. Dù cho cách bạn lựa chọn là gì thì điều quan trọng nhất vẫn là một tấm lòng chân thành và sự quan tâm, chia sẻ mọi lúc, mọi nơi phải không nào? Galle xin chúc cho tình yêu của hai bạn sẽ mãi mãi bền đẹp nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD